12 màu tóc nâu tây trẻ đẹp và thời thượng hot trend nhất năm 2022

Nguyễn Mai 566

Màu tóc nâu tây là một trong những màu nhuộm đẹp, trẻ trung đang thịnh hành nhất hiện nay, được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp khám phá về màu tóc siêu hot trend này nhé.

Màu tóc nâu tây là gì?

Đây là một màu tóc thuộc gam màu trầm nhưng không quá tối như nâu hạt dẻ hay nâu thuần và không quá sáng như nâu vàng, nâu đỏ,… Nâu tây được pha trộn hài hòa giữa màu nâu trầm với các màu khác, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính. Đặc biệt, màu tóc này không hề kén da và mang đến diện mạo cuốn hút nên nó được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Màu tóc nâu tây hot và đẹp nhất 2022
Màu tóc nâu tây hot và đẹp nhất 2022

Màu tóc nâu tây có gì đặc biệt để được ưa chuộng nhất hiện nay

Tóc màu nhuộm nâu tây được bắt nguồn từ Hàn Quốc – thiên đường làm đẹp, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em phụ nữ bởi nét độc đáo và tạo ra điểm nhấn nổi bật. Không những vậy, có rất nhiều lý do để giới trẻ đam mê màu tóc nâu tây, đó là:

  • Đây là màu sắc phù hợp với mọi tông da và giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn
  • Nhuộm tóc nâu tây không cần phải tẩy nên không lo gây hư tổn cho mái tóc của bạn
  • Màu tóc này có độ bền cao, không dễ phai màu nên tóc vẫn giữ được tông màu ổn định dù đã qua một thời gian dài
  • Màu nhuộm nâu tây phù hợp với nhiều kiểu tóc dù ngắn hay dài, ép thẳng hay uốn xoăn

12 màu tóc nâu tây đẹp nhất hiện nay

Một mái tóc đẹp là yếu tố quan trọng giúp phái đẹp thêm phần tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc nhuộm màu nâu tây đẹp và thời thượng nhất hiện nay mà chị em có thể lựa chọn để tăng vẻ ngoài trẻ trung.

1. Tóc nhuộm màu nâu tây lạnh

Đây là màu tóc thuộc tông trung tính không quá sáng nên tạo ra sự thân thiện và dịu dàng cho người sở hữu. Thêm vào đó, nâu tây lạnh được nhiều cô nàng lựa chọn bởi màu nhuộm này không cần tẩy, giảm được nỗi lo tóc xơ rối và hư tổn nặng. Khi ra ngoài sáng, màu tóc này sẽ lên màu đẹp và chuẩn nhất, mang đến diện mạo cuốn hút và nổi bật.

Tóc màu nâu tây đẹp và sáng da
Tóc màu nâu tây đẹp và sáng da

2. Tóc nhuộm màu nâu tây ánh rêu

Đối với những cô nàng cá tính nhưng lại không muốn quá nổi bật, màu nâu tây ánh rêu là sự lựa chọn hoàn hảo. Tông màu này vừa hiện đại, vừa nhã nhặn, đồng thời phù hợp với mọi màu da cùng nhiều kiểu tóc, nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Màu tóc nâu tây pha ánh rêu mang đến vẻ ngoài trẻ trung và cá tính cho các bạn nữ.

Tóc màu nâu tây được nhiều bạn trẻ yêu thích
Tóc màu nâu tây được nhiều bạn trẻ yêu thích

3. Màu tóc nhuộm nâu tây ánh đỏ

Nếu bạn là cô nàng cực kỳ cá tính, năng động thì tóc nâu tây ánh đỏ sẽ là lựa chọn đáng để thử và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, đây là màu nhuộm phù hợp với mọi tông da từ ngăm, trung bình đến sáng, kết hợp với kiểu tóc yêu thích thì sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc màu nâu tây ánh đỏ đẹp tự nhiên
Tóc màu nâu tây ánh đỏ đẹp tự nhiên

4. Nhuộm tóc màu nâu xám khói

Được biết tới là màu tóc sành điệu, thời trang và trẻ trung khiến cho giới trẻ mê mẩn. Sự kết hợp giữa tông màu nâu tây với xám khói mang đến cảm giác thân thiện và dễ chịu cho người đối diện. Lựa chọn màu nhuộm này, bạn sẽ sở hữu diện mạo bề ngoài vô cùng cá tính, thu hút và phù hợp tạo mọi kiểu tóc.

Nổi bật nhờ mái tóc nâu tây xám khói
Nổi bật nhờ mái tóc nâu tây xám khói

5. Nhuộm tóc nâu tây ombre

Nhuộm tóc ombre là xu hướng phối màu độc lạ được giới trẻ yêu thích bởi sự kết hợp và trộn lẫn hài hòa giữa các màu sắc khác nhau, tạo nên vẻ ngoài nổi bật. Màu này phù hợp nhất với những cô nàng sở hữu làn da sáng và theo đuổi phong cách sành điệu, cá tính. Ngược lại, nếu bạn có nước da ngăm, tối màu thì nên cân nhắc trước khi nhuộm.

Tóc màu nâu tây ombre phù hợp với mọi màu da
Tóc màu nâu tây ombre phù hợp với mọi màu da

6. Tóc nhuộm nâu tây vàng

Đây là màu tóc rất phù hợp với những cô nàng có nước da trắng sáng, mang lại vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính và bắt mắt. Nâu tây vàng không quá chói chang nhưng bước ra khỏi ngưỡng an toàn của màu nâu trầm nên giúp bạn trông cực kỳ thu hút mà không tạo cảm giác nổi loạn. Đặc biệt, màu tóc này cũng dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc và nhiều trang phục khác nhau, tùy phong cách mỗi người.

Trẻ trung, nổi bật nhờ màu tóc nâu tây vàng
Trẻ trung, nổi bật nhờ màu tóc nâu tây vàng

7. Tóc nhuộm màu nâu tây sáng

Đây là màu tóc đang dẫn đầu xu hướng trong giới trẻ hiện nay. Nâu tây sáng cực kỳ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bạn xuất hiện, mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Màu nhuộm này phù hợp với mọi kiểu tóc ngắn, uốn nhẹ, xoăn,… Giúp che khuyết điểm trên gương mặt của bạn một cách hoàn hảo.

Nâu tây sáng gây thương nhớ
Nâu tây sáng gây thương nhớ

8. Nhuộm tóc nâu tây highlight

Sự kết hợp khéo léo giữa sắc nâu tây và chút màu highlight cá tính sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động, thu hút. Đây là màu tóc tôn da giúp gương mặt của chị em sáng và thon gọn hơn. Nâu tây highlight phù hợp với nhiều màu da, nhiều phong cách khác nhau lại dễ chăm sóc, bền màu và không gây hư tổn cho mái tóc.

Tóc hightlight nâu tây thu hút mọi ánh nhìn
Tóc hightlight nâu tây thu hút mọi ánh nhìn

9. Màu nâu tây lạnh pha ánh hồng

Đây là màu nhuộm kết hợp hài hòa giữa nâu truyền thống với màu ánh hồng hiện đại. Màu tóc nâu tây lạnh ánh hồng không quá chói chang nhưng vẫn mang đến sự khác biệt cho người sở hữu, mang đến diện mạo trẻ trung và cá tính. Thêm vào đó, đây cũng là màu nhuộm dễ chăm sóc, chỉ cần lưu ý không gội đầu quá nhiều và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Tóc nâu tây ánh hồng cực chất và cá tính
Tóc nâu tây ánh hồng cực chất và cá tính

10. Màu tóc nhuộm nâu tây socola

Sự kết hợp giữa màu nâu tây và socola không chỉ giúp bật tông làn da trắng sáng hiệu quả mà còn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ưu điểm của màu nhuộm nâu tây socola là tạo cảm giác dày dặn và khỏe mạnh hơn cho mái tóc nên rất phù hợp với những cô nàng tóc mỏng, dễ hư tổn. Thêm vào đó, màu tóc này phù hợp với mọi màu da, bền màu theo thời gian và không sợ bị lỗi mốt.

Tóc nâu tây socola nữ tính và xinh đẹp
Tóc nâu tây socola nữ tính và xinh đẹp

11. Nhuộm tóc nâu tây hạt dẻ

Tóc nâu tây hạt dẻ tạo nên cảm giác ấm áp, làm tóc trông dày dặn hơn, rất phù hợp với bạn nữ sở hữu mái tóc mỏng và yếu. Màu tóc này dễ dàng chăm sóc, không cần chú ý quá nhiều nên phù hợp với mọi đối tượng từ những bà nội trợ đến các chị em bận rộn. Sở hữu mái tóc nhuộm nâu tây hạt dẻ sẽ tôn lên đường nét gương mặt của bạn, mang đến vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính.

Nâu tây hạt dẻ dịu dàng
Nâu tây hạt dẻ dịu dàng

12. Tóc nhuộm màu nâu tây pha xanh

Mặc dù nhìn qua có vẻ nâu tây pha xanh tương đối giống với nâu rêu, nhưng màu tóc nhuộm này đặc biệt và ấn tượng hơn. Màu xanh nổi bật giúp phong cách cá tính, trẻ trung và năng động của bạn được thể hiện rõ. Sở hữu màu tóc nâu tây pha xanh, chị em sẽ trở nên rạng rỡ và cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện.

Tóc nhuộm màu nâu tây pha xanh
Tóc nhuộm màu nâu tây pha xanh

Cách nhuộm tóc màu nâu tây tại nhà

Chỉ cần học “lỏm” những tuyệt chiêu nhuộm tóc nâu tây từ các người thợ chuyên nghiệp ở các salon lớn là bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Dưới đây là các bước nhuộm màu tóc nâu tây chuẩn và lên màu đẹp nhất cho những cô nàng bận rộn, không có thời gian đến tiệm làm tóc.

  • Pha thuốc: Mua thuốc nhuộm 8/19 60% + 8/1 20% + 0/99 20% + oxy 9% – 30 vol theo tỉ lệ 1:1 và trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất
  • Bôi thuốc: Chia tóc thành từng lớp nhỏ rồi bôi thuốc lên từng phần sao cho cách chân tóc khoảng 2cm, đến khi bôi hết phần tóc thì lưu thuốc khoảng 45 phút
  • Gội đầu: Dùng dầu gội giữ màu để làm sạch thuốc nhuộm trên tóc, sau đó, khi tóc còn ẩm, xịt dưỡng lên toàn bộ đầu để làm tăng ánh màu cho tóc rồi sấy khô

Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu nâu tây

Màu tóc nâu tây không quá nổi bật cũng không quá chìm nên mang lại vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút. Tuy nhiên, sau khi nhuộm xong nếu không biết cách chăm sóc thì mái tóc của bạn sẽ dễ bị hư tổn. Để giữ màu nâu tây lâu thì các nàng hãy làm theo các bước dưới đây.

Advertisement

Chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu nâu tây
Chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu nâu tây

1. Giảm tần suất gội đầu

Bạn chỉ nên gội đầu 1 đến 2 lần mỗi tuần để tránh trôi màu tóc. Nếu gội thường xuyên, màu nhuộm sẽ càng phai nhanh hơn. Và nếu bạn sở hữu mái tóc nhiều dầu thì nên sử dụng dầu gội khô để giảm độ nhờn trên tóc đồng thời giúp màu tóc đẹp hơn. Đây còn là phương pháp cứu cánh hiệu quả cho mái tóc của chị em trong những trường hợp khẩn cấp.

2. Đừng quên sử dụng dầu xả cho tóc mỗi khi gội đầu

Tóc sau khi nhuộm rất nhanh khô và dễ hư tổn hơn nhiều so với bình thường. Do đó, để mái tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt và đủ độ ẩm thì bạn hãy luôn luôn kết hợp dầu gội với dầu xả. Tuy nhiên, chị em cũng chỉ nên xả tóc cùng dầu xả với tần suất 1 đến 2 lần mỗi tuần thôi nhé.

3. Đầu tư các sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm 

Sử dụng sản phẩm không phù hợp là yếu tố hàng đầu khiến màu tóc nhuộm phai dần theo thời gian. Các loại dầu gội và dầu xả thông thường có chứa các thành phần tẩy rửa sẽ khiến mái tóc bay màu nhanh chóng. Do đó, chị em nên lựa chọn kĩ lưỡng sản phẩm chuyên dụng để tóc nâu tây của bạn được bền màu.  

Mong rằng với những gợi ý bổ ích của chúng tôi, các bạn nữ sẽ tìm được một tông màu tóc nâu tây phù hợp để tôn lên vẻ bề ngoài trẻ trung của mình. Bạn hãy theo dõi Tuổi trẻ và Sắc đẹp để cập nhật các thông tin làm đẹp mới nhất hiện nay nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất