Tổng hợp 25 kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn hot nhất 2022

Nguyễn Mai 362

Những người có khuôn mặt tròn thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn mái tóc sao cho phù hợp. Hiện nay, các nhà tạo mẫu tóc không ngừng sáng tạo, biến tấu để cho ra đời những mẫu tóc khác nhau, đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng. Hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp khám phá ngay 25 kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn đẹp thời thượng trong bài viết dưới đây nhé!

Kiểu tóc xoăn có hợp với người mặt to tròn không?

Xác định được hình dáng khuôn mặt của bản thân có vai trò rất quan trọng, giúp mọi người chọn được cho mình một kiểu tóc đẹp. Vẻ ngoài của bạn sẽ có sự khác biệt to lớn khi “đảo ngói” cho mái tóc.

Mặt tròn thường có chiều dài và chiều rộng gần như bằng nhau. Những bạn sở hữu khuôn mặt này thường có những đường nét vô cùng mềm mại, đầy đặn, rất thích hợp để làm tóc xoăn. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo những mẫu tóc xoăn khác nhau, từ đó tìm ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

25 kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn trẻ trung và xinh đẹp

Bất cứ ai cũng đều mong muốn mình được sở hữu một mái tóc đẹp, phù hợp với bản thân, kể cả những cô nàng mặt bầu bĩnh. Dưới đây là những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn thời thượng, giúp các nàng tôn lên nét đẹp cuốn hút:

Tóc xoăn ngang vai trẻ trung

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là tóc xoăn ngang vai, với khả năng “ăn gian” tuổi đỉnh cao. Dù bạn sở hữu khuôn mặt tròn, dài hay vuông góc cạnh cũng đều phù hợp. Một mái tóc ngang vai khi được uốn xoăn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nữ tính, duyên dáng nhưng cũng không kém phần cá tính, năng động.

Tóc ngắn xoăn trẻ trung, cá tính
Tóc ngắn xoăn trẻ trung, cá tính

Tóc xoăn dài nữ tính

Tóc xoăn dài cũng là một gợi ý đáng để tâm dành cho những cô nàng mặt tròn to. Không những có tác dụng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên, chắc khỏe bóng mượt, mà còn tạo hiệu ứng cho khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn. Bạn nên kết hợp cùng những tông màu nhuộm sáng để luôn nổi bật, tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Tóc xoăn dài nữ tính phù hợp cho mọi cô nàng
Tóc xoăn dài nữ tính phù hợp cho mọi cô nàng

Tóc tỉa tầng xoăn cụp

Tóc tỉa tầng hay còn có tên gọi khác là tóc tỉa layer. Đây được xem là “mái tóc quốc dân”, đặc biệt phù hợp cho những cô nàng mặt tròn bầu bĩnh. Kiểu tóc này có khả năng che khuyết điểm vô cùng hiệu quả nếu như bạn biết cách chọn lựa độ dài tóc hợp lý. Giúp gương mặt trở nên thanh tú, thon gọn hơn rất nhiều.

Trở thành nàng thơ vạn người mê với mái tóc tỉa tầng uốn cụp
Trở thành nàng thơ vạn người mê với mái tóc tỉa tầng uốn cụp

Tóc uốn xoăn chữ C

Giữa hàng loạt mẫu tóc hiện đại, tóc uốn xoăn chữ C vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía chị em. Dù có tạo hình không quá nổi bật nhưng kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn này vẫn có khả năng gây ấn tượng mạnh cho người đối diện bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có thể chọn để độ dài mái tóc tùy theo sở thích, đều có tác dụng tăng hạng nhan sắc vô cùng hiệu quả. 

Mẫu tóc xoăn chữ C nữ tính và hiện đại
Mẫu tóc xoăn chữ C nữ tính và hiện đại

Mẫu tóc xoăn ngang vai đơn giản

Tóc xoăn ngang vai luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng mặt tròn. Sở hữu mái tóc này, bạn sẽ toát lên được nét đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng rất hiện đại. Với độ dài chạm vai hoặc dài hơn một chút, những lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh giúp gương mặt trở nên thanh thoát, nổi bật hơn. 

Kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang
Kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ

Kiểu tóc này mang hơi hướng phong cách vintage, quý phái. Một mái tóc uốn xoăn lọn nhỏ kết hợp cùng phong cách thời trang ấn tượng chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt người đối diện. Không những vậy, nếu bạn có gương mặt tròn thì nên thử một lần để thấy hiệu quả che khuyết điểm đỉnh cao nhé!

Tóc xoăn lọn nhỏ bồng bềnh, cuốn hút
Tóc xoăn lọn nhỏ bồng bềnh, cuốn hút

Tóc xoăn sóng nhẹ chữ S đầy cuốn hút

Tóc uốn xoăn nhẹ hình chữ S sở hữu một nét đẹp mềm mại và đằm thắm, đích thị là kiểu tóc sinh ra cho những cô nàng mặt tròn. Bạn có thể kết hợp cùng mái dài, mái ngố để khéo léo che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn. Khi đi học, đi làm hay dự tiệc, chỉ cần một chút biến tấu nhỏ cho mái tóc xoăn chữ S là bạn đã có thể tự tin xuất hiện trước mọi người rồi.

Mái tóc xoăn không bao giờ lỗi mốt
Mái tóc xoăn không bao giờ lỗi mốt

Tóc uốn xoăn sóng lơi

Đây là một kiểu tóc khá trẻ trung, năng động, hợp thời trang. Không phải ngẫu nhiên chúng tôi lại đề xuất tóc uốn sóng lơi cho những cô nàng mặt tròn mà bởi chứa nhiều ưu điểm nổi bật. Những nếp tóc xoăn tự nhiên tạo độ bồng bềnh, bao lấy gương mặt, khuyết điểm tròn trịa cũng nhờ vậy mà được che lấp. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chỉnh sửa, tạo kiểu trước khi ra ngoài. Chỉ cần chải qua một lần, sử dụng lô cuốn hoặc chút gel, sáp thôi là mái tóc đã vào nếp rồi.

Những nếp tóc xoăn bồng bềnh, đốn tim nhiều anh chàng
Những nếp tóc xoăn bồng bềnh, đốn tim nhiều anh chàng

Tóc dài uốn xoăn sóng nước

Tóc dài uốn xoăn sóng nước đã có từ lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot, chiếm trọn tình cảm của chị em phụ nữ. Với khả năng tạo độ phồng cực tốt, những cô nàng mặt tròn hay tóc mỏng đều có thể lựa chọn, giúp nâng cao khí chất của bản thân. Bạn cũng đừng lo tóc xoăn sẽ khiến mình già đi, mà ngược lại còn mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng và đầy tinh tế.

Tóc xoăn kết hợp mái ngố đáng yêu

Kiểu tóc cho người mặt tròn này dù để dạng dài hay ngắn cũng đều cuốn hút, mang đến nét năng động, tươi sáng. Thêm vào đó, mái ngố vốn đã rất dễ thương, khi được kết hợp cùng tóc xoăn đuôi lại càng tạo thêm điểm nhấn cho chủ nhân. Đặc biệt, kiểu tóc này còn có khả năng “ăn gian” tuổi cực kỳ tốt, nên nếu như bạn đang muốn thay đổi phong cách thì hãy thử xem sao nhé!

Kiểu tóc mái ngố đáng yêu phù hợp với mọi khuôn mặt
Kiểu tóc mái ngố đáng yêu phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc xoăn kết hợp mái thưa phong cách Hàn Quốc

Tóc xoăn mái thưa vẫn chưa bao giờ lỗi mốt bởi tính thời thượng, sang chảnh của mình. Kiểu tóc này không hề quy định về độ dài nên bạn có thể chọn lựa tùy theo sở thích. Mái thưa được mệnh danh là an toàn, không hề kén chọn lứa tuổi hay kiểu dáng khuôn mặt. Chính vì vậy, những cô nàng mặt tròn có thể yên tâm lựa chọn, giúp che khuyết điểm, mang đến diện mạo xinh đẹp tuyệt trần.

Tóc bob uốn cụp cá tính

Do tóc bob có tạo hình khá ngắn nên khiến không ít chị em cảm thấy ái ngại khi lựa chọn. Nhưng đây lại được xem là kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn, giúp gương mặt trở nên thanh tú, đáng yêu hơn. Bạn có thể chọn làm dập xù ở bên trong nếu như tóc quá mỏng, nhằm tạo hiệu ứng tóc dày dặn và bồng bềnh cuốn hút.

Tóc bob uốn cụp cá tính nhưng không kém phần quyến rũ
Tóc bob uốn cụp cá tính nhưng không kém phần quyến rũ

Kiểu tóc mái ngố xoăn cho nàng mặt tròn đáng yêu

Người ta nói rằng mái ngố thường khá kén chọn khuôn mặt, nên không phải bạn nữ nào cũng có đủ can đảm để thử trải nghiệm. Nhưng đây lại là điểm mạnh cho nàng mặt tròn bầu bĩnh, tôn lên những đường nét hài hòa, mềm mại.

Kiểu tóc giúp chị em trẻ trung, đáng yêu hơn hẳn
Kiểu tóc giúp chị em trẻ trung, đáng yêu hơn hẳn

Kiểu tóc xoăn đuôi vểnh 

Tóc xoăn đuôi vểnh đang là xu hướng tóc mới được nhiều cô nàng sành điệu ưa chuộng. Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mặt tròn to. Nếu như bạn đang muốn thay đổi phong cách bản thân thì đừng quên thử kiểu tóc thời thượng này nhé!

Tóc uốn xoăn đuôi vểnh chưa bao giờ hết hot
Tóc uốn xoăn đuôi vểnh chưa bao giờ hết hot

Tóc xoăn ngang vai hai mái xinh xắn

Đặc điểm của kiểu tóc này là được uốn xoăn nhẹ ở đuôi, còn phần mái được rẽ ngôi giữa, cắt tỉa tự nhiên. Tóc xoăn ngang vai hai mái mang ưu điểm nổi trội là phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt, kể cả những nàng mặt tròn to. Mái rẽ đôi tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cho chủ nhân, tôn lên những đường nét xinh đẹp.

Tóc xoăn ngang vai hai tầng

Đây là một kiểu tóc mới, với đặc trưng là sự kết hợp của hai tầng tóc dài ngang vai được uốn xoăn nhẹ nhàng. Những cô nàng mặt tròn khá yêu thích mái tóc kiểu này bởi sự mới lạ, tươi trẻ, phối hợp linh hoạt với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Quả thực rất đáng để thử đúng không nào!

Tóc xoăn ngang vai hai tầng cực cá tính
Tóc xoăn ngang vai hai tầng cực cá tính

Tóc uốn xoăn ngang vai không mái

Tóc xoăn ngang vai không mái đốn tim nhiều chị em phụ nữ bởi nét đẹp trẻ trung, năng động. Đặc biệt phù hợp cho những cô nàng hay bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc. Đây được xem là kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn, phần tóc được uốn xoăn ôm gọn lấy gương mặt, tạo hiệu ứng thon gọn, thanh thoát hơn. 

Tuy nhiên, tóc uốn xoăn ngang vai không mái lại làm lộ khuyết điểm vầng trán cao. Vậy nên, bạn hãy dựa vào hình dáng khuôn mặt của mình để đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

Tóc xoăn ngang vai cụp cuốn hút

Đây là kiểu tóc có phần đuôi tóc uốn xoăn cụp vào trong. Những cô nàng có gương mặt tròn phúng phính nên thử một lần để thấy hiệu quả thay đổi diện mạo ngoạn mục. Các đường nét thanh tú trên gương mặt được tôn lên một cách rõ ràng, khiến nhiều anh chàng phải tương tư.

Tóc xoăn ngang vai uốn cụp thịnh hành nhất hiện nay
Tóc xoăn ngang vai uốn cụp thịnh hành nhất hiện nay

Tóc xoăn ngang vai uốn xù bồng bềnh

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn này có đặc điểm nổi bật là từ phần thân tóc cho đến đuôi tóc được uốn xù lên, vô cùng nổi bật. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp cùng trang phục yêu thích là bạn đã có ngay một diện mạo mới mẻ, cùng phong thái tự tin ngút ngàn để xuống phố rồi.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi kết hợp dập phồng

Đây chắc chắn là kiểu tóc chân ái dành cho những nàng tóc mỏng bởi khả năng tạo cảm giác tóc dày, bồng bềnh hơn cho người nhìn. Bạn như được trẻ ra vài tuổi khi sở hữu mái tóc xoăn đuôi dập phồng, trở thành tâm điểm chú ý dù ở nơi đông người.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi cho nàng xinh lung linh, ai cũng phải ngoái nhìn
Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi cho nàng xinh lung linh, ai cũng phải ngoái nhìn

Tóc ngang vai xoăn đánh rối

Tóc ngang vai tạo kiểu xoăn đánh rối phù hợp với những cô nàng có phong cách phóng khoáng, thích sự tự do. Những lọn tóc xoăn rối không theo một quy tắc nào sẽ giúp nàng tôn lên sắc thái kiêu kỳ, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

Tóc uốn xoăn sợi mì mới lạ

Tóc uốn kiểu này không hề kén chọn khuôn mặt, đặc biệt là những bạn nữ mặt tròn, giúp khắc phục nhược điểm, tôn lên những đường nét xinh đẹp, quyến rũ. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách bản thân theo sự mới lạ thì đừng nên bỏ qua tóc uốn xoăn sợi mì.

Tóc uốn xoăn mì mang đến vẻ ngoài dễ thương cho mọi cô nàng
Tóc uốn xoăn mì mang đến vẻ ngoài dễ thương cho mọi cô nàng

Tóc ngang vai uốn xoăn lọn to

Với phần đuôi được uốn xoăn chính là điểm nổi bật của kiểu tóc này. Những bạn nữ khuôn mặt tròn to muốn che khuyết điểm thì đây chính là sự chọn đúng đắn. Sở hữu mái tóc ngang vai uốn xoăn lọn to giúp bạn trở nên trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.

Tóc ngang vai xoăn nhẹ mái xéo

Những lọn tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng mang đến cho nàng nét đẹp cuốn hút, quyến rũ. Phần mái xéo sẽ giúp che khuyết điểm khuôn mặt một cách tinh tế, đảm bảo không khiến nàng phải thất vọng. Vì không hề kén chọn khuôn mặt nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn và tạo kiểu cho mình bằng mái tóc này.

Tóc xoăn nhẹ mái xéo sẽ không khiến bạn phải thất vọng
Tóc xoăn nhẹ mái xéo sẽ không khiến bạn phải thất vọng

Tóc ngang vai xoăn lọn sóng

Một kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là tóc ngang vai uốn lọn sóng. Mái tóc này sẽ giúp nàng thể hiện sự duyên dáng, nữ tính, khiến bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn. 

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn làm ở đâu đẹp nhất?

Trong thời đại cái đẹp lên ngôi như hiện nay thì nhu cầu làm tóc của các chị em tăng cao cũng là điều dễ hiểu. Tóc xoăn được xem là “mẫu tóc quốc dân”, các nhà tạo mẫu luôn không ngừng cố gắng sáng tạo, cho ra đời nhiều tạo hình đa dạng hơn, nhằm phục vụ đầy đủ cho thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. 

Để có được mái tóc xoăn ưng ý, bạn nên tìm đến những địa chỉ salon uy tín, thợ làm tóc có chuyên môn, tay nghề cao. Họ sẽ tư vấn, đưa ra lời khuyên chân thành, giúp bạn chọn được kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ làm tóc có tiếng dưới đây:

  • Sinh Anh Hair Salon
  • Terre Salon
  • Le Soleil Hair
  • Hair Bar Vietnam
  • Samie Hair Color
  • Evita Hair Studio

Những lưu ý khi lựa chọn kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn

Một mái tóc phù hợp cũng là phương pháp “giải cứu mặt mâm” vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, để chọn được tóc xoăn cho người mặt to tròn hoàn hảo nhất, bạn cần phải chú ý đến một số điều cơ bản. 

Đầu tiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu tóc thực sự phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt và phong cách ăn mặc của bản thân. Không những giúp che khuyết điểm gương mặt mũm mĩm một cách hiệu quả mà còn tạo nét cuốn hút riêng biệt, để lại ấn tượng cho người nhìn.

Tiếp theo, nhiều bạn trẻ khi làm tóc thường có xu hướng nhuộm luôn để mái tóc mang một “chiếc áo mới” để bản thân được trẻ trung, cá tính hơn. Tuy nhiên, bạn nên dựa vào độ tuổi, môi trường làm việc của mình để có thể chọn cho mình tông màu phù hợp nhất. 

Hy vọng những thông tin hữu ích của Tuổi trẻ và Sắc đẹp về những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Từ đó, giúp bản thân luôn tự tin, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất