51 kiểu tóc ngắn nữ trẻ trung phù hợp với nhiều khuôn mặt

Nguyễn Mai 246
Nội dung bài viết

Với phái nữ, việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp không phải là điều dễ dàng. Mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc, hay chỉ đơn giản là cắt ngắn đi cho mát trong những ngày hè nóng nực cũng khiến nhiều người cảm thấy đau đầu. Nếu như bạn cũng đang gặp tình trạng này thì cũng đừng lo lắng. Chúng tôi xin phép được giới thiệu tới bạn TOP những mẫu tóc ngắn dành cho nữ trẻ trung, khỏe khoắn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. 

1. Khuôn mặt hợp với tóc ngắn nữ nhất

Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc vô cùng phổ biến hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này cũng khá an toàn, dễ tạo kiểu, và không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, ủ dưỡng.

Tóc ngắn nữ vừa mang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, lại vừa có nét đẹp quyến rũ, cuốn hút. Và có lẽ, ưu điểm lớn nhất của mẫu tóc ngắn nữ đó là có thể che đi khá nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt chị em, góp phần cải thiện ngoại hình một cách đáng kể. 

Tóc ngắn nữ hiện rất được giới trẻ ưa chuộng
Tóc ngắn nữ hiện rất được giới trẻ ưa chuộng

Hiện nay có rất nhiều mẫu tóc ngắn nữ khác nhau, phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt, từ mặt ngắn hay dài, mặt tròn hay vuông, bầu bĩnh hay góc cạnh,… Vậy nên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng rằng không biết bản thân có hợp với tóc ngắn hay không. 

Mặc dù vậy, để tốt nhất thì bạn nên chọn những địa chỉ làm tóc uy tín, chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được những người thợ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tư vấn kiểu tóc ngắn nữ phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.

2. 51 kiểu tóc ngắn nữ trẻ trung, khỏe khoắn phù hợp với nhiều gương mặt

Nếu như bạn đang muốn thay đổi phong cách của bản thân nói chung, và diện mạo mái tóc nói riêng, thì những mẫu tóc ngắn sẽ là sự lựa chọn an toàn. Đây không chỉ là mẫu tóc thời trang mà còn mang lại nhiều sự tiện dụng cho chủ sở hữu.

2.1. Tóc ngắn layer cho cô nàng mặt tròn

Những cô nàng cá tính, thích sự nổi bật chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu tóc này.  Tóc ngắn layer có khả năng biến hóa linh hoạt, kết hợp hài hòa với nhiều cách tạo kiểu khác nhau. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng giúp bạn che đi khuyết điểm mặt tròn một cách tự nhiên, khéo léo. 

Kiểu tóc chân ái cho nàng mặt tròn
Kiểu tóc chân ái cho nàng mặt tròn

2.2. Tóc bob uốn cụp

Khi nhắc đến những kiểu tóc ngắn dành cho nữ trẻ trung và hot nhất hiện nay thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được kiểu tóc bob uốn cụp. Kiểu tóc này có đặc điểm là ôm sát vào khuôn mặt nên tạo cảm giác khuôn mặt được thon gọn hơn, các đường nét thanh thoát hơn. Những nàng mặt tròn hay mặt trái xoan có thể tham khảo và lựa chọn kiểu tóc bob uốn cụp này.

Tóc bob uốn cụp trẻ trung
Tóc bob uốn cụp trẻ trung

2.3. Tóc bob uốn gợn sóng

Mẫu tóc này vẫn luôn nằm trong TOP những mẫu tóc ngắn được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua mẫu tóc này. Những lớp tóc uốn nhẹ như những con sóng chính là điểm nhấn cho mái tóc.

Trẻ trung hơn với tóc bob uốn gợn sóng
Trẻ trung hơn với tóc bob uốn gợn sóng

2.4. Tóc ngang vai duỗi cúp

Tóc ngang vai duỗi cúp đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh. Mẫu tóc ngắn này được nhiều chị em đánh giá cao, chính bởi sự đơn giản, nhưng lại có khả năng che đi khuyết điểm mũm mĩm. 

Kiểu tóc có khả năng che khuyết điểm đỉnh cao
Kiểu tóc có khả năng che khuyết điểm đỉnh cao

2.5. Tóc tém

Đây là mẫu tóc ngắn dành cho nữ được bắt nguồn từ những kiểu tóc ngắn của nam. Chính vì vậy mà nó tạo cho người nhìn một cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn. Tóc tém sẽ rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, luôn muốn bản thân được nổi bật.

Tóc tém cá tính cho nàng mặt tròn
Tóc tém cá tính cho nàng mặt tròn

2.6. Tóc ngắn nữ uốn

Với những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì chắc chắn sẽ phải xiêu lòng trước mẫu tóc này. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay, tóc ngắn nữ uốn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí hiện nay, đây là một trong những mẫu tóc thời thượng và được lựa chọn nhiều nhất.

Tóc ngắn nữ uốn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt
Tóc ngắn nữ uốn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt

2.7. Tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc

Nếu bạn thích sự phá cách, nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, thì đây đích thị là mẫu tóc ngắn chân ái dành cho bạn. Mẫu tóc này cũng được rất nhiều hotgirl lăng xê, được nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn tạo kiểu cho mình. 

Tóc ngắn nữ được nhiều idol lựa chọn
Tóc ngắn nữ được nhiều idol lựa chọn

2.8. Tóc ngắn nữ Trung Quốc

Kiểu tóc này tạo cảm giác phần tóc như bồng bềnh hơn, cuốn hút hơn, và mang chút nét tinh nghịch, đáng yêu. Tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt, cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc nữ ngắn phong cách Trung Quốc phù hợp. Có thể kết hợp với mái dài, mái lệch hay mái rẽ ngôi.

2.9. Tóc ngắn phong cách Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong nhiều kiểu tóc nữ ngắn, với những phong cách rất riêng biệt, độc lạ. Kiểu tóc ngắn nữ này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cho khuôn mặt dài một cách tự nhiên. Vậy nên, sẽ không quá lạ khi tóc ngắn theo phong cách Nhật Bản có tên trong danh sách các mẫu tóc thời thượng.

Phong cách tóc thời trang Nhật Bản dễ thương
Phong cách tóc thời trang Nhật Bản dễ thương

2.10. Tóc ngắn có mái

Kiểu tóc này đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ các bạn nữ. Những lọn tóc bay bay cùng với phần mái mưa, sẽ giúp bạn có hình ảnh tươi mới và quyến rũ hơn rất nhiều.

Gương mặt chuẩn gái Hàn nhờ mẫu tóc ngắn có mái
Gương mặt chuẩn gái Hàn nhờ mẫu tóc ngắn có mái

2.11. Tóc ngắn nữ không mái

Nếu bạn chưa từng để tóc ngắn bao giờ thì đây là một kiểu tóc rất đáng để thử. Việc không để mái cũng sẽ giúp bạn trông có vẻ trưởng thành hơn, là một quý cô sang chảnh, tự tin về bản thân. Không chỉ vậy, với kiểu tóc ngắn này, bạn có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau, mà vẫn đảm bảo hợp thời trang.

2.12. Tóc ngắn nữ Tomboy

Mẫu tóc ngắn Tomboy thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt nhỏ và dài, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và rõ nét hơn. Với những bạn có vầng trán cao thì có thể tạo kiểu mái thưa để có thể che đi khuyết điểm này.

Tóc tomboy ngầu, đẹp, chất, phù hợp với mọi khuôn mặt
Tóc tomboy ngầu, đẹp, chất, phù hợp với mọi khuôn mặt

2.13. Tóc ngắn cho nàng cool ngầu

Mẫu tóc này thường có độ dài ngang phần xương hàm. Thường được tạo kiểu uốn cúp hoặc uốn xoăn, tạo sự bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Các bạn có thể lựa chọn nhuộm những gam màu sang, để khuôn mặt thêm phần nổi bật và trẻ trung.

2.14. Tóc ngắn duỗi thẳng

Mẫu tóc nữ này có phần hơi kén chọn khuôn mặt. Và cũng khá ít người có can đảm lựa chọn mẫu tóc ngắn duỗi thẳng. Tuy nhiên, nếu bạn là người thuộc tuýp năng động, cá tính thì đây cũng không hẳn là sự lựa chọn tồi tệ.

Thần thái sang chảnh với tóc ngắn duỗi thẳng
Thần thái sang chảnh với tóc ngắn duỗi thẳng

2.15. Tóc ngắn nữ gợn sóng

Tóc ngắn gợn sóng này được cắt so le thành từng lớp và được kết hợp cùng với kiểu uốn layer. Với phần tạo sóng sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh tự nhiên hơn. Nhờ đó mà khuôn mặt cũng trở nên thanh tú hơn. 

2.16. Tóc ngắn nữ buộc đuôi ngựa

Kiểu tóc ngắn buộc đuôi ngựa sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trở nên tươi sáng, thon gọn và cá tính hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc lựa chọn màu tóc phù hợp sẽ càng tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của bạn, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc ngắn buộc đơn giản mà cuốn hút
Tóc ngắn buộc đơn giản mà cuốn hút

2.17. Tóc ngắn xoăn xù 

Một trong những kiểu tóc nữ “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây chính là kiểu tóc ngắn xoăn xù. Thực tế, ý tưởng tóc này được lấy cảm hứng từ những bà nội trợ Hàn Quốc, sau đó được cách điệu đi một chút. Trở thành biểu tượng của thời trang tóc hiện đại.

2.18. Tóc ngắn xoăn lọn to

Với những cô nàng yêu sự dịu dàng và nữ tính, tóc ngắn nữ xoăn lọn to sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, không nên bỏ qua. Bởi kiểu tóc này không chỉ toát lên sự nhẹ nhàng, hiền dịu mà còn vô cùng cuốn hút và quyến rũ. 

Hút mắt với kiểu tóc xoăn lọn to
Hút mắt với kiểu tóc xoăn lọn to

2.19. Tóc uốn cụp tầng

Kiểu tóc này được khá nhiều cô nàng yêu thích, bởi nó mang đến cho chủ nhân một phong cách độc lạ nhưng không kém phần năng động. Thêm vào đó, tóc uốn cụp tầng phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, và với nhiều lứa tuổi từ học sinh, sinh viên, chị em công sở cho đến những người vợ nội trợ.

2.10. Tóc ngắn xoăn sóng

Tóc ngắn xoăn sóng bắt nguồn từ các nước phương Tây. Với những bạn nữ có khuôn mặt vuông, góc cạnh khi sử dụng mẫu tóc nữ ngắn này sẽ trở nên có hồn hơn rất nhiều. Từ đó giúp bạn thêm tự tin về ngoại hình của mình.

Vẻ đẹp khó cưỡng của mẫu tóc ngắn xoăn
Vẻ đẹp khó cưỡng của mẫu tóc ngắn xoăn

2.21. Tóc ngắn xoăn rối

Mẫu tóc này rất được lòng những chị em có phong cách mang hơi hướng nổi loạn. Khi kết hợp màu nhuộm phù hợp, cùng trang phục thời trang thì chắc chắn bạn sẽ trở nên thời thượng hơn bao giờ hết, thu hút mọi ánh nhìn.

2.22. Tóc ngắn ép cụp mái thưa

Độ phồng của tóc khi uốn cụp cùng với phần mái thưa sẽ giúp nàng che đi một vài khuyết điểm trên khuôn mặt. “Tóc ngắn nữ ép cụp mái thưa” cũng lọt vào top tìm kiếm trên google hiện nay tại các chuyên mục làm đẹp.

Mẫu tóc giúp che khuyết điểm hiệu quả
Mẫu tóc giúp che khuyết điểm hiệu quả

2.23. Tóc ngắn xoăn cho nàng mặt tròn

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn, và là người yêu thích sự nữ tính, thì kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ ở phần đuôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ một chút xoăn nhẹ phần đuôi cũng đủ để bạn thu hút được ánh nhìn từ những người xung quanh. 

2.24. Tóc ngắn xoăn cho nàng mặt vuông

Chắc hẳn có không ít người nghĩ rằng những cô nàng mặt vuông sẽ rất khó để chọn được mẫu tóc phù hợp. Nhưng thực tế, họ lại có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt là những mẫu tóc ngắn xoăn bồng bềnh sẽ giúp che đi khuyết điểm góc cạnh vốn có.

Mẫu tóc phù hợp với những cô nàng mặt vuông
Mẫu tóc phù hợp với những cô nàng mặt vuông

2.25. Tóc ngắn đẹp cho nàng mặt dài

Một mái tóc ngắn sẽ giúp cho những cô nàng mặt dài tôn lên được những đường nét trẻ trung trên gương mặt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những kiểu tóc hợp với xu hướng hiện nay như uốn, làm xoăn gợn sóng, làm cụp,… Chắc chắn những kiểu tóc này sẽ giúp nhan sắc của bạn được nâng hạng.

2.26. Tóc ngắn đẹp cho nàng mặt trái xoan 

Mặt trái xoan là gương mặt phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc, không quá kén chọn. Bạn có thể chọn những kiểu tóc ngắn uốn cụp nhẹ, cụp chữ C hoặc các kiểu tóc xoăn sẽ giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính của mình, trông vô cùng cuốn hút. 

Mẫu tóc ngắn đẹp cho nàng mặt trái xoan
Mẫu tóc ngắn đẹp cho nàng mặt trái xoan

2.27. Tóc ngắn cho nàng mặt to

Những cô nàng có khuôn mặt to tròn thì nên lựa chọn những mẫu tóc ngắn để khuôn mặt thêm phần cân đối và thon gọn hơn. Bạn có thể tạo kiểu uốn cụp, uốn phồng, xoăn lọn to, xoăn tự nhiên,… Sẽ che đi khuyết điểm một cách tuyệt đối. 

2.28. Tóc ngắn nữ uốn cụp

Tóc ngắn nữ uốn cụp thường có độ ngắn vừa phải. Khi kết hợp với phần đuôi uốn cúp ôm trọn lấy khuôn mặt, sẽ làm tôn lên nét đẹp trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh.

2.29. Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Kiểu tóc này nhận được rất nhiều sự yêu thích từ những những cô nàng tuổi đôi mươi, cho đến những người phụ nữ tuổi trung niên. Tóc ngắn uốn cụp chữ C có tác dụng rất tốt trong việc che gọn khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp tươi mới, đáng yêu.

Mẫu tóc mang đến sự trẻ trung, năng động cho chủ sở hữu
Mẫu tóc mang đến sự trẻ trung, năng động cho chủ sở hữu

2.30. Tóc ngắn uốn cụp dập phồng

Những cô nàng mặt tròn, dài hay vline sẽ rất phù hợp với mẫu tóc ngắn uốn cụp dập phồng. Bạn nên chọn cho mình một màu nhuộm phù hợp với kiểu tóc này để giúp gương mặt thêm phần nổi bật. 

2.31. Tóc ngắn xoăn phồng

Tóc ngắn nữ xoăn phồng hiện đang là một trong những trào lưu thời trang tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Mẫu tóc sành điệu này mang đến cho chủ sở hữu một nét đẹp mới lạ, trẻ trung, hiệu quả trong việc ăn gian tuổi. 

Trào lưu làm tóc ngắn xoăn phồng
Trào lưu làm tóc ngắn xoăn phồng

2.32. Tóc ngắn xoăn mái thưa

Những lọn tóc xoăn nhẹ cùng với phần mái thưa sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng mới lạ, và thu hút ánh nhìn. Mẫu tóc này cũng phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt, từ tròn cho đến vuông góc cạnh.

2.33. Tóc ngắn nữ uốn nhẹ không mái

Hầu hết các cô nàng trong lần đầu thử cắt tóc ngắn đều lựa chọn mẫu tóc ngang vai không để mái, kết hợp uốn nhẹ tự nhiên. Đây được xem là kiểu tóc vô cùng an toàn và dễ để phối đồ nhất. Vậy nên bạn sẽ không cần phải lo lắng bản thân không hợp với tóc ngắn.

Tóc uốn nhẹ nhàng cho nàng nữ tính
Tóc uốn nhẹ nhàng cho nàng nữ tính

2.34. Tóc ngắn nữ đẹp để dự tiệc

Có rất nhiều mẫu tóc ngắn đẹp để chị em có thể diện đi ăn tiệc như tóc ngắn kết hợp phụ kiện kẹp tóc. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái. Bạn có thể kết hợp cùng những phụ kiện như kẹp tóc thắt nơ hoặc băng cài đính đá ngọc trai,… Nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho mái tóc.

Tóc ngắn uốn lọn tóc mai: Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính hơn cho chủ sở hữu. Bạn rẽ đôi mái tóc sang 2 bên, sau đó có thể tết hoặc xoắn lại thành 2 nhánh nhỏ, và cố định chúng ở phía sau. Như vậy là bạn đã có một mái tóc đẹp, nhẹ nhàng mà không kém phần nổi bật để đi dự tiệc rồi.

2.35. Tóc ngắn đeo kính

Nhiều bạn gái đeo kính thường khá e dè với mái tóc ngắn, sợ rằng sẽ không hợp với bản thân. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm ngay lập tức khi nhìn kết quả. Một mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ nhàng, cùng màu nhuộm sáng cũng đủ để đánh gục mọi chàng trai.

Mẫu tóc xinh, tôn lên nét đẹp của cô nàng đeo kính
Mẫu tóc xinh, tôn lên nét đẹp của cô nàng đeo kính

2.36. Tóc ngắn nữ mái bay

Kiểu tóc này cũng rất được lòng các bạn trẻ hiện nay bởi nó có độ xoăn vừa phải nhưng vẫn tạo được sự bồng bềnh cho mái tóc. Phần mái bay cũng là phương tiện hữu dụng giúp nàng khéo léo che đi khuyết điểm gương mặt tròn hay vầng trán cao.

2.37. Tóc uốn cụp mái bằng

Nếu như bạn là người yêu thích để mái, thì tóc ngắn uốn cụp mái bằng cũng là một ý tưởng không tồi. Với mẫu tóc này, bạn sẽ trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn rất nhiều. Đặc biệt phù hợp với các bạn tuổi teen. 

Tóc ngắn mái bằng cho nàng tuổi teen
Tóc ngắn mái bằng cho nàng tuổi teen

2.38. Tóc uốn cụp mái dài

Kiểu tóc ngắn uốn cụp với phần mái dài đang được khá nhiều cô nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Một chiếc mái dài để chéo sẽ giúp nàng trông trưởng thành hơn. Gương mặt tròn bầu cũng được khéo léo che đi, toát lên sự sang chảnh, quý phái.

2.39. Tóc xoăn RETRO

Mặc dù mẫu tóc nữ ngắn RETRO đã ra đời từ lâu nhưng nó vẫn thuộc TOP những mẫu tóc ngắn được các chị em yêu thích. Một lưu ý nhỏ cho chị em khi để kiểu tóc này đó là không nên làm xoăn cả đầu vì trông bạn dễ bị “già hơn tuổi”. 

Mẫu tóc ngắn xoăn thời thượng
Mẫu tóc ngắn xoăn thời thượng

2.40. Tóc uốn gợn sóng dễ thương

Tóc uốn gợn sóng dễ thương là kiểu tóc vô cùng lý tưởng cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng mà sành điệu. Tóc uốn gợn sóng được rất nhiều cô nàng, đặc biệt là các idol Hàn Quốc lăng xê, ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn tạo kiểu cho mái tóc ngắn của mình. 

2.41. Tóc uốn gợn sóng nhẹ

Đây là một trong những mẫu tóc ngắn mang đến cho chị em nét trẻ trung, khỏe khoắn. Ngay cả những cô nàng khó tính nhất cũng phải xiêu lòng trước mẫu tóc uốn gợn sóng nhẹ này.

Mẫu tóc xoăn nhẹ thu hút mọi ánh nhìn
Mẫu tóc xoăn nhẹ thu hút mọi ánh nhìn

2.42. Tóc uốn gợn sóng đuôi

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp hiện đại thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được mẫu tóc ngắn uốn gợn sóng đuôi này. Những lọn tóc được uốn đuôi nhẹ nhàng, đóng góp một phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị nhan sắc cho chủ nhân.

2.43. Tóc ngắn uốn cụp ngang cằm

Tóc ngắn uốn cụp ngang cằm được xem là mẫu tóc chân ái, mang đậm phong cách châu Á. Mẫu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp của người con gái Á Đông, nữ tính và hiền hòa.

2.44. Tóc ngắn cô dâu

Tóc ngắn cho cô dâu hiện nay có rất nhiều cách tạo kiểu khác nhau. Từ thẳng cụp cho đến làm xoăn, kết hợp cùng với hoa cài đầu sẽ giúp bạn trông như một nàng công chúa dịu dàng mà tinh tế.

Tóc ngắn cô dâu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
Tóc ngắn cô dâu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

2.45. Tóc ngắn dập xù

Mẫu tóc này đã và đang được đánh giá rất cao trong làng thời trang tóc Châu Á. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng tự tin để làm tóc ngắn dập xù, bởi kiểu tóc này khá kén chọn hình dáng khuôn mặt. 

2.46. Tóc ngắn Pixie

Tóc ngắn nữ Pixie là một trong những kiểu tóc vô cùng phổ biến tại đất nước mặt trời mọc. Đặc điểm là tóc khá ngắn, tạo kiểu không quá cầu kỳ. Tóc ngắn Pixie sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai hay bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

Tóc ngắn retro cho nàng thêm phần cá tính
Tóc ngắn retro cho nàng thêm phần cá tính

2.47. Tóc ngắn Suzy

Mẫu tóc này nổi bật với tạo kiểu ngắn tỉa layer có thể uốn hoặc làm xoăn nhẹ, ôm gọn lấy gương mặt. Người đẹp Suzy đặc biệt yêu thích và để kiểu tóc này trong thời gian dài, nên nhiều người gọi với cái tên dễ nhớ, đó là “tóc ngắn Suzy.”

2.48. Tóc ngắn Yoona

Người đẹp Yoona khi để tóc ngắn đã gây được sự chú ý. Tôn lên được nét đẹp thanh tú đúng chuẩn của một nữ hoàng sắc đẹp Hàn Quốc. Chính vì vậy, nhiều chị em khi muốn cắt tóc ngắn cũng lấy đó làm tiêu chuẩn cho mái tóc của mình.

2.49. Tóc ngắn xoăn mì tôm

Mái tóc xoăn mì tôm vẫn luôn tạo được độ hot bởi sự mới lạ, cá tính, tạo sức hút cho phái đẹp. Bạn sẽ luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện nhờ vào mái tóc nổi bật này.

Tóc ngắn xoăn mì tôm mới lạ
Tóc ngắn xoăn mì tôm mới lạ

2.50. Tóc uốn cụp dập xù chân

Đây là kiểu tóc được dập xù ở phần chân giúp tăng độ bồng và tạo sự hài hòa cho mái tóc. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng tóc mỏng, tóc thưa. Đồng thời, giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt mà không cần phải tốn thời gian trang điểm. 

2.51. Tóc ngắn uốn vểnh

Kiểu tóc này nổi bật với phần tóc ngắn ngang vai được uốn cụp hình chữ S và phần đuôi tóc uốn vểnh ra ngoài. Giúp khuôn mặt của chị em trông đầy đặn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Mái tóc xoăn uốn vểnh giúp nàng tăng hạng nhan sắc
Mái tóc xoăn uốn vểnh giúp nàng tăng hạng nhan sắc

3. Tóc ngắn nữ hợp với những màu nào?

Tóc ngắn đang là một trong những mẫu tóc được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Và những cô nàng để tóc ngắn vốn đã toát lên sẵn sự cá tính rồi. Nhưng để tô thêm điểm hấp dẫn nét tính cách ấy, đồng thời giúp bản thân nổi bật hơn thì việc thay đổi màu sắc cho mái tóc là rất cần thiết. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những màu nhuộm phù hợp cho nàng tóc ngắn nhé:

Advertisement

  • Tóc xanh lam khói
  • Tóc bạch kim ánh khói
  • Tóc nâu ánh tím
  • Tóc tone màu vàng
  • Tóc màu nâu sáng
  • Tóc nâu đồng ánh khói
  • Tóc ombre nâu xám khói

4. Địa chỉ làm tóc ngắn nữ đẹp nhất hiện nay

Nhu cầu làm tóc của chị em phụ nữ hiện nay là rất lớn. Hiểu được điều này, nhiều salon tóc đã được ra đời, đáp ứng đầy đủ thị hiếu của khách hàng. Trong đó, chúng ta phải kể đến những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín dưới đây.

Địa chỉ làm tóc uy tín sẽ giúp bạn có mái tóc ưng ý
Địa chỉ làm tóc uy tín sẽ giúp bạn có mái tóc ưng ý

4.1. Terre Hair Salon

Terre Hair Salon luôn là cái tên được nhắc tới đầu tiên mỗi khi ai đó hỏi về địa chỉ làm tóc ngắn nữ đẹp nhất tại Hà Nội. Khi đến tiệm làm tóc, bạn không chỉ hài lòng với không gian sang chảnh, sạch sẽ và chuyên nghiệp mà còn hài lòng với kết quả nhận về. Bởi tại Terre Hair Salon có đội ngũ chuyên gia trong ngành tóc với nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng. 

Tóc ngắn nổi tiếng là khó tạo kiểu. Nhưng bạn sẽ không cần phải lo lắng khi đến đây, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn về kiểu tóc phù hợp nhất. Kết quả sau khi làm sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

4.2. Le Soleil Hair – Địa chỉ cắt tóc ngắn nữ chất lượng

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho bản thân. Le Soleil Hair mang đến cho phái đẹp sự tự tin và xinh đẹp, nhờ đội ngũ chuyên gia chăm sóc mái tóc phái đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Mục tiêu của Le Soleil Hair đó là không chỉ lấy được lòng tin của khách hàng, mà còn giữ vững được vị thế của mình trên thị trường tóc Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng thì không nên bỏ qua salon tóc này.

4.3. Salon Bắc Trần Tiến

Salon Bắc Trần Tiến luôn là địa chỉ làm tóc tin cậy của nhiều khách hàng, từ đối tượng học sinh, sinh viên cho đến những người đã đi làm. Chất lượng vẫn luôn là kim chỉ nam của salon. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Thêm vào đó là sự tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, trình độ chuyên môn cao và đồng đều chính là đòn bẩy để thương hiệu salon Bắc Trần Tiến ngày càng có vị thế trong lòng khách hàng.

4.4. Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc tài ba Sinh Anh – người đã từng đạt giải Quán quân của cuộc thi Hair Stylist 2012. Sau gần 7 năm hoạt động, Sinh Anh Hair Salon đã trở thành một hệ thống salon tóc nổi tiếng trên cả nước. Hiện nay, Sinh Anh Hair Salon đã được nhiều nghệ sĩ, chương trình truyền hình lớn tin tưởng lựa chọn gửi gắm mái tóc của mình.

4.5. Yul Mura 

Khi ai đó hỏi địa chỉ cắt tóc ngắn nữ đẹp ở TP. Hồ Chí Minh thì câu trả lời chắc chắn không thể thiếu được Yul Mura. Nơi đây thực sự là “trên cả tuyệt vời,” từ phong cách cho đến thiết kế không gian tiệm. Salon này luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác hoàn toàn khác biệt khi đến cắt tóc.

Tiệm nằm trong một con hẻm khá yên tĩnh. Giúp khách hàng cảm thấy thư thái khi đến đây. Tiệm chỉ nhận khách theo lịch hẹn, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi phải chen chúc, chờ đợi quá lâu khi làm tóc tại đây.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình. Hãy truy cập vào website tuoitrevasacdep.com để biết thêm nhiều mẫu tóc ngắn thời trang khác. 

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất