35 kiểu tóc xoăn đuôi trẻ đẹp ai nhìn cũng phải mê

Nguyễn Mai 269

Tóc xoăn đuôi đang trở thành một xu thế tóc mới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp vô cùng mới lạ và trẻ trung. Dưới đây là tổng hợp những mẫu tóc uốn xoăn đuôi đẹp ngất ngây, phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Những ưu điểm mà kiểu tóc xoăn đuôi mang lại

Tóc uốn xoăn đuôi đang rất phổ biến, được nhiều chị em ưa chuộng
Tóc uốn xoăn đuôi đang rất phổ biến, được nhiều chị em ưa chuộng

Tóc uốn xoăn đuôi đã nổi tiếng trên thị trường thời trang từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Vậy kiểu tóc này có những ưu điểm gì nổi bật mà tạo nên lòng tin cho mọi người đến như vậy? 

Không kén chọn khuôn mặt

Ưu điểm tuyệt vời đầu tiên của tóc uốn xoăn đuôi là phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt. Chủ sở hữu có thể thoải mái biến tấu theo sở thích của mình, để luôn tự tin mỗi khi xuất hiện. Vậy nên, dù bạn có gương mặt tròn bầu bĩnh, vuông góc cạnh, hay mặt dài, trán cao,… Bạn đều có thể thử để tóc xoăn đuôi. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả làm đẹp đấy!

Kết hợp được với nhiều kiểu tóc mái

Khi sở hữu mái tóc uốn xoăn đuôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu tóc mái yêu thích, không hề có ngoại lệ. Mang đến cho bạn nét đẹp trẻ trung, nữ tính và không kém phần đáng yêu. Đồng thời, phần mái sẽ giúp các cô nàng khéo léo che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo cảm giác hài hòa, cân đối hơn.

Toát lên nét đẹp nữ tính

Bạn sẽ trở nên xinh đẹp, nữ tính hơn khi làm tóc xoăn đuôi. Mái tóc này mang nét đẹp vô cùng tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Nếu bạn đang muốn “đảo ngói” cho mái tóc thẳng đơn điệu nhưng không muốn quá nổi bật thì tóc uốn xoăn đuôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

35 kiểu tóc xoăn đuôi trẻ đẹp hot nhất hiện nay

Tóc uốn đuôi là mẫu tóc dễ tạo kiểu, mang đến cho chủ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng. Bạn có thể tham khảo 35 mẫu tóc trẻ đẹp và hot nhất mà chúng tôi kể tên dưới đây, để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình:

Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn mỗi khi có ý định làm tóc. Mái tóc này không quá ngắn và cũng không quá dài, cùng phần đuôi được uốn nhẹ nhàng, ôm gọn lấy gương mặt, che khuyết điểm một cách hiệu quả. 

Sở hữu mái tóc xoăn đuôi sẽ giúp bạn nâng hạng về mặt nhan sắc, toát lên sự trẻ trung và năng động. Bạn sẽ càng ấn tượng hơn khi nhuộm tóc màu nâu lạnh, nâu tây, nâu hạt dẻ, khói xám,…

Mẫu tóc nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau
Mẫu tóc nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau

Tóc ngang lưng xoăn đuôi

Tóc ngang lưng xoăn đuôi là kiểu tóc vô cùng trẻ trung, được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Với chiều dài tóc đến ngang lưng, cùng phần đuôi uốn xoăn nhẹ hoặc gợn sóng, tạo hiệu ứng cho gương mặt trở nên thon gọn, thanh tú hơn.

Mái tóc đẹp ngất ngây, ai cũng phải ngoảnh lại nhìn
Mái tóc đẹp ngất ngây, ai cũng phải ngoảnh lại nhìn

Tóc uốn đuôi ngắn

Kiểu tóc này có độ dài vừa phải, đuôi được uốn xoăn nhẹ nhàng, giúp bạn trở nên trẻ trung, cuốn hút hơn. Bạn cũng có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau, có thể kết hợp cùng mái thưa, mái bay, mái lệch, mái ngố,… Mỗi một kiểu dáng lại tạo nên một phong cách hoàn toàn khác biệt cho khuôn mặt, đảm bảo yếu tố hợp thời trang.

Tóc uốn đuôi ngắn vô cùng trẻ trung
Tóc uốn đuôi ngắn vô cùng trẻ trung

Tóc uốn đuôi dài nữ tính

Hiện nay, tóc uốn đuôi dài khá phổ biến, được nhiều cô nàng ưa chuộng. Mái tóc uốn nhẹ nhàng ở đuôi, kết hợp với mái thưa hay mái dài sẽ giúp chủ nhân nâng tầm nhan sắc. Những tông màu nhuộm thời trang như nâu hạt dẻ, vàng, tím khói,… cũng là một gợi ý đáng để thử.

Tóc dài nữ tính chưa bao giờ hết hot
Tóc dài nữ tính chưa bao giờ hết hot

Tóc uốn đuôi gợn sóng

Những lọn tóc uốn gợn sóng mềm mại, nhẹ nhàng ôm sát lấy gương mặt, toát lên nét đẹp trẻ trung, thanh tú. Nếu bạn có mái tóc mỏng thì nên làm kiểu này, tạo hiệu ứng bồng bềnh, dày dặn. Thần thái gương mặt cũng vì vậy mà cuốn hút hơn.

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, nữ tính cho mọi cô nàng
Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, nữ tính cho mọi cô nàng

Tóc uốn lọn to duyên dáng

Tóc xoăn đuôi lọn to mặc dù không phổ biến rầm rộ nhưng vẫn rất được lòng các chị em phụ nữ. Bạn có thể thoải mái để tóc với độ dài phù hợp, thể hiện sở thích của bản thân. Dù như thế nào thì bạn cũng hãy lựa chọn cho mình một tông màu nhuộm sáng, vừa bắt kịp xu hướng thời trang, vừa tạo ấn tượng cho mọi người xung quanh nhé!

Mái tóc uốn duyên dáng, thanh lịch chuẩn quý cô
Mái tóc uốn duyên dáng, thanh lịch chuẩn quý cô

Tóc uốn xoăn đuôi chữ C

Tôn vóc dáng, không kén chọn khuôn mặt hay độ tuổi là những ưu điểm vượt trội của tóc uốn xoăn đuôi hình chữ C. Đây cũng là lý do vì sao mẫu tóc này lại được nhiều ngôi sao săn đón và lăng xê nhiệt tình. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc, nhưng vẫn giữ nếp tóc lâu bền.

Xoăn đuôi chữ C đẹp hút hồn, nàng nên thử một lần
Xoăn đuôi chữ C đẹp hút hồn, nàng nên thử một lần

Tóc uốn xoăn đuôi cột cao năng động

Trông bạn vô cùng trẻ trung, cá tính với tóc uốn xoăn đuôi cột cao. Mẫu tóc này được đánh giá là phù hợp nhiều kiểu dáng khuôn mặt và lứa tuổi khác nhau. Tô điểm thêm một chút màu nhuộm cùng phong cách ăn mặc sang trọng sẽ khiến nhiều người phải ngoảnh lại nhìn.

Tóc uốn xoăn đuôi cột cao bồng bềnh
Tóc uốn xoăn đuôi cột cao bồng bềnh

Tóc uốn đuôi cho nàng mặt tròn

Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh hoàn toàn có thể chọn làm tóc uốn đuôi. Kiểu tóc này được sáng tạo với nhiều hình dáng khác nhau, từ tóc dài cho đến tóc ngắn, có mái hay không mái,… Vừa giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn, vừa mang đến nét đẹp trẻ trung, gợi cảm cho chủ nhân.

Mẫu tóc đẹp cho những cô nàng mặt tròn
Mẫu tóc đẹp cho những cô nàng mặt tròn

Tóc uốn đuôi kết hợp mái thưa 

Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng kết hợp với mái thưa được cắt tỉa cẩn thận tạo sự hài hòa cho gương mặt. Kiểu tóc này cũng cực kỳ dễ chăm sóc, bạn chỉ cần kết hợp với các sản phẩm dầu gội, dầu xả, dưỡng ủ tóc chuyên dụng là đã có ngay một mái tóc xoăn mềm mượt, giữ nếp đúng chuẩn salon rồi.

Tóc uốn đuôi kết hợp mái thưa nữ tính, ngây thơ
Tóc uốn đuôi kết hợp mái thưa nữ tính, ngây thơ

Tóc uốn xoăn đuôi hình chữ S

Đây là một kiểu tóc toát lên phong cách nữ tính, dịu dàng, đáng để các chị em thử trải nghiệm một lần. Tóc đuôi hình chữ S được lấy cảm hứng từ kiểu tóc xoăn sóng, các lọn tóc được uốn bồng bềnh tự nhiên cực cuốn hút. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi là bạn đã có thể tự tin xuất hiện ở mọi hoàn cảnh khác nhau.

Tóc xoăn chữ S - Xu hướng tóc mới các nàng không nên bỏ lỡ
Tóc xoăn chữ S – Xu hướng tóc mới các nàng không nên bỏ lỡ

Tóc uốn đuôi hình chiếc lá mới lạ

Tóc uốn đuôi này có tạo hình khá mới lạ, nhưng lại giúp các cô nàng thể hiện phong cách bản thân. Với đặc điểm tóc có độ dài vừa phải, được uốn xoăn như hình chiếc lá ôm lấy gương mặt, có tác dụng che khuyết điểm hiệu quả. Để thêm phần sành điệu, bạn nên chọn cho mái tóc của mình những tông màu sáng như vàng ánh rêu, nâu socola, ánh kim,…

Tóc uốn đuôi kết hợp mái dài

Kiểu tóc này sẽ góp phần khiến bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Phần mái dài giúp gương mặt cân đối, các đường nét thanh thoát hơn, mang đến một vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa quyến rũ cho chủ sở hữu. Bạn hãy thử ngay tóc uốn đuôi và mái dài để làm mới bản thân nhé!

Tóc uốn đuôi kết hợp mái dài cực kỳ quyến rũ
Tóc uốn đuôi kết hợp mái dài cực kỳ quyến rũ

Tóc uốn xoăn đuôi tầng

Mặc dù kiểu tóc này đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phái nữ. Các lọn tóc được cắt tỉa từng lớp xếp thành tầng ngắn dài, sau đó được uốn xoăn nhẹ nhàng, mang đến cho chủ nhân nét đẹp nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính, kiêu kỳ. 

Tóc uốn đuôi bấm phồng độc đáo

Mái tóc được tạo bồng bềnh bằng cách bấm phồng (hay còn là dập xù) trên những lọn tóc uốn xoăn. Cho đến nay, kiểu tóc này vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Dù bạn sở hữu hình dáng khuôn mặt như thế nào, hay yêu thích phong cách thời trang ra sao thì tóc uốn đuôi bấm phồng cũng đều có thể “cân” được.

Tóc uốn xoăn dập phồng bồng bềnh, quyến rũ
Tóc uốn xoăn dập phồng bồng bềnh, quyến rũ

Tóc xoăn đuôi cho nàng mặt dài

Nếu bạn có khuôn mặt dài thì không nên để những kiểu tóc ép thẳng hay rẽ ngôi giữa, bởi sẽ càng khiến mặt thêm dài và lộ khuyết điểm phần má hốc hác. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu tóc xoăn đuôi tự nhiên, mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống.

Tóc uốn đuôi cụp nhẹ

Tóc uốn đuôi cụp phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau, từ học sinh, sinh viên cho đến dân công sở, hay các chị em nội trợ,… Cũng chính vì sự linh hoạt trong đối tượng sử dụng mà kiểu tóc này luôn có lượt tìm kiếm nhiều. Nếu biết cách trang điểm và phối đồ hợp thời trang thì bạn sẽ luôn là tâm điểm chú ý, cuốn hút mọi ánh nhìn dù ở trong đám đông.

Tóc uốn cụp đuôi đẹp nhất cho mọi gương mặt
Tóc uốn cụp đuôi đẹp nhất cho mọi gương mặt

Tóc uốn đuôi không để mái

Kiểu tóc này được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng. Tóc uốn đuôi không để mái phù hợp với hầu hết kiểu dáng khuôn mặt cùng khả năng che giấu nhược điểm đỉnh cao. Đồng thời, mang đến sự trẻ trung, sang chảnh cho các cô nàng. Những tông màu nhuộm như nâu ánh rêu, nâu tây, vàng sáng rất đáng để cân nhắc, giúp làn da của bạn trở nên trắng hơn. 

Tóc uốn xoăn đuôi sợi mì

Tóc uốn xoăn sợi mì đã từng làm “chao đảo” thị trường thời trang tóc châu Âu. Sau đó, mẫu tóc này được du nhập về Việt Nam nhưng được biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng đầy đủ các thị hiếu của khách hàng. Nổi bật với những lọn tóc xoăn như sợi mì tôm, phù hợp cho cô nàng yêu thích sự cá tính, hướng ngoại. Tuy nhiên, để tránh gương mặt trông “dừ” hơn tuổi, bạn hãy chọn nhuộm những tông màu sáng nhé!

Mái tóc xoăn mì hút hồn người đối diện
Mái tóc xoăn mì hút hồn người đối diện

Tóc dài uốn đuôi sóng nước

Không phải ngẫu nhiên mà tóc dài uốn sóng nước lại nhận được sự ưu ái của nhiều chị em phụ nữ đến như vậy. Kiểu tóc này sẽ giúp tôn dáng hiệu quả cho chủ sở hữu. Những lọn tóc được uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, vóc dáng, kiểu dáng khuôn mặt. Ngoại hình của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn chỉ với sự thay đổi về mái tóc. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay tóc uốn đuôi sóng nước nhỉ!

Tóc uốn bồng bềnh tự nhiên

Tóc uốn bồng bềnh tự nhiên sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài xinh xắn, sang chảnh cùng khả năng “ăn gian” tuổi đỉnh cao. Xứng đáng là “mẫu tóc quốc dân” ai nhìn cũng mê. Kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn thay đổi diện mạo của bản thân theo hướng hiện đại, tươi trẻ.

Mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên, giúp thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục
Mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên, giúp thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục

Tóc xoăn rẽ ngôi

Sự kết hợp giữa tóc ngang vai uốn xoăn đuôi với phần mái rẽ ngôi đang là xu hướng thời trang tóc mới, được nhiều cô nàng yêu thích. Bạn sẽ tự tin hơn khi nhuộm một tông màu sáng, làm nổi bật làn da trắng của mình.

Tóc uốn đuôi cho nàng mặt vuông 

Tóc uốn xoăn đuôi luôn là kiểu tóc “chân ái” dành cho những cô nàng mặt vuông. Vừa mang đến vẻ đẹp duyên dáng, trẻ trung, vừa giúp che khuyết điểm để gương mặt thêm phần cân đối, hài hòa. Những lọn tóc xoăn cũng khiến cho phần xương hàm góc cạnh trở nên mềm mại, cuốn hút hơn.

Kiểu tóc phù hợp cho các cô nàng mặt vuông
Kiểu tóc phù hợp cho các cô nàng mặt vuông

Tóc uốn đuôi phong cách Hàn Quốc

Tóc uốn đuôi theo phong cách Hàn Quốc có thể áp dụng được cho nhiều kiểu dáng khuôn mặt, dù là mặt tròn, dài hay vuông góc cạnh. Với mái tóc này, các cô gái sẽ trở nên sành điệu, hiện đại hơn rất nhiều, tự tin khoe phong cách bản thân.

Tóc uốn đuôi ngang vai

Nếu bạn sở hữu mái tóc dài ngang vai thì hãy thử làm xoăn đuôi để thấy hiệu quả làm đẹp bất ngờ nhé! Một mái tóc xoăn bồng bềnh chính là điểm mạnh giúp nâng cao thần thái sang chảnh, quý phái. Bạn có thể chọn những tông màu như nâu mật ong, nâu trầm,… Mái tóc sẽ trở nên nổi bật hơn và cuốn hút dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Tóc uốn đuôi ngang vai - Mẫu tóc thịnh hành nhất hiện nay
Tóc uốn đuôi ngang vai – Mẫu tóc thịnh hành nhất hiện nay

Tóc uốn đuôi tỉa tầng

Trong danh sách những mẫu tóc thời thượng hiện nay, chúng ta không thể không kể đến tóc uốn đuôi tỉa tầng, hay còn gọi là tóc tỉa layer. Mái tóc này đã hoàn toàn thuyết phục được các cô nàng, mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy cá tính, khiến nhiều anh chàng phải si mê.

Tóc xoăn đuôi kết hợp mái bay

Đặc điểm của kiểu tóc này là có phần mái được cắt tỉa gọn gàng, phần đuôi tóc uốn xoăn, giúp tổng thể khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi làm mái tóc này. Ngoài ra, bạn nên kết hợp cùng một màu nhuộm sáng, giúp bạn càng nổi bật, càng thu hút hơn.

Kiểu tóc nhẹ nhàng, thơ mộng luôn được các chị em yêu thích
Kiểu tóc nhẹ nhàng, thơ mộng luôn được các chị em yêu thích

Tóc uốn đuôi phù hợp cho lứa học sinh
Advertisement

Nhiều bạn học sinh muốn làm đẹp cho mái tóc của mình, nhưng vẫn phải đảm bảo tính chuẩn mực mà ở lứa tuổi này nên có. Nói đến đây, nhiều người sẽ nghĩ là chẳng có cách nào đúng không? Nhưng kiểu tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng có thể giải quyết được vấn đề này. Sở hữu mái tóc xoăn sẽ giúp các bạn nữ trở nên duyên dáng, ngây thơ hơn trong bộ đồng phục học sinh. 

Tóc ngang lưng uốn xoăn đuôi lọn nhỏ

Mẫu tóc này đã chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc trong suốt một thời gian dài, và cho đến nay vẫn chiếm vị trí cao trong lòng các chị em phụ nữ. Mái tóc có độ dài ngang lưng được uốn đuôi lọn nhỏ chính là nét chấm phá nổi bật, tôn lên các đường nét của gương mặt. Thêm vào đó, một tông nhuộm sáng sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn.

Tóc ngang lưng uốn xoăn lọn nhỏ mang đến nét đẹp cá tính, trẻ trung cho mọi cô nàng
Tóc ngang lưng uốn xoăn lọn nhỏ mang đến nét đẹp cá tính, trẻ trung cho mọi cô nàng

Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi lọn nhỏ

Đây là một trong những mẫu tóc mang đến cho chủ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhưng vô cùng quý phái, thời thượng. Tóc ngang vai xoăn đuôi lọn nhỏ chứa nhiều ưu điểm nổi bật nên được các chị em ủng hộ nhiệt tình. Với cách tạo kiểu đa dạng cùng khả năng biến tấu linh hoạt, đảm bảo phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng được mọi thị hiếu người dùng.

Kiểu tóc xoăn đuôi mái bằng đẹp

Tóc uốn xoăn đuôi mái bằng phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách đáng yêu, tiểu thư. Đây hiện là trào lưu thời trang giúp làm mới bản thân hiệu quả. Các nhà tạo mẫu tóc cũng dự đoán xu hướng này sẽ còn khiến phái đẹp “phát sốt” trong thời gian tới.

Kiểu tóc mang nét đẹp vừa trẻ trung lại vừa sang chảnh
Kiểu tóc mang nét đẹp vừa trẻ trung lại vừa sang chảnh

Tóc uốn xoăn đuôi mái xéo phong cách Nhật Bản

Tóc uốn xoăn mái xéo vô cùng phổ biến ở xứ sở mặt trời mọc. Tuy không toát lên sự quyến rũ như những mẫu tóc khác, nhưng vẫn thể hiện được sự năng động, cá tính. Bạn đừng quên nhuộm thêm những gam màu yêu thích hoặc gam màu sáng để mái tóc thêm phần nổi bật hơn nhé!

Tóc uốn đuôi ngắn nhuộm màu đẹp

Chắc chắn bạn sẽ thích mê kiểu tóc này dù chỉ mới nhìn lần đầu. Tóc xoăn đuôi ngắn được nhuộm màu rêu khói đang rất thịnh hành trong giới trẻ, được nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng, tạo kiểu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Mang đến vẻ ngoài hút mắt, đầy tự tin dù ở trong đám đông.

Tóc uốn đuôi ngắn nhuộm màu giúp nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh
Tóc uốn đuôi ngắn nhuộm màu giúp nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh

Tóc xoăn đánh rối đuôi 

Không phải ai cũng biết đến tóc xoăn đánh rối. Thực tế, mẫu tóc này được lấy cảm hứng từ tóc xoăn xù mì, không quá nhẹ nhàng nhưng cũng không khiến mái tóc bị quá xù. Một lời khuyên dành cho những bạn định làm tóc kiểu này là không nên để tóc màu tự nhiên, dễ khiến bản thân trông “dừ” hơn so với tuổi thật. Thay vào đó, hãy chọn nhuộm những tông màu sáng, vừa cá tính lại vừa trẻ trung, năng động.

Tóc bob xoăn đuôi nhẹ

Tóc bob xoăn đuôi nhẹ hiện được phái nữ cực kỳ ưa chuộng bởi sự trẻ trung, duyên dáng nhưng cũng đầy quyến rũ. Đồng thời, có tác dụng che khuyết điểm khuôn mặt cực kỳ tốt. Mái tóc xoăn đuôi nhẹ bồng bềnh, tự nhiên mang đến một vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính, đặc biệt phù hợp cho các cô nàng công sở.

Kiểu tóc thời trang chắc chắn không khiến nàng phải thất vọng
Kiểu tóc thời trang chắc chắn không khiến nàng phải thất vọng

Trên đây là tổng hợp 35 mẫu tóc xoăn đuôi trẻ đẹp nhất mọi thời đại, ai nhìn cũng phải mê. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất để làm mới diện mạo bản thân, tự tin trong mọi hoàn cảnh giao tiếp nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất