Thẩm mỹ Won – Địa chỉ trị nám được hàng ngàn chị em tin tưởng tìm tới

Sơn Hoàng 1950

Bất cứ tín đồ làm đẹp nào khi gặp phải các tình trạng nám sạm và tàn nhang đều mong muốn tìm kiếm một liệu pháp điều trị nhanh chóng. Thấu hiểu được nỗi lo lắng ấy, thẩm mỹ Won đã mang đến công nghệ xóa nám tàn nhang hiện đại và an toàn. Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Thẩm mỹ Won hoạt động theo tôn chỉ 5 chuẩn: chuẩn pháp lý, chuẩn chuyên môn, chuẩn phác đồ điều trị, chuẩn sản phẩm – máy móc và chuẩn truyền thông.

1. Thẩm mỹ Won là đơn vị có giấy phép hoạt động, có chứng nhận từ Sở y tế

“Sinh sau đẻ muộn” nhưng không vì vậy là Thẩm mỹ Won tỏ ra lép vế hơn so với những đơn vị khác trên thị trường. Một trong những yếu tố quan trọng và tiên quyết giúp Won nhận được sự tin tưởng từ hàng trăm nghìn khách hàng đó là tôn chỉ chuẩn pháp lý.

Trước khi chính thức đi vào hoạt động, Thẩm mỹ Won đã được cấp giấy phép hoạt động cũng như các giấy tờ khác một cách bài bản. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Won đều đã thông qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn cho khách hàng.

Thẩm mỹ Won đã được bộ y tế cấp phép hoạt động lĩnh vực thẩm mỹ
Thẩm mỹ Won đã được bộ y tế cấp phép hoạt động lĩnh vực thẩm mỹ

2. Thẩm mỹ Won sở hữu đội ngũ chuyên gia/bác sĩ giỏi

Để góp phần tạo nên tính hiệu quả trong mỗi liệu trình trị nám thì đội ngũ chuyên gia/ bác sĩ đóng vai trò quan trọng nhất. Thẩm mỹ Won cam kết 100% các y bác sĩ tại cơ sở đều có chứng chỉ hành nghề, được đào tại bàn bản tại các môi trường y khoa trong và ngoài nước. Cùng với đó là kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm với khách hàng, chuyên gia/ bác sĩ tại Won sẽ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp, giúp phái đẹp lấy lại làn da căng mướt, láng mịn như thuở đôi mươi.

3. Thẩm mỹ Won – Tôn chỉ “Chuẩn phác đồ điều trị”

Một phác đồ điều trị phù hợp với làn da sẽ đảm bảo đến trên 70% kết quả của quá trình khắc phục đốm nám, tàn nhang. Đến với Thẩm mỹ Won, phái đẹp sẽ hoàn toàn an tâm về điều đó.

Ngay quá trình thăm khám, chuyên gia da liễu tại Won sẽ tiến hành soi da, đánh giá tình trạng và kết cấu làn da của khách hàng. Từ đó, đưa ra những phác đồ chuẩn y khoa và cũng chính những bác sĩ này sẽ là người theo sát quá trình điều trị của khách hàng đến khi khắc phục dứt điểm.

Phác đồ điều trị chuẩn y khoa, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt
Phác đồ điều trị chuẩn y khoa, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

4. Thẩm mỹ Won trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến

Tuy chỉ mới ra mắt chưa bao lâu, nhưng với sự uy tín và tận tâm từ chính đội ngũ bác sĩ, Thẩm mỹ Won tự hào khi là đơn vị hàng đầu sở hữu công nghệ trị nám tân tiến chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc.

Thay vì chọn đi đường tắt như nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác, Thẩm Won lựa chọn chất lượng và đi đường dài đồng hành cùng khách hàng của mình. Toàn bộ, hệ thống máy móc sử dụng tại đơn vị đều có hóa đơn, chứng từ, có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời vượt qua những đánh giá và kiểm định khắt khe từ Cục quản lý dược phẩm, thực phẩm Hoa Kỳ FDA, ngoài ra còn có KFDA, Medical CE và CE & ISO, cam kết an toàn tuyệt đối cho người thực hiện trị nám.

Advertisement

5. Thẩm mỹ Won cam kết chuẩn truyền thông

Đi ngược với xu hướng thị trường, Thẩm mỹ Won nói không với truyền thông dối trá, lừa dối khách hàng. Thay vào đó, Won tạo dựng niềm tin cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp bởi chính sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ. Để làm được điều này, Thẩm mỹ Won luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng công nghệ trị nám tốt, an toàn và hiệu quả cao.

Cam kết chất lượng và nói không với truyền thông sai sự thật
Cam kết chất lượng và nói không với truyền thông sai sự thật

Đến với Thẩm mỹ Won, phái đẹp hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ điều trị nám tàn nhang tân tiến, chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc. Đơn vị đã và đang chinh phục được những vị khách khó tính nhất chính nhờ sự nhiệt huyết, uy tín của từng dịch vụ cũng như trình độ chuyên môn từ đội ngũ bác sĩ.

Website: wonclinic.vn 

Advertisement
Chuyên mục: Làm Đẹp

5 ( 3 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất