31 kiểu tóc xoăn nhẹ hot nhất hiện nay khiến phái nữ mê mẩn

Nguyễn Mai 552
Nội dung bài viết

Bạn đang tìm kiếm những mẫu tóc xoăn nhẹ đẹp thời thượng để “đảo ngói” cho mái tóc đơn điệu của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi xin phép được giới thiệu những kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đẹp thời thượng, ai nhìn cũng phải mê. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

Tóc xoăn nhẹ có gì đặc biệt?

Tóc uốn xoăn nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ đang muốn thay đổi diện mạo của mình. Mẫu tóc này chứa nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật. Tiêu biểu như:

Không bao giờ lỗi mốt

Mái tóc xoăn nhẹ tạo nên sự mới mẻ, nổi bật trong mọi hoàn cảnh giao tiếp. Không những vậy, bạn có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau, tùy theo sở thích bản thân, để luôn tự tin mỗi khi xuất hiện.

Phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt

Khá nhiều bạn băn khoăn hay mất nhiều thời gian để có thể chọn được một kiểu phù hợp với gương mặt của mình. Nhưng các mẫu tóc uốn xoăn nhẹ đều có khả năng che khuyết điểm một cách hiệu quả, dù là mặt tròn, dài, gầy hay vuông góc cạnh. Vậy nên, bạn hãy thoải mái chọn lựa nhé!

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Nếu như bạn mong muốn có được một kiểu tóc thể hiện được cá tính của bản thân thì chắc chắn không nên bỏ qua tóc xoăn nhẹ. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, mang đến vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và năng động.

31 kiểu tóc xoăn nhẹ hot nhất hiện nay

Tóc uốn xoăn nhẹ đang là xu hướng tóc mới 2022, được phái nữ vô cùng yêu thích. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một trong những mẫu tóc phổ biến dưới đây:

Tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng

Xoăn lọn to luôn nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ bởi sự trẻ trung, sành điệu. Một cô gái có mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh chắc chắn sẽ gây thu hút cho mọi người xung quanh. Vậy nên, các chị em nên thử một lần để thấy được hiệu quả làm đẹp tuyệt vời. 

Mẫu tóc trẻ trung, sành điệu không bao giờ lỗi mốt
Mẫu tóc trẻ trung, sành điệu không bao giờ lỗi mốt

Mái tóc xoăn cả đầu hiện đại

Tóc xoăn nhẹ cả đầu đặc biệt phù hợp với những cô nàng có mái tóc ngắn ngang vai, mang đến vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, rạng rỡ. Bạn sẽ càng trở nên nổi bật và sang trọng hơn khi nhuộm những tông màu sáng như ánh kim, nâu khói, nâu ánh rêu,…

Tóc xoăn cả đầu mới lạ nhưng vô cùng cuốn hút
Tóc xoăn cả đầu mới lạ nhưng vô cùng cuốn hút

Tóc xoăn đánh rối nhẹ

Tóc xoăn đánh rối nhẹ được xem là một xu hướng tóc mới, nhận được sự yêu thích từ những quý cô sành điệu, cá tính. Kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên những đường nét thanh tú của gương mặt. Nếu như biết cách phối hợp cùng trang phục ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý.

Mái tóc xoăn đánh rối nhẹ đẹp khuynh đảo thị trường tóc hiện đại
Mái tóc xoăn đánh rối nhẹ đẹp khuynh đảo thị trường tóc hiện đại

Tóc tỉa đa tầng xoăn nhẹ

Mái tóc kiểu này được cắt tỉa đối xứng hai bên, buông thả tự nhiên trông vô cùng mềm mại, bồng bềnh, cuốn hút. Bạn có thể kết hợp cùng mái thưa, mái bay hoặc mái xéo để có một phong cách mới, đậm cá tính riêng. 

Mái tóc xoăn hiện đại được giới trẻ ưa chuộng
Mái tóc xoăn hiện đại được giới trẻ ưa chuộng

Tóc xoăn đuôi thướt tha

Gương mặt bạn trông như sáng hơn, các đường nét cũng trở nên mềm mại với mái tóc xoăn đuôi đẹp thướt tha. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp cho những ngày hè nóng nực, tạo sự thoải mái, thoáng mát. Mái tóc xoăn đuôi rất dễ trong việc chăm sóc, nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thử trải nghiệm ngay nhé!

Tóc xoăn đuôi bồng bềnh giúp che khuyết điểm hiệu quả
Tóc xoăn đuôi bồng bềnh giúp che khuyết điểm hiệu quả

Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ

Kiểu tóc này phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, làm tăng vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang chảnh, quý phái. Nhờ tạo kiểu tóc ngang vai cắt cụp ở đuôi tóc, kết hợp uốn xoăn nhẹ bao gọn lấy gương mặt, khéo léo che đi các khuyết điểm. Từ đó, giúp các cô nàng tự tin hơn về bản thân, thoải mái thể hiện cá tính.

Mẫu tóc trẻ trung, năng động, giúp nàng tăng hạng nhan sắc
Mẫu tóc trẻ trung, năng động, giúp nàng tăng hạng nhan sắc

Tóc xoăn nhẹ mái bằng cuốn hút

Một mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng kết hợp cùng mái bằng đáng yêu, sẽ giúp gương mặt thêm phần cân đối, hài hòa. Kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với mái rẽ ngôi giữa. Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn để mái bằng, tạo sự riêng biệt trong phong cách của bản thân.

Tóc xoăn nhẹ mái bằng hớp hồn nhiều anh chàng
Tóc xoăn nhẹ mái bằng hớp hồn nhiều anh chàng

Tóc uốn xoăn nhẹ rẽ ngôi

Mặc dù có tạo kiểu đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp chủ sở hữu toát lên nét đẹp quyến rũ, thu hút người đối diện. Bạn nên chọn cho mình những màu nhuộm tối màu, giúp mái tóc trở nên ấn tượng, nhưng không quá màu mè, nổi bật.

Nàng nữ tính, duyên dáng hơn với mái tóc uốn xoăn nhẹ rẽ ngôi
Nàng nữ tính, duyên dáng hơn với mái tóc uốn xoăn nhẹ rẽ ngôi

Tóc tỉa tầng uốn xoăn nhẹ

Đặc điểm của kiểu tóc này là được tỉa theo từng tầng, rồi được uốn xoăn nhẹ nhàng, tạo sự bồng bềnh cho mái tóc. Những bạn nữ có mái tóc mỏng mà đang muốn tìm cách khắc phục, thì hãy thử trải nghiệm tóc tỉa tầng xoăn đuôi nhẹ để thấy rõ hiệu quả. Một tông màu nhuộm tươi sáng cũng sẽ giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, thần thái sang chảnh hơn. 

Mái tóc tỉa trẻ trung, năng động, giúp nàng thay đổi phong cách ngoạn mục
Mái tóc tỉa trẻ trung, năng động, giúp nàng thay đổi phong cách ngoạn mục

Kiểu tóc xoăn ngang lưng

Tóc xoăn ngang lưng được uốn sóng nước, với phần tạo sóng chiếm tỷ lệ cao, tạo nét đẹp vô cùng tự nhiên. Mái tóc cũng như gương mặt của bạn sẽ càng trở nên nổi bật, sang trọng hơn khi được nhuộm màu. 

Kiểu tóc thời trang chưa bao giờ hết hot
Kiểu tóc thời trang chưa bao giờ hết hot

Tóc ngắn xoăn xù mì

Tóc ngắn vốn đã mang nét đẹp cá tính, khi được làm xoăn xù mì lại càng thể hiện sự phá cách hơn. Những lọn tóc xoăn nhẹ tạo hiệu ứng bồng bềnh, giúp nhan sắc nâng hạng đáng kể. Nếu bạn đang muốn làm mới diện mạo của bản thân thì không nên bỏ qua kiểu tóc thời thượng này.

Tóc ngắn xoăn xù mì mới lạ nhưng đầy cuốn hút
Tóc ngắn xoăn xù mì mới lạ nhưng đầy cuốn hút

Tóc xoăn kết hợp mái bay nữ tính

Kiểu tóc xoăn này đặc biệt phù hợp cho những bạn nữ sở hữu gương mặt trái xoan hoặc dài. Dù để xoăn sóng nước lọn to hay nhỏ, mái bay mỏng nhẹ hay dày cũng đều rất đẹp. Giúp gương mặt thêm phần thanh tú, tươi trẻ hơn.

Kiểu tóc mái bay đẹp, "ăn gian" tuổi cực đỉnh
Kiểu tóc mái bay đẹp, “ăn gian” tuổi cực đỉnh

Tóc dài xoăn gợn sóng

Tóc dài xoăn gợn sóng nhẹ nhàng sẽ góp phần làm tăng thêm nét nữ tính cho chủ sở hữu. Mái tóc kiểu này phù hợp với mọi lứa tuổi và không hề kén chọn gương mặt. Các nàng nên chọn nhuộm những tông màu tươi sáng, giúp mái tóc thêm phần ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc xoăn nhẹ kiểu Pháp

Kiểu tóc này có đặc điểm nổi bật là các lọn tóc xoăn nhỏ từ chân tóc cho đến đuôi tóc. Thông thường, người ta thường kết hợp nhuộm với các tông màu trầm như nâu socola, nâu cafe, rêu trầm,… Tóc xoăn kiểu Pháp mang phong cách nhẹ nhàng, có nét vừa cổ điển lại vừa hiện đại, khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn. 

Phong cách tóc mới lạ nhưng sang chảnh, kiêu kỳ
Phong cách tóc mới lạ nhưng sang chảnh, kiêu kỳ

Tóc xoăn xù nhẹ

Kiểu tóc này đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc xoăn xù nhẹ cực kỳ phù hợp với những bạn nữ thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Bạn có thể tự do thể hiện cá tính bản thân khi sở hữu mái tóc kiểu này. 

Kiểu tóc xoăn lơi mái bay kiêu sa

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng thì tóc xoăn lơi mái bay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn nét đẹp kiêu sa, đài các, tạo thiện cảm tốt đẹp cho người đối diện. Ngoài ra, những lọn tóc được uốn xoăn lơi cùng mái bay thả tự nhiên giúp bạn che khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo.

Tóc uốn xoăn lơi mái bay kiêu sa, quyến rũ
Tóc uốn xoăn lơi mái bay kiêu sa, quyến rũ

Tóc xoăn sóng duỗi

Tóc xoăn sóng duỗi đang là một xu hướng tóc mới, được các chị em phụ nữ lăng xê nhiệt tình. Sẽ thu hút hơn nếu bạn chọn nhuộm những tông màu hợp thời trang. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc hay tạo kiểu. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cùng bộ trang phục yêu thích là bạn đã có thể tự tin xuất hiện trong mọi hoàn cảnh rồi. 

Tóc xoăn sóng ngắn cho nàng mặt tròn

Đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn có khuôn mặt tròn, giúp che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể thoải mái lựa chọn để tóc dài hay tóc ngắn tùy vào sở thích. Điểm xuyết cho mái tóc bằng một tông màu nhuộm sáng cũng không phải là ý kiến tồi, bạn hãy thử ngay để có một diện mạo ưng ý nhé!

Tóc xoăn sóng lỡ quyến rũ

Mái tóc kiểu này sẽ tôn lên nét đẹp nữ tính, quyến rũ cho các cô nàng được tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Dù bạn sở hữu gương mặt như thế nào cũng đều có thể chọn cho mình tóc xoăn sóng lỡ, bắt kịp xu hướng thời trang tóc mới. 

Kiểu tóc giúp nàng xinh xắn chuẩn sao Hàn
Kiểu tóc giúp nàng xinh xắn chuẩn sao Hàn

Kiểu tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc

Tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc luôn nằm trong danh sách những mẫu tóc đẹp thời thượng. Mặc dù có tạo kiểu không quá đặc sắc nhưng vẫn khiến nhiều người bị thu hút bởi nét trẻ trung, quý phái. Bạn có thể tự tin diện mái tóc kiểu này tới trường, văn phòng, các bữa tiệc,… 

Tóc tỉa tầng uốn nhẹ hình chữ C 

Mẫu tóc này có vẻ không được phổ biến bằng những kiểu uốn khác nhưng vẫn rất đáng để chị em thử một lần. Với đặc điểm tóc dài ngang lưng, được cắt tỉa từng lớp cẩn thận. Mỗi tầng tóc lại được uốn xoăn nhẹ nhàng theo hình chữ C. Tuy nhiên, tóc xoăn chữ C sẽ không quá nổi bật trên nền tóc đen, vậy nên bạn hãy chọn nhuộm những tông màu sáng, giúp thăng hạng nhan sắc lên nhiều lần.

Kiểu tóc uốn cụp cá tính nhất năm 2022
Kiểu tóc uốn cụp cá tính nhất năm 2022

Tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi kết hợp mái xéo

Tóc xoăn nhẹ đuôi kết hợp mái xéo cũng là một sự lựa chọn hay ho cho những người còn đang phân vân chưa biết nên làm kiểu tóc nào. Cách cắt tóc mái xéo phổ biến nhất hiện nay là cắt vòng cung chéo sang một bên mặt. Tạo kiểu này đặc biệt phù hợp cho những bạn nữ có gương mặt dài, bởi khả năng che phủ phần trán cực kỳ hiệu quả, mang đến vẻ ngoài hài hòa, cực cuốn hút.

Tóc uốn xoăn nhẹ kết hợp mái dài

Tóc mái dài Hàn Quốc từ khi xuất hiện đã gây thương nhớ cho nhiều cô gái. Phần mái được cắt tỉa mỏng, dài ngang cằm hoặc hơn một xíu. Mang đến nét đẹp thanh lịch, sang chảnh như quý cô đích thực. Một mái tóc uốn nhẹ kết hợp phần mái tỉa dài là một sự kết hợp vô cùng ăn ý, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Mẫu tóc được nhiều cô nàng nữ tính lựa chọn
Mẫu tóc được nhiều cô nàng nữ tính lựa chọn

Tóc xoăn đuôi búi nửa đầu nữ tính

Chắc hẳn mọi người đều không còn xa lạ với cách búi tóc nửa đầu nữa. Nhưng để thêm phần điệu đà cho mái tóc, sau khi đã búi củ tỏi nửa phần tóc ở bên trên, bạn hãy uốn xoăn nhẹ cho phần tóc buông xõa tự nhiên bên dưới. Cách búi nửa đầu không hề kén chọn kiểu tóc, dù bạn để tóc dài hay ngắn, tóc bob hay tỉa tầng cũng đều có thể áp dụng được.

Tóc dài uốn xoăn nhẹ đuôi nhấn nhá một lọn tóc tết

Một lọn tóc tết có thể không quá nổi bật, nhưng đây cũng là điểm nhấn cho mái tóc không bị quá đơn điệu. Bím tóc sẽ tăng thêm nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cho chủ nhân. Phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh giao tiếp, ví dụ như đi hẹn hò, đi dạo, dự tiệc,…

Tóc dài uốn xoăn nhẹ kết hợp lọn tóc tết thơ mộng
Tóc dài uốn xoăn nhẹ kết hợp lọn tóc tết thơ mộng

Tóc uốn đuôi nhẹ kết hợp thả mái

Với mái tóc buộc cao, việc thả mái sẽ có tác dụng che khuyết điểm một cách khéo léo, để khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Từ đó, giúp bạn luôn tự tin về nhan sắc bản thân. Bạn cũng có thể chọn nhuộm màu để mái tóc ấn tượng hơn. Đồng thời, giúp tôn lên làn da trắng sáng của mình, khiến nhiều anh chàng phải tương tư.

Tóc xoăn nhẹ buộc đuôi ngựa

Đây không chỉ là kiểu tóc giúp các chị em “chữa cháy” vào những ngày hè nóng nực, mà còn mang đến nét đẹp năng động, tươi trẻ. Đừng quên dùng thêm những phụ kiện xinh xắn cho mái tóc như kẹp nơ, kẹp đính đá, cột tóc màu sắc,… Giúp mái tóc đuôi ngựa của mình thêm phần thu hút, bạn nhé!

Mái tóc uốn xoăn buộc đuôi ngựa đẹp nức nở
Mái tóc uốn xoăn buộc đuôi ngựa đẹp nức nở

Tóc ngắn xoăn nhẹ phong cách Châu Âu

Tóc ngắn xoăn nhẹ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Đặc biệt, những mẫu tóc tỉa ngắn hiện nay đã được các chuyên gia sáng tạo ra nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo đáp ứng đầy đủ thị hiếu khách hàng. Bạn hãy trải nghiệm thử kiểu tóc ngắn uốn xoăn phong cách phương Tây để thấy được hiệu quả làm đẹp bất ngờ.

Tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn nhẹ

Nếu bạn có mái tóc ngắn ngang cằm, nhưng lại quá đơn điệu thì hãy thử làm xoăn nhẹ để xem diện mạo của mình thay đổi đến đâu nhé! Đây thực sự là kiểu tóc giúp bạn toát lên sự nổi bật, cá tính và kiêu kỳ. Sẽ tuyệt hơn khi kết hợp tóc ngắn ngang cằm xoăn nhẹ cùng tông màu nhuộm thời trang và ấn tượng đấy!

Mái tóc xinh xắn, thích hợp cho những ngày hè nóng nực
Mái tóc xinh xắn, thích hợp cho những ngày hè nóng nực

Tóc ngắn xoăn nhẹ cụp đuôi

Chắc chắn bạn sẽ trở nên tự tin hơn mỗi khi xuất hiện với mái tóc uốn xoăn nhẹ cụp đuôi. Kiểu tóc này xuất hiện đã lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn còn chần chừ gì mà không làm mới mình bằng tóc ngắn xoăn nhẹ cụp đuôi, tạo điểm nhấn khác biệt và quyến rũ trong mắt mọi người.

Tóc xoăn nhẹ cho nàng mặt dài

Những cô nàng mặt dài không nên bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn nhẹ. Với độ dài vừa phải, vừa giúp che khuyết điểm, vừa tôn lên ưu điểm nổi bật. Mang đến cho chủ sở hữu sự hài lòng về một vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung nhưng không kém phần sang chảnh, lịch thiệp. 

Mẫu tóc phù hợp cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài
Mẫu tóc phù hợp cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài

Tóc xoăn nhẹ hợp với màu gì?

Sau khi đã chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp, nhiều người lại gặp khó khăn trong vấn đề nhuộm tóc. Hay cụ thể ở đây là tóc uốn xoăn nhẹ sẽ phù hợp với tông màu gì? 

Như đã nói đến nhiều trong mục trên, để tránh mái tóc trông quá đơn điệu hoặc khiến bản thân bị “dừ” hơn so với tuổi, chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhuộm những tông màu sáng. Bạn có thể chọn nâu trầm để thêm quyến rũ, rêu lạnh với phong cách hiện đại hoặc sang chảnh, thời thượng với tông màu rượu vang,… Nhìn chung, tóc uốn xoăn nhẹ không quá kén chọn kiểu dáng khuôn mặt, loại da hay màu nhuộm. Vậy nên, bạn hãy thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân, để luôn tự tin tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

Advertisement

Những lưu ý khi làm kiểu tóc xoăn nhẹ

Mặc dù tóc uốn xoăn nhẹ hiện nay khá phổ biến, không khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng có mái tóc kiểu này. Nếu như bạn cũng đang có ý định làm tóc xoăn, hãy lưu ý đến những điều sau đây để có kết quả ưng ý nhất:

Khảo sát tình trạng tóc

Việc khảo sát tình trạng tóc là vô cùng cần thiết, để biết được mái tóc của bạn có đủ điều kiện để uốn xoăn hay không. Mái tóc cần chắc khỏe để chịu được tác động nhiệt, thuốc uốn hoặc thuốc nhuộm. 

Ngoài ra, chúng ta cũng cần xem xét đến các vết thương ở đầu nếu có. Khi đang bị thương mà làm tóc thì cũng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng sức khỏe. Vậy nên, bạn hãy kiểm tra thật kỹ các vấn đề này trước khi làm tóc để hạn chế những tổn thương đến bản thân.

Sử dụng dầu dưỡng thường xuyên

Dầu dưỡng tóc chuyên dụng sẽ giúp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi các tác nhân môi trường như khói, bụi, tia UV,… Đồng thời, giúp tóc luôn mềm mượt, óng ả và giữ nếp xoăn lâu hơn. Bạn hãy cố gắng sử dụng dầu dưỡng tóc thường xuyên và nên dừng trước khi bắt đầu làm xoăn khoảng 24h.

Không nên làm tóc xoăn nhẹ và nhuộm cùng lúc

Các chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên mọi người không nên làm tóc xoăn và nhuộm cùng một lúc, mà hãy để cách nhau khoảng nửa tháng. Nên uốn tóc trước, chăm sóc cho tóc hồi phục độ chắc khỏe trở lại rồi mới bắt đầu nhuộm, tóc sẽ lên màu chuẩn và đều hơn.

Sử dụng sản phẩm dầu gội, dầu xả phù hợp

Sử dụng dầu gội, dầu xả phù hợp sẽ giúp mái tóc được chắc khỏe, bóng mượt, đủ khả năng chịu đựng khi làm tóc xoăn. Ngoài ra, công đoạn chăm sóc tóc sau khi uốn xoăn nhẹ cũng khá quan trọng nên bạn hãy thực sự lưu ý, và lựa chọn sản phẩm mang đến hiệu quả tốt nhất nhé!

Trên đây là những thông tin liên quan đến mẫu tóc làm xoăn nhẹ thời thượng mà bạn nên biết để có được một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ. Tuổi trẻ và Sắc đẹp chúc các cô gái luôn tự tin tỏa sáng với mái tóc của mình.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất