Bánh gạo ichi bao nhiêu calo? Có béo lên không khi lỡ ăn nhiều?

Nguyễn Mai 418
Với độ giòn tan khi ăn cùng hương vị thơm ngon bánh gạo ichi đã được nhiều người việt sử dụng như một món ăn tiện lợi để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vậy chính xác bánh gạo ichi bao nhiêu calo và ăn nhiều có khiến trọng lượng cơ thể tăng cân béo phì không sẽ được bài viết sau giải đáp chi tiết từ a - z.

1. 100g bánh gạo ichi bao nhiêu calo và có thành phần dinh dưỡng gì?

Bánh gạo ichi bao nhiêu calo đã được nhà sản xuất và phân phối công bố rõ ràng trên mỗi vỏ bì của sản phẩm. Theo đó ứng với trọng lượng 100g bánh gạo ichi sẽ cung cấp mức calo lên tới 508 calo với các giá trị dinh dưỡng như sau:

– 11,7g chất béo bão hòa.

– 0,66g chất xơ.

– 5,3g protein.

Bánh gạo ichi bao nhiêu calo? Bánh gạo ichi chứa lượng calo khá cao lên đến 508 calo trong 100g 
Bánh gạo ichi bao nhiêu calo? Bánh gạo ichi chứa lượng calo khá cao lên đến 508 calo trong 100g

2. Vậy thương hiệu nào sản xuất ra bánh gạo ichi? 

Bánh gạo ichi độc đáo được ra đời nhờ sự hợp tác giữa 2 đất nước Việt Nam và Nhật Bản. Theo đó, đây là sản phẩm đã tạo ra tiếng vang lớn trên thị trường đến từ sự phối hợp ăn ý của 2 doanh nghiệp uy tín hàng đầu mang tên công ty Nhật Bản Kameda Seika và công ty cổ phần Thiên Hà Corp.

Bánh gạo ichi được xem là biểu tượng đặc trưng cho nét văn hóa độc đáo của ẩm thực Việt Nhật. Với sự phối hợp hoàn hảo từng hạt gạo của người Nhật và cùng với các gia vị hấp dẫn khác nhau, từng chiếc bánh gạo ichi đã được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản.

3. Việc cơ thể tiêu thụ bánh ichi thường xuyên có béo không?

Với đáp án bánh gạo ichi bao nhiêu calo phía trên có thể thấy việc ăn 100g bánh này vẫn có lượng calo thấp hơn so với mức calo mà người trưởng thành cần dung nạp cho cho 1 bữa ăn chính đã được tổ chức y tế thế giới WHO công bố.  Vì vậy có thể thấy việc ăn hết 100g bánh ichi sẽ không gây ra hiện tượng tăng cân béo phì. Tuy nhiên nếu như trót ăn đến 200g bánh ichi thì lúc này bạn sẽ cần lo lắng rất nhiều. Bởi ứng với 200g nhanh chóng nạp cho cơ thể 1016 calo, đây được xem là mức năng lượng gần bằng cho 2 bữa ăn chính. Do đó nếu ăn với trọng lượng nhiều hơn 100g bánh ichi cho mỗi lần ăn thì nguy cơ cơ thể bị béo lên hoàn hoàn xảy ra.

Việc tiêu thụ bánh gạo ichi quá nhiều có thể dẫn đến tăng cân 
Việc tiêu thụ bánh gạo ichi quá nhiều có thể dẫn đến tăng cân

4. Để không bị tăng cân cần có cách ăn bánh gạo ichi ra sao?

Ngoài quan tâm bánh gạo ichi bao nhiêu calo nhiều người còn lo lắng về cách ăn sản phẩm để không tăng cân béo mập. Bởi nếu ăn bánh ichi quá nhiều trong một thời gian ngắn sẽ khiến cơ thể nhận ngay hậu quả tăng cân nhanh chóng. Vì thế để giúp kiểm soát calo tốt nhất cũng như không cần quá bận lòng về vấn đề cân nặng, bạn hãy tham khảo bí quyết ăn bánh khoa học sau:

– Mỗi ngày không nên ăn bánh gạo ichi quá nhiều, tốt nhất chỉ nên dùng với lượng vừa phải tầm khoảng 3 cái.

– Tránh thay bữa chính bằng bánh gạo ichi, thay vào đó hãy sử dụng cho bữa phụ và kết hợp ăn với nhiều loại rau xanh khác.

– Sau khi ăn bánh gạo ichi xong hãy uống thêm một cốc nước lọc để tạo cảm giác no cho cơ thể, tránh ăn vặt quá nhiều.

5. Vậy người ăn chay có được ăn bánh gạo ichi không? 

Sau khi đã rõ bánh gạo ichi bao nhiêu calo một số người còn thắc mắc liệu sản phẩm có thích hợp cho những người thuộc trường phái ăn chay không? Theo quan niệm ăn chay bạn cần kiêng toàn bộ những món ăn từ động vật thậm chí cả trứng sữa và phô mai. Nguyên liệu làm nên bánh gạo ichi chủ yếu từ đường và gạo, vì vậy những người ăn chay hoàn toàn có thể ăn bình thường.

Bánh gạo ichi phù hợp cho người ăn chay
Bánh gạo ichi phù hợp cho người ăn chay

6. Bánh gạo ichi bán ở địa chỉ nào và cụ thể giá tiền? 
Advertisement

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, những chiếc bánh gạo ichi thơm ngon pha lẫn chút vị ngọt vừa phải đã chinh phục thành công khẩu vị của cả người lớn và trẻ em. Bánh gạo ichi đậm đà và hấp dẫn hơn rất nhiều so với bánh gạo truyền thống nhờ ưu điểm giòn tan không cứng đơ, vị mặn hòa tan với vị mặn ngọt, hơi cay cay. Ngoài ra, bánh gạo ichi mang đến đa dạng các hương vị đặc sắc cho người tiêu dùng lựa chọn gồm vị shouyu mật ong, vị socola, vị cay và vị mật ong. Hiện nay những gói bánh gạo ichi ngon thật khó cưỡng được bán nhiều nhất các địa điểm như cửa hàng tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc của Việt Nam với mức giá 25.000 – 40.000 đồng/gói.

Những thông tin bổ ích trên mong rằng sẽ giúp bạn tìm được lời giải cho câu hỏi bánh gạo ichi bao nhiêu calo. Với hàm lượng calo ở mức trung bình trong 100g bánh gạo ichi được đánh giá khá an toàn đối với sức khỏe, vì thế hãy thưởng thức có khoa học để không ảnh hưởng đến việc giảm cân.

Advertisement
Chuyên mục: Dinh Dưỡng

5 ( 2 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất