Top 400 hình xăm đẹp cho nam và nữ hợp xu hướng nhất hiện nay

Nguyễn Mai 729

Ngày nay, xăm hình nghệ thuật dần phổ biến và được đón nhận một cách cởi mở hơn. Mọi người chọn hình xăm như một cách để thể hiện phong cách, con người của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu những hình xăm đẹp cho nam và nữ nhé!

1. Hình xăm như thế nào là đẹp?

Khá khó để đánh giá được một hình xăm có đẹp hay không, Bởi vì, mỗi người có một quan điểm về thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, bất kể hình xăm cho nữ hay cho nam, để đạt được những đánh giá cao về mặt thẩm mỹ sẽ phải tuân thủ những quan điểm sau 

1.1. Thiết kế hình xăm độc bản

Những hình xăm được coi là một tác phẩm nghệ thuật đích thực khi nó mang trong mình những nét riêng biệt, không bị lẫn với những hình khác. Bởi vậy, nếu bạn muốn xăm hình đẹp thì phải luôn đầu tư về mặt thiết kế một cách tỉ mỉ nhất.

Hình xăm đẹp cho nam
Những hình xăm độc bản thường thể hiện phong cách của người xăm

Những nghệ nhân xăm chuyên nghiệp luôn có khiếu thẩm mỹ và phong cách sáng tạo riêng của mình. Vậy nên, có thể nói rằng những hình xăm luôn mang tính cá nhân cao, chưa kể chủ nhân hình xăm cũng muốn tác phẩm của mình là độc nhất. Khi đến với những người nghệ sĩ xăm hình nghệ thuật, đừng ngại bày tỏ ý tưởng của mình nhé.

1.2. Nét xăm đạt chuẩn

Bất kể những hình xăm cho nam hay cho nữ thì những đường nét luôn có vai trò quyết định rất quan trọng. Chúng  thể hiện tính chân thực, tính nghệ thuật cũng như trình độ người nghệ nhân xăm. Mọi đường nét phải được thể hiện một cách rõ rệt, chi tiết và tỉ mỉ nhất. Đặc biệt những hình xăm mini đơn giản thì các nét càng phải sắc sảo, tinh tế.

Hình xăm đẹp cho nam
Những nét xăm đạt chuẩn rất quan trọng đối với tính thẩm mỹ của hình xăm

1.3. Tô màu và đổ bóng

Một hình xăm được coi là đẹp khi nó được tô màu và đổ bóng tinh tế. Các hạt mực được trải trên da đều và mịn phần nào đó thể hiện được người xăm hình có kỹ thuật tốt. Nếu bạn đã từng trải nghiệm đi xăm thì bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, trình độ xăm của người thợ càng cao thì da của bạn nhận càng ít sát thương và lành rất nhanh.

Hình xăm đẹp cho nam và nữ
Việc tổ màu và đổ bóng phần nào thể hiện trình độ của thợ xăm

1.4. Hình xăm có bố cục phù hợp với cơ thể

Xăm lên cơ thể cũng có thể được coi là một loại trang sức và vị trí đặt hình xăm rất quan trọng. Lý do là bởi, xăm ở chỗ phù hợp sẽ tạo nên sự cân đối, hài hòa. Một người nghệ nhân xăm thực thụ sẽ quan tâm nhiều đến vấn đề này. Để có được một tác phẩm đẹp nhất, thì họ sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều lời khuyên về vị trí và kích thước phù hợp với cơ thể bạn.

Hình xăm đẹp cho nam
Một hình xăm đẹp nhất khi cân đối với cơ thể

1.5. Hình xăm lành hoàn hảo

Xăm hình làm liền sẹo nhanh sẽ nói lên được rất nhiều điều về trình độ của người nghệ nhân xăm cho bạn. Một hình xăm hoàn hảo thường sẽ chỉ phai màu mất tối đa 20% so với lúc mới xăm. Các nét vẫn sẽ cực kỳ sắc sảo, màu sắc luôn đều và đặc biệt bạn sẽ lành sẹo cực kỳ nhanh. Tuy nhiên, điều đó có thể không đúng trong một số trường hợp với cơ địa đặc biệt.

Hình xăm đẹp cho nam
Hình xăm của những người thợ chuyên nghiệp sẽ liền sẹo rất nhanh

401 hình xăm đẹp cho nam và nữ dẫn đầu xu hướng hiện nay

Hình xăm có vô số những thiết kế, ý tưởng khác nhau để phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể. Vậy trước tiên bạn cần xác định được vị trí bạn muốn xăm cũng như ý nghĩa của hình xăm bạn muốn truyền tải là gì. Tiếp đó, bạn mới có thể tìm ra được hình xăm thích hợp nhất với mình. Nếu bạn vẫn phân vân không biết chọn hình xăm đẹp cho nam và nữ thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Advertisement

Hình xăm đẹp cho nam
Có rất nhiều mẫu hình xăm nam đẹp để bạn lựa chọn

Hình xăm cho nữ
Những mẫu hình xăm cho nữ cũng rất đa dạng và phong phú

Trên đây là tổng hợp 401 mẫu hình xăm đẹp cho nam và nữ mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn giới thiệu với các bạn. Mong rằng, qua bài viết này bạn có thể chọn được cho mình một hình xăm ưng ý nhất. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo hơn thì hãy truy cập ngay tuoitrevasacdep.com nhé!

 

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất