51+ kiểu tóc xoăn dài nữ tính đẹp nhất năm 2022

Nguyễn Mai 881
Nội dung bài viết

Nếu như phải kể đến những mẫu tóc mới đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua tóc xoăn dài nữ tính. Đây được đánh giá là mẫu tóc không bao giờ lỗi mốt. Dưới đây là tổng hợp 51 kiểu tóc xoăn dài đẹp ngất ngây, bạn hãy tham khảo và lựa chọn nhé!

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn dài

Mẫu tóc đẹp cho phái nữ, không bao giờ lỗi mốt
Mẫu tóc đẹp cho phái nữ, không bao giờ lỗi mốt

Tóc uốn xoăn dài đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía chị em. Bởi lẽ, kiểu tóc này chứa nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật. Trong đó, chúng ta phải kể đến những điểm sau:

Mang lại nét đẹp dịu dàng

Tóc xoăn dài luôn mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu, cuốn hút lạ thường. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với người phụ nữ châu Á, tôn lên những đường nét sắc sảo, hài hòa của khuôn mặt. Có thể nói, tóc dài uốn xoăn rất đáng để các cô nàng chọn lựa.

Phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt

Nếu bạn đang không biết chọn mẫu tóc nào cho phù hợp thì hãy thử tóc uốn xoăn dài nhé. Kiểu tóc này được đánh giá là khá an toàn, phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt. Bản chất của tóc xoăn là có thể biến tấu nhiều cách tạo kiểu khác nhau, giúp phái đẹp luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Phối hợp được với nhiều kiểu tóc mái

Mẫu tóc uốn xoăn dài có thể “song kiếm hợp bích” với nhiều kiểu mái khác nhau, như mái bằng, mái dài, mái lệch, hay thậm chí là không để mái. Vậy nên, bạn có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với bạn nhất.

Khiến chủ sở hữu trở nên quyến rũ hơn

Bạn đã chán ngấy phong cách đơn điệu, và muốn thay đổi cho bản thân bằng một vẻ ngoài quyến rũ? Vậy thì hãy thử kiểu tóc xoăn để thấy hiệu quả nhé! Chiều dài của mái tóc không chỉ giúp các cô nàng sáng tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau mà còn thuận lợi trong việc làm sáng da.

51 kiểu tóc xoăn dài nữ tính đẹp rạng ngời

Với lối tạo kiểu mới lạ, tóc xoăn luôn là đề tài khai thác vô biên của các nhà tạo mẫu. Mỗi một cá nhân lại có những đặc điểm riêng, và kiểu tóc này cũng được biến tấu làm sao để phù hợp nhất với từng người. Bạn có thể tham khảo những mẫu tóc uốn xoăn dài nữ tính mà hợp thời trang dưới đây:

Tóc dài uốn xoăn sóng

Kiểu tóc này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái trẻ, năng động. Cũng có không ít người thắc mắc rằng tóc dài làm xoăn có hợp lý không? Câu trả lời của chúng tôi là có. Những lọn tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng càng giúp chủ nhân toát lên khí chất sang chảnh, cuốn hút hơn.

Mẫu tóc này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng
Mẫu tóc này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng

Tóc dài uốn xoăn sóng mái thưa

Những cô nàng có khuôn mặt thon gọn hoặc trán cao thì nên lựa chọn kiểu tóc này. Phần mái thưa sẽ giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm của khuôn mặt dài. Để ấn tượng hơn, bạn hãy chọn nhuộm một tông màu sáng hợp thời trang nữa nhé!

Xoăn sóng mái thưa cực đáng yêu
Xoăn sóng mái thưa cực đáng yêu

Tóc xoăn dài mái bằng đáng yêu

Mái bằng thường được những cô nàng có phong cách dễ thương, đáng yêu ưa chuộng. Cùng với đó là những lọn tóc dài uốn xoăn tạo hiệu ứng bồng bềnh, cực hút mắt. Sở hữu mái tóc này, trông bạn như trẻ ra vài tuổi vậy, nhan sắc cũng được thăng hạng đáng kể.

Mái tóc xinh ngất ngây, khiến nhiều anh chàng si mê
Mái tóc xinh ngất ngây, khiến nhiều anh chàng si mê

Kiểu tóc dài uốn xoăn mái chéo

Những cô nàng có mái tóc quá dày thì hãy làm kiểu tóc xoăn dài mái chéo. Phần mái sẽ giúp tổng thể mái tóc được nhẹ nhàng hơn, không tạo cảm giác nặng nề cho người nhìn. Đồng thời, không khiến chủ nhân bị “dừ” so với tuổi.

Tóc dài uốn xoăn mái chéo phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt
Tóc dài uốn xoăn mái chéo phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt

Tóc dài uốn xoăn không để mái

Chị em nào không thích để tóc mái thì hãy thử với kiểu tóc dài uốn xoăn không mái này, chắc chắn sẽ không phải thất vọng. Kiểu tóc này không hề kén chọn hình dáng khuôn mặt. Đặc biệt, với những bạn có khuôn mặt tròn hay tóc mỏng thì đây chính là một gợi ý đáng để thử.

Trưởng thành hơn với mái tóc dài uốn xoăn không để mái
Trưởng thành hơn với mái tóc dài uốn xoăn không để mái

Tóc dài xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc này mang phong cách nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh, quyến rũ. Một màu tóc trầm cùng một chút xoăn nhẹ nhàng ở phần đuôi sẽ càng khiến bạn trở nên nổi bật hơn, nhưng vẫn không làm mất đi sự duyên dáng vốn có của bản thân.

Mái tóc giúp nàng trở nên sang chảnh, quyến rũ
Mái tóc giúp nàng trở nên sang chảnh, quyến rũ

Tóc dài uốn đuôi

Nếu bạn không muốn làm tóc xoăn cả đầu vì sợ tóc dễ hư tổn thì có thể chọn làm xoăn đuôi. Vừa làm mới cho mái tóc thẳng đơn điệu, vừa không quá nổi bật hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng tóc. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc phía trên vẫn được giữ nguyên độ thẳng tự nhiên, còn phần đuôi sẽ được tạo kiểu xoăn bồng bềnh.

Mái tóc uốn xoăn đẹp tự nhiên, cực cuốn hút
Mái tóc uốn xoăn đẹp tự nhiên, cực cuốn hút

Tóc dài uốn xoăn style Hàn Quốc

Xứ sở kim chi nổi tiếng với nhiều phong cách thời trang tóc khác nhau, được giới trẻ trên thế giới yêu thích. Đặc biệt là những kiểu tóc uốn Hàn Quốc nhẹ nhàng mà sang chảnh, phù hợp với nhiều đối tượng. Với độ xoăn vừa phải cùng màu nhuộm sáng như đỏ tím, nâu tây, nâu socola,… Giúp tổng thể khuôn mặt thêm phần hài hòa, nổi bật.

Tóc dài uốn xoăn phong cách Hàn Quốc chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt
Tóc dài uốn xoăn phong cách Hàn Quốc chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt

Tóc dài uốn xoăn chữ S cuốn hút

“Mẫu tóc quốc dân” này có đặc điểm nổi bật là được uốn đuôi ngang lưng hình chữ S. Cùng phần mái dài giúp che đi mọi khuyết điểm, tôn lên những đường nét cuốn hút của khuôn mặt. Kiểu tóc xoăn dài chữ S có thể cân được mọi phong cách thời trang, mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính và hiện đại.

Tóc xoăn chữ S tôn lên nét đẹp sang chảnh cho chủ sở hữu
Tóc xoăn chữ S tôn lên nét đẹp sang chảnh cho chủ sở hữu

Tóc dài xoăn xù 

Bạn là một cô gái cá tính và luôn muốn mình nổi bật? Vậy thì hãy thử làm tóc xoăn xù ngang lưng ngay nhé! Uốn xoăn kiểu này sẽ giúp mái tóc của bạn bồng bềnh hơn, toát lên thần thái sang chảnh, kiêu kỳ nhưng vô cùng cuốn hút.

Những cô nàng tóc mỏng không nên bỏ lỡ kiểu tóc này
Những cô nàng tóc mỏng không nên bỏ lỡ kiểu tóc này

Tóc uốn xoăn dài đánh rối cá tính

Kiểu tóc này được đánh giá là phá cách hơn so với tóc dài xoăn xù. Bạn có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang mà mình yêu thích, không phải theo bất cứ quy luật nào cả. Tóc xoăn dài đánh rối khá thịnh hành ở Nhật Bản, mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động cho chủ nhân.

Tóc xoăn đánh rối mới lạ nhưng không khiến nàng phải thất vọng
Tóc xoăn đánh rối mới lạ nhưng không khiến nàng phải thất vọng

Tóc uốn xoăn dài kết hợp nhuộm màu loang 

Bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả “ăn gian” tuổi khi làm mái tóc kiểu này đấy. Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, nổi trội cũng không nên bỏ qua. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên cùng cách nhuộm màu loang vô cùng đặc biệt, khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Bạn có thể thoải mái phối màu theo ý thích, để luôn tự tin mỗi khi bước xuống phố.

Kiểu tóc nhuộm cực kỳ cá tính
Kiểu tóc nhuộm cực kỳ cá tính

Tóc uốn xoăn sóng tự nhiên

Là một biến tấu khác của tóc xoăn, xoăn sóng tự nhiên mang hơi hướng hiện đại và có phần cầu kỳ hơn. Kiểu tóc này hợp với lối trang điểm lai “tây” một chút, tạo ấn tượng cho người đối diện. Tuy nhiên, tóc xoăn sóng tự nhiên lại hơi khó giữ nếp nếu như không biết cách chăm sóc phù hợp.

Tóc uốn xoăn sóng đẹp và thời thượng nhất năm 2022
Tóc uốn xoăn sóng đẹp và thời thượng nhất năm 2022

Tóc xoăn dài mái ngang

Đây sẽ là kiểu tóc giúp bạn “lột xác” một cách hiệu quả, mang nét đẹp dịu dàng, đáng yêu cùng chút gì đó tinh nghịch. Các đường nét trên gương mặt cũng trở nên mềm mại, thanh thoát hơn nhờ phần mái ngang. Mặc dù có tạo kiểu đơn giản, nhưng tóc dài uốn xoăn này vẫn giúp bạn gây ấn tượng với mọi người, dù ở bất cứ đâu.

Tóc xoăn đuôi dài tầng

Tóc xoăn đuôi dài tầng hay còn được gọi với cái tên tóc tỉa layer. Đây là một trong những mẫu tóc vô cùng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Vừa giúp chủ nhân trẻ trung hơn, vừa dễ tạo kiểu và nhanh vào nếp chỉ với một chiếc kẹp càng cua. Chỉ cần thay đổi màu nhuộm hoặc độ dài của mái tóc là bạn đã có ngay một phong cách mới, không gây nhàm chán hay lỗi thời.

Mái tóc xoăn đuôi dài tầng sang chảnh, đầy ấn tượng
Mái tóc xoăn đuôi dài tầng sang chảnh, đầy ấn tượng

Tóc dài uốn xoăn sóng lơi

Tóc xoăn sóng lơi tuy không mới mẻ, nhưng vẫn luôn nằm trong TOP những mẫu tóc đẹp thời thượng mà các cô nàng nên thử một lần trong đời. Ngoài sự bồng bềnh cuốn hút, mái tóc kiểu này còn giúp che khuyết điểm gương mặt vô cùng hiệu quả. 

Tóc dài xoăn búi nửa đầu

Tóc xoăn búi nửa đầu sẽ là một ý tưởng hay ho cho những cô nàng không thích buông cả mái tóc. Ưu điểm của kiểu tóc này là làm nổi bật toàn bộ gương mặt. Không những vậy, bạn còn có thể thoải mái sáng tạo ra những cách búi và kết hợp cùng nhiều loại kẹp tóc khác nhau.

Tóc dài xoăn búi nửa đầu giúp nàng trẻ trung, rạng rỡ hơn
Tóc dài xoăn búi nửa đầu giúp nàng trẻ trung, rạng rỡ hơn

Tóc xoăn kết hợp phụ kiện nổi bật

Bạn luôn bận rộn nên không có nhiều thời gian cho việc làm tóc? Vậy cũng đừng lo nhé, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp cho mái tóc uốn xoăn dài của mình bằng cách sử dụng các loại phụ kiện khác nhau. Vừa không tốn thời gian, vừa mang giá trị thẩm mỹ cao.

Tóc xoăn gợn sóng lọn nhỏ

Mẫu tóc này hiện được rất nhiều sao Việt lựa chọn, tạo nên cơn sốt mới trong thị trường thời trang tóc. Một mái tóc xoăn dài tự nhiên mang đến cho chủ sở hữu nét đẹp vô cùng quyến rũ. Không những vậy, tóc xoăn gợn sóng nhỏ còn phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau, dù là mặt tròn, mặt dài hay vuông chữ điền đều có thể áp dụng được.

Xoăn gợn sóng lọn nhỏ phù hợp với mọi lứa tuổi
Xoăn gợn sóng lọn nhỏ phù hợp với mọi lứa tuổi

Tóc xoăn gợn sóng lọn to

Một trong những kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay mà chúng ta không thể bỏ lỡ, đó là tóc uốn gợn sóng lọn to. Kiểu tóc này mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại. Bạn có thể tùy ý phối đồ theo sở thích, bởi dù theo phong cách nào thì tóc xoăn gợn sóng lọn to cũng đều đáp ứng được.

Tóc tết xoăn đuôi uốn dài nữ tính

Thay vì để mái tóc xoăn đuôi dài đơn điệu thông thường, nhiều cô nàng tìm cho mình sự độc đáo, mới lạ bằng những kiểu tóc tết. Có thể là tết phần tóc mái, tết dạng thác nước, hoa hồng,… Mỗi một kiểu lại có những đặc điểm nổi bật riêng. Với những cách biến tấu này, bạn sẽ luôn tạo được ấn tượng cho người nhìn, và để bản thân không bị gò bó một màu.

Nàng nữ tính hơn với mái tóc tết xoăn đuôi uốn dài
Nàng nữ tính hơn với mái tóc tết xoăn đuôi uốn dài

Tóc uốn xoăn sóng nước buộc thấp 

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp nữ tính của mình mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, không bị xuề xòa. Đây là một trong những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút, được nhiều chị em đánh giá cao. Bạn có thể buộc đuôi gà thấp như bình thường hoặc xoắn đơn giản, rồi dùng kẹp đính lên để mái tóc thêm phần ấn tượng hơn.

Tóc dài uốn xoăn đuôi lửng chữ C

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chưa biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình thì hãy thử ngay tóc uốn xoăn đuôi lửng chữ C. Dù không còn mới lạ gì nhưng cho đến nay, kiểu tóc này vẫn chưa hề đánh mất phong độ, nhận được sự ủng hộ tích cực từ các chị em phụ nữ. Bạn có thể kết hợp cùng phần mái thưa hoặc mái lệch, mái dài cũng đều được. Những tông màu nhuộm khói hoặc nâu đơn giản cũng sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn đấy.

Mẫu tóc được nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng
Mẫu tóc được nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng

Tóc dài hai mái sang chảnh

Kiểu tóc dài hai mái đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Đặc biệt, những cô nàng mặt tròn nên thử cắt tóc này, bởi phần mái dài sẽ giúp chủ nhân khéo léo che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Thêm vào đó là những lọn tóc xoăn nhẹ, thể hiện hình tượng nữ tính, sang chảnh, kiêu kỳ.

Tóc dài xoăn sóng tầng

Tóc xoăn sóng tầng có thể còn lạ lẫm với nhiều người, nhưng lại vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc. Kiểu tóc này mang đặc trưng nổi bật là các lọn tóc uốn lượn bồng bềnh, ôm gọn lấy gương mặt, giúp các đường nét trở nên mềm mại, thanh tú hơn. Để trẻ trung hơn, bạn nên chọn cho mình những màu tóc thời trang hiện nay, cùng chế độ chăm sóc tóc phù hợp để có mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. 

Mái tóc khiến cô gái nào cũng phải si mê
Mái tóc khiến cô gái nào cũng phải si mê

Tóc uốn xoăn sóng lỡ dịu dàng

Mái tóc này không quá dài, cũng không quá ngắn, ẩn chứa nét đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính, giúp các bạn nữ được tỏa sáng. Dù có dáng mặt hay ngoại hình như thế nào, bạn vẫn có thể chọn được cho mình mẫu tóc xoăn sóng lỡ bắt kịp xu hướng thời trang.

Kiểu tóc xoăn cho nàng mặt dài

Tóc xoăn sóng sẽ giúp các cô nàng có gương mặt dài trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Kiểu tóc này được uốn xoăn bồng bềnh vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa tôn lên nét đẹp thanh lịch cùng khí chất sang chảnh. Một tông màu nhuộm sáng cũng không phải là ý kiến tồi, bạn có thể thử để thấy kết quả bất ngờ. 

Tóc dài uốn xoăn mì tôm

Chỉ cần nghe tên thôi là chúng ta cũng có thể hình dung về độ xoăn của kiểu tóc này rồi. Những lọn tóc được uốn xoăn dày như những sợi mì tôm, đặc biệt phù hợp cho các bạn nữ có gương mặt thon gọn, làn da trắng sáng và có phong cách cá tính. Ngoài ra, những tông màu nhuộm sáng sẽ phù hợp với mái tóc kiểu này hơn là màu trầm, tối.

Gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài uốn xoăn mì tôm
Gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài uốn xoăn mì tôm

Tóc xoăn kiểu Pháp lãng mạn

Mái tóc này rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Kiểu tóc này thường làm xoăn lên đến sát chân tóc, và được kết hợp cùng các màu nhuộm sáng. Tóc xoăn kiểu Pháp mang đến cảm giác rất đặc biệt, vừa cổ điển lại vừa hiện đại, tạo phong cách riêng cho chủ sở hữu.

Tóc uốn xoăn xù mì

Xoăn xù mì là mẫu tóc vô cùng phổ biến trong những năm 90. Kiểu tóc này nổi tiếng bởi sự phá cách, độc đáo, nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang lúc bấy giờ. Hiện nay, tóc xoăn xù mì đã trở lại nhưng với một diện mạo mới, hiện đại hơn, phù hợp với thị hiếu hiện nay, được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng.

Xoăn xù mì bồng bềnh cuốn hút
Xoăn xù mì bồng bềnh cuốn hút

Tóc uốn xoăn xù nhẹ hợp thời trang

Kiểu tóc này kể từ khi xuất hiện đã “gây bão” trong thị trường thời trang tóc. Tóc uốn xoăn xù nhẹ được sinh ra để chiều lòng các cô gái yêu sự đơn giản nhưng trưởng thành, mạnh mẽ. Đồng thời, sẽ giúp bạn tự tin thể hiện bản thân khi sở hữu một mái tóc thời thượng.

Kiểu tóc xoăn trứng ngỗng mới lạ

Tóc xoăn trứng ngỗng rất được ưa chuộng bởi giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Những lọn tóc được uốn xoăn tròn trông như quả trứng ngỗng trông vô cùng độc lạ, tạo nét đẹp ngây thơ, trong sáng cho chủ nhân. Bạn có thể chọn để tóc mái thưa để gương mặt thêm phần trẻ trung và thanh thoát hơn.

Mang đến vẻ ngoài trong sáng, tươi tắn cho chủ sở hữu
Mang đến vẻ ngoài trong sáng, tươi tắn cho chủ sở hữu

Tóc dài xoăn nhiều lớp

Mẫu tóc siêu xinh này sẽ giúp bạn nâng cao giá trị nhan sắc một cách hiệu quả. Khi nhìn vào bạn sẽ thấy mái tóc được uốn xoăn theo từng lớp khác nhau nhưng lại rất có chủ ý, tạo cảm giác hài hòa, tự nhiên. Khi kết hợp với tông màu nâu mật ong, bạn sẽ càng tỏa sáng hơn đó!

Tóc uốn xoăn dài quyến rũ 

Điểm đặc biệt của mái tóc kiểu này là giúp chủ sở hữu toát lên vẻ đẹp quyến rũ. Cũng bởi vậy mà tóc uốn xoăn bồng bềnh đang trở thành xu hướng tóc mới được các cô nàng lựa chọn nhiệt tình. 

Tóc xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ phù hợp cho mọi cô nàng
Tóc xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ phù hợp cho mọi cô nàng

Tóc xoăn dài qua vai

Sẽ không có gì lạ khi kiểu tóc thời thượng này lại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía phái đẹp. Bạn có thể thoải mái biến tấu theo nhiều cách khác nhau để làm mới cho mái tóc, tạo ấn tượng cho mọi người xung quanh.

Mái tóc uốn xoăn trẻ trung

Tóc uốn xoăn dài trẻ trung là một mẫu tóc siêu ưng cho mọi cô nàng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh giao tiếp khác nhau. Kiểu tóc này khá mềm mại, nữ tính, góp phần tăng thêm sự hoàn hảo cho chủ sở hữu.

Tóc uốn xoăn trẻ trung được phái nữ vô cùng ưa chuộng
Tóc uốn xoăn trẻ trung được phái nữ vô cùng ưa chuộng

Tóc xoăn uốn sóng cầu kỳ

Nếu bạn là người có nhiều thời gian cho việc chăm sóc tóc thì mẫu tóc uốn sóng cầu kỳ rất đáng để thử. Vừa mang lại hiệu quả làm đẹp, vừa giúp nàng tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều kiểu ảnh ưng ý với mái tóc này.

Tóc uốn xoăn phồng

Tóc uốn xoăn phồng nổi bật với cách uốn nhẹ nhàng cùng phần mái hất lên, giúp chủ sở hữu toát lên vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì đây cũng là một gợi ý hay giúp che giấu khuyết điểm không hoàn hảo.

Tóc xoăn bồng bềnh, nâng cao thần thái bản thân
Tóc xoăn bồng bềnh, nâng cao thần thái bản thân

Tóc xoăn nhẹ rẽ ngôi

Tóc xoăn dài uốn nhẹ rẽ ngôi đã khiến biết bao cô nàng mê mẩn. Vẻ đẹp ngọt ngào, tươi sáng chính là điểm nhấn để mái tóc này chiếm được vị trí đặc biệt trong lòng các chị em. Xứng đáng là “mẫu tóc quốc dân” vạn người mê.

Tóc uốn xoăn mái xéo tinh tế

Tóc uốn xoăn mái xéo không hề kén chọn khuôn mặt, mang đến sự tinh tế, độc đáo và ấn tượng đặc biệt cho các cô nàng. Bạn sẽ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người. Vậy còn lý do gì để bạn không làm mới diện mạo bản thân bằng mái tóc này nhỉ!

Mái tóc giúp bạn tự tin thể hiện cá tính
Mái tóc giúp bạn tự tin thể hiện cá tính

Tóc uốn xoăn cho cô nàng mặt vuông góc cạnh

Những cô nàng có gương mặt góc cạnh thường gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc. Như chúng tôi đã nhắc tới nhiều lần, tóc xoăn dài khá an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như hình dáng khuôn mặt. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm kiểu tóc này, tạo hiệu ứng các đường nét mềm mại, thanh thoát hơn.

Tóc xoăn cho cô nàng mặt tròn

Nhìn chung, kiểu tóc này có tạo hình khá đơn giản, phù hợp với nàng mặt tròn. Ngoài ra, nếu bạn có mái tóc thưa cũng có thể cân nhắc làm tóc xoăn, tạo hiệu ứng dày dặn, có sức sống hơn. Từ đó, giá trị nhan sắc của bản thân cũng được thăng hạng đáng kể.

Tóc xoăn cho cô nàng mặt nhỏ

Kiểu tóc xoăn dành cho những cô nàng mặt nhỏ sẽ hoàn hảo hơn khi được kết hợp với phần mái bằng. Đây là yếu tố quan trọng, trông gương mặt có nét đầy đặn, cân đối. Ngoài ra, bạn nên chọn nhuộm những tông màu sáng như ánh kim, rêu khói, nâu sáng,… Chắc chắn ai cũng sẽ phải ngoảnh lại nhìn đó!

Tóc dài uốn lọn đuôi

Nếu sở hữu mái tóc dài kết hợp uốn lọn đuôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh bởi sự nổi bật và quyến rũ. Tuy nhiên, để giữ nếp tóc được lâu bền và không bị xù thì bạn cần chú ý đến cách chăm sóc tóc sao cho phù hợp.

Mái tóc đẹp "làm mưa làm gió" trên thị trường
Mái tóc đẹp “làm mưa làm gió” trên thị trường

Tóc dài uốn đuôi cụp

Kiểu tóc này có phần đuôi được uốn cụp vào trong. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ mái tóc, thể hiện sự sang trọng, quý phái cho chủ nhân. Bạn có thể diện mái tóc dài uốn cụp trong mọi hoàn cảnh khác nhau mà không sợ bị “chìm” trong đám đông. 

Tóc dài uốn xoăn buộc cao

Tóc xoăn dài buộc cao được khá nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sự gọn gàng, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, chuẩn quý cô. Mẫu tóc này được buộc cao, làm nổi bật lên phần đuôi uốn xoăn cầu kỳ. Tuy nhiên, bạn nên hỏi ý kiến của người thợ làm tóc chuyên nghiệp để có kiểu tạo đuôi tóc phù hợp nhất cho việc búi cao.

Kiểu tóc khiến nhiều anh chàng bị đổ gục
Kiểu tóc khiến nhiều anh chàng bị đổ gục

Tóc dài uốn xoăn dễ thương

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách dễ thương, nhí nhảnh thì không nên bỏ qua mẫu tóc xoăn này. Bạn có thể chọn để mái thưa hoặc mái ngố, vừa thể hiện rõ cá tính của bản thân, vừa là phương tiện giúp che đi những nhược điểm của khuôn mặt.

Tóc xoăn dài ngang lưng

Đây là một trong những kiểu tóc uốn thời thượng nhất hiện nay dành cho những cô nàng muốn gây ấn tượng với mái tóc dài. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, cùng sự tinh tế trong việc chọn trang phục cũng đủ để nàng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trong mắt người khác rồi.

Xoăn dài ngang lưng nữ tính, sang chảnh, đẹp ngất ngây
Xoăn dài ngang lưng nữ tính, sang chảnh, đẹp ngất ngây

Tóc dài uốn lọn đa tầng

Tóc dài uốn lọn đa tầng là kiểu tóc có cách tạo kiểu đối xứng hai bên, phần mái dài được cắt tỉa tự nhiên, tạo sự thoải mái khi học tập và làm việc. Kiểu tóc này được các chuyên gia đánh giá là không bao giờ lỗi mốt, nên bạn có thể yên tâm khi chọn lựa.

Tóc xoăn uốn đuôi đẹp

Khi ai đó hỏi về kiểu tóc có thể đem tới vẻ mềm mại và giúp gương mặt trông sáng sủa hơn, thì câu trả lời chắc chắn sẽ là tóc dài uốn xoăn đuôi. Không chỉ vậy, mái tóc kiểu này còn tạo cảm giác thoáng mát cho các cô nàng trong những ngày hè nóng nực.

Tóc xoăn uốn đuôi với khả năng "ăn gian" tuổi đỉnh cao
Tóc xoăn uốn đuôi với khả năng “ăn gian” tuổi đỉnh cao

Tóc xoăn dài ngang uốn đuôi

Đây cũng là một mẫu tóc rất đáng để thử trong mùa hè này mà bạn không nên bỏ lỡ. Không những vô cùng thịnh hành trên thị trường tóc, mà tóc uốn đuôi này còn gây được sự chú ý, thiện cảm cho người nhìn.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ trở nên hoàn hảo và hoàn thiện hơn với mái tóc xoăn ưng ý. Mọi người hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp khám phá thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới nhất trong những bài viết tiếp theo nhé!

Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất