Kiểu tóc layer nam là gì? 36 kiểu tóc layer nam giúp bạn điển trai và ấn tượng mạnh

Nguyễn Mai 525
Nội dung bài viết

Tóc layer đang là kiểu tóc nhận được nhiều sự quan tâm từ những chàng trai hiện đại, đặc biệt là giới trẻ. Kiểu tóc này như một “làn gió” mới, giúp bạn được trải nghiệm một phong cách mới, vừa nam tính lại vừa dễ thương, tinh nghịch. Để hiểu thêm về kiểu tóc layer nam thời thượng, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

1. Kiểu tóc layer nam là gì?

Tóc layer nam là kiểu tóc được cắt tỉa một cách tỉ mỉ, các lớp tóc được cắt thành tầng. Không giống với tóc Mullet, phần tóc ở hai bên mái và sau gáy của tóc tỉa layer nam không được cắt quá ngắn, hay quá sát vào da đầu. Kiểu tóc này có thể phối hợp với tóc ngắn và dài, tạo hiệu ứng tóc bồng bềnh, phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt và phong cách thời trang. 

Kiểu tóc thời trang nam được giới trẻ lăng xê tích cực
Kiểu tóc thời trang nam được giới trẻ lăng xê tích cực

Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu tóc nhuộm theo sở thích bản thân. Hoặc lựa chọn những tông màu phù hợp với làn da, phong cách thời trang mà mình đang theo đuổi. Màu sắc có khả năng khuếch đại hiệu ứng phân lớp của tóc tỉa layer, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cả mái tóc và ngoại hình của bạn.

2. Tóc layer nam phù hợp với những gương mặt nào?

Có không ít anh chàng thắc mắc: “Không biết kiểu tóc layer nam phù hợp với gương mặt nào?”. Và câu trả lời của chúng tôi đó là: kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt. Đây là một ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà không phải kiểu tóc thời trang nam nào cũng có được. 

Không phân biệt gương mặt của bạn tròn hay dài, tóc thưa hay dày, kiểu tóc tỉa layer nam đều sẽ được biến tấu phù hợp, giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Đồng thời, khéo léo tôn lên những đường nét cuốn hút trên gương mặt.

3. Tóc layer nam có những ưu điểm gì vượt trội

Tóc layer rất phù hợp với khuôn mặt của người châu Á, đặc biệt là những người có khuôn mặt gầy, dài và mặt trái xoan. Bên cạnh đó, kiểu tóc này có tạo kiểu khá đơn giản, không cần đầu tư nhiều thời gian, nhưng thành quả thu về chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Bạn sẽ có một mái tóc đậm chất lãng tử, nhưng cũng bồng bềnh cuốn hút. Việc chăm sóc tóc layer nam cũng cực kỳ đơn giản, phù hợp với những bạn nam hay bận rộn. 

Ngoài ra, kiểu tóc này còn có một ưu điểm vượt trội nữa, đó là có khả năng che các khuyết điểm như trán cao, trán dô hay trán hói chữ “M”. Mang đến một gương mặt với những đường nét thanh tú, hài hòa.

4. 36 kiểu tóc Layer nam giúp bạn điển trai và ấn tượng mạnh

Từ những ưu điểm vượt trội kể trên, chúng ta có thể hiểu được lý do vì sao tóc tỉa layer lại được mệnh danh là “mẫu tóc quốc dân”, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều anh chàng. Nếu như bạn cũng đang muốn thay đổi diện mạo của mình, hãy tham khảo những mẫu tóc layer nam thời thượng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

4.1. Tóc nam layer ngắn

Kiểu tóc này có đặc điểm nổi bật là phần tóc mái hai bên được cắt gọn, còn phần tóc mái phía trước có độ dài vừa phải để tránh gây rối mắt. Tạo kiểu của tóc layer nam ngắn này trông khá đơn giản, nhưng lại giúp tôn lên những đường nét thanh tú của gương mặt, gây ấn tượng và cảm tình cho mọi người xung quanh. 

Mẫu tóc nam giúp gương mặt thêm phần thanh tú
Mẫu tóc nam giúp gương mặt thêm phần thanh tú

4.2. Tóc tỉa layer nam dài

Trông bạn sẽ có nét đẹp trai lãng tử hơn khi để mái tóc nam tỉa layer. Đặc trưng của mẫu tóc này là có phần mái dài được cắt tỉa tạo kiểu, giúp gương mặt trở nên cân đối hơn. Bạn hoàn toàn có thể để mài tóc tự nhiên, đủ để gây ấn tượng cho mọi người rồi. Nhưng để nổi bật hơn, bạn nên chọn những màu nhuộm như nâu cam, nâu cafe, nâu hạt dẻ,…

Vẻ đẹp lãng tử với mẫu tóc tỉa layer nam dài
Vẻ đẹp lãng tử với mẫu tóc tỉa layer nam dài

4.3. Layer nam uốn xoăn

Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu tóc nào để làm mới bản thân thì hãy thử ngay tóc layer nam uốn xoăn này nhé! Tuy nhiên, lời khuyên nhỏ là bạn nên chọn để tóc uốn xoăn với độ dài trung bình, mái tóc bồng bềnh và cuốn hút hơn đó. Ngoài ra, những tông màu nâu, đen trầm ấm hay nâu lạnh ánh tím sẽ giúp tóc tỉa layer thêm phần hấp dẫn.

Mái tóc layer uốn xoăn bồng bềnh, cuốn hút
Mái tóc layer uốn xoăn bồng bềnh, cuốn hút

4.4. Tỉa layer nam vuốt rối

Mẫu tóc tỉa layer vuốt rối là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai yêu thích phong cách cá tính, mạnh mẽ. Dù tóc ngắn hay dài cũng đều có thể phối hợp hoàn hảo cùng cách tạo kiểu này. Những lọn tóc layer được cắt tỉa cẩn thận sau khi được vuốt rối sẽ giúp bạn trở nên nam tính, trẻ trung hơn.

Nam tính, mạnh mẽ hơn với mái tóc layer vuốt rối
Nam tính, mạnh mẽ hơn với mái tóc layer vuốt rối

4.5. Tóc tỉa layer nam 7/3

Mái tóc tỉa layer nam 7/3 hiện đang được giới nghệ sĩ châu Á ưa chuộng, tích cực lăng xê. Bởi như đã nói, tóc layer phù hợp với hầu hết kiểu dáng khuôn mặt của nam giới châu Á. Dù đi học, đi làm hay đi chơi cũng đều phù hợp.

4.6. Tóc tỉa layer nam hai mái

Mẫu tóc này được khá nhiều nam sinh châu Á yêu thích và lựa chọn tạo kiểu cho mình. Tóc layer nam hai mái thường có độ dài ngang đuôi mắt. Vậy nên, nếu bạn muốn để mái tóc kiểu này thì hãy nhớ nuôi tóc có độ dài phù hợp nhé!

Mái tóc được nhiều nam sinh châu Á ưa chuộng
Mái tóc được nhiều nam sinh châu Á ưa chuộng

4.7. Tóc tỉa layer nam độc đáo kiểu bát úp

Kiểu bát úp thường được áp dụng cho trẻ em, trông rất đáng yêu. Ngày nay, kiểu tóc này được các nhà tạo mẫu tóc biến tấu đa dạng hơn, trở thành xu hướng mới được giới trẻ quan tâm. Một diện mạo dễ thương cũng là gu của nhiều chị em phụ nữ, khiến họ ấn tượng về bạn. 

4.8. Layer nam phong cách Nhật Bản

Nam giới Nhật Bản mang một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt, khó có thể nhầm lẫn với những quốc gia khác. Kiểu tóc layer nam cũng được các anh chàng xứ hoa anh đào cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu tóc layer phong cách Nhật Bản không giống những nước khác. Họ có cách biến hóa vô cùng đa dạng, ví dụ như đánh rối, làm xoăn hay vuốt ngược,… Mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy nam tính.

Tóc mái dài giúp che khuyết điểm hiệu quả
Tóc mái dài giúp che khuyết điểm hiệu quả

4.9. Layer nam cạo hai bên

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và tóc gáy được cắt tỉa gọn gàng, cạo sát mang tai, để gương mặt thêm phần nổi bật. Với tóc layer nam cạo hai bên, bạn có thể chọn để mái chéo hoặc uốn xoăn nhẹ,… Đây sẽ là kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn nam theo đuổi phong cách tinh nghịch, cá tính. 

4.10. Tóc tỉa layer nam mái thưa

Mọi người thường nghĩ mái thưa là kiểu tóc dành cho nữ giới. Tuy nhiên, nhờ vào đôi bàn tay chuyên nghiệp, tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc mà giờ đây, kể cả nam giới cũng có thể lựa chọn tạo kiểu cho mình. Trông bạn sẽ cực kỳ nam tính khi sở hữu mái tóc layer mái thưa.

Tóc layer mái thưa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho chàng trai
Tóc layer mái thưa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho chàng trai

4.11. Tóc tỉa layer nam uốn nhẹ

Tóc tỉa layer nam uốn nhẹ chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng lại được giới trẻ vô cùng yêu thích, và cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu tóc này không những giúp che khuyết điểm hiệu quả mà còn tôn lên vẻ ngoài điển trai của cánh mày râu, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

4.12. Tóc tỉa layer nam uốn phồng

Tóc layer nam uốn phồng được cắt tỉa gọn gàng ở phần tóc 2 bên và phần gáy. Điểm khác biệt nằm ở phần mái để dài và uốn phồng, tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn. Mang tới một nét đẹp thanh lịch, hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. 

Mái tóc thời trang nam đẹp khó cưỡng
Mái tóc thời trang nam đẹp khó cưỡng

4.13. Layer nam uốn con sâu mới lạ

Đây cũng là một mẫu tóc layer nam đầy mới lạ mà bạn có thể cân nhắc và tạo kiểu cho mái tóc của mình. Một mái tóc được cắt tỉa layer với độ ngắn vừa phải, toát lên nét cá tính của bản thân. Vậy nên, uốn tóc layer nam hình dạng con sâu xứng đáng lọt vào danh sách những mẫu tóc thời trang nam đẹp nhất hiện nay.

4.14. Tóc layer nam mái chéo

Mẫu tóc này cũng được xem là một trong những “mẫu tóc quốc dân”. Những lọn tóc được cắt tỉa so le kết hợp với phần mái che khuyết điểm một cách khéo léo. Đồng thời, làm nổi bật lên những đường nét nam tính trên khuôn mặt của bạn, gây ấn tượng cho người đối diện.

"Mẫu tóc quốc dân" được nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc lựa chọn
“Mẫu tóc quốc dân” được nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc lựa chọn

4.15. Kiểu tóc layer nam ngắn phối hợp Quiff

Dù thị trường thời trang tóc hiện nay có vô vàn kiểu tóc nam mang những nét đẹp riêng, nhưng tóc nam layer ngắn phối hợp Quiff vẫn là kiểu tóc quyến rũ nhất mọi thời đại. Ưu điểm của kiểu tóc layer nam này là rất dễ làm, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chàng trai.

4.16. Tóc tỉa layer cho nam mặt tròn

Một mái tóc layer cắt cao, ôm sát mặt sẽ rất phù hợp cho những bạn nam có gương mặt tròn. Chẳng hạn như kiểu tóc layer nam ngắn hoặc tạo kiểu uốn, xoăn,… Giúp gương mặt thêm phần cân đối, nâng cao khí chất của bản thân. Lời khuyên nhỏ dành cho bạn đó là không nên chọn những kiểu cắt layer lòe loẹt, làm mất đi thần thái vốn có.

Mẫu tóc chân ái dành cho chàng trai mặt tròn
Mẫu tóc chân ái dành cho chàng trai mặt tròn

4.17. Tóc tỉa layer cho nam mặt dài 

Những bạn nam mặt dài thường gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc. Bởi chỉ cần một đường tóc không phù hợp cũng sẽ gây ảnh hưởng tới ngoại hình của bản thân. Chính vì vậy, sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất cho bạn trong trường hợp này đó là kiểu tóc layer hai mái, 7/3,…

4.18. Tóc layer cho nam mặt vuông

Không giống với gương mặt dài, những bạn nam mặt vuông lại có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về kiểu tóc, khéo léo che đi khuyết điểm mặt góc cạnh. Tóc tỉa layer ngắn, tóc uốn xoăn, hay tạo phồng bồng bềnh sẽ tạo cảm giác thanh thoát hơn cho gương mặt.

Gương mặt thanh thoát hơn với mái tóc tỉa layer
Gương mặt thanh thoát hơn với mái tóc tỉa layer

4.19. Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia dẫn đầu trong nhiều kiểu dáng tóc thời thượng, trong đó có kiểu tóc layer nam. Đặc trưng tiêu biểu của kiểu tóc này là vô cùng gọn gàng, rất phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan. 

4.20. Kiểu tóc layer học sinh nam

Vẻ ngoài tri thức, nhã nhặn, ngây thơ khi kết hợp với kiểu tóc layer học sinh nam sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn mới. Nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng chuẩn mực mà một học sinh cần phải có. Màu tóc đen tự nhiên sẽ mang đến một nét đẹp mộc mạc, nhưng đầy cuốn hút đó.

Tóc tỉa layer nam sinh vừa trẻ trung, năng động, vừa nam tính, trưởng thành
Tóc tỉa layer nam sinh vừa trẻ trung, năng động, vừa nam tính, trưởng thành

4.21. Tóc tỉa layer nam two block layer

Mẫu tóc này được thiết kế khá kiểu cách, thường được những chàng trai có phong cách lịch lãm, sang trọng lựa chọn. Tóc tỉa layer nam two block layer mang đến một vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, đủ để đốn gục các cô gái.

4.22. Layer nam kết hợp undercut

Một mái tóc layer được uốn xoăn cẩn thận cùng undercut thật sự là một phong cách rất đáng để thử một lần trong đời. Phần tóc tỉa trên đỉnh đầu có đặc trưng là uốn xoăn nhẹ nhàng, còn phần tóc hai bên mai và sau gáy được cạo gọn. Sự cộng hưởng hoàn hảo giữa layer và undercut mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc. Bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay nhỉ!

Tóc nam undercut layer chưa bao giờ hết hot
Tóc nam undercut layer chưa bao giờ hết hot

4.23. Tỉa layer uốn xoăn phồng

Bạn là chàng trai cá tính? Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc thể hiện được phong cách đó? Vậy thì hãy thử ngay kiểu tóc nam cắt layer uốn xoăn phồng xù bông cả đầu lạ mắt này nhé! Tỉa layer sẽ giúp các lọn tóc xoăn được mềm mại, cuốn hút hơn.

4.24. Layer nam nhuộm màu xám khói

Tóc màu xám khói chắc chắn sẽ giúp bạn luôn nổi bật trong đám đông. Làn da của bạn cũng như sáng hơn khi để mái tóc kiểu này. Bạn có thể phối với nhiều phong cách trang phục khác nhau mà vẫn toát lên nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

Gương mặt nổi bật hơn nhờ màu tóc sáng
Gương mặt nổi bật hơn nhờ màu tóc sáng

4.25. Layer nam rẽ ngôi giữa

Mẫu tóc layer này được cắt tỉa gọn gàng ở phần tóc 2 bên mang tai, phần tóc giữa được rẽ ngôi sang hai bên, toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn hoàn toàn có thể khiến mái tóc của mình nổi bật hơn bằng cách chọn màu nhuộm phù hợp với sở thích cũng như phong cách của bản thân.

4.26. Tóc layer nam Sơn Tùng

Anh chàng Sơn Tùng MTP đã từng khiến người hâm mộ phải xuyến xao bởi mái tóc layer đẹp cuốn hút. Phần hai bên mái của kiểu tóc này được cắt sát, gọn gàng, tôn lên các đường nét của gương mặt, nâng cao giá trị nhan sắc.

4.27. Tóc tỉa layer nam thẳng

Mẫu tóc này cũng là một trong những mẫu tóc giúp cải thiện nhan sắc của bạn. Phần mái được tỉa layer theo từng lớp xen kẽ cùng phần tóc 2 bên cắt gọn gàng, giúp gương mặt thêm phần cân đối, hài hòa. Bạn nên chọn những màu nhuộm thời trang để mái tóc thêm phần nổi bật.

Mẫu tóc layer phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt
Mẫu tóc layer phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt

4.28. Tóc tỉa layer phong cách Trung Quốc

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài điển trai, thanh lịch thì không nên bỏ qua kiểu tóc layer mang đậm phong cách Trung Quốc này. Bật mí cho bạn là hãy chọn những tông màu nhuộm như xám khói, nâu cafe, nâu hạt dẻ,… Đây đều là những màu tóc giúp tôn lên nước da cùng những đường nét quyến rũ trên gương mặt bạn.

4.29. Tóc layer nam kết hợp Pompadour

Pompadour là kiểu tóc được gắn liền với thương hiệu quý ông sành điệu là điều mà chúng ta không thể bàn cãi. Đây là một kiểu tóc truyền thống, đã xuất hiện từ rất lâu. Cho đến nay, các chuyên gia tạo mẫu tóc đã sáng tạo, biến tấu để tạo ra một kiểu tóc hiện đại hơn, cá tính hơn nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quyền lực vốn có của Pompadour. 

Mái tóc phù hợp cho những chàng trai theo phong cách trưởng thành
Mái tóc phù hợp cho những chàng trai theo phong cách trưởng thành

4.30. Tóc layer Hard part

Mẫu tóc layer nam Hard part có điểm đặc trưng là phần tóc từ đỉnh đầu kéo xuống trán được cắt hoặc cạo, tạo thành một đường rẽ chéo trên đầu. Cách tạo kiểu độc lạ này lại được rất nhiều anh chàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nam đang trong độ tuổi trưởng thành, thích sự cá tính pha chút nổi loạn.

4.31. Kiểu tóc layer nam ngắn mái bằng

Thông thường, mọi người hay nghĩ rằng, để mái bằng sẽ rất ngố, chỉ phù hợp với trẻ con hoặc những cậu học sinh đang tuổi đến trường. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ với vẻ đẹp cuốn hút mà kiểu tóc layer nam ngắn kết hợp mái bằng đấy! Thậm chí, kiểu tóc này còn được rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc lựa chọn. Vậy thì tại sao bạn lại không thử tạo kiểu cho mái tóc của mình nhỉ!

Tóc tỉa layer mái bằng đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ
Tóc tỉa layer mái bằng đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ

4.32. Tỉa layer uốn xoăn cho mái tóc dày

Những bạn nam có mái tóc dày cũng có thể tạo kiểu cắt layer đẹp ấn tượng. Tóc dày cũng là yếu tố quan trọng, giúp các lớp tóc tỉa layer được bồng bềnh tự nhiên. Đối với nữ, một mái tóc dày là điều mà cô nàng nào cũng mong ước, giúp thần thái sang chảnh hơn. Nhưng tóc dày với nam lại không phải là hay, bởi sẽ khiến khuôn mặt bị che lấp, không nổi bật. Chính vì vậy, một kiểu tóc tỉa layer sẽ giúp mái tóc bạn nam trông bớt dày đi, các đường nét khuôn mặt được cân đối, hài hòa hơn.

4.33. Tỉa layer ngắn cho nam tóc thẳng

Nếu như bạn đang sở hữu một mái tóc thẳng tự nhiên, nhưng đang muốn làm mới bản thân thì hãy tham khảo ngay mẫu tóc tỉa layer ngắn này nhé. So với những mẫu layer tạo kiểu cầu kỳ, nên nhuộm màu để mái tóc được nổi bật, thì khi tỉa layer cho nam tóc thẳng, các chuyên gia lại khuyên nên giữ màu tóc tự nhiên sẽ cuốn hút hơn.

4.34. Kiểu tóc layer nam nhuộm màu nâu tây

Nâu tây là một tông màu hoàn hảo dành cho mái tóc nam tỉa layer ngắn. Dù xuất hiện đã lâu nhưng cho đến nay, màu tóc này vẫn giữ được vị trí cao trong bảng xếp hạng những màu tóc thời thượng, được nhiều chàng trai quan tâm đến. 

Màu tóc nâu tây hiện đại, sang chảnh và làm nổi bật nước da
Màu tóc nâu tây hiện đại, sang chảnh và làm nổi bật nước da

4.35. Tóc layer ngắn tỉa mái textured

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cho những anh chàng cá tính, luôn muốn làm mới phong cách bản thân. Tóc layer cắt tỉa mái textured mang hơi hướng trẻ trung, năng động. Bạn như được trẻ ra vài tuổi khi sở hữu mái tóc này.

4.36. Kiểu tóc layer nam Widow’s peak

Có thể với nhiều người, cái tên này khá lạ lẫm. Nhưng trên thực tế, kiểu tóc này đã có từ rất lâu, được nhiều quý ông lựa chọn. Đặc điểm nổi bật của tóc layer nam Widow’s peak là cách tạo mẫu chữ V gọn gàng trên trán. Sẽ hoàn hảo hơn khi bạn để phần tóc mái dài khoảng 3 – 4 cm, nhằm tránh phá vỡ tạo hình tóc đúng chuẩn.

Làm mới diện mạo bản thân bằng mái tóc kiểu Widows Peak độc lạ
Làm mới diện mạo bản thân bằng mái tóc kiểu Widows Peak độc lạ

5. Giá làm tóc layer nam là bao nhiêu?

Bên cạnh việc chọn lựa một mẫu tóc layer phù hợp thì khá nhiều người còn thắc mắc vấn đề cắt tóc layer hết bao nhiêu tiền. Trên thực tế, giá cắt tóc tỉa layer sẽ có sự khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng mái tóc, kiểu tóc layer bạn chọn và địa chỉ cắt tóc. Trung bình, giá làm tóc layer nam trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 100.000 – 500.000đ. Một mức giá khá phổ thông, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Mức giá cắt tóc layer dao động chủ yếu do tên tuổi của salon và tay nghề của thợ cắt tóc. So với những tiệm làm tóc nhỏ lẻ thì những salon quy mô lớn, có thợ cắt tóc từng đạt giải trong ngành và có tiếng tăm thường có mức giá cao hơn. Nhưng khi đến với những địa chỉ này, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, có được kết quả ưng ý. 

Bên cạnh đó, mức giá làm tóc layer còn phụ thuộc vào tình trạng mái tóc của bạn. Một mái tóc đã bị hư tổn sẽ phải làm thêm nhiều bước phục hồi, nên giá cũng sẽ cao hơn. Hoặc cắt tóc bị hỏng, bạn muốn sửa lại thì mức giá cũng sẽ thay đổi. 

6. Cách chăm sóc sau khi làm tóc layer nam

Đối với tóc cắt tỉa layer thì độ phồng và suôn mượt là hai yếu tố quan trọng nhất. Vậy nên, sau khi làm tóc layer nam, bạn hãy sử dụng dầu xả cùng dầu dưỡng thường xuyên để đảm bảo mái tóc luôn được bồng bềnh, óng mượt. Bạn cũng đừng quá lo về vấn đề dùng dầu xả sẽ làm nặng tóc bởi kiểu tóc layer nam không cần chân tóc phải dựng đứng để tạo nếp như những kiểu tóc khác. 

Ngoài ra, dầu dưỡng có tác dụng cấp ẩm và cung cấp những dưỡng chất cần thiết khác cho mái tóc. Vậy nên, bạn đừng quên bỏ qua bước chăm sóc tóc này nha!

7. Tóc layer nam nhuộm màu nào đẹp?

Tóc tỉa layer nam được xem là một trong những kiểu tóc có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những tông màu phù hợp với sở thích hoặc làn da của mình. Dưới đây là một số màu nhuộm cho tóc layer nam quan tâm nhiều nhất hiện nay:

7.1. Màu xám khói

Nhắc đến những màu nhuộm hot nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua tông màu xám khói được. Tông màu này hiện rất được giới trẻ ưa chuộng. Nếu như bạn đang muốn tìm một kiểu tóc thể hiện được sự nam tính pha chút nổi loạn thì hãy thử ngay mẫu tóc tỉa layer nhuộm màu xám khói nhé! 

Tóc màu xám khói tôn da hiệu quả
Tóc màu xám khói tôn da hiệu quả

7.2. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là tông màu đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ hết hot. Vậy nên, trong danh sách màu nhuộm phù hợp với tóc layer nam không thể nào thiếu đi tông màu này được. Không những giúp tôn lên màu da, mà còn tạo cảm giác gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Màu tóc vô cùng phù hợp cho mọi chàng trai
Màu tóc vô cùng phù hợp cho mọi chàng trai

7.3. Màu nâu ánh rêu

Gam màu này mới chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng lại tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt trên thị trường thời trang tóc. Màu nâu ánh rêu còn được giới nghệ sĩ lăng xê nhiệt tình, trở thành xu hướng tóc mới hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc layer nam với gam màu nâu này mang đến một tổng thể độc đáo, sáng tạo và vô cùng cuốn hút. 

Nâu ánh rêu là màu nhuộm được nhiều nghệ sĩ yêu thích
Nâu ánh rêu là màu nhuộm được nhiều nghệ sĩ yêu thích

7.4. Màu đỏ lạnh

Bạn đang sở hữu nước da bánh mật? Bạn đang phân vân không biết nên chọn màu nhuộm nào để vừa phù hợp với làn da, lại vừa phù hợp với mái tóc layer của mình? Vậy màu đỏ lạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Gam màu này sẽ giúp làn da của bạn  bớt xanh xao và nhợt nhạt hơn. Từ đó, làm nổi bật lên các đường nét góc cạnh trên gương mặt, tạo ấn tượng với mọi người xung quanh.

Màu tóc đẹp thời thượng dành cho nam
Màu tóc đẹp thời thượng dành cho nam

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan tới kiểu tóc layer nam. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc tỉa layer nam cùng màu nhuộm phù hợp nhất. Giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng, thoải mái thể hiện bản thân trong mọi hoàn cảnh giao tiếp. 

Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất