36+ kiểu tóc tomboy cực chất, được yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Mai 932
Nội dung bài viết

Những cô nàng cá tính với mái tóc tomboy luôn tạo được ấn tượng đặc biệt cho mọi người xung quanh. Nếu như bạn cũng đang muốn để kiểu tóc này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho dự định của mình.

1. Tóc tomboy là tóc gì?

Tomboy là tên gọi chung dùng để chỉ những cô gái có ngoại hình và tính cách giống con trai. Nhìn chung, những nàng tomboy thường có tính cách vui vẻ, hoạt bát, dễ hòa hợp với các chàng trai. Hầu hết những người theo đuổi phong cách tomboy thường khá yêu thích những mẫu tóc ngắn, tóc tém. Đó cũng là lý do vì sao những kiểu tóc tỉa tomboy được ra đời, trở thành xu hướng thời trang mới được giới trẻ đón nhận nhiệt thành. 

Tóc tomboy cá tính
Tóc tomboy cá tính

2. Lý giải tại sao tóc tomboy được yêu thích nhất hiện nay

Tóc ngắn tomboy mang đặc điểm nổi trội là vô cùng ngắn, chỉ khoảng 5 – 10 cm. Thực tế, đây là kiểu tóc dành cho con trai, tôn lên nét đẹp vô cùng mạnh mẽ, chất và ngầu. 

2.1. Mang đậm nét cá tính, phóng khoáng

Các kiểu tóc cắt tomboy hiện nay dành cho nữ giới có phần mềm mại hơn. Mẫu tóc này sẽ giúp chủ nhân toát lên khí chất nam tính, có chút nổi loạn, nhưng cực cuốn hút.

Tóc tomboy giúp bạn trở nên cá tính hơn
Tóc tomboy giúp bạn trở nên cá tính hơn

2.2. Trẻ trung và năng động

Đây sẽ là một trong những cách thức để các cô nàng thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình. Với đặc điểm cắt tỉa gọn gàng, chỉnh chu, mái tóc ngắn này cực kỳ phù hợp cho các bạn trẻ, năng động và tươi trẻ.

2.3. Phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt

Tóc tomboy ngắn hiện nay còn được các nhà tạo mẫu sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi khuôn mặt. Không những có tác dụng che khuyết điểm hiệu quả, mà còn giúp tôn lên những nét độc đáo riêng.

Tóc tomboy phù hợp với nhiều khuôn mặt
Tóc tomboy phù hợp với nhiều khuôn mặt

2.4. Dễ chăm sóc

Có lẽ ưu điểm lớn nhất của tóc cắt tomboy là cực kỳ dễ chăm sóc. Do đặc tính tóc ngắn cùng tạo kiểu đơn giản, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian hay phải cầu kỳ trong công đoạn gội và dưỡng ủ.

2.5. Kiểu tóc thời thượng, dẫn đầu xu hướng

Tóc cắt tomboy đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, được khá nhiều ngôi sao Hàn – Trung trưng diện. Kiểu tóc này như một làn gió mới, cực cá tính của làng thời trang tóc hiện đại. Vậy nên, tóc tỉa tomboy được dự đoán là không bao giờ lỗi mốt.

3. Tóc tomboy hợp với mặt nào?

Mỗi một kiểu dáng khuôn mặt lại có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng mẫu tóc khác nhau. Vậy, nên chọn tóc tỉa tomboy như thế nào thì hợp với mặt mình? Thực tế, kiểu tóc này không hề kén chọn khuôn mặt, cụ thể như sau:

3.1. Tóc cắt tomboy cho mặt tròn

Đặc điểm của mặt tròn là có vùng xương gò má không quá cao, cằm, hai má và xương quai hàm có dạng tròn bầu, mang đến cảm giác mềm mại, tươi trẻ. Những mẫu tóc ngắn tomboy sẽ là chân ái dành cho những người có khuôn mặt như trên. Mái tóc sẽ trở nên nổi bật hơn nếu được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Tóc tomboy cho mặt tròn
Tóc tomboy cho mặt tròn

3.2. Tóc cắt tomboy cho mặt dài

Với những bạn có khuôn mặt dài thì nên chọn những kiểu tóc cắt tomboy nhiều tầng, ôm sát mặt, kết hợp mái thưa, mái ngang, mái xéo,… Đường cong của các lọn tóc cùng phần mái sẽ giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm, thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách cá tính.

3.3. Tóc tomboy cho mặt gầy

Tóc cắt tomboy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có khuôn mặt gầy. Kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp, uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ tạo hiệu ứng đầy đặn hơn. Một mái tóc kiểu tomboy bồng bềnh cùng màu nhuộm cá tính sẽ giúp bạn thực sự ấn tượng trong mắt mọi người đấy!

Tóc tomboy cho mặt gầy thanh mảnh
Tóc tomboy cho mặt gầy thanh mảnh

3.4. Tóc cho mặt trái xoan

Mặt trái xoan có thể cân hết mọi kiểu tóc nên bạn sẽ không cần lo lắng khi muốn chọn làm tóc tỉa tomboy. Đừng quên chọn cho mình một màu nhuộm sáng để giúp gương mặt thêm phần nổi bật, và thời thượng hơn nhé!

3.5. Tóc tỉa tomboy cho mặt vuông

Những bạn nữ có gương mặt vuông thường khá tự ti về ngoại hình của mình, khó chọn được kiểu tóc ưng ý. Nếu như bạn cũng đang nằm trong tình trạng này thì hãy thử trải nghiệm làm tóc cắt tomboy để thấy hiệu quả che các đường nét góc cạnh nhé!

Tóc tomboy cho mặt vuông
Tóc tomboy cho mặt vuông

4. 36 kiểu tóc tomboy đẹp và ngầu nhất hiện nay

Tóc tỉa tomboy đã và đang gây sốt trên thị trường thời trang tóc hiện nay. Mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài đầy mới lạ, mạnh mẽ và nam tính. Dưới đây là tổng hợp những mẫu tóc tỉa tomboy hot nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình:

4.1. Tóc tỉa tomboy hai mái

Đây là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Đặc trưng của tóc  cắt tomboy này là phần mái được cắt tỉa gọn gàng theo tỷ lệ 7/3 hoặc 6/4, phù hợp cho những cô nàng thích sự cá tính nhưng không quá nổi loạn. Kiểu tóc này vẫn tôn lên được sự nữ tính, e ấp cho chủ sở hữu. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với một màu nhuộm sáng để bản thân thêm phần nổi bật, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Tóc tomboy hai mái
Tóc tomboy hai mái

4.2. Tomboy phong cách Hàn Quốc sành điệu

Mẫu tóc này được khá nhiều cô nàng ưa chuộng, đặc biệt là các ngôi sao Hàn Quốc bởi sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần cá tính. Những lọn tóc uốn nhẹ nhàng cùng màu tóc thời thượng sẽ giúp bạn luôn nổi bật trong đám đông.

4.3. Tóc tomboy tỉa tầng cá tính

Tóc tỉa tầng hay còn gọi là cắt tỉa layer khiến nhiều chị em phải mê mẩn, lựa chọn để thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình. Tóc tỉa tomboy layer phù hợp với hầu hết kiểu dáng khuôn mặt, có khả năng che khuyết điểm đỉnh cao. Vậy nên, sẽ không quá lạ nếu bạn thấy nhiều người sở hữu mái tóc đầy cá tính này.

Tóc tomboy tỉa tầng cá tính
Tóc tomboy tỉa tầng cá tính

4.4. Tóc ngắn tomboy năng động

Kiểu tóc ngắn tomboy này đang dẫn đầu xu hướng thời trang tóc hiện nay, được khá nhiều ngôi sao ưa chuộng. Bạn sẽ mang một diện mạo năng động và đầy cá tính. Đừng quên chọn cho mình một màu nhuộm sáng để mái tóc thêm phần nổi bật nha!

4.5. Tóc undercut kiểu tomboy mới lạ

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nổi loạn, mới mẻ thì không nên bỏ qua tóc undercut tomboy tỉa ngắn hai bên. Nhưng vì mẫu tóc này khá táo bạo nên không phải ai cũng có đủ can đảm để tạo kiểu cho mình. Những tông màu bạch kim hay xám khói sẽ khiến bạn càng nam tính, mạnh mẽ hơn.

Tóc tomboy under cut đầy nam tính
Tóc tomboy under cut đầy nam tính

4.6. Tóc xoăn xù kiểu tomboy 

Bạn sẽ phải mê đắm kiểu tóc này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những lọn tóc xoăn bồng bềnh, gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát, quyến rũ hơn nhờ khả năng che khuyết điểm cực tốt. Chỉ cần điểm thêm chút màu nhuộm nữa là bạn đã có ngay một mái tóc thời thượng để diện đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc tùng,…

4.7. Tóc cắt tomboy dài

Kiểu tóc này sẽ phù hợp cho những cô nàng lần đầu thử sức cắt tóc tỉa tomboy. Tóc không quá ngắn như con trai, nhưng cũng không quá dài theo kiểu nữ, nên được khá nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn. Bạn còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay nhỉ!

20 kiểu tóc tomboy đẹp vạn người mê ngàn người đắm đuối - Tóc giả LUXY

4.8. Tomboy để mái bằng dễ thương

Trông bạn như được trẻ ra vài tuổi khi để kiểu tóc này. Tomboy mái bằng mang đến một vẻ ngoài cực tươi trẻ và năng động, ngây thơ nhưng cũng có chút gì đó bí ẩn. Phần mái bằng sẽ giúp cô nàng che đi nhược điểm khuôn mặt không mấy cân đối.

4.9. Tomboy kết hợp mái uốn phồng

Từ mái tóc cắt tomboy truyền thống, kiểu tóc này sẽ được chú trọng nhiều về độ xoăn mềm mại cùng phần mái bồng bềnh rẽ ngôi sang hai bên. Mang đến một vẻ ngoài cực kỳ nam tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Tóc tomboy uốn mái phồng
Tóc tomboy uốn mái phồng

4.10. Tomboy kết hợp mái thưa

Mái thưa là kiểu mái yêu thích của các chị em, khi được kết hợp cùng tóc tomboy lại càng trở nên mới lạ, khiến nhiều cô nàng phải say mê. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay kiểu tóc này vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. 

 

4.11. Tomboy đầu nấm đáng yêu

Điểm ấn tượng của mái tóc tỉa tomboy đầu nấm là phần tóc phía trước và phía sau dài ngang nhau, tôn lên nét đẹp trẻ trung, đáng yêu. Đặc biệt, kiểu tóc này không hề kén chọn khuôn mặt nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng.

Tóc tomboy đầu nấm đáng yêu
Tóc tomboy đầu nấm đáng yêu

4.12. Tóc tỉa tomboy không mái

Bạn có thể thoải mái biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau khi sở hữu tóc tỉa tomboy không mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do mặc những bộ cánh mà mình yêu thích, từ cá tính cho đến dịu dàng mà không lo sẽ bị “lệch tông” với mái tóc.

4.13. Tóc xoăn nhẹ tomboy

Nếu như bạn vẫn nghĩ tóc tỉa tomboy thiếu sự nữ tính thì sẽ phải thay đổi quan điểm ngay khi nhìn thấy mái tóc này. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, mặc một bộ trang phục đơn giản là bạn đã trở nên đầy nữ tính và sành điệu, tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh rồi.

Tóc tomboy xoăn nhẹ
Tóc tomboy xoăn nhẹ

4.14. Tóc cắt tomboy cho lứa tuổi học sinh

Các nhà tạo mẫu tóc vẫn không ngừng biến tấu, sáng tạo ra nhiều kiểu tóc tomboy ngầu hiện đại dành cho lứa tuổi học sinh. Để các bạn được làm đẹp, thể hiện cá tính của bản thân nhưng vẫn đảm bảo tính chuẩn mực cần có khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tóc ngắn tomboy tỉa tầng mang vẻ đẹp trong sáng, vô cùng dễ thương, rất phù hợp với các bạn nữ sinh, bạn có thể thử một lần.

4.15. Tomboy kết hợp mái lệch cực chất

Tomboy mái lệch cũng là một trong những kiểu tóc hot hiện nay. Với thiết kế mái lệch cùng đầu nấm vô cùng mới lạ, chất và ngầu, nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Không những vậy, kiểu tóc này còn giúp chủ sở hữu trẻ ra vài tuổi. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên làm tóc như thế nào thì hãy suy nghĩ đến tomboy kết hợp mái lệch nhé!

Tóc tomboy mái lệch
Tóc tomboy mái lệch

4.16. Tóc dài tỉa tomboy mullet

Tomboy mullet hay còn gọi là tóc tomboy cá đối, một mẫu tóc cực kỳ cá tính, đang dần trở nên phổ biến trong giới trẻ. Gây ấn tượng cho người nhìn bằng mái tóc được cắt tỉa theo tầng độc lạ, phần tóc sau gáy để dài, mái phía trước rẽ ngôi sang hai bên. Mang đến một vẻ ngoài lạnh lùng nhưng cũng đầy nam tính, cuốn hút người nhìn.

4.17. Tomboy phong cách Trung Quốc

Tóc ngắn tomboy phong cách Trung Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với tạo hình độc đáo, bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung mà vẫn có thể tôn lên được nét đẹp nữ tính vốn có. Không những vậy, bạn có thể thoải mái biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích cá nhân.

Tóc tomboy phong cách trung quốc
Tóc tomboy phong cách trung quốc

4.18. Tomboy cắt tém độc lạ

Tóc cắt tém tomboy hay còn gọi là tóc tomboy pixie, là một trong những kiểu tóc đẹp nhất dành cho những cô nàng có phong cách cá tính. Dù bạn có gương mặt tròn hay vuông, dài hay trái xoan cũng đều có thể làm tóc kiểu này, tôn lên nét đẹp tươi trẻ, đầy cá tính.

4.19. Cắt tomboy mái lệch duyên dáng

Nếu như bạn đang muốn cắt tóc ngắn để làm mới bản thân nhưng lại e ngại tóc cắt tomboy quá cá tính thì có thể kết hợp cùng mái lệch. Phương án này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên mềm mại, thanh tú hơn rất nhiều.

4.20. Cắt tomboy uốn xoăn

Trong danh sách những mẫu tóc hot của năm nay chắc chắn không thể thiếu tóc cắt tomboy uốn xoăn được. Chính sự mới lạ, nam tính lại là sức hút đối với các chị em. Tóc được tỉa ngắn với độ dài vừa phải, sau đó được uốn xoăn bồng bềnh vô cùng nổi bật. Mẫu tóc này có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng cho đến sành điệu, từ nữ tính cho đến phá cách, tạo sự thoải mái, hài lòng cho chủ nhân.

Tóc tomboy uốn xoăn lạ mắt
Tóc tomboy uốn xoăn lạ mắt

4.21. Tomboy bổ luống cổ điển

Kiểu tóc này mang hơi hướng cổ điển, truyền thống, nhưng vẫn được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Mái tóc cắt ngắn được rẽ ngôi bổ luống đầy cá tính, mạnh mẽ được nhuộm màu sáng chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm dù ở nơi đông người. 

4.22. Tomboy mái dài phong cách

Kiểu tóc này mang đậm phong cách của các cô nàng Nhật Bản. Điểm nổi bật của kiểu tóc này nằm ở sự đối lập giữa phần tóc phía trước – sau. Trong khi tóc mái để dài, duỗi thẳng thì tóc sau gáy lại được cắt tém gọn gàng. Giúp người sở hữu toát lên khí chất sang chảnh ngút ngàn, cùng một chút huyền bí, thu hút sự tò mò của người khác.

Tóc tomboy mái dài phong cách
Tóc tomboy mái dài phong cách

4.23. Tóc cắt tomboy dài qua gáy

Tóc cắt tomboy dài qua gáy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía phái đẹp. Với độ dài qua gáy một chút, cùng dáng vẻ bồng bềnh do được tạo xoăn nhẹ, phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt. Chỉ cần chọn thêm một tông màu sáng da là bạn đã có ngay một mái tóc đẹp để tự tin xuống phố rồi.

4.24. Tomboy đẹp phù hợp mặc áo dài

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tóc tomboy ngầu mang phong cách nam tính, không thích hợp để mặc áo dài. Thực tế, hiện nay có rất nhiều kiểu tóc tém vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính cho người sở hữu. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm diện những chiếc áo dài thướt tha, quyến rũ.

20+kiểu tóc kết hợp với áo dài dành riêng cho bạn nữ tóc ngắn - Vuidulich.vn

4.25. Tomboy phù hợp cho bé gái

Ngày nay, khá nhiều bà mẹ đã cho con gái của mình thử những kiểu tóc mang tính mạnh mẽ thay cho phong cách nữ tính, bánh bèo quen thuộc. Có rất nhiều mẫu tóc cắt tomboy khác nhau cho bạn lựa chọn cho bé con nhà mình như: mullet tomboy, tomboy ngắn, tomboy cắt tém,… Cô công chúa nhỏ đã đáng yêu nay còn có vẻ năng động, cá tính hơn với mái tóc kiểu này đấy.

4.26. Tomboy cho cô nàng phong cách ngầu

Bạn đang muốn thay đổi phong cách, diện mạo bên ngoài của bản thân thì tóc cắt tomboy chính là đáp án hoàn hảo nhất. Một mái tóc “chất chơi” cùng màu nhuộm sáng, kết hợp với bộ cánh cá tính là bạn đã trở nên độc lạ trong mắt người nhìn, khiến họ phải ấn tượng.

Tóc tomboy cho cô nàng phong cách ngầu
Tóc tomboy cho cô nàng phong cách ngầu

4.27. Tomboy cho nàng theo phong cách dễ thương

Bạn là người yêu thích phong cách dễ thương thì không nên bỏ qua mẫu tóc tỉa tomboy uốn xoăn nhẹ nhàng. Thêm vào đó, bạn hãy chọn để mái ngố hoặc mái thưa để thêm phần trẻ trung, đáng yêu, khuôn mặt cũng nhờ vậy mà trở nên cân đối hơn nhé!

4.28. Cắt tomboy kết hợp mái ngố

Mẫu tóc này dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã đón nhận được nhiều sự yêu thích từ phía chị em, đặc biệt là các bạn trẻ. Tóc mái được cắt tỉa ngắn đến giữa trán, có thể để ngang hoặc cắt tỉa ngắn dài đan xen vô cùng độc lạ. Nhưng tổng thể mái tóc cắt tomboy cùng mái ngố lại mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu, trông thật ngây thơ và đáng yêu.

Tóc tomboy mái ngố
Tóc tomboy mái ngố

4.29. Tomboy uốn xù nhẹ

Mái thưa là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng của kiểu tóc này, vừa có khả năng che khuyết điểm, vừa “ăn gian” tuổi đỉnh cao. Không những vậy, phần tóc phía sau được cắt ngắn sát gáy, tạo cảm giác vô cùng trẻ trung, năng động lại có chút gì đó dễ thương, cuốn hút.

4.30. Tomboy kết hợp mái xéo tự nhiên

Bạn nữ tính nhưng vẫn muốn thử trải nghiệm mái tóc ngắn nam tính thì tóc tomboy kết hợp mái xéo chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc, đã được khá nhiều ngôi sao của đất nước này ưa chuộng để làm mới diện mạo bản thân. Mái tóc uốn tự nhiên cùng phần mái xéo giúp che khuyết điểm, đảm bảo độ bồng bềnh mà vẫn khiến người khác bị thu hút. Nên tóc cắt tomboy kiểu này thật sự rất đáng để thử một lần trong đời!

Tóc tomboy mái xéo tự nhiên
Tóc tomboy mái xéo tự nhiên

4.31. Tóc cắt tomboy mái phồng

Kiểu tóc này được pha trộn giữa vẻ dịu dàng, nữ tính cùng sự mạnh mẽ, nam tính. Cách tạo hình không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào phần tóc mái tỉa ngắn vô cùng cá tính, được uốn phồng. Điều này sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn hơn. Những bạn có mái tóc mỏng, thưa cũng nên cân nhắc lựa chọn.

4.32. Tomboy kết hợp mái chẻ đôi nam tính

Kiểu tóc với phần mái được chia theo tỷ lệ 5:5, tạo sự cân bằng và cũng chính là điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể uốn xoăn phần mái, nhuộm một tông màu sáng nổi bật. Như vậy là bạn đã có ngay một mái tóc đầy nam tính nhưng cũng cực quyến rũ.

Tóc tomboy hết hợp chẻ mái đôi
Tóc tomboy hết hợp chẻ mái đôi

4.33. Tóc cắt tomboy kết hợp mái vòm

Nếu như bạn vẫn chưa chọn được kiểu tóc nào ưng ý thì hãy thử tham khảo tóc ngắn tomboy kết hợp mái vòm này nhé! Với phần mái được cắt theo hình vòng cung, ôm sát vào trán. Mái tóc kiểu này phù hợp với hầu hết khuôn mặt nên bạn không cần lo lắng rằng sẽ không phù hợp với mình.

4.34. Tomboy đẹp dài cắt đuổi về sau 

Những cô nàng cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc thời thượng này. Đuôi tóc được cắt đuổi xuống tận cổ, vừa nữ tính, lại vừa có chút gì đó ngỗ nghịch của tuổi trẻ. Bạn có thể chọn để mái thưa hoặc mái chẻ nếu thích. Một mái tóc chuẩn thời trang, “chất chơi” cùng bộ trang phục mình yêu thích là bạn đã có thể tự tin đi “cháy phố” cùng bạn bè rồi.

Advertisement

Tóc tomboy cắt đuổi về sau
Tóc tomboy cắt đuổi về sau

4.35. Tomboy cắt kiểu bob ngắn cực ngầu

Mái tóc này có đặc điểm là phần tóc sau tai sẽ được cắt ngắn, đảm bảo phù hợp cho mọi khuôn mặt khác nhau. Đặc biệt những bạn nữ cổ cao khi làm tóc cắt tomboy ngắn kiểu bob sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm nổi bật cá tính của bản thân.

4.36. Tomboy cho cô nàng mặt to

Những cô nàng mặt to thường gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn mái tóc, làm sao để vừa giúp che khuyết điểm, vừa thể hiện cá tính của bản thân. Vậy thì hãy thử ngay mẫu tóc cắt tomboy kết hợp mái xéo, mái thưa, mái dài,… Phần tóc mái rủ xuống trán hay mặt sẽ tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn và thanh tú hơn.

Tóc tomboy cho cô nàng mặt to
Tóc tomboy cho cô nàng mặt to

3. Hướng dẫn cách chăm sóc tóc tomboy

Tóc cắt tomboy có tạo kiểu đơn giản và ngắn như tóc nam giới nên việc chăm sóc cũng trở nên đơn giản hơn so với những mẫu tóc quen thuộc của nữ giới. Tuy nhiên, tóc cắt tomboy hiện nay vô cùng đa dạng, với nhiều đặc điểm khác nhau. Nên nếu như bạn không biết cách chăm sóc cẩn thận, dễ khiến tóc nhanh bị xơ rối, gãy rụng, đặc biệt là dễ mất nếp tóc. 

PHONG CÁCH TÓC TOMBOY CHO NÀNG CÁ TÍNH - Yunsey Vietnam

 

Khi sở hữu mái tóc kiểu này, bạn nên chăm sóc một cách cẩn thận. Chỉ nên gội đầu 2 – 3 lần/tuần và không gội quá kỹ, khiến tóc mất đi tinh dầu tự nhiên, càng khiến tóc dễ xơ cứng và nhanh bết hơn. Đừng quên dưỡng tóc đều đặn với dầu xả và cách 1 – 2 tuần thì tiến hành ủ tóc.

Ngoài ra, với những mái tóc cắt tomboy uốn xoăn hay nhuộm màu thì cần phải sử dụng những loại sản phẩm dầu gội, dầu xả chuyên dụng. Và dùng tinh dầu dưỡng thoa vào tóc để tránh tình trạng tóc khô, đồng thời, giúp tóc giữ nếp tốt hơn. 

4. Làm kiểu tóc tomboy bao nhiêu tiền?

Tóc cắt tomboy đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong giới trẻ. Vậy làm kiểu tóc này mất bao nhiêu tiền? Đây vẫn luôn là câu hỏi của nhiều người mỗi khi có ý định tạo kiểu tomboy cho bản thân. Thông thường, để làm một mái tóc cắt tomboy sẽ mất khoảng từ 200.000 – 3.000.000 đồng. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy theo từng salon làm tóc. Bạn sẽ thấy giá thành ở mỗi nơi mỗi khác, bởi được quyết định từ nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng tóc, kiểu tóc, tay nghề thợ cắt tóc, dịch vụ, địa chỉ,…

Tham khảo giá cắt tóc tomboy tại các salon uy tín
Tham khảo giá cắt tóc tomboy tại các salon uy tín

Nhìn chung, mức giá này khá phải chăng, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, để có mái tóc đẹp và chất lượng, bạn hãy chọn làm ở những salon làm tóc uy tín, có độ nhận diện cao nhé!

5. Salon nào làm tóc tomboy đẹp nhất?

Không quá khó để bạn có thể tìm cho mình một salon làm tóc cắt tomboy trên thị trường hiện nay, khi mà nhu cầu của khách hàng ngày một lớn, quan điểm về cái đẹp cũng có sự thay đổi. Một địa chỉ làm tóc uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi giao mái tóc của mình cho họ xử lý, tạo kiểu. Dưới đây là một số cái tên khá có tiếng tăm, được các khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và đến trải nghiệm:

  • Hair Bar Viet Nam
  • The New’s Hair Salon
  • Le Soleil Hair
  • Terre Hair Salon
  • Sinh Anh Hair Salon
  • Aki Hairdressing Salon
  • Viện Tóc Anh Duc Anh

Trên đây là những thông tin giúp ích cho bạn rất nhiều khi muốn thay đổi phong cách bản thân bằng kiểu tóc tomboy thời thượng. Truy cập website https://tuoitrevasacdep.com/ để có thêm nhiều sự lựa chọn cho dự định làm tóc của mình, bạn nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất