Gợi ý 41 loại tóc layer nữ hot nhất hiện nay, bạn không nên bỏ qua

Nguyễn Mai 535
Nội dung bài viết

Tóc layer hiện là một trong những kiểu tóc xu hướng hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng. Nếu như bạn cũng đang muốn thay đổi phong cách bằng tóc nữ layer thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây sẽ là 41 mẫu tóc layer hot nhất hiện nay.

Tóc layer là gì? 

Tóc tỉa layer thời thượng, chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt
Tóc tỉa layer thời thượng, chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt

Tóc layer hay còn gọi là tóc tỉa, tóc lá. Đặc trưng của kiểu tóc này là được cắt tỉa thành nhiều lớp xen kẽ và xếp chồng lên nhau, tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc.

Tóc nữ layer đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay, độ hot của mẫu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Không chỉ bởi tạo hình thời trang độc đáo mà còn mang đến hiệu quả tăng hạng nhan sắc. Dù là theo phong cách bánh bèo hay cá tính, tóc nữ layer đều có thể biến hóa và giúp chủ nhân trở nên nổi bật hơn. 

Những kiểu mặt phù hợp với mẫu tóc layer 

Tóc tỉa layer hiện nay đã được các nhà tạo mẫu tóc biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt. Đối với những cô nàng có gương mặt trái xoan thì dù để kiểu tóc như thế nào cũng đẹp. Còn với những bạn có gương mặt dài, cằm nhọn hay mặt gầy, trán cao, thì tóc layer chính là một mẫu tóc chân ái. Mẫu tóc này sẽ giúp các bạn khéo léo che đi những khuyết điểm và tạo cảm giác hài hòa, cân đối cho gương mặt.

Ngoài ra, những bạn có gương mặt vuông góc cạnh, tròn mũm mĩm hay mặt ngắn nên cân nhắc trước khi chọn làm tóc tỉa layer. Bởi có thể sẽ khiến khuôn mặt trông to và ngắn hơn.

Gợi ý 41 kiểu tóc layer nữ hot nhất hiện nay 

Tóc nữ layer đang nhận được sự quan tâm hàng đầu hiện nay từ phía phái đẹp. Bạn có thể biến hóa đa dạng phong cách với kiểu tóc này. Hãy tham khảo những mẫu tóc nữ layer điển hình dưới đây nhé:

Tóc nữ layer thẳng ngang vai

Những kiểu tóc layer nữ mà chúng ta thấy hiện nay đa phần là đều được cắt tỉa thẳng vô cùng cá tính. Tóc được duỗi thẳng vốn đã mang nét duyên dáng, nữ tính, nhưng khi kết hợp cùng các tầng tóc tỉa layer, bạn sẽ mang một nét đẹp cá tính, hiện đại.

Tóc tỉa layer nữ ngang vai cá tính
Tóc tỉa layer nữ ngang vai cá tính

Tóc kiểu layer uốn xoăn nhẹ

Tóc kiểu layer này không biết đã khiến bao anh chàng phải tương tư. Mái tóc sau khi được cắt tỉa layer gọn gàng sẽ được uốn xoăn nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô nàng. Không những vậy, tóc layer nữ uốn xoăn nhẹ cũng được rất nhiều idol Hàn Quốc lăng xê, tạo ấn tượng và cảm tình cho người đối diện dù chỉ mới gặp lần đầu.

Mẫu tóc được nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn
Mẫu tóc được nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn

Tóc nữ layer kết hợp mái bằng đáng yêu

Tóc nữ layer kết hợp mái bằng là một mẫu tóc vô cùng đáng yêu và trẻ trung, mang đến cảm giác thân thiện, dễ gần. Các lớp tóc được cắt tỉa layer cá tính cũng giúp mái tóc thêm phần bồng bềnh, cuốn hút theo một phong cách rất mới lạ. 

Nàng đáng yêu hơn với tóc tỉa layer mái bằng
Nàng đáng yêu hơn với tóc tỉa layer mái bằng

Tóc kiểu layer hai mái dài

Hai mái dài để buông tự nhiên hai bên mặt phối cùng tóc tỉa layer tạo nên một kiểu tóc vô cùng cá tính. Chắc chắn tóc kiểu layer hai mái dài sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh, mang đến một nét đẹp quyến rũ đặc biệt.

Layer mái dài quyến rũ, cuốn hút khó cưỡng
Layer mái dài quyến rũ, cuốn hút khó cưỡng

Layer nữ mái thưa

Mái thưa luôn được xem là yếu tố có khả năng “ăn gian” tuổi số 1 hiện nay. Vậy nên, khi được phối hợp với tóc tỉa layer cá tính đã tạo ra một xu hướng thời trang tóc mới, được nhiều chị em đón nhận. Tóc layer nữ mái thưa mang đến một vẻ đẹp tổng hòa giữa nét đẹp trẻ trung, dễ thương nhưng cũng vô cùng cá tính.

Gương mặt hài hòa, cân đối hơn với tóc tỉa layer mái thưa
Gương mặt hài hòa, cân đối hơn với tóc tỉa layer mái thưa

Tóc tỉa layer nữ mái ngắn trẻ trung

Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một kiểu tóc cá tính nổi bật thì không nên bỏ qua tóc tỉa layer nữ mái ngắn này. Kiểu tóc này được tỉa ngắn, các lớp tóc so le nhau, ôm trọn lấy khuôn mặt và làm nổi bật những đường nét thanh tú.

Mẫu tóc có khả năng "ăn gian" tuổi cực đỉnh
Mẫu tóc có khả năng “ăn gian” tuổi cực đỉnh

Tóc tỉa layer trẻ trung

Nếu bạn đã từng xem bộ phim đình đám của Hàn Quốc “Hậu duệ mặt trời” thì chắc hẳn vẫn chưa thể quên được mái tóc của Song Hye Kyo nhỉ? Một mái tóc với độ dài vừa phải, ôm lấy gương mặt, tạo hiệu ứng mặt thon gọn và thần thái hơn. Không những vậy, kiểu tóc này còn có khả năng che khuyết điểm vô cùng hiệu quả.

Tóc tỉa layer cho nàng mặt vuông

Một bộ tóc tỉa layer kết hợp với mái bồng bềnh sẽ rất phù hợp cho những cô nàng mặt vuông, giúp các đường nét được mềm mại, thanh thoát hơn. Đồng thời, mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn những màu nhuộm thời trang như nâu sữa, nâu cafe, nâu lạnh ánh trầm,… Giúp gương mặt thêm phần nổi bật, quyến rũ.

Tóc tỉa layer dài thẳng

Nếu bạn có một mái tóc dài thẳng, hãy nghĩ đến việc tỉa một chút layer ở phần đuôi tóc để mái tóc trông gọn gàng, cá tính hơn. Hiện nay, kiểu tóc  dài thẳng cắt layer đang là xu hướng dành cho những cô nàng thích sự ngọt ngào và nữ tính.

Tóc tỉa layer dài thẳng giúp nàng luôn tự tin tỏa sáng trong nhiều hoàn cảnh
Tóc tỉa layer dài thẳng giúp nàng luôn tự tin tỏa sáng trong nhiều hoàn cảnh

Tóc tỉa layer phong cách Hàn Quốc

Tóc layer rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, toát lên nét đẹp thời thượng, cá tính. Kiểu tóc này cũng khá phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Bạn có thể làm đẹp cho mái tóc bằng cách uốn xoăn, ép thẳng hay làm cụp đuôi, giúp mái tóc thêm phần nổi bật, quyến rũ.

Tóc tỉa layer Suzy

Mái tóc tỉa layer của cô nàng Suzy nhận được cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ. Và cho đến hiện nay, kiểu tóc của cô đã trở thành trào lưu và được giới làm tóc gọi với cái tên đặc biệt là “tóc tỉa layer Suzy”. Với mái tóc tỉa layer này, bạn sẽ không cần phải đầu tư quá nhiều cho việc chăm sóc, ủ dưỡng. Chỉ cần chải nhẹ thôi là bạn đã có một mái tóc đẹp để tự tin xuống phố rồi.

Kiểu tóc "làm mưa làm gió" tại thị trường tóc hiện nay
Kiểu tóc “làm mưa làm gió” tại thị trường tóc hiện nay

Tóc tỉa layer ngắn

Nếu như bạn đang sở hữu một mái tóc dài ngang lưng, và đang muốn thay đổi diện mạo thì không nên bỏ qua mẫu tóc này. Để thu hút hơn, bạn có thể tạo kiểu xoăn sóng lơi nhẹ cho mái tóc, tạo cảm giác mái tóc dày hơn, trẻ trung hơn rất nhiều.

Tóc tỉa layer uốn nhẹ nhàng

Mái tóc của bạn chắc chắn trông sẽ bồng bềnh hơn khi kết hợp giữa tỉa layer và uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc này có đặc điểm là được cắt tỉa ôm sát gương mặt, khéo léo che khuyết điểm. Đồng thời, làm nổi bật những đường nét thanh tú trên gương mặt một cách rõ ràng.

"Mẫu tóc quốc dân" được nhiều chị em yêu thích
“Mẫu tóc quốc dân” được nhiều chị em yêu thích

Tóc tỉa layer nữ uốn chữ C

Đây chắc chắn là mái tóc khiến nhiều chị em mê mệt, mong muốn có được. Phần đuôi được uốn nhẹ chữ C, tạo cảm giác mái tóc dày dặn hơn, bồng bềnh hơn. Trông bạn sẽ có phần trưởng thành, chững chạc hơn khi để mái bay hoặc hai mái.

Tóc tỉa layer uốn sóng nước

Tỉa layer uốn sóng nước đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu như bạn là cô nàng có mái tóc mỏng và thưa thì kiểu tóc này chính là chân ái dành cho bạn. Uốn sóng nước sẽ giúp mái tóc của bạn bồng bềnh lên trông thấy, cùng với phần tóc tỉa layer mềm mỏng, toát lên sự dịu dàng, nữ tính.

Layer uốn sóng nước phù hợp với những cô nàng tóc mỏng
Layer uốn sóng nước phù hợp với những cô nàng tóc mỏng

Tỉa layer uốn xoăn nhẹ

Tỉa layer uốn xoăn nhẹ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Một mái tóc bồng bềnh sẽ khiến bạn trông vô cùng thần thái và cuốn hút. Chỉ cần thêm một màu nhuộm trầm thôi cũng đủ giúp bạn luôn được nổi bật trong đám đông.

Tóc tỉa layer kiểu Nhật

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với nhiều phong cách thời trang đặc biệt, không bị nhầm lẫn với các quốc gia khác. Trong đó, kiểu tóc tỉa layer phong cách Nhật bản với phần tóc tỉa hai tầng rõ rệt, giúp che khuyết điểm một cách khéo léo. Không những vậy, gương mặt bạn cũng mang một nét đẹp cá tính, nổi bật hơn rất nhiều.

Kiểu tóc ngắn tỉa layer phong cách Nhật Bản độc lạ mà cuốn hút
Kiểu tóc ngắn tỉa layer phong cách Nhật Bản độc lạ mà cuốn hút

Tóc tỉa mullet layer nữ

Tóc Mullet bắt đầu thịnh hành từ những năm 1980, nhưng cho đến nay, kiểu tóc này vẫn rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Đặc trưng của tóc Mullet là hai bên mái được cắt ngắn, còn tóc sau gáy thì để dài. 

Mullet layer mang đến hiệu ứng một mái tóc bồng bềnh tự nhiên, giúp các cô nàng thêm phần cá tính, sắc sảo. Tùy thuộc vào kiểu dáng khuôn mặt mà bạn có thể chọn được cho mình cách tạo kiểu tóc mullet layer phù hợp nhất.

Tóc tỉa layer nữ cho nàng mặt tròn có mái

Bạn có thể chọn để tóc mái hoặc không, tùy theo sở thích và phong cách mà bản thân đang theo đuổi. Tuy nhiên, với khuôn mặt tròn, tóc layer kết hợp tóc mái giúp khuôn mặt bạn trông trẻ trung và xinh xắn hơn. Tóc mái chính là “vị cứu tinh” giúp khuôn mặt của bạn thon gọn và hài hòa hơn.

Tóc mái giúp che khuyết điểm mặt tròn hiệu quả
Tóc mái giúp che khuyết điểm mặt tròn hiệu quả

Tóc tỉa layer duỗi thẳng

Kiểu tóc này hiện được giới trẻ vô cùng yêu thích và lựa chọn tạo kiểu cho mình. Tóc tỉa layer duỗi thẳng giúp các cô nàng tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có của khuôn mặt. Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi trội khiến ngày càng có nhiều người ưa chuộng mái tóc này, đó là không tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc. Vậy nên, nếu bạn là người thường xuyên bận rộn thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

Layer uốn con sâu

Đây là kiểu tóc có tạo kiểu khá đơn giản nhưng lại có nét cuốn hút đặc biệt. Với đặc điểm nổi bật là được cắt tỉa theo tầng, kết hợp uốn xoăn con sâu, mang đến cho bạn một vẻ đẹp cá tính và độc đáo. Ngoài ra, kiểu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng có phong cách cá tính với lối trang điểm đậm.

Kiểu tóc ngắn tỉa layer uốn con sâu phù hợp cho những cô nàng mặt tròn
Kiểu tóc ngắn tỉa layer uốn con sâu phù hợp cho những cô nàng mặt tròn

Layer uốn xoăn rối

Cổ điển và kiêu sa là hai tính từ được sử dụng nhiều nhất khi nói về kiểu tóc nữ này. Tuy nhiên, tóc layer uốn xoăn rối lại khá kén chọn khuôn mặt. Phù hợp hơn với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính, có phong cách trang điểm và gu thời trang hiện đại.

Tóc tỉa layer tomboy

Kiểu tóc này được giới chuyên gia làm tóc đánh giá cao, trở thành xu hướng thời trang mới trong vài năm trở lại đây. Tóc layer tomboy có độ ngắn vô cùng cá tính, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, tự lập. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc giúp bạn “ăn gian” tuổi vô cùng hiệu quả, mang lại sự trẻ trung, năng động.

Tóc tỉa layer tomboy trẻ trung, năng động
Tóc tỉa layer tomboy trẻ trung, năng động

Tóc tỉa layer uốn phồng

Những cô nàng thích sự đơn giản, không có nhiều thời gian đầu tư cho việc chăm sóc tóc thì không nên bỏ qua mẫu tóc này. Dù không phải kiểu tóc mới lạ, chính xác là đã có từ lâu, nhưng chúng ta không thể phủ nhận về tính thẩm mỹ của tóc tỉa layer uốn phồng được.

Tóc dài xếp lớp

Kiểu tóc này được cắt tỉa thành các lớp trông vô cùng tự nhiên. Tùy thuộc vào hình dạng của khuôn mặt, các lớp tóc dài có thể được làm nổi bật với một số lọn tóc xung quanh khuôn mặt. Chỉ cần đảm bảo không dài quá phần hàm nhằm tạo sự rung cảm nhẹ nhàng.

Mẫu tóc độc lạ nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ
Mẫu tóc độc lạ nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ

Tóc tỉa layer gẩy light

Tóc tỉa layer vô cùng đa dạng, thể hiện nhiều phong cách khác nhau cho các cô nàng tha hồ lựa chọn. Trong đó, tóc tỉa layer highlight được giới trẻ hiện nay vô cùng ưa chuộng. Những lọn tóc nhuộm màu nổi bật trên nền tóc đen sẽ khiến bạn trông nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc tỉa layer Jennie

Cô nàng Jennie có gương mặt chuẩn “fashion” nên mỗi khi diện mẫu tóc nào cũng đều trở thành xu hướng, được giới trẻ ưa chuộng, trở thành xu hướng thời trang mới. Đặc biệt, kiểu tóc layer của Jennie đã từng tạo độ bàn luận trên mạng xã hội trong thời gian dài. Vậy nên, sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta không cho “tóc tỉa layer Jennie” vào danh sách những mẫu tóc đẹp.

Mẫu tóc tỉa layer Jennie đã trở thành một xu hướng tóc mới
Mẫu tóc tỉa layer Jennie đã trở thành một xu hướng tóc mới

Tóc tỉa layer sư tử

Chắc hẳn nhiều người đã biết đến mẫu tóc tỉa layer sư tử, một trào lưu huyền thoại vào những năm 2000 của phái nữ. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc bên ngoài được cắt tỉa ngắn hơn so với bên trong. Bên cạnh đó, tóc được làm xù lên, và người ta ví mái tóc xù này trông như bờm sư tử. Hiệu quả cao trong việc giúp khuôn mặt thêm phần hài hòa, cân đối.

Mái tóc giúp khuôn mặt thêm phần hài hòa, cân đối
Mái tóc giúp khuôn mặt thêm phần hài hòa, cân đối

Tóc bob tỉa layer cho nàng mặt nhỏ

Tóc bob nhận được sự lăng xê tích cực từ các cô nàng tuổi teen có phong cách cá tính. Đặc biệt là những bạn nữ sở hữu gương mặt nhỏ gọn. Kiểu tóc bồng bềnh này sẽ làm tăng sự baby cho gương mặt của bạn đó!

Nàng đổi gió với mẫu tóc nữ layer duỗi cúp

Tóc layer nữ duỗi cúp tích hợp rất nhiều ưu điểm nổi bật như năng động, trẻ trung, không mất nhiều thời gian chăm sóc. Thích hợp cho bạn nữ nào đang muốn “đổi gió”, thay đổi phong cách mới cho mái tóc của mình.

Mái tóc bồng bồng, nhẹ nhàng mà quyến rũ
Mái tóc bồng bồng, nhẹ nhàng mà quyến rũ

Layer nữ ngang vai mái dài

Một mẫu tóc nữa đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây, mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là tóc nữ layer ngắn ngang vai kết hợp mái dài. Người thợ sẽ cắt tỉa so le cho phần đuôi, và phần mái được uốn xoăn nhẹ. Cách tạo kiểu này giúp mái tóc bồng bềnh hơn, tăng nét quyến rũ cho khuôn mặt.

Tóc tỉa layer A-line

Mẫu tóc này đã và đang chiếm được cảm tình từ phái đẹp trên toàn thế giới. Tóc layer tỉa A-line đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích để tóc ngắn ngang vai. Giúp biến hóa diện mạo của các chị em một cách hoàn hảo, cá tính và năng động hơn rất nhiều.

Mẫu tóc chinh phục trái tim nhiều cô gái
Mẫu tóc chinh phục trái tim nhiều cô gái

Tóc tỉa layer không mái

Tóc tỉa layer không mái mang đến nét cuốn hút khó lòng lý giải được. Bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu mái tóc này. Đặc trưng của mái tóc tỉa layer không mái là có độ ngắn vừa phải, được cắt tỉa gọn phần đuôi. Bạn nên tạo kiểu uốn cụp hoặc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng bao trọn lấy khuôn mặt, khéo léo che đi khuyết điểm. 

Tóc tỉa layer cho học sinh

Tóc tỉa layer luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang trong lứa tuổi teen. Mặc dù là mẫu tóc có phong cách cá tính nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với lứa tuổi cũng như sự nghiêm túc cần có của một học sinh.

Mẫu tóc layer vừa cá tính vừa phù hợp với lứa tuổi học sinh
Mẫu tóc layer vừa cá tính vừa phù hợp với lứa tuổi học sinh

Tóc tỉa layer ngang lưng

Tóc layer nữ ngang lưng rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn có thể tự do tạo kiểu làm tóc theo sở thích của mình, ví dụ như uốn, xoăn, cụp,… Mang đến một mái tóc bồng bềnh, cuốn hút. Ưu điểm của tóc tỉa layer ngang lưng là phù hợp với hầu hết các hình dáng khác nhau. Bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc. 

Tóc tỉa layer uốn tự nhiên

Tóc tỉa layer uốn vẫn luôn là “mẫu tóc quốc dân”, khiến bao anh chàng phải xao xuyến. Với độ ngắn vừa phải kết hợp uốn xoăn tự nhiên hoặc uốn gợn sóng,… Mang đến một nét đẹp yêu kiều, thanh lịch cho nàng. 

Advertisement

Tóc tỉa layer uốn xoăn tự nhiên đi đầu xu hướng hiện nay
Tóc tỉa layer uốn xoăn tự nhiên đi đầu xu hướng hiện nay

Tóc tỉa layer dài

Mặc dù kiểu tóc này đã xuất hiện được một thời gian khá lâu, nhưng cho đến nay vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm mới diện mạo của bản thân. Với phần tóc dài thướt tha được cắt tỉa layer phù hợp với phong cách, sở thích của bạn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kết quả đáng kinh ngạc.

Tỉa layer xoăn mì tôm độc lạ

Tóc tỉa layer xoăn mì tôm rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc thưa. Làm xoăn sẽ tạo cảm giác mái tóc như dày dặn hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mặt dài, gầy, hoặc cằm nhọn, trán cao,… Có khả năng che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. 

Nàng trẻ trung hơn với mẫu tóc xoăn mì tôm
Nàng trẻ trung hơn với mẫu tóc xoăn mì tôm

Tỉa layer kết hợp uốn lọn to kiêu kỳ

Một mẫu tóc tỉa layer thời thượng khác mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là tóc layer uốn lọn to. Mẫu tóc này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ nữ tính, dễ thương, bụi bặm,… đều có thể cân được. 

Tỉa layer uốn lọn nhỏ

Tóc tỉa layer uốn lọn nhỏ cũng là một xu hướng thời trang tóc vô cùng nổi bật. Mẫu tóc này toát lên phong thái mạnh mẽ, cá tính cho các cô gái. Những lọn tóc được uốn nhẹ nhàng cũng giúp cho mái tóc thêm phần bồng bềnh, cuốn hút, đầy sức sống.

Nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc tỉa layer xoăn lọn nhỏ
Nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc tỉa layer xoăn lọn nhỏ

Tóc ngang vai tỉa layer uốn xoăn mũi khoan

Uốn xoăn mũi khoan cũng là một trong những cách tạo kiểu cho tóc ngang vai tỉa layer. Đó cũng chính là điểm nhấn ấn tượng của mẫu tóc này. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu tóc toát lên sự sang chảnh, yêu kiều thì hãy thử ngay mẫu tóc tỉa layer uốn xoăn mũi khoan này nhé!

Top 5 Địa chỉ làm tóc layer đẹp nhất tại Hà Nội

Dân gian ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, mái tóc có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng tới giá trị nhan sắc của một con người. Vậy nên, việc làm tóc là cần thiết. Song, để kiếm được một địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp cũng khiến nhiều chị em phải đau đầu. Dưới đây là một số địa chỉ làm tóc đẹp nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

  • Salon Bắc Trần Tiến
  • Sinh Anh Hairstylist
  • Venus Hair Salon
  • Viện Tóc Maliver
  • Salon MrKelvin

Một salon làm tóc uy tín, có danh tiếng cũng sẽ khiến bạn an tâm hơn. Vậy nên, hãy tìm hiểu thông tin cũng như tìm kiếm những cái tên có tiếng trong ngành để có được kết quả ưng ý, bạn nhé!

Top 5 địa chỉ làm tóc layer đẹp nhất tại Hồ Chí Minh 

Với một nơi sầm uất, hiện đại như thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu làm tóc của chị em tăng cao cũng là một điều dễ hiểu. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc chất lượng tại thành phố này thì hãy tham khảo những cái tên này nhé:

  • Salon Hiếu Trang
  • Ngoc Hakoota Hair Salon
  • Chí Tâm Hair Salon
  • Salon Lê Hiếu
  • Yul Mura

Hy vọng những nội dung trên đây sẽ giúp bạn chọn được một kiểu tóc layer nữ ưng ý, nổi bật nhất, để bạn luôn tự tin và tỏa sáng trong mắt mọi người. Truy cập website tuoitrevasacdep.com để cập nhật thêm nhiều kiến thức hay về làm đẹp.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất