Tổng hợp 51 mẫu nail thạch ấn tượng, các chị em nên thử một lần

Nguyễn Mai 912

Nail thạch là kiểu móng được khá nhiều chị em yêu thích bởi tính thẩm mỹ cũng như tính đa dạng trong việc tạo kiểu. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu những mẫu nail móng tay thạch ấn tượng nhất nhé!

1. Nail thạch là gì?

Những bộ nail thạch có chung đặc điểm là sở hữu lớp màu trong suốt, mịn và hơi bóng mờ. Chính bởi tính đặc thù này mà kiểu móng tay sơn thạch rất thích hợp với những bạn nữ có phong cách điệu đà, ngây thơ và nhẹ nhàng.

Nail thạch
Nail sơn thạch rất phù hợp với những bạn nữ có phong cách điệu đà

Hiệu ứng của kiểu nail này cũng sẽ giúp cho làn da đôi bàn tay của bạn trở nên sáng và thu hút ánh nhìn hơn. Nail sơn thạch cũng có khả năng kết hợp cùng với các kiểu tạo hình, trang trí nghệ thuật khác. Vậy nên chúng được xem là một trong những kiểu móng tay được được lựa chọn nhiều nhất.

2. Tại sao nail thạch đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hót?

Không phải tự nhiên mà nail thạch lại được nhiều chị em phụ nữ yêu thích đến vậy. So với các loại sơn gel thường thấy thì kiểu sơn này lại mang rất nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

  • Sự tinh tế: Kiểu nail sơn thạch sẽ làm cho đôi bàn tay trở nên tinh tế, lớp sơn bóng sẽ khiến ngón tay trông nhỏ nhắn thon dài, nhỏ nhắn và thu hút hơn
  • Sự phong phú: Hiện có rất nhiều mẫu móng thạch với nhiều màu sắc và cách trang trí khác nhau, tha hồ cho các chị em lựa chọn dựa vào sở thích của mình
  • Độ bền: Nail thạch có bản chất là sơn gel nên bộ móng của bạn sẽ có thời gian sử dụng kéo dài rất lâu và cực kỳ bền.
  • Phù hợp với đa số mọi người: Móng thạch không hề kén chọn đối tượng, vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, thích hợp với hầu hết các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Nail thạch
Móng sơn thạch luôn được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn

3. 51 mẫu nail thạch hút mắt người đối diện

Nếu bạn đang cảm thấy thích thú với những bộ nail sơn thạch nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. Đảm bảo rằng, các mẫu sau sẽ không làm bạn thất vọng:

3.1. Nail thạch trong suốt tông màu hồng

Màu sơn hồng được sử dụng rất nhiều đối với các mẫu móng tay sơn thạch. Chúng sẽ mang lại cảm giác đôi tay của bạn sẽ thanh thoát và mảnh mai hơn. Đồng thời, mẫu nail này còn có thể nâng tông da rất tốt. Để tạo điểm nhấn cho bộ móng, bạn có thể kết hợp với việc sơn đầu móng và trang trí các chi tiết đơn giản.

Mẫu nail thạch tone hồng cực xinh
Một mẫu nail đầy vẻ đẹp nữ tính dành cho chị em
Mẫu nail thạch hồng tiểu thư
Mẫu nail thạch hồng mix cùng đá màu bạc
Mẫu nail thạch hồng kết hợp kim tuyến

3.2. Nail thạch màu đỏ, dáng ngắn

Tông màu đỏ thường gắn với sự nóng bỏng và quyến rũ. Tuy vậy, việc áp dụng vào các màu móng sơn thạch sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, kiểu nail này nên được kết hợp cùng dáng móng ngắn, xinh xắn. Như vậy sẽ tạo ra sự tinh tế, gọn gàng, phù hợp cả cho những quý bà và các bạn trẻ.

Một mẫu móng ngắn cực đẹp
Nét nhẹ nhàng và tinh tế với móng sơn thạch

Nail thạch đỏ xinh

Nail thạch đỏ độc đáo

Nail thạch đỏ đẹp

3.3. Móng thạch màu đỏ, dáng dài

Cùng với những kiểu nail móng ngắn thì những mẫu móng dài cũng rất xinh xắn. Chúng sẽ mang nhiều nét cá tính và quyến rũ hơn. Những bạn nữ yêu thích phong cách sang chảnh mà không muốn gây sự chú ý một cách quá đáng thì kiểu nail này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nail thạch đỏ cute

Nail thạch đỏ

 

Vô cùng ấn tượng với móng thạch dài tone đỏ
Bộ móng đẹp quyến rũ dành cho chị em

3.4. Mẫu nail thạch màu trắng nhẹ nhàng

Trắng cũng là một màu sơn được yêu thích trong những năm trở lại đây. Không ít chị em đã lựa chọn màu này để sơn cho bộ nail thạch của mình. Kiểu móng tay thạch trắng tuy đơn giản, nhưng vẫn có thể gây ấn tượng và thu hút người đối diện.

Mẫu móng sơn thạch trắng đầy tự nhiên
Bộ nail đẹp khó cưỡng mà nàng nên thử

nail thạch trắng xinh

nail thạch trắng độc đáo

nail thạch trắng đẹp

nail thạch trắng cute

nail thạch trắng

3.5. Nail thạch hồng ombre

Sẽ là rất thiếu sót nếu bỏ qua kiểu nail màu thạch màu hồng ombre cực xinh xắn này. Tông màu hồng rất thích hợp với cách sơn thạch kết hợp với ombre. Chúng đặc biệt mang đậm phong cách tiểu thư, khiến cho người đối diện có cảm giác muốn che chở. Nếu đính thêm charm màu vàng thì bộ nail này sẽ càng ấn tượng hơn.

Nail thành hồng ombre rất được yêu thích
Bộ nail đầy nữ tính và xinh xắn

Sơn thạch Omber tone hồng đào

3.6. Móng thạch sơn mắt mèo trong suốt

Hiệu ứng mắt mèo kết hợp khi kết hợp cùng với sơn thạch sẽ trở nên vô cùng ấn tượng. Kiểu nail này sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút. Mẫu móng tay này có màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng với sơn gel và hơ đèn. Không cần dùng thêm họa tiết, đá hay charm thì cũng để đôi tay của các nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu móng thạch kiểu mắt mèo trong suốt
Vẻ đẹp nổi bật mà lại rất đơn giản

3.7. Nail thạch vân đá màu cam

Đây là một kiểu nail thạch ngọt ngào mà các chị em sẽ vô cùng yêu thích. Mẫu này dùng tông màu cam nhạt làm chủ đạo kết hợp cùng kiểu trang trí vân đá đơn giản. Những phụ kiện đá và charm đính bên trên cũng sẽ trở nên cực kỳ tinh tế, tôn lên vẻ đẹp nữ tính và cao sang của các bạn nữ.

nail sơn thạch màu cam - đẹp365
nail sơn thạch màu cam - đẹp365
nail sơn thạch màu cam - đẹp365
nail sơn thạch màu cam - đẹp365
Mẫu nail thạch màu cam nhẹ nhàng, phù hợp với mùa hè

3.8. Nail thạch họa tiết bông hoa dịu dàng

Các kiểu móng tay vẽ hoa rất được các chị em yêu thích. Đặc biệt là những bông hoa trên nền nail sơn thạch sẽ càng tôn lên vẻ dịu dàng và nữ tính hơn. Các bạn nữ cũng có thể kết hợp thêm những viên đá đơn giản để bộ móng nổi bật hơn. Móng dáng vuông sẽ rất thích hợp với cách tạo kiểu theo cách này.

Khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp của nail thạch vẽ hoa
Móng móng được tạo kiểu tinh tế và sang chảnh

nail thạch cam độc đáo

 

3.9. Sơn thạch tông màu tím 

Sơn màu tím hiện nay đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Đặc biệt các kiểu nail sơn thạch sử dụng màu này mang vẻ đẹp ngọt ngào và đầy ấn tượng. Các bạn nữ có thể kết hợp cùng với kiểu sơn ombre hoặc những hoa văn tím đều rất xinh xắn và đáng yêu. Đặc biệt những bạn sở hữu một làn da trắng sẽ càng thích hợp với kiểu nail này.

Màu tím lãng mạn khi sơn nail thạch
Một vẻ đẹp nhẹ nhàng và rất tinh tế
nail sơn thạch tím - đẹp365
nail sơn thạch tím - đẹp365
nail sơn thạch màu tím - đẹp365

3.10. Nail thạch màu xanh xu hướng

Những ai chưa thử từng thử qua kiểu nail màu xanh thạch này thì nên làm ngay. Đây sẽ là một trong kiểu móng màu xu hướng và không thể bỏ qua. Màu xanh sẽ mang đến cho các chị em vẻ sang chảnh và tươi tắn. Đồng thời cũng làm da bạn sáng lên khá nhiều.

Màu nail xu hướng được yêu thích trong năm nay
Cách sơn thạch phối cùng xanh đầy thời trang

3.11. Móng sơn thạch màu nổi bật

Vàng vẫn luôn là một trong những tông màu vô cùng nổi bật. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu sơn thạch nào thì hãy tham khảo các mẫu này. Nail được tạo kiểu thạch trong suốt, vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với dáng móng nhọn và dài sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của đôi. Đây cũng là một mẫu nail sang chảnh và phù hợp với hầu hết mọi chị em.

Cách sơn giúp bộ móng đẹp nhẹ nhàng không quá chói mắt

Nail thạch với tone màu vàng chủ đạo

Cách sơn giúp bộ móng đẹp nhẹ nhàng không quá chói mắt

3.12. Mẫu nail thạch màu đen

Nếu bạn muốn trở nên cá tính hơn một chút thì có thể thử kiểu nail sơn thạch màu đen. Tông màu sơn đen này tạo ra vẻ đẹp rất quý phái, điềm đạm và sang chảnh. So với nhiều kiểu sơn khác nhau thì mẫu này nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều người hơn. Tuy vậy, bạn cũng nên sử dụng dáng móng không quá dài sẽ tạo độ ấn tượng và được nhiều người ưa thích.

Mẫu móng đen luôn rất ấn tượng
Bộ móng sang trọng và đầy hấp dẫn

3.13. Mẫu nail đính đá lung linh

Các mẫu móng thạch đính thêm đá được rất nhiều chị em ưa chuộng. Đặc biệt là khi tham gia các sự kiện quan trọng nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Thông thường mọi người sẽ dùng nền móng trắng hoặc màu nude đơn giản. Kết hợp cùng charm hoặc các viên đá được đính lên trên một cách cầu kỳ.

Khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp của mẫu nail thạch đính đá
Các chi tiết cầu kỳ tạo nên bộ móng sang trọng
mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365
mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365
mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365
mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365

Sơn thạch cùng kiểu nails đính đá là sự kết hợp hoàn hảo

3.14. Mẫu sơn thạch dáng vuông ngắn 

Kiểu nail thạch tiếp theo chúng ta kể đến chính là dáng móng vuông ngắn. Bộ móng tay này sẽ cực kỳ phù hợp với các cô nàng yêu thích sự đơn giản và gọn gàng nhưng vẫn mang nét xinh xắn. Màu móng tự nhiên kết hợp với vẽ hoa nhỏ xinh và nên sơn trắng sẽ giúp cho đôi tay của bạn dễ thương hơn trong mắt người đối diện.

Những bông hoa giúp bộ móng càng thêm đáng yêu
Mẫu sơn thạch dành cho móng vuông ngắn

4. Hướng dẫn bảo vệ nail thạch được lâu nhất

Để có một bộ móng sơn thạch ưng ý nhất thì bạn nên thực hiện chăm sóc một cách cẩn thận. Sau đây là một vài cách chăm sóc và bảo vệ kiểu nail sơn thạch. Bạn bạn cùng tham khảo ngay nhé:

  • Phủ thêm các lớp sơn móng 4 – 5 ngày/ lần sẽ giúp nail bền màu hơn
  • Tránh để tiếp xúc móng trực tiếp với các loại hóa chất tẩy rửa 
  • Không để móng ngâm nước quá lâu
  • Hạn chế để móng tay tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời
  • Không tự ý cạo, bóc các lớp sơn móng sau 
Lưu ý đối với nail thạch
Để giữ được bộ nail sơn thạch bền thì bạn cần nắm được một vài lưu ý nhỏ

5. Nail thạch bao nhiêu tiền?

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng, nail sơn thạch thì có đắt tiền không. Thực chất giá làm móng sẽ phụ thuộc vào phương pháp làm và cách trang trí theo ý bạn muốn. Vậy nếu bạn vẫn còn thắc mắc về giá làm nail thì có thể tham khảo dưới đây nhé:

  • Sơn móng gel: 100,000 VND – 150,000 VNĐ
  • Đắp móng gel cao cấp: Khoảng 200,000 VNĐ
  • Đắp gel nhũ: Khoảng 250,000 VND
  • Đắp gel nối móng: Khoảng 300,000 VNĐ
  • Đắp gel nối móng nhũ xà cừ: Khoảng 350,000 VND
  • Đắp nail bột: Từ 150,000 VNĐ – 350,000 VND
  • Đắp móng lụa: Trên 500,000 VNĐ

Trên đây là những mẫu nail thạch hút mắt người nhìn nhất và Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng, bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu móng tay phù hợp với phong cách của bản thân.

Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

3 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất