60 mẫu tóc ngắn nam đẹp và hot nhất hiện nay, bạn nên thử một lần

Nguyễn Mai 533
Nội dung bài viết

Tóc ngắn nam hiện nay được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, toát lên sự cuốn hút lạ thường. Mẫu tóc này rất thích hợp cho những chàng trai đang muốn thay đổi diện mạo bản thân. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu tóc ngắn cho nam đẹp thời thượng trong bài viết dưới đây.

Tóc ngắn nam hợp với những khuôn mặt nào?

Nhu cầu làm tóc hiện nay của mọi người ngày càng tăng cao. Không chỉ có phái nữ, ngay cả phái nam cũng đã biết lựa chọn những kiểu tóc thời trang để làm mới bản thân. Trong đó, mẫu tóc ngắn được ưa chuộng hơn cả. Vậy mẫu tóc này phù hợp với những kiểu dáng khuôn mặt nào?

Tóc nam tỉa ngắn phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt
Tóc nam tỉa ngắn phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt

Tóc ngắn nam là một xu hướng tóc mới được nhiều người yêu thích, mang nét đẹp cá tính nhưng cũng đầy nam tính. Kiểu tóc này đã được các chuyên gia sáng tạo theo nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn kiểu tóc ngắn nam mà mình yêu thích nhất, vừa giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt, vừa thu hút ánh nhìn của các nàng.

60 kiểu tóc ngắn nam đẹp và hot nhất hiện nay

Hiện nay, thời trang tóc ngắn đẹp nam được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều người lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi diện mạo cũng như thể hiện phong cách của bản thân. Dưới đây là 60 kiểu tóc ngắn dành cho nam vô cùng thời thượng mà bạn có thể tham khảo:

Tóc nam ngắn kiểu Pháp

Kiểu tóc này có đặc trưng là phần gáy và tóc hai bên được cạo sát, còn phần mái tỉa mỏng, để dài. Bạn có thể để mái bằng hoặc vuốt sang một bên cũng đều cuốn hút. Tóc ngắn nam kiểu Pháp mang lại một nét đẹp nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, khiến nhiều cô nàng phải tương tư.

Nam tính, mạnh mẽ với kiểu tóc nam tỉa ngắn phong cách Pháp
Nam tính, mạnh mẽ với kiểu tóc nam tỉa ngắn phong cách Pháp

Tóc nam húi cua phá cách

Mẫu tóc này đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot. Thậm chí, tóc húi cua ngày càng trở nên phổ biến hơn, trở thành mẫu tóc thời trang, được nhiều chàng trai ưa chuộng. Đây là mẫu tóc phù hợp cho mọi chàng trai, đặc biệt là các chàng có gương mặt tròn. Cách tạo kiểu trông rất đơn giản, nhưng tóc húi cua vẫn giúp bạn thể hiện phong cách sành điệu cá tính, và gây ấn tượng mạnh trong mắt người khác.

Mái tóc húi cua cá tính được nhiều chàng trai yêu thích
Mái tóc húi cua cá tính được nhiều chàng trai yêu thích

Tóc nam ngắn vuốt ngược

Tóc nam vuốt ngược là một xu hướng tóc đã có từ lâu nhưng cho đến nay vẫn được nhiều đàn ông ưa chuộng. Với vẻ đẹp nam tính, đầy cuốn hút, đủ để đốn tim nhiều chị em. Hơn hết, mẫu tóc này phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt, và lứa tuổi, xứng đáng là “mẫu tóc quốc dân” vạn người mê.

Mẫu tóc nam "quốc dân" vạn người mê
Mẫu tóc nam “quốc dân” vạn người mê

Tóc pompadour hất dựng mái cho nam

Kiểu tóc này gần giống với tóc nam vuốt ngược, mang đậm phong cách vintage cho những tín đồ thời trang. Tóc pompadour hất dựng mái được lòng rất nhiều nghệ sĩ, tạo nên xu hướng thời trang mới cho các quý ông.

Mái tóc mang đậm phong cách vintage, vô cùng cuốn hút
Mái tóc mang đậm phong cách vintage, vô cùng cuốn hút

Tóc nam ngắn mái lệch

Đây hiện là một trong những trào lưu thời trang tóc được nhiều anh chàng lựa chọn. Mặc dù không phải kiểu tóc mới lạ nhưng cho đến nay vẫn không hề lỗi mốt. Tóc nam ngắn mái lệch phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt, bạn có thể biến tấu linh hoạt để có một phong cách phù hợp với bản thân.

Tóc mái lệch được nhiều sao Hàn ưa chuộng và hết mực lăng xê
Tóc mái lệch được nhiều sao Hàn ưa chuộng và hết mực lăng xê

Tóc nam Fade cuốn hút

Đặc điểm của mái tóc này là để tóc trên đỉnh đầu dài và cắt ngắn dần về hai bên. Tóc nam Fade khá phù hợp với những anh chàng theo đuổi phong cách cá tính. Một màu nhuộm tươi sáng sẽ càng giúp cho mái tóc thêm phần nổi bật. Đồng thời, khéo léo che đi khuyết điểm trên gương mặt, nâng cao giá trị nhan sắc cho chủ sở hữu.

Kiểu tóc fade đẹp dành riêng cho nam giới
Kiểu tóc fade đẹp dành riêng cho nam giới

Tóc nam undercut mái ngắn

Bạn sẽ ấn tượng ngay với kiểu tóc nam undercut mái cắt dù chỉ mới nhìn lần đầu. Đặc trưng nổi bật của mái tóc kiểu này là phần tóc hai bên được cắt sát, mái được tỉa ngắn, chải ngược về phía trước, tạo nét đẹp nam tính mới lạ cho cánh mày râu. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt dài, giúp che đi nhược điểm một cách hiệu quả.

Mái tóc gây ấn tượng ngay trong lần đầu gặp
Mái tóc gây ấn tượng ngay trong lần đầu gặp

Tóc nam undercut vuốt lệch

Đối với những anh chàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu, cân đối thì không nên bỏ qua mẫu tóc undercut vuốt lệch. Phần tóc hai bên được cạo sát, chỏm tóc ngắn đủ để vuốt lệch sang một bên, tạo nên nét đẹp nam tính cho chủ sở hữu.

Kiểu tóc các chàng trai nên thử một lần trong đời
Kiểu tóc các chàng trai nên thử một lần trong đời

Mẫu tóc ngắn nam phong cách châu Âu

Nếu như bạn đang muốn tìm một mẫu tóc thể hiện sự lịch thiệp, sang trọng thì undercut phong cách châu Âu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là hai bên mai được cắt ngắn hoặc cạo sát chân tóc. Phần mái vuốt cực kỳ độc đáo được rẽ ngôi theo tỉ lệ 7/3, mang đến nét đẹp đậm chất quý ông.

Tóc ngắn phong cách châu Âu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt
Tóc ngắn phong cách châu Âu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt

Tóc nam ngắn cả đỉnh đầu

Trong những ngày hè nóng nực như thế này thì tóc undercut ngắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều anh chàng. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài, cằm nhọn thì đây chính là “vị cứu tinh” giúp bạn che lấp đi khuyết điểm. 

Kiểu tóc cực kỳ cá tính, pha chút phong cách nổi loạn
Kiểu tóc cực kỳ cá tính, pha chút phong cách nổi loạn

Tóc undercut vuốt ngược

Tóc undercut vuốt ngược được biến tấu dựa trên kiểu tóc undercut nguyên bản, chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc hai bên mai được cắt hoặc cạo sát, phần mái để dài rồi vuốt ngược ra phía sau. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những bạn nam có gương mặt vuông góc cạnh hoặc dài. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu hay chăm sóc cho mái tóc độc đáo này.

Kiểu tóc undercut nguyên bản

Những bạn nam mặt tròn nên chọn kiểu tóc này, giúp tôn lên những đường nét đáng yêu trên khuôn mặt. Undercut nguyên bản sẽ có phần tóc hai bên mai cắt ngắn, chỏm tóc để độ dài trung bình. Trông bạn như được trẻ ra vài tuổi khi để kiểu tóc này.

Undercut ngắn nam không cắt sát

Đây là một kiểu tóc được nhiều anh chàng lựa chọn và tạo kiểu cho mái tóc của mình. Undercut ngắn nam không cắt sát có nhiều cách biến tấu khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất. Đặc biệt, những bạn sở hữu kiểu mặt dài và gầy thì có thể cân nhắc về mái tóc này.

Kiểu tóc có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau
Kiểu tóc có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau

Tóc nam ngắn cắt sát không đuôi

Kiểu tóc này rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Bởi phần tóc sau gáy được cắt sát, trông gần giống tóc húi cua. Nhưng chỏm tóc đằng trước được để dài rồi vuốt ngược ra đằng sau. Mang đến nét đẹp nam tính, nhưng cũng vô cùng phá cách, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ thích hợp cho những bạn nam có tóc cứng chắc khỏe hoặc tóc rễ tre, dễ vào phom tóc hơn.

Tóc nam tỉa ngắn vuốt dựng cá tính

Cách tạo kiểu tóc vuốt dựng bằng wax phù hợp với những bạn nam có tóc mềm hoặc có gương mặt vuông, phần má và trán cao. Tóc vuốt dựng đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang tóc suốt một thời gian dài, được nhiều nghệ sĩ nam ưa chuộng lựa chọn. Cho đến nay, kiểu tóc này vẫn được áp dụng khá phổ biến, mang đến vẻ ngoài bảnh bao, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Đảm bảo thu hút mọi sự chú ý khi sở hữu mái tóc tỉa ngắn vuốt dựng
Đảm bảo thu hút mọi sự chú ý khi sở hữu mái tóc tỉa ngắn vuốt dựng

Tóc nam cắt cua

Không ít bạn trẻ hiện nay lựa chọn cắt cua để “F5” lại cho mái tóc của mình. Kiểu tóc này không những giúp bạn được thoải mái hơn trong những ngày hè nóng nực, mà còn cắt hết đi những phần tóc đã tiếp xúc với hóa chất do tẩy, nhuộm, tạo kiểu. Thêm vào đó, thời gian chăm sóc cho kiểu tóc này cũng không quá lâu, thuận tiện cho những chàng trai hay bận rộn.

Tóc nam side part ngắn

Kiểu tóc này đã từng rất hot vào những năm 40, và cho đến nay vẫn tiếp tục được nhiều anh chàng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Các nhà tạo mẫu tóc cũng đã sáng tạo thêm nhiều phong cách khác nhau từ phiên bản gốc, mang đến những “làn gió mới” cực kỳ cuốn hút. Bạn không cần mất quá nhiều thời thời gian để tạo kiểu tóc side part ngắn. 

Tóc nam side part ngắn phù hợp cho mọi khuôn mặt
Tóc nam side part ngắn phù hợp cho mọi khuôn mặt

Kiểu tóc ngắn nam High Fade Quiff

Đây là một kiểu tóc được biến tấu từ nhiều kiểu tóc khác nhau, mang đến một mái tóc vô cùng mới lạ, chứa nhiều đặc điểm nổi bật nên được nhiều cậu chàng yêu thích. Bạn có thể tự mình sáng tạo cho mái tóc High Fade Quiff theo nhiều kiểu dáng khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian.

Kiểu tóc ngắn Modern Slicked Back dành cho nam

Đã từng có rất nhiều bài báo khác nhau nói về kiểu tóc Modern Slicked Back, một kiểu tóc cá tính, độc lạ, đầy ấn tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có can đảm để sở hữu mái tóc này. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định làm tóc ngắn nam đẹp kiểu này nhé!

Kiểu tóc ngắn cá tính cho mọi chàng trai
Kiểu tóc ngắn cá tính cho mọi chàng trai

Tóc nam Brushed Back

Nhiều người thường hay trêu đùa rằng Brushed Back là kiểu tóc mang đậm phong cách nghệ nhân đường phố, vô cùng cá tính. Đây được xem là người anh em của kiểu Slicked Back, phù hợp với những anh chàng phóng khoáng, yêu thích sự tự do, thoải mái.

Kiểu tóc nam xoăn nhẹ

Xứ sở kim chi được biết đến là nơi bắt nguồn của nhiều kiểu tóc nam đẹp, dẫn đầu xu hướng thời trang tóc mới. Trong đó, chúng ta phải kể đến tóc nam xoăn nhẹ bồng bềnh, đã và đang được rất nhiều nghệ sĩ, idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Một mái tóc lãng tử, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng si mê.

Mái tóc đẹp chuẩn idol Hàn Quốc
Mái tóc đẹp chuẩn idol Hàn Quốc

Kiểu tóc tự do cho nam

Tóc tự do mang hơi hướng của kiểu tóc nguyên thủy, không theo một quy tắc cụ thể nào cả. Bạn có thể thoải mái biến tấu, sáng tạo mọi kiểu cho mái tóc của mình. Giúp bạn được tự do thể hiện phong cách cá tính của bản thân.

Tóc nam ngắn Textured

Textured là kiểu tóc được cắt tỉa theo từng lớp. Nhìn qua trông khá đơn giản nhưng nó lại là điểm khiến người ta bị cuốn hút. Khi kết hợp làm xoăn, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh tự nhiên, làm nổi bật lên những góc cạnh nam tính của khuôn mặt.

Kiểu tóc làm nổi bật các đường nét thanh góc cạnh nam tính trên gương mặt
Kiểu tóc làm nổi bật các đường nét thanh góc cạnh nam tính trên gương mặt

Tóc nam kết hợp uốn xoăn 

Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp nam hot nhất hiện nay, được khá nhiều chàng trai lựa chọn bởi nét nam tính, quyến rũ. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau, từ mặt tròn cho đến vuông góc cạnh. Bạn đừng quên kết hợp thêm một màu nhuộm sáng, để khuôn mặt trở nên lịch lãm và ấn tượng hơn nhé!

Tóc nam xoăn mì tôm

Mẫu tóc nam uốn xoăn mì tôm chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến những anh chàng công sở. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng khá ưa chuộng làm tóc xoăn kiểu này. Với đặc điểm mái tóc được uốn xoăn vuốt ngược, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên nét đẹp trẻ trung mà sang trọng.

Tóc xoăn mì tôm tạo cảm giác trẻ trung, sang trọng
Tóc xoăn mì tôm tạo cảm giác trẻ trung, sang trọng

Mẫu tóc nam ngắn truyền thống

Tóc ngắn vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phái nam, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Thay vì những mẫu tóc có tạo kiểu phức tạp, nhiều người lại lựa chọn kiểu truyền thống, đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút. 

Tóc Mohawk đầy táo bạo

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc mang phong cách ngầu và cá tính thì tóc Mohawk chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một trong những mẫu tóc ngắn nam đẹp thời thượng, sang trọng hiện nay. Giúp bạn gây ấn tượng cho người khác chỉ trong lần gặp đầu tiên.

Kiểu tóc mohican đầy táo bạo
Kiểu tóc mohican đầy táo bạo

Tóc ngắn tỉa mái ngố

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, nơi đề cao tính thời trang, tóc ngắn tỉa mái ngố đã tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ. Kiểu tóc này được sáng tạo với nhiều tạo hình khác nhau, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Tóc ngắn này phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Toát lên sự trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần nam tính.

Tóc thẳng tự nhiên

Không cần phải là mái tóc cá tính, độc lạ mới giúp các bạn trở nên ngầu và chất. Mà đôi khi chỉ với một mái tóc ngắn được cắt thẳng tự nhiên thôi cũng đủ để gây thương nhớ cho nhiều chị em. Khi được kết hợp cùng gel vuốt tóc và rẽ ngôi theo tỉ lệ 3/7, bạn sẽ trông như một quý ông thực thụ, cực kỳ quyến rũ. 

Tóc nam thẳng tự nhiên nhưng lại vô cùng cuốn hút
Tóc nam thẳng tự nhiên nhưng lại vô cùng cuốn hút

Tóc Quiff nam 

Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên làm tóc như thế nào thì hãy thử ngay mẫu tóc Quiff “đa-zi-năng” này nhé! Mẫu tóc ngắn nam này phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt của nam giới Việt Nam. Đặc trưng nổi bật là phần tóc hai bên mai và tóc gáy được cắt vát lên trên. Còn phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa mỏng, không quá ngắn cũng không quá dài, để lộ phần trán giúp gương mặt mang nét nam tính hơn.

Kiểu tóc Buzz Cut 

Mẫu tóc này được cắt tỉa vô cùng đơn giản và gọn gàng. Tạo hình trông khá giống với mái tóc húi cua, tóc được cắt ngắn đến mức ôm sát vào da đầu. Rất nhiều chàng trai lựa chọn áp dụng cho những ngày hè nóng nực, mang đến sự thoáng mát, thoải mái. Thêm vào đó, mái tóc Buzz Cut còn gây ấn tượng cho người nhìn bởi những đường cạo, tỉa đầy táo bạo ở phần tóc hai bên mai và phía sau.

Tóc Buzz cut thích hợp cho những ngày hè nóng nực
Tóc Buzz cut thích hợp cho những ngày hè nóng nực

Mẫu tóc ngắn nam tỉa layer cá tính 

Tóc nam tỉa layer ngắn là kiểu tóc vô cùng hot trong vài năm trở lại đây. Phần tóc hai bên mai được cắt gọn, không để dài quá mang tai. Tóc phía sau gáy cũng được cắt đến độ ngắn phù hợp. Mang đến vẻ ngoài lãng tử, pha một chút đáng yêu nhưng vẫn toát lên nét đẹp nam tính, thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Tóc ngắn cho anh chàng mặt tròn

Mẫu tóc ngắn sẽ giúp các chàng trai khéo léo che đi nhược điểm không hoàn hảo của khuôn mặt, đặc biệt là với những khuôn mặt tròn. Những cách tạo kiểu như uốn phồng, uốn xoăn nhẹ, undercut, side part,… đều là ý tưởng không tồi, giúp bạn làm mới bản thân hiệu quả. Sẽ càng nổi bật hơn nếu bạn kết hợp cùng màu nhuộm thời trang đấy!

Kiểu tóc phù hợp cho những anh chàng sở hữu gương mặt tròn
Kiểu tóc phù hợp cho những anh chàng sở hữu gương mặt tròn

Tóc ngắn cho anh chàng mặt dài

 Kiểu tóc ngắn này phù hợp với những anh chàng trẻ trung, năng động. Phần tóc sau đầu được cắt ngắn gọn và được tạo kiểu đơn giản. Tóc mái được để dài hơn, vuốt đứng, để lộ vầng trán, tôn lên gương mặt sáng sủa, nam tính.

Tóc ngắn nam uốn

Kiểu tóc nam ngắn này rất được lòng dân văn phòng, và các bạn lứa tuổi học sinh, sinh viên. Đặc trưng của kiểu tóc này là được cắt tỉa vô cùng gọn gàng, hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại.

Tóc uốn nam đẹp bạn không nên bỏ qua
Tóc uốn nam đẹp bạn không nên bỏ qua

Kiểu tóc ngắn quân đội

Tóc ngắn nam quân đội sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp nam tính, đầy mạnh mẽ, để lại ấn tượng đẹp trong mắt phái nữ. Chẳng phải tạo kiểu cầu kỳ nhưng tóc nam phong cách quân đội vẫn được nằm trong danh sách những xu hướng tóc mới, được nhiều nam giới ưa chuộng.

Mẫu tóc ngắn sport

Người sở hữu mái tóc này thường toát lên vẻ trẻ trung khỏe khoắn và không kém phần cá tính. Vậy nên việc tóc ngắn nam sport được nhiều người yêu thích cũng không có gì lạ lẫm. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những anh chàng ưa thể thao, theo đuổi phong cách năng động. 

Tóc ngắn thể thao cho những anh chàng trẻ trung, năng động
Tóc ngắn thể thao cho những anh chàng trẻ trung, năng động

Tóc nam bổ luống

Mẫu tóc ngắn nam bổ luống được tạo kiểu một cách cầu kỳ, mang đến sự hoàn hảo cho chủ sở hữu. Nếu như bạn là fan trung thành của idol Hàn Quốc, chắc chắn sẽ biết đến mẫu tóc thời thượng này. Những anh chàng có mái tóc ngắn bổ luống toát lên sự lãng tử, đẹp trai cuốn hút, khiến bao cô nàng si mê.

Mẫu tóc ngắn nam lính thủy đánh bộ

Kiểu tóc này được rất nhiều anh chàng dù không làm việc trong môi trường quân đội cũng vẫn lựa chọn cho mình. Trở thành một xu hướng mới trong làng thời trang tóc. Bạn có thể phối hợp tóc ngắn nam lính thủy đánh bộ với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau từ “bụi bặm” cho đến sang trọng, quyến rũ.

Tóc lính thủy đánh bộ trở thành xu hướng tóc mới hiện nay
Tóc lính thủy đánh bộ trở thành xu hướng tóc mới hiện nay

Tóc nam phong cách Trung Quốc

Ngay từ khi mới du nhập vào Việt Nam, kiểu tóc ngắn nam phong cách Trung Quốc đã gây được tiếng vang lớn. Dù bạn sở hữu hình dáng gương mặt như thế nào cũng đều có thể chọn kiểu tóc ngắn này để làm mới bản thân. Với phần tóc hai bên mái được cắt sát, chỏm tóc trên đỉnh đầu để dài hơn và vuốt về phía trước. Mang đến nét cool ngầu, lạnh lùng nhưng cực kỳ thu hút.

Tóc ngắn dập xù dành cho nam 

Tóc ngắn dập xù sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng sở hữu khuôn mặt góc cạnh, tạo nét đẹp vừa nam tính và đáng yêu. Khá nhiều anh chàng mới lớn lựa chọn tạo kiểu này cho mái tóc của mình, thể hiện phong cách cùng cá tính của bản thân.

Tóc dập xù mới lạ nhưng đầy cá tính
Tóc dập xù mới lạ nhưng đầy cá tính

Kiểu tóc nam đánh rối lãng tử

Một mái tóc đánh rối đơn giản, trông có phần luộm thuộm, có phần lãng mạn,… Tất cả tạo nên vẻ đẹp lãng tử, khiến nhiều cô nàng si mê. Kiểu tóc này khá phù hợp với những anh chàng yêu thích phong cách nghệ sĩ đường phố, có phần tự do, phóng khoáng. 

Tóc nam ngắn làm xoăn lọn nhỏ

Tóc xoăn không chỉ là mẫu tóc chân ái cho phụ nữ, mà các anh chàng cũng có nét đẹp cuốn hút khi sở hữu mái tóc kiểu này. Những lọn tóc xoăn nhỏ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn, khéo léo che khuyết điểm cho khuôn mặt.

Tóc xoăn lọn nhỏ giúp mái tóc bồng bềnh hơn
Tóc xoăn lọn nhỏ giúp mái tóc bồng bềnh hơn

Tóc nam Hàn Quốc mái xéo

Một mẫu tóc ngắn thời thượng khác mà chúng ta không thể không nhắc tới đó chính là tóc nam tỉa mái xéo phong cách Hàn Quốc. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng có vầng trán cao, phần mái sẽ đóng vai trò che khuyết điểm này đi một cách hiệu quả.

Tóc ngắn mái xéo dài nhuộm màu vàng nâu

Kiểu tóc mái xéo dài nhuộm vàng nâu đã được các idol, nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng từ rất lâu. Hiện nay, xu hướng tóc này đã quay trở lại, phù hợp với những anh chàng sở hữu gương mặt tròn hoặc trái xoan. 

Kiểu tóc ngắn nam vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc
Kiểu tóc ngắn nam vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc

Tóc ngắn mái bằng

Tóc ngắn đẹp mái bằng được xem là kiểu tóc chân ái của những bạn nam sinh. Gây ấn tượng cho mọi người xung quanh bởi vẻ ngoài tươi trẻ, ngây thơ. Nhưng nếu bạn muốn phá cách hơn, thì có thể chọn những tông màu nhuộm sáng để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Phong cách cắt tóc bất đối xứng

Phong cách cắt tóc này được xem là biến tấu từ kiểu tóc undercut đang rất thịnh hành hiện nay. Nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo của bản thân thì hãy thử ngay mẫu tóc này nhé! Một mái tóc được pha trộn giữa nhiều phong cách khác nhau. Với phần tóc phía trước được rẽ ngôi lịch sự, còn tóc sau gáy được hớt gọn, vừa thể hiện sự lịch lãm lại vừa có chút nổi loạn.

Mái tóc nam độc đáo chưa bao giờ hết hot
Mái tóc nam độc đáo chưa bao giờ hết hot

Kiểu tóc ngắn Spiky

So với những kiểu tóc nam vuốt dựng khác, tóc ngắn Spiky cũng có khá nhiều điểm tương đồng. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là mang đến sự thoải mái, thoáng mát cho chủ sở hữu. Đây sẽ là mái tóc chân ái cho những ngày hè nóng nực như hiện nay. Không mất nhiều thời gian để tạo kiểu tóc ngắn Spiky. Do phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Tóc ngắn nam vuốt dựng 

Mái tóc quốc dân này cũng có cách tạo kiểu khá đơn giản, chỉ cần sự trợ giúp của một chút gel hay sáp vuốt tóc là bạn đã có ngay một mái tóc vuốt dựng ưng ý rồi. Với kiểu tóc này, bạn có thể hoàn toàn tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là đi học, đi làm hay đi chơi.

Kiểu tóc trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nam tính
Kiểu tóc trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nam tính

Tóc ngắn Caesar

Tóc Caesar được lấy cảm hứng từ mẫu tóc Buzz – được sử dụng rộng rãi trong môi trường quân đội. Với tạo hình đơn giản, nhưng đầy cuốn hút, kiểu tóc ngắn này đã và được thế hệ trẻ đón nhận rộng rãi. Những chàng trai có mái tóc Caesar thể hiện nét nam tính, luôn tràn đầy năng lượng như một người quân nhân thực thụ.

Tóc nhuộm màu đẹp

Một màu tóc đẹp, lại là màu mà bạn yêu thích thì thật là tuyệt vời nhỉ! Giúp bạn luôn tự tin ở mọi hoàn cảnh giao tiếp. Các sao nam Hàn Quốc rất ưa chuộng việc nhuộm tóc, dù để kiểu ngắn hay dài, đặc biệt là những tông màu sáng như xanh, đỏ, nâu khói, xám khói,… Mang đến sự trẻ trung, năng động và tạo ấn tượng cho người nhìn.

Tóc nam cạo sát hai bên, mái để dài

Lấy cảm hứng từ kiểu tóc Buzz nam tính và Undercut cá tính, mẫu tóc nam ngắn cạo sát hai bên, để mái dài trở thành xu hướng tóc mới vô cùng thời thượng, đẹp ngất ngây. Với những anh chàng thích sự thoải mái, thoáng mát nhưng vẫn mang nét đẹp tinh xảo, nam tính thì đây sẽ là sự lựa chọn đúng chuẩn.

Kiểu tóc thời thượng, đẹp ngất ngây
Kiểu tóc thời thượng, đẹp ngất ngây

Mẫu tóc Brushed Up

Để làm mẫu tóc này, phần mái cần được để dài, còn phần tóc hai bên mai và gáy sẽ ngắn hơn. Ngoài ra, tùy thuộc vào khuôn mặt cũng như sở thích mà bạn có thể chọn để dưới dạng tóc ngắn hay dài, sao cho phù hợp nhất. 

Tóc nam Drop Fade ấn tượng

Kiểu tóc này còn được gọi với cái tên tóc xoăn học sinh. Bởi tóc Drop Fade có kiểu dáng đặc biệt, giúp các bạn học sinh – sinh viên tạo phong cách riêng cho mình mà không làm mất đi nét thanh lịch, nghiêm trang cần có.

Kiểu tóc ngắn nam được nhiều học sinh, sinh viên chọn lựa
Kiểu tóc ngắn nam được nhiều học sinh, sinh viên chọn lựa

Kiểu tóc ngắn nam Low Fade

Những bạn nam có mái tóc ngắn, nhưng vẫn chưa biết nên tạo kiểu như thế nào cho ấn tượng thì hãy thử ngay mẫu Low Fade này nhé! Đây cũng là “vị cứu tinh” cho những mái tóc thưa, giúp tóc bồng bềnh, có sức sống hơn.

Tóc nam Curly Flat

Bạn là người sở hữu mái tóc xoăn “rễ tre”, không thể dài hơn được thì kiểu tóc Curly Flat sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây được xem như một giải pháp giúp làm mới lại mái tóc, khá nhiều chàng trai đã lựa chọn và hài lòng về kiểu tóc này.

Kiểu tóc phổ biến cho ngày hè
Kiểu tóc phổ biến cho ngày hè

Tóc nam Mid Fade

Đặc trưng nổi bật của tóc nam Mid Fade là phần tóc hai bên mai được cắt sát da đầu, phần tóc chính giữa phồng cao, bồng bềnh. Mái tóc này như một “làn gió mới” mang đến sự tươi trẻ, năng động nhưng vẫn rất men lỳ, cá tính cho mọi chàng trai.

Kiểu tóc Angular Fringe

Kiểu tóc Angular Fringe được dự đoán sẽ hot vào năm 2022 – 2023. Mái tóc kiểu này sẽ được cắt gọn ở hai bên mai và hẹp dần về phần gáy, đỉnh đầu vẫn giữ nguyên độ dày của mái tóc. Angular Fringe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam sở hữu gương mặt tròn bầu, giúp tôn lên những đường nét nam tính, sắc sảo.

Kiểu tóc Angular Fringe hot nhất mọi thời đại
Kiểu tóc Angular Fringe hot nhất mọi thời đại

Kiểu tóc Simple Casual

Tạo hình tóc này khi được sử dụng gel hay sáp vuốt tóc sẽ trông khá giống với tóc chuốt (Slicked Back). Đây là một trong những kiểu tóc mang hơi hướng cổ xưa, rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây với đặc điểm tóc được vuốt sang một bên hoặc ra phía sau.

Tóc nam ngắn uốn hai mái

Nam tính và lịch lãm là hai tính từ được sử dụng nhiều nhất khi nhắc tới kiểu tóc nam ngắn uốn hai mái. Khi sở hữu mái tóc này, bạn có thể kết hợp với những bộ đồ vest để tăng thêm sự bảnh bao, cuốn hút. Hoặc mặc những bộ đồ thể thao, thể hiện sự trẻ trung, phóng khoáng. Đảm bảo khiến nhiều cô nàng phải ngoái nhìn.

Tóc uốn hai mái mang đến vẻ đẹp bảnh bao, cuốn hút cho chàng trai
Tóc uốn hai mái mang đến vẻ đẹp bảnh bao, cuốn hút cho chàng trai

Địa chỉ làm tóc ngắn nam đẹp và uy tín

Mái tóc thể hiện được cá tính và định hình phong cách cho từng cá nhân. Vậy nên, nhiều người thường rất đầu tư để có được một kiểu tóc ưng ý nhất. Dưới đây là một số địa chỉ làm tóc ngắn đẹp nam mà bạn có thể tham khảo:

Salon Bắc Trần Tiến

Salon Bắc Trần Tiến vẫn luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến mỗi khi ai đó hỏi về địa chỉ làm tóc ngắn đẹp nam. Đây là địa chỉ được nhiều tín đồ đam mê làm đẹp tin tưởng ghé đến và trải nghiệm. Chất lượng là yếu tố salon hướng đến hàng đầu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao mái tóc cho các chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây.

Salon Terre

Thương hiệu làm tóc này đã có tuổi đời trên 10 năm, nổi tiếng với những nhà làm tóc có tay nghề cao cùng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp chất lượng hàng đầu trên thế giới. Xứng đáng là một trong những địa chỉ làm tóc nam uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng ưa chuộng ghé đến.

Giang Hair Salon

Một điểm đến nữa mà bạn có thể đến trải nghiệm khi có nhu cầu cắt tóc ngắn nam, đó là Giang Hair Salon ở Đống Đa, Hà Nội. Salon này được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội ghé đến với mong muốn được sở hữu một mái tóc đẹp ấn tượng.

Hair Salon 99

Hair Salon 99 không chỉ là một tiệm tóc thông thường, mà còn là viện chăm sóc, tạo hình tóc bởi các chuyên gia có tên tuổi và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Trong thị trường tạo mẫu tóc đầy biến động như hiện nay, việc Hair Salon 99 vẫn nhận được nhiều sự quan tâm cũng đã chứng minh được phần nào chất lượng của địa chỉ làm tóc này. 

Lali – N Salon

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lali – N Salon đã tạo dựng được tên tuổi và vị trí vững chắc trên thị trường thời trang tóc. Do được đào tạo bài bản nên các nhân viên ở đây đều là thợ cắt tóc lành nghề, có kinh nghiệm, giúp các quý khách hàng lựa chọn được mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, nhu cầu và sở thích cá nhân.

Bạn đã chọn được cho mình mẫu tóc nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì cũng hãy lưu lại để có thêm nhiều lựa chọn và thử nghiệm sau này. Ngoài ra, tại website https://tuoitrevasacdep.com/ còn rất nhiều mẫu tóc nam thời thượng cùng nhiều kiến thức làm đẹp khác, bạn hãy tham khảo thêm nhé!

Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất