51+ kiểu uốn tóc nữ trẻ trung, năng động được yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Mai 912
Nội dung bài viết

Uốn tóc là phương pháp làm đẹp được các chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng, tôn lên nét đẹp nữ tính, cuốn hút. Đây được đánh giá là kiểu tóc thời thượng, không sợ bị lỗi mốt. Hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tổng hợp những mẫu uốn tóc nữ trẻ trung, phù hợp với mọi gương mặt nhé!

1. Những phương pháp uốn tóc nữ phổ biến nhất hiện nay

Uốn tóc không còn quá xa lạ trong thời đại hiện nay, được phái nữ săn lùng nhiệt tình. Vậy để có một mái tóc uốn đẹp ưng ý, người ta sử dụng những phương pháp nào?

1.1. Phương pháp uốn lạnh

Uốn lạnh là phương pháp được chị em ưa chuộng hơn cả, bởi không cần sử dụng đến những thiết bị máy móc bồng bềnh hay quy trình thực hiện phức tạp. Những người thợ làm tóc sẽ dùng lô cuốn để tạo độ xoăn cho mái tóc. Sau đó, người ta sẽ sử dụng thuốc uốn để làm mềm các lọn tóc, giúp tóc dễ vào nếp hơn.

Uốn lạnh đơn giản và dễ dàng thực hiện
Uốn lạnh đơn giản và dễ dàng thực hiện

1.2. Phương pháp uốn nóng

Phương pháp này có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng lại phổ biến ở Hàn Quốc hơn. Đây được xem là kỳ phùng địch thủ của phương pháp uốn lạnh kể trên, với phong cách thực hiện hoàn toàn trái ngược. Đầu tiên là thoa thuốc uốn để làm mềm mái tóc. Sau đó mới thực hiện cuốn lô. Tiếp theo, người thợ làm tóc sử dụng các thiết bị như lô điện, máy hấp tóc, máy sấy,… Nhằm kích thích cho tóc vào nếp nhanh chóng. Chờ khoảng 30 phút rồi bôi thuốc uốn một lần nữa để định hình tóc. Cuối cùng, bạn chỉ cần chờ thêm 10 – 15 phút nữa là bạn đã có ngay một mái tóc uốn xoăn đẹp ưng ý rồi.

Uốn nóng với các loại lô điện
Uốn nóng với các loại lô điện

2. Ưu và nhược điểm uốn nóng và uốn lạnh

Bất kỳ một phương pháp làm tóc nào cũng tồn tại những ưu – nhược điểm riêng, và uốn nóng, uốn lạnh cũng không ngoại lệ. Để biết cụ thể như thế nào thì bạn hãy đọc kỹ thông tin dưới đây nhé!

Uốn nóng Uốn lạnh 
Ưu điểm – Giữ nếp lâu bền hơn so với khi uốn lạnh

– Tổng thể mái tóc trông đẹp hơn 

– Tạo được nhiều kiểu khó và đẹp cho mái tóc

– Tóc bóng và mượt hơn

– Các lọn tóc xoăn rõ hơn khi ướt

– Các lọn tóc uốn rất nhẹ nên bạn có thể thoải mái tạo kiểu theo sở thích

– Có thể uốn theo từng phần, hoặc chỉ uốn chân tóc để tạo độ bồng

Nhược điểm – Nếp xoăn nhìn không rõ ràng khi ướt – Không giữ nếp lâu như khi uốn nóng

– Khó tạo xoăn cho những mái tóc khô, xơ

3. 51 kiểu uốn tóc nữ phù hợp với mọi khuôn mặt 

Tóc uốn dù đã có từ lâu nhưng cho đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng, tôn lên nét đẹp dịu dàng, nhưng cũng đầy cá tính. Dưới đây là những gợi ý về tóc uốn nữ đẹp thời thượng mà nàng có thể tham khảo và lựa chọn:

3.1. Tóc uốn đuôi quyến rũ

Tóc uốn đuôi phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt, đem lại vẻ ngoài quyến rũ cho bạn. Không những vậy, bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc như những kiểu tóc khác. Chỉ cần một chút biến tấu đơn giản là bạn đã có ngay một mái tóc đẹp diện đến mọi không gian, giúp bạn tự tin giao tiếp mọi người.

Tóc uốn đuôi được giới trẻ săn đón
Tóc uốn đuôi được giới trẻ săn đón

3.2. Tóc ngắn ngang vai uốn trẻ trung

Nếu bạn đã quá nhàm chán với kiểu tóc ngắn ngang vai duỗi đơn giản thì hãy thử uốn xoăn nhẹ nhàng xem sao nhé! Chỉ một chút thay đổi nhỏ như vậy thôi là bạn đã trở nên hoàn toàn khác biệt rồi. Đặc biệt, với những bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn, tóc ngắn uốn xoăn sẽ giúp che khuyết điểm vô cùng hiệu quả đó!

Công thức nhuộm màu nâu hồng trà

3.3. Tóc uốn ngang vai dịu dàng

Tóc ngắn ngang vai mang một nét đẹp vô cùng tươi trẻ nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi cô nàng. Gương mặt của bạn sẽ trở nên mềm mại và xinh xắn hơn rất nhiều. Thêm vào đó, một màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Tóc uốn ngang vai dịu dàng
Tóc uốn ngang vai dịu dàng

3.4. Tóc uốn chữ C nổi bật

Uốn tóc nữ chữ C mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh tú nên vô cùng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang muốn làm mới bản thân. Kiểu tóc này đơn giản từ tạo hình cho đến cách chăm sóc nên chiếm được rất nhiều cảm tình. Bạn có thể kết hợp với một chiếc mái ngang, mái ngố, mái thưa,… Tạo nét đẹp riêng cho bản thân.

Kiểu tóc uốn chữ C đơn giản nhưng nổi bật
Kiểu tóc uốn chữ C đơn giản nhưng nổi bật

3.5. Tóc nữ uốn gợn sóng 

Đây là kiểu tóc hiện đại, “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang tóc suốt thời gian qua. Nếu như bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì không nên bỏ qua tóc nữ uốn gợn sóng. Hãy chọn một tông nhuộm sáng để mái tóc thêm phần cuốn hút nhé!

Kiểu tóc nữ được săn đón nhất hiện nay
Kiểu tóc nữ được săn đón nhất hiện nay

3.6. Tóc uốn cụp đuôi bồng bềnh

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cho những bạn nữ có gương mặt tròn. Bởi độ bồng bềnh của đuôi tóc sẽ giúp chủ nhân khéo léo che đi khuyết điểm. Tông nhuộm sáng sẽ phù hợp hơn trầm, tạo nét đẹp vô cùng hiện đại và cá tính.

Tóc uốn cụp đuôi bồng bềnh
Tóc uốn cụp đuôi bồng bềnh

3.7. Tóc dài uốn nhẹ nhàng

Đây sẽ là gợi ý hữu ích cho những bạn nữ có mái tóc dài. Dù bạn chọn uốn xoăn lọn to hay nhỏ, xoăn sóng nước hay xù mì cũng đều khiến bạn trở nên đặc biệt trong mắt người đối diện. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì mà không thử nghiệm ngay nhỉ!

Tóc dài uốn nhẹ nhàng
Tóc dài uốn nhẹ nhàng

3.8. Uốn tóc nữ phồng cụp đuôi

Uốn tóc phồng cụp đuôi đặc biệt phù hợp cho những bạn nữ có mái tóc thưa, mỏng. Cách tạo kiểu này không những giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn mà còn mang đến cho chủ nhân một vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính cực kỳ.

Tóc nữ uốn phồng cụp đuôi
Tóc nữ uốn phồng cụp đuôi

3.9. Tóc uốn xoăn mì độc đáo

Mẫu tóc này vô cùng độc đáo, mang đến nhiều phong cách khác nhau cho chủ sở hữu, vừa sang chảnh, nữ tính lại vừa năng động, cá tính. Tóc uốn xoăn xù mì sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đừng quên chọn một tông màu phù hợp với làn da để tránh khiến bản thân trông “dừ” hơn so với tuổi, bạn nhé!

Tóc uốn xù mì độc đáo cá tính
Tóc uốn xù mì độc đáo cá tính

3.10. Tóc nữ uốn phong cách Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc, được giới trẻ hiện nay cực kỳ ưa chuộng. Sẽ hoàn hảo hơn khi tóc nữ uốn được kết hợp cùng mái thưa trẻ trung. Tuy nhiên, bạn nên xác định rõ hình dáng khuôn mặt của mình để có thể tạo kiểu sao cho phù hợp nhất.

Tóc uốn phong cách Hàn Quốc
Tóc uốn phong cách Hàn Quốc

3.11. Tóc uốn bồng bềnh quyến rũ

Mái tóc dài ngang lưng được uốn bồng bềnh sẽ giúp các lọn tóc trông mềm mượt, óng ả hơn, đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng quyến rũ cho chủ sở hữu. Bạn có thể chọn một kiểu mái tùy theo sở thích để bản thân trong trẻ trung, năng động hơn.

Tóc uốn bồng bềnh cho cô nàng tóc mỏng
Tóc uốn bồng bềnh cho cô nàng tóc mỏng

3.12. Tóc uốn mái xéo dài

Mẫu tóc này đẹp hơn khi được nhuộm màu nâu hạt dẻ. Tạo kiểu của tóc uốn mái xéo không quá cầu kỳ, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Không những vậy, phần mái dài đóng vai trò như “tấm rèm” khéo léo che đi khuyết điểm cho gương mặt.

Tóc uốn mái xéo dài giúp che khuyết điểm
Tóc uốn mái xéo dài giúp che khuyết điểm

3.13. Kiểu tóc uốn cho mặt tròn

Kiểu tóc này được các bạn nữ khá yêu thích, toát lên nét đẹp tươi trẻ, đơn thuần. Với tạo kiểu uốn bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn. Đồng thời, tôn lên những đường nét quyến rũ cho mọi cô nàng.

Tóc dễ thương cho nàng mặt tròn
Tóc dễ thương cho nàng mặt tròn

3.14. Tóc uốn mì tôm nhẹ

Đây là một trong những xu hướng tóc mới hiện nay, được giới trẻ cực kỳ quan tâm. Mái tóc được biến tấu, uốn xoăn bồng bềnh trông vô cùng cuốn hút. Bạn có thể để mái thưa, mái dài hoặc mái xéo để tóc uốn mì tôm càng trở nên ấn tượng hơn.

Tóc uốn mì tôm xoăn nhẹ
Tóc uốn mì tôm xoăn nhẹ

3.15. Tóc nữ uốn đuôi lọn nhỏ

Bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ lần đầu nhìn thấy mẫu tóc nữ uốn đuôi lọn nhỏ. Kiểu tóc này có khả năng tạo hiệu ứng tóc dày dặn cực đỉnh, giúp những cô nàng mặt tròn trĩnh trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Nếu như bạn đang có ý định thay đổi diện mạo của bản thân thì tóc nữ uốn đuôi lọn nhỏ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

3.16. Uốn tóc nữ kiểu tây

Một mái tóc uốn đẹp sẽ có tác dụng nâng hạng nhan sắc hiệu quả, tạo hiệu ứng mặt thon gọn, sắc nét hơn. Bạn cũng sẽ tự tin hơn về bản thân khi diện tóc uốn kiểu tây đến nhiều địa điểm khác nhau. Một tông màu nhuộm sáng cũng là gợi ý đáng để lưu tâm, tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Tóc uốn kiểu tây sang chảnh
Tóc uốn kiểu tây sang chảnh

3.17. Tóc uốn không mái sang chảnh

Mái tóc uốn không mái có thể kết hợp được với nhiều tông nhuộm khác nhau, từ trầm cho đến sáng rực rỡ. Những lọn tóc uốn bồng bềnh sẽ giúp các thiếu nữ mang một nét đẹp nữ tính, dịu dàng, khiến nhiều anh chàng phải đắm đuối ngắm nhìn.

3.18. Tóc uốn nhuộm loang 

Một mái tóc uốn phù hợp có tác dụng tăng hạng nhan sắc hơn nhiều so với việc trang điểm. Nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn nhuộm loang ombre với những màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho mái tóc, giúp làn da bật tông trông thấy. Phong cách tóc này giúp bạn luôn là trọng tâm chú ý dù ở nơi đông người.

Tóc uốn nhuộm loang thu hút mọi ánh nhìn
Tóc uốn nhuộm loang thu hút mọi ánh nhìn

3.19. Tóc nữ uốn đuôi vểnh cá tính

Mẫu tóc này được giới nghệ sĩ Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình, và khi hội nhập về Việt Nam thì được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Tóc nữ uốn đuôi vểnh không hề kén chọn khuôn mặt hay giới hạn lứa tuổi, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn tạo kiểu cho mình.

3.20. Uốn tóc nữ tự nhiên

Những lọn tóc uốn bồng bềnh luôn tạo sức hút đặc biệt cho “người ấy” của bạn, nhưng để trông tươi trẻ, độc đáo hơn, bạn nên tô điểm cho mái tóc bằng chút màu sắc tươi tắn như đỏ cherry, nâu hạt dẻ, nâu cà phê,… Sự đa dạng trong phong cách cũng là ưu điểm tuyệt vời của tóc uốn tự nhiên, được nhiều người ưu ái lựa chọn.

Tóc uốn nữ tự nhiên
Tóc uốn nữ tự nhiên

3.21. Tóc uốn tỉa tầng cá tính

Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua mẫu tóc uốn thời thượng này. Với khả năng khiến khuôn mặt trở nên thon gọn, mềm mại một cách thần kỳ, tóc uốn tỉa tầng xứng danh “mẫu tóc quốc dân”, phù hợp với mọi đối tượng. Nếu như muốn bản thân trở nên trẻ trung hơn thì bạn có thể tham khảo và chọn một màu nhuộm thời trang nhé!

3.22. Tóc uốn cho nàng mặt dài

Nếu như bạn đang sở hữu khuôn mặt dài, trán cao thì tóc uốn gợn sóng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Xoăn sóng nước lọn to sẽ giúp các cô nàng có được vẻ đẹp quyến rũ, yêu kiều thướt tha mê đắm lòng người. Bạn nên kết hợp với phần mái thưa, mái ngang, mái ngố,… Giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt dài, tạo cảm giác cân đối, hài hòa hơn.

Tóc uốn cho cô nàng mặt dài
Tóc uốn cho cô nàng mặt dài

3.23. Tóc uốn cho nàng mặt vuông

Phong cách hiện đại xen chút cá tính đang là xu hướng tóc thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Với những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, ôm gọn lấy khuôn mặt, tạo cảm giác các đường nét mềm mại hơn. Và giúp chủ nhân trở nên sành điệu, thu hút mọi ánh nhìn.

3.24. Tóc uốn ngang lưng hợp xu hướng

Thêm một kiểu tóc có sức hút đặc biệt, phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt mà các cô nàng không nên bỏ lỡ, đó chính là tóc uốn ngang lưng. Cách tạo kiểu theo phong cách châu Âu điệu đà mà lại có chút gì đó mạnh mẽ, càng tôn lên nét đẹp hài hòa cho người con gái. Giúp bạn tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.

Tóc uốn ngang lưng cho cô nàng nữ tính
Tóc uốn ngang lưng cho cô nàng nữ tính

3.25. Uốn tóc nữ buộc cao

Kiểu tóc này sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn đang muốn thay đổi phong cách bản thân. Với mái tóc dài ngang lưng hay ngang eo, bạn có thể biến tấu đơn giản bằng cách buộc đuôi ngựa, trông bạn như được trẻ ra vài tuổi vậy. Phần đuôi tóc buộc cao được uốn bồng bềnh, bóng mượt, cực kỳ cuốn hút, đảm bảo tính thời trang.

3.26. Tóc nữ uốn xù đũa

Nếu như bạn đang muốn “đảo ngói” lại cho mái tóc đơn điệu của mình thì có thể tham khảo kiểu uốn xù đũa đầy mới lạ này. Với phần tóc được uốn lọn nhỏ trông như quấn vào cây đũa rồi thả ra vậy. Kết hợp cùng với đó là phần mái thưa uốn xoăn nhẹ nhàng, vừa che khuyết điểm hiệu quả, vừa mang đến nét đẹp ngây thơ cho nàng.

Uốn tóc nữ xù đũa
Uốn tóc nữ xù đũa

3.27. Tóc uốn gợn sóng to

Đây sẽ là một trong những gợi ý hay ho nếu như bạn vẫn chưa thể chọn được cho mình mẫu tóc nào ưng ý. Bạn có thể thoải mái phối hợp với những bộ trang phục khác nhau cùng lối trang điểm đa dạng khi sở hữu tóc uốn gợn sóng to. Điểm thêm một chút màu sắc cùng các loại phụ kiện cho mái tóc cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

3.28. Kiểu tóc uốn hai mái đơn giản

Mái tóc kiểu này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên sắc nét và nổi trội hơn. Tuy nhiên, những bạn nữ mặt tròn nên cân nhắc trong quá trình lựa chọn, bởi nếu không biết cách tạo hình phù hợp thì tóc uốn hai mái có thể khiến mặt trông càng to hơn. 

10 kiểu tóc ngang lưng đẹp trẻ trung quyến rũ mới nhất 2021

3.29. Tóc uốn sóng dài nữ tính

Nếu như bạn đang đau đầu không biết nên chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với gương mặt thì hãy thử ngay tóc uốn sóng dài nữ tính nhé! Đây được xem là phương án vô cùng an toàn, phù hợp với mọi đối tượng, không có ngoại lệ. Bên cạnh đó, mái tóc dài kiểu này có thể cân được mọi phong cách từ nữ tính, dịu dàng cho đến cá tính, nổi bật.

Top 10 kiểu tóc dài uốn gợn sóng Hàn Quốc hot nhất hiện nay

3.30. Tóc nữ uốn bấm 

Tóc nữ kiểu này vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc. Không chỉ được yêu thích bởi giới trẻ mà những chị em đã bước vào độ tuổi trung niên cũng vô cùng say đắm. Bấm dập xù sẽ giúp mái tóc dày dặn lên trông thấy, giúp chủ nhân toát lên khí chất sang chảnh, quý phái. Khi được kết hợp cùng mái bằng, mái lệch hay mái thưa sẽ mang đến hiệu quả che khuyết điểm đỉnh cao, tôn lên vẻ đẹp phúc hậu nhưng cũng không kém phần sắc sảo. 

Tóc nữ uốn bấm
Tóc nữ uốn bấm

3.31. Uốn tóc nữ không già

Không ít người nghĩ rằng làm tóc uốn sẽ khiến bản thân trông già đi. Điều này không hoàn toàn đúng, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm khi nhìn thấy tóc nữ uốn sóng nhẹ tự nhiên. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới, ngọt ngào và tươi sáng. Bạn có thể kết hợp cùng các loại phụ kiện như băng đô, kẹp tóc,… Giúp bản thân càng đáng yêu và nổi bật hơn. 

3.32. Tóc ngang vai uốn ôm mặt

Bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều khi cắt tóc ngắn ngang vai. Trong trường hợp, bạn đang muốn che nhược điểm trên gương mặt của mình, phương pháp uốn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đuôi tóc uốn bồng bềnh chính là điểm nhấn, góp phần tôn lên những đường nét quyến rũ, sắc sảo, để bạn tự tin thể hiện phong cách bản thân.

Tóc ngắn uốn ôm mặt
Tóc ngắn uốn ôm mặt

3.33. Tóc uốn con sâu 

Với những cô nàng sành điệu, tóc uốn con sâu cũng là một trong những sự lựa chọn ưu tiên khi muốn thay đổi diện mạo bản thân. Phương pháp uốn tóc bồng bềnh, có chút xù sẽ mang đến nét đẹp ấn tượng, vô cùng quyến rũ cho bạn nào sở hữu. Một lưu ý nho nhỏ là bạn hãy sử dụng những tông màu nhuộm sáng để tránh khiến bản thân bị già so với tuổi nhé!

3.34. Tóc uốn xoăn đẹp hút hồn

Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hút hồn, khiến nhiều anh chàng phải si mê. Tóc uốn xoăn không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật, rực rỡ mà còn tạo sự thoải mái khi tham gia bất kỳ hoạt động nào. Bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc hay tạo kiểu mà vẫn có mái tóc đẹp, tự tin xuất hiện trước đám đông.

Tóc uốn xoăn đẹp hút hồn
Tóc uốn xoăn đẹp hút hồn

3.35. Tóc uốn cụp ngang vai

Mẫu tóc này có độ dài vừa phải, đuôi tóc uốn cụp nhẹ vào phía trong, ôm lấy gương mặt nên đặc biệt phù hợp cho những cô nàng mặt tròn. Tóc uốn cụp ngang vai sẽ khéo léo che đi khuyết điểm này, giúp gương mặt trở nên thon gọn và hài hòa hơn.

3.36. Tóc uốn xù mới lạ

Tóc uốn xù mới lạ sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy cá tính, năng động. Gương mặt của bạn cũng sẽ trở nên cân đối, hài hòa. Nhuộm tóc cũng là gợi ý không tồi cho mái tóc kiểu này. Kết hợp cùng những phụ kiện đi kèm sẽ khiến mọi người chú ý đến bạn hơn đó!

Tóc uốn xù mới lạ
Tóc uốn xù mới lạ

3.37. Tóc nữ uốn phồng

Tóc nữ uốn phồng hiện đang là kiểu tóc thu hút sự quan tâm của nhiều bạn nữ. Mái tóc được làm phồng tự nhiên, mang đến nét đẹp trẻ trung, sành điệu. Bạn có thể thoải mái diện cho mình những bộ trang phục mà mình yêu thích, không cần e ngại bởi kiểu tóc này đều có thể “cân” được.

3.38. Tóc uốn kết hợp mái bay

Các ngôi sao Hàn Quốc khá ưa chuộng những kiểu tóc uốn kết hợp mái bay thướt tha. Cũng bởi mái tóc kiểu này mang đến cho họ vẻ đẹp dịu dàng mà quý phái, để luôn được tỏa sáng dù là trên màn ảnh hay ngoài đời thực. 

Tóc uốn mái bay
Tóc uốn mái bay

3.39. Uốn tóc nữ gợn sóng ngắn

Có thể nói, đây là kiểu tóc chân ái của mọi cô gái hiện đại, phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Những lọn tóc nhỏ có tác dụng che khuyết điểm một cách hoàn hảo, mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

3.40. Tóc uốn xù bính

Kiểu tóc này được những cô nàng cá tính cực kỳ săn đón, mong muốn được sở hữu để tạo ra sự khác biệt cho bản thân. Nhìn sơ qua, bạn sẽ thấy tóc uốn xù bính rất giống với dạng xoăn mì tôm nhưng lại toát lên được sự hoang dại hơn. Đây cũng được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có mái tóc thưa, mỏng, tạo hiệu ứng dày dặn hơn.

Tóc xoăn xù bính hiện đại
Tóc xoăn xù bính hiện đại

3.41. Tóc uốn trung niên

Nếu bạn đang mặc cảm về tuổi tác thì hãy thử trải nghiệm mái tóc uốn dành cho đối tượng trung niên để thấy sự thay đổi bất ngờ nhé! Kiểu tóc này sẽ khiến chủ nhân như được trẻ ra vài tuổi, tràn đầy sức sống, thổi một làn gió mới cho nhan sắc ở độ tuổi tứ tuần.

3.42. Tóc uốn xoăn nhẹ đầy thơ mộng

Mẫu tóc này đặc biệt phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, toát lên sự kiêu sa, đài các. Xét về tạo hình có vẻ đơn giản, nhưng nếu bạn biết cách phối hợp màu nhuộm giúp tôn da, thì sẽ có hiệu quả làm đẹp cực kỳ đỉnh cao, hơn hẳn so với việc trang điểm cầu kỳ, hay trang phục bắt mắt.

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng
Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

3.43. Tóc nữ uốn dài 

Mặc dù kiểu tóc này không quá phổ biến, nhưng vì không quá kén chọn gương mặt nên bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn tạo kiểu cho mình. Sở hữu mái tóc uốn dài suôn mượt, bạn sẽ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn hãy chọn những màu nhuộm sáng một chút để khiến bản thân trông trẻ trung và hiện đại, nâng tông da hiệu quả.

3.44. Uốn tóc nữ sóng lơi 

Uốn sóng lơi đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay vẫn chiếm một vị trí khá cao trong bảng xếp hạng những mẫu tóc đẹp nhất mọi thời đại. Với những lọn tóc uốn tạo sự bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc, bạn sẽ trông như một nàng công chúa thơ ngây nhưng cũng cực kỳ quyến rũ, khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn.

Tóc xoăn lơi nữ tính
Tóc xoăn lơi nữ tính

3.45. Tóc nữ uốn lọn phá cách

Kiểu tóc này mang hơi hướng vừa cổ điển, vừa hiện đại, tạo cảm giác vừa quen lại vừa lạ cho người nhìn. Tóc uốn lọn rất phù hợp cho những cô nàng đang muốn thay đổi diện mạo của bản thân nhưng vẫn chưa biết chọn lựa như thế nào. 

Advertisement

3.46. Uốn tóc nữ gợn sóng nhỏ

Bạn sẽ mang một vẻ ngoài vừa hiện đại, cá tính lại vừa truyền thống, dịu dàng khi uốn tóc gợn sóng nhỏ. Mái tóc của bạn sẽ bồng bềnh, suôn mượt hơn, tôn lên dáng vẻ thướt tha, yểu điệu, khiến bao anh chàng phải đổ gục.

Tóc xoăn lọn nhỏ
Tóc xoăn lọn nhỏ

3.47. Tóc uốn lọn nhỏ đáng yêu

Tóc uốn lọn nhỏ không còn mới lạ trong thời đại hiện nay, được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưu tiên lựa chọn mỗi khi có ý định thay đổi vẻ bề ngoài. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn, thanh thoát hơn khi sở hữu mái tóc này. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng lưu tâm.

3.48. Uốn tóc nữ kết hợp mái thưa

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi được cắt tỉa rồi uốn xoăn nhẹ nhàng, kết hợp cùng mái thưa nữ tính, vừa giúp che khuyết điểm, vừa có tác dụng “ăn gian” tuổi cực kỳ đỉnh. Dù đã xuất hiện nhiều năm nhưng cho đến nay, tóc uốn mái thưa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

Uốn tóc nữ mái thưa
Uốn tóc nữ mái thưa

3.49. Tóc nữ uốn lượn

Không phải ngẫu nhiên mà tóc nữ uốn lượn lại lọt vào danh sách những mẫu tóc đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này mang đến một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, dịu dàng nhưng cũng có chút phá cách, tạo cảm giác vô cùng bí ẩn cho người nhìn. 

3.50. Tóc nữ uốn màu đen

Như đã đề cập đến trước đó, nhiều người nghĩ rằng nếu uốn tóc thì không nên để màu đen truyền thống bởi sẽ khiến mình bị già so với tuổi. Nhưng cũng không vì vậy mà tóc nữ uốn màu đen lại bị “xa lánh”. Kiểu lượn sóng to tạo độ bồng bềnh, giúp tổng thể mái tóc trở nên quyến rũ hơn, dịu dàng mà lãng mạn, khiến nhiều chàng trai phải xao xuyến.

Tóc uốn nữ màu đen
Tóc uốn nữ màu đen

3.51. Tóc uốn cúp tầng đặc biệt

Kiểu tóc này từ khi xuất hiện cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, tạo nên “cơn sốt” trên thị trường thời trang. Dáng tóc này mang ưu điểm nổi bật là thích hợp với mọi khuôn mặt, có thể diện ở bất kỳ mùa nào trong năm. Vậy nên, còn chần chừ gì mà không “thay áo” cho mái tóc của mình ngay bạn nhỉ!

4. Tóc uốn nữ giữ được bao lâu?

Sau khi uốn tóc nữ, điều được mọi người quan tâm nhiều nhất là có thể giữ nếp được trong bao lâu. Trong điều kiện bình thường, tóc uốn sẽ giữ được trong khoảng 6 tháng. Nhưng nếu như kết hợp tẩy và nhuộm tóc thì thời gian này sẽ có sự thay đổi. 

Tóc uốn phụ thuộc vào cách bạn dưỡng mới có thể giữ nếp lâu
Tóc uốn phụ thuộc vào cách bạn dưỡng mới có thể giữ nếp lâu

Theo đó, phương pháp uốn cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc tóc uốn nữ giữ được bao lâu. Ngoài ra, điều này còn chịu tác động từ những nhân tố khác như môi trường, cách chăm sóc, ủ dưỡng,… Do vậy, bạn nên chú trọng đến quá trình chăm sóc mái tóc để giữ nếp tóc được lâu nhất có thể.

5. Giá tiền uốn tóc nữ là bao nhiêu?

Cùng với sự phát triển của ngành tóc, ngày càng có nhiều kiểu tóc uốn mới được ra đời, phục vụ đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Giá tiền uốn tóc nữ cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trên thực tế, mức giá cho phương pháp làm tóc này còn được quyết định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Phổ biến như tình trạng tóc, mức độ phức tạp của mẫu tóc uốn, tay nghề thợ làm, địa chỉ,… 

Thông thường, giá tiền uốn trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 300.000 – 3.000.000 đồng. Bạn có thể tham khảo mức giá niêm yết cụ thể ở từng salon để lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp so với điều kiện kinh tế ở bản thân.

Trên đây là tổng hợp những kiểu uốn tóc nữ đẹp thời thượng, phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp bạn trở nên sành điệu hơn rất nhiều. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình những kiểu tóc giúp bản thân lột xác một cách ngoạn mục nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất