26+ tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Nguyễn Mai 380

Nhuộm tóc đang là chủ đề làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Trong đó, tóc màu xám khói trầm đang là một xu hướng tóc mới, mang đến nét đẹp trẻ trung, năng động và cực kỳ cá tính, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những màu tóc xám khói thời thượng, thịnh hành nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Màu tóc xám khói là gì?

Tóc màu xám khói nổi bật, cuốn hút
Tóc màu xám khói nổi bật, cuốn hút

Xám khói là tông màu được phối trộn từ màu xám tươi trẻ và màu khói bí ẩn, tạo ra một tông màu mới nổi bật. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh sáng, màu tóc sẽ lên chuẩn hơn, thu hút mọi sự chú ý. Tông màu này không hề kén chọn làn da hay kiểu tóc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa để làm mới diện mạo của bản thân.

26 màu tóc xám khói thời thượng đẹp nhất hiện nay

Xám khói là tên gọi chung của rất nhiều tông màu đơn lẻ khác. Bạn có thể thoải mái biến tấu với nhiều màu khác nữa để thể hiện phong cách của bản thân. Dưới đây là tổng hợp 26 mẫu tóc màu xám khói được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay:

Tóc màu nâu xám khói

Tông màu này được kết hợp giữa màu nâu tây cổ điển, nâu socola hay nâu lạnh với màu xám khói. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng muốn “F5” lại mái tóc cũng như diện mạo của bản thân nhưng vẫn muốn giữ được nét đẹp vốn có của bản thân.

Mái tóc đẹp cho cô nàng muốn làm mới bản thân
Mái tóc đẹp cho cô nàng muốn làm mới bản thân

Xám tro ánh khói mới lạ

Màu tóc này chỉ mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Được phối trộn từ màu xám cùng ánh bạc tươi trẻ, tóc màu xám tro ánh khói giúp chủ sở hữu luôn nổi bật trong đám đông.

Mái tóc trendy, hợp thời trang
Mái tóc trendy, hợp thời trang

Màu xám lông chuột ánh khói

Màu xám lông chuột ánh khói khá thịnh hành ở các nước phương Tây, và hiện đang được giới trẻ Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Nếu như bạn nghĩ rằng màu tóc này chỉ hợp với người có làn da trắng thì hẳn là một sai lầm. Xám lông chuột ánh khói là một trong những gam màu hiếm hoi phù hợp cho mọi loại da. Thậm chí, cực kỳ phù hợp với những bạn có nước da ngăm đen, và không kén chọn bất cứ phong cách thời trang nào.

Màu tóc xám lông chuột ánh khói chưa bao giờ hết hot
Màu tóc xám lông chuột ánh khói chưa bao giờ hết hot

Tóc màu rêu xám khói

Tóc màu xám khói ánh rêu xứng danh là “màu tóc quốc dân”, chưa bao giờ hết hot. Sắc xanh tươi trẻ cùng xám khói huyền ảo sẽ giúp làn da của bạn trắng lên vài tông. Chính vì vậy, việc màu tóc thời thượng này được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cũng không phải là điều lạ lẫm.

Màu tóc cực kỳ tôn da, các nàng không nên bỏ qua
Màu tóc cực kỳ tôn da, các nàng không nên bỏ qua

Tóc xám khói trầm

Xám khói trầm là một tông màu giúp mang đến vẻ đẹp cá tính pha chút lạnh lùng, nhưng vô cùng sang chảnh cho chủ sở hữu. Với màu tóc này, bạn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ cùng nhiều phong cách thời trang.

Tóc xám khói trầm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn cực hút mắt
Tóc xám khói trầm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn cực hút mắt

Tóc xám khói nam trầm

Màu tóc này được rất nhiều chàng trai ưa chuộng, đặc biệt là các idol Hàn Quốc, bởi nét thời trang, cá tính mang tông màu này mang đến. Giúp chủ sở hữu toát lên sự bảnh bao, nam tính, cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Màu nhuộm được nhiều idol Hàn Quốc ưa chuộng
Màu nhuộm được nhiều idol Hàn Quốc ưa chuộng

Tóc xám khói nam mohican

Tóc nhuộm màu xám khói nam mohican nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ thời nay. Khi sở hữu màu tóc này, bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều, dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Không những vậy, màu tóc này còn giúp bạn tôn lên nét đẹp bảnh bao và có chút bụi bặm, cá tính.

Mái tóc xám khói nam Mohican đầy ấn tượng
Mái tóc xám khói nam Mohican đầy ấn tượng

Tóc xám khói nam Undercut

Kiểu tóc Undercut cơ bản khi được nhuộm màu xám khói sẽ khiến mái tóc thêm phần ấn tượng, mang lại nét đẹp phóng khoáng, lãng tử hiếm có. Mái tóc màu này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng trong mắt đối phương.

Tóc màu xám khói ánh tím

Tóc xám khói ánh tím là một trong những màu tóc được nhiều bạn nữ yêu thích, mang đến vẻ đẹp nổi bật, tôn lên làn da trắng sáng. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau để mái tóc thêm phần độc đáo, mới lạ.

Bạn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau chỉ với màu tóc xám khói ánh tím
Bạn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau chỉ với màu tóc xám khói ánh tím

Tóc nhuộm xám khói xanh

Đây là một tông màu nhuộm giúp chủ sở hữu thể hiện cá tính, vừa lạnh lùng lại vừa đáng yêu. Bạn có thể kết hợp tạo kiểu cho mái tóc như làm xoăn, uốn cụp, duỗi thẳng,… Một mái tóc kiểu này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tóc xám khói ánh xanh

Tóc nhuộm màu xám khói ánh xanh mang đậm nét cá tính hơn so với màu xám khói truyền thống. Màu tóc này sẽ càng nổi bật hơn khi đi được ánh sáng chiếu vào. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì tác dụng làm bật tông hiệu quả của tóc nhuộm xám khói ánh xanh đấy.

Tóc xám khói ánh xanh phù hợp cho mọi cô nàng
Tóc xám khói ánh xanh phù hợp cho mọi cô nàng

Tóc xám khói ánh hồng nữ tính

Xám khói ánh hồng là một tông màu được sử dụng khá phổ biến hiện nay, vừa nhẹ nhàng nữ tính lại vừa cá tính, phù hợp với nhiều đối tượng. Màu tóc này không quá chói mà tạo cảm giác ấm áp, đáng yêu. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng năng động.

Tóc màu xám khói sáng

Khi nhắc đến những màu nhuộm hot hiện nay, chúng ta không thể không nhắc tới màu xám khói sáng. Tông màu này đã và đang nằm trong TOP những màu nhuộm khói đẹp nhất năm 2022. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng luôn màu xám khói sáng để làm mới cho mái tóc của mình nhỉ!

Màu xám khói sáng giúp tôn da cùng các đường nét thanh tú trên gương mặt một cách hiệu quả
Màu xám khói sáng giúp tôn da cùng các đường nét thanh tú trên gương mặt một cách hiệu quả

Tóc nhuộm màu xám khói đậm 

Tóc nhuộm màu xám khói sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính, quyến rũ. Tuy nhiên, để màu lên chuẩn nhất, bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc nên sẽ cần chế độ chăm sóc tóc hợp lý. Điều này sẽ giúp tóc giữ màu lâu hơn, và luôn được mềm mượt, bồng bềnh.

Tóc ombre xám khói đen

Tóc ombre xám khói đen là một sự phối hợp hoàn hảo giữa màu nâu truyền thống và xám bạc. Mái tóc màu này phù hợp với mọi làn da, phong cách tóc, nên được rất nhiều cô nàng ưa chuộng, tôn lên những nét đẹp trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất.

Tóc xám khói đen được nhiều cô nàng cá tính yêu thích
Tóc xám khói đen được nhiều cô nàng cá tính yêu thích

Tóc nhuộm màu xám khói tối mới lạ

So với màu nâu xám khói thì màu tóc này có nhiều ánh bạc hơn, nhưng cũng vì vậy mà bạn sẽ trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn từ người đối diện hơn. Màu xám khói tối là một tông màu sáng nên tẩy tóc là điều khó tránh khỏi. Không chỉ vậy, tông màu này có phần hơi kén da, phù hợp với những bạn có làn da trắng. Còn với những cô nàng có làn da xỉn màu thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tóc xám khói trắng

Tóc nhuộm màu xám khói trắng được xem là một màu tóc khó nhằn, không nhiều cô nàng lựa chọn bởi dễ phai màu. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận trước vẻ đẹp mà màu tóc này mang lại cho chủ nhân. Tóc màu xám khói trắng còn không kén chọn làn da hay kiểu tóc nên việc được xếp vào TOP những màu tóc đẹp nhất cũng không phải là điều không thể.

Màu tóc đẹp không hề kén chọn làn da
Màu tóc đẹp không hề kén chọn làn da

Tóc highlight xám khói

Màu tóc highlight xám khói tuy không quá nổi bật nhưng cũng không quá mờ nhạt, giúp chủ nhân toát lên vẻ đẹp vừa sang chảnh, quyến rũ lại vừa trẻ trung, năng động. Chính điều này lại khiến nhiều cô nàng xiêu lòng, mong muốn bản thân được sở hữu một mái tóc như vậy.

Tóc xám khói kết hợp móc lai độc đáo

Mái tóc của bạn trông sẽ vô cùng ấn tượng khi được nhuộm móc lai với màu xám khói. Cách nhuộm này được đánh giá là vô cùng độc đáo, khi mà nửa lớp tóc đầu giữ nguyên màu đen đơn thuần, nhưng nửa lớp tóc dưới lại nhuộm màu xám khói, khiến người ta không khỏi trầm trồ. Kiểu nhuộm móc lai được giới trẻ ngày nay khá ưa chuộng, là phương thức giúp họ thoải mái thể hiện cá tính bản thân.

Tóc xám móc lai cực cá tính, luôn là tâm điểm chú ý
Tóc xám móc lai cực cá tính, luôn là tâm điểm chú ý

Tóc nhuộm xám khói bạch kim tươi sáng

Nếu bạn là một fan hâm mộ các idol Hàn Quốc thì chắc hẳn không quá xa lạ với tông màu xám khói bạch kim nữa. Màu nhuộm này mang nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật như tôn da, màu sắc tươi sáng nên gương mặt cũng trở nên “sáng sủa” hơn, giúp bạn tự tin xuất hiện trong mọi hoàn cảnh.

Tóc xám khói xanh dương

Một màu nhuộm vừa “chất”, vừa “xịn” luôn là mục tiêu mà nhiều bạn trẻ ngày nay muốn sở hữu, và màu tóc xám khói xanh dương chính là một trong số đó. Không những “cân” được nhiều phong cách thời trang khác nhau mà còn cực kỳ quyến rũ.

Mái tóc nhuộm màu vừa "chất" vừa "xịn"
Mái tóc nhuộm màu vừa “chất” vừa “xịn”

Tóc xám khói sương mù

Đây là tông màu được nhiều cô nàng lựa chọn bởi giúp tôn lên nét đẹp nữ tính, điệu đà của mình. Sự kết hợp giữa hai tông màu sáng này không chỉ giúp nàng có được diện mạo sang chảnh, thời thượng, mà còn góp phần nâng cao giá trị nhan sắc, trẻ trung hơn rất nhiều.

Tóc xám khói vàng

Tóc màu xám khói vàng được đánh giá là một tông màu vô cùng hiện đại mà các cô nàng không nên bỏ lỡ trong năm nay. Khi sở hữu mái tóc màu này, bạn sẽ luôn là tâm điểm chú ý trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu tóc xám khói vàng đẹp không chỗ chê
Màu tóc xám khói vàng đẹp không chỗ chê

Tóc xám khói xanh rêu

Đây là một trong những màu nhuộm giúp chủ nhân trông bắt mắt hơn với thần thái sang chảnh, quyến rũ. Dù xám khói xanh rêu là một trong những màu nhuộm khó nhằn, dễ bay màu, nhưng nhiều cô nàng vẫn bất chấp bởi không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp cuốn hút mà mái tóc màu này mang lại.

Tóc xám khói ghi

Tóc màu xám khói ghi hiện là một màu tóc được rất nhiều nghệ sĩ lăng xê, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ. Khi tiếp xúc với ánh sáng, bạn sẽ thấy màu tóc này cực kỳ cá tính, khuôn mặt như sáng bừng lên, nhan sắc cũng vì thế mà được nâng cao. Với những cô nàng da ngăm thì đây cũng không phải là một sự lựa chọn tồi tệ. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, thể hiện phong cách và cá tính của bản thân.

Màu tóc tạo nên cơn sốt trong giới trẻ
Màu tóc tạo nên cơn sốt trong giới trẻ

Tóc xám khói lạnh

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một màu tóc để thay đổi diện mạo của bản thân thì không nên bỏ qua màu xám khói lạnh. Với màu tóc này, bạn có thể thoải mái biến tấu sao cho phù hợp với làn da và nhu cầu của mình. Ngoài ra, nhuộm highlight cũng là một ý kiến hay để tô điểm cho mái tóc thêm phần nổi bật, rất đáng để thử.

Những kiểu tóc phù hợp khi nhuộm màu xám khói

Các bạn trẻ ngày nay luôn muốn chọn cho mình một mẫu tóc cùng màu nhuộm phù hợp để “F5” lại mái tóc của mình. Dưới đây là một số kiểu tóc phù hợp với màu xám khói mà bạn có thể tham khảo:

Kiểu tóc nam mohican kết hợp nhuộm xám khói

Tóc nam ngắn mohican là một kiểu tóc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, khiến ai cũng phải ngước nhìn. Đây cũng là kiểu tóc nhuộm được xám khói mang hơi hướng cá tính, bụi bặm nhưng cực kỳ nam tính, trẻ trung.

Tóc xám khói undercut

Kiểu tóc nhuộm này mang đặc trưng phong cách châu Âu, đầy mạnh mẽ và nam tính. Với đặc điểm mái tóc để lộ vầng trán cao, trông các chàng trai thực sự nổi bật và cuốn hút, khiến nhiều cô nàng phải si mê.

Tóc ngắn ngang vai nhuộm xám khói

Tóc ngắn ngang vai vốn đã cá tính, khi được kết hợp với màu xám khói càng làm nổi bật lên phong cách phóng khoáng của chủ sở hữu. Mái tóc kiểu này vừa khéo léo che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, vừa tôn da hiệu quả, để bạn luôn tự tin mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Tóc tỉa layer nhuộm xám khói

Tóc layer được xem là “kiểu tóc quốc dân” được cả nam và nữ ưa chuộng. Bạn có thể chọn tạo kiểu uốn xoăn, hoặc uốn cụp, giúp mái tóc được bồng bềnh tự nhiên, tăng thần thái cho gương mặt. Kết hợp nhuộm màu xám khói sẽ là một điểm cộng giúp bạn có diện mạo chuẩn idol Hàn Quốc, vô cùng cuốn hút.

Tóc uốn sóng lơi nhuộm xám khói

Một mái tóc uốn sóng lơi bồng bềnh luôn nhận được sự yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, buông thả tự nhiên giúp họ mang nét đẹp vô cùng nữ tính, quyến rũ, đủ để đốn gục bất cứ chàng trai nào. Nhưng để cá tính hơn, nhiều cô nàng chọn nhuộm màu xám khói tươi trẻ, thể hiện cá tính riêng của mình, gây ấn tượng mạnh cho mọi người xung quanh.

Câu hỏi thường gặp

Nhuộm tóc màu xám khói bao nhiêu tiền?

Ngoài chất lượng, kết quả mình nhận về thì giá cả cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm, quyết định đến hành vi của khách hàng. Và với màu nhuộm xám khói cũng vậy, khá nhiều người có cùng thắc mắc là “Nhuộm tóc màu này hết bao nhiêu tiền?”.

Advertisement

Giá nhuộm tóc của mỗi đơn vị làm tóc lại có sự khác nhau
Giá nhuộm tóc của mỗi đơn vị làm tóc lại có sự khác nhau

Trên thực tế, giá nhuộm tóc còn chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, từ quá trình tẩy tóc, nhuộm tóc, gội đầu,… Ngoài ra, tay nghề của thợ làm tóc và địa chỉ thực hiện cũng có tác động quan trọng. Với những màu nhuộm cần phải tẩy tóc thì giá sẽ cao hơn, và thợ làm tóc càng chuyên nghiệp, địa chỉ thực hiện càng có tên tuổi thì mức giá cũng có sự chênh lệch so với những nơi khác. 

Song, giá nhuộm tóc màu xám khói thường giao động trong khoảng 250.000 – 500.000đ. Mức giá này vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vậy nên, bạn hãy chọn lựa cho mình một màu tóc phù hợp để “F5” lại diện mạo của bản thân nào!

Màu xám khói khi phai sẽ thành màu gì?

Khi nhuộm màu xám khói, chắc chắn bạn sẽ phải trải qua quá trình tẩy để tóc lên màu chuẩn. Vậy nên, sau một thời gian, màu nhuộm sẽ bị phai dần. Thông thường, quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 2 tháng, màu xám khói sẽ chuyển dần sang màu vàng lạnh. 

Cách tự nhuộm tóc màu xám khói tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm màu xám khói cho mái tóc của mình ngay tại nhà một cách đơn giản mà hiệu quả. Dưới đây là các bước thực hiện, bạn hãy tham khảo và thử thực hiện theo nếu muốn nhé:

Bước 1: Tẩy tóc

Đầu tiên, bạn hãy trộn hỗn hợp bột tẩy tóc cùng với oxy 9% hoặc 12% theo tỷ lệ 1:1. Lúc này, bạn sẽ nhận được một hỗn hợp ở dạng sánh mịn để bôi lên từng lớp tóc nhỏ. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý thời gian, khi tóc chuyển màu thì hãy xả tóc bằng dầu gội khử vàng.

Bước 2: Nhuộm tóc

Sau khi đã tẩy tóc xong, bạn tiến hành pha màu thuốc nhuộm với công thức 95% + 8% cùng 3% oxi theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi lên từng lớp tóc nhỏ. Tiếp theo, bạn quan sát xem tóc đã lên đúng màu mà bản thân muốn hay chưa rồi đi xả sạch tóc bằng loại dầu gội có chức năng giữ màu. Như vậy là bạn đã có ngay một mái tóc nhuộm màu xám khói đẹp ưng ý chuẩn thời trang rồi.

Trên đây là các thông tin liên quan đến tóc nhuộm xám khói. Bạn hãy tham khảo để hiểu rõ hơn về màu nhuộm này, cũng như có thể chọn được cho mình một tông màu ưng ý nhất. Giúp làm mới cho mái tóc của mình thêm phần ấn tượng. 

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất