Strongbow bao nhiêu calo và các vị hấp dẫn đang được ưa chuộng

Nguyễn Mai 346
Nhắc đến một trong những thức uống thơm ngon đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua strongbow. Vậy strongbow bao nhiêu calo và có những hương vị nào ngon nhất? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết thú vị sau đây của chúng tôi.

1. Strongbow bao nhiêu calo cho 1 chai?

Để biết rõ strongbow bao nhiêu calo, trước hết cần biết sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nào. Theo thông tin từ nhà cung cấp, strongbow thực chất là thức uống trái cây lên men từ những trái táo ngọt giòn. Dẫn đến tương ứng với 1 chai strongbow sẽ chỉ có tầm 100 calo. Theo đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng đây là mức calo khá thấp và sẽ không làm cơ thể tăng cân mập lên. Bất ngờ hơn so với 1 lon nước ngọt thì lượng calo đến từ 1 chai strongbow mới chỉ bằng gần một nửa.

Strongbow bao nhiêu calo? Mỗi long strongbow chứa khoảng 100 calo 
Strongbow bao nhiêu calo? Mỗi long strongbow chứa khoảng 100 calo

2. Strongbow bao gồm những vị gì? 

Strongbow là loại nước uống có nguồn gốc từ nước Anh và hiện nay đã phổ biến ra toàn thế giới. Điểm khác biệt để giúp strongbow chinh phục thành công người tiêu dùng so với các loại thức uống có cồn khác chính là nhờ hương vị trái cây đậm đà. Strongbow mang đến rất nhiều hương vị cuốn hút để đáp ứng khẩu vị cá nhân của người uống.

2.1. Strongbow táo

Đúng như tên gọi đây chính là loại strongbow mang đậm hương vị đặc trưng của táo. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị ngọt dịu của táo cùng một chút vị đắng nhẹ nhàng, mang đến cảm giác đầy thú vị.

2.2. Strongbow hoa Elder

Với sự kết hợp tinh tế đến từ 2 nguyên liệu táo và hoa Elder đã cho ra đời loại strongbow độc đáo. Ít ai biết rằng, strongbow hoa Elder có vị cay nồng và mùi thơm nhẹ nên sẽ rất kích thích người uống.

2.3. Strongbow mật ong

Với sự kết hợp đa dạng của các nguyên liệu, strongbow mật ong đến cảm giác mới lạ ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Theo đó, loại strongbow này được sản xuất từ táo, mật ong và hương hoa, vì thế khi uống sẽ cho mùi vị ngọt thơm thuần khiết.

Strongbow mật ong có đặc điểm và hương vị riêng biệt 
Strongbow mật ong có đặc điểm và hương vị riêng biệt

2.4. Strongbow dâu đỏ 

Đây là hương vị strongbow tinh tế nhất trong tất cả các loại vì có sự kết hợp của lựu, quả lý, mâm xôi, táo và mâm xôi. Do đó, strongbow dâu đỏ mang đến vị đậm đà, cùng mùi vị đặc trưng nhưng đầy phá cách khi có sự pha trộn của các loại trái cây.

2.5. Strongbow dâu đen 

Loại strongbow này được tạo ra bởi những trái táo cùng quả thiên lý chua đen nên đã tạo ra một hương vị rất riêng biệt. Đó là vị ngọt hòa quyện với vị chua thanh nhưng vẫn có xen chút vị đắng khiến cho nhiều người ngay từ lần uống đầu tiên đã bị thu hút.

3. Vậy 1 chai strongbow là bao nhiêu độ và uống có dễ bị say không?

Không chỉ thắc mắc strongbow bao nhiêu calo mà nhiều người còn tò mò thức uống này có nồng độ cồn ra sao và có làm say ngay khi uống không? Strongbow được tạo ra nhờ quá trình ủ và lên men đến từ các nguyên liệu trái cây trên hệ thống máy móc tiên tiến.

Dẫn đến đây là loại thức uống thơm ngọt dễ uống và có nồng độ cồn ở mức trung bình khoảng 4,5%. Nếu so với rượu bia thì nồng độ cồn trong strongbow khá nhẹ. Do đó nếu sử dụng với liều độ thích hợp sẽ giúp bạn giữ được sự tỉnh táo. 

Mặc dù có lượng cồn thấp nhưng strongbow vẫn được xem là rượu nhẹ nên với những ai có tửu lượng kém có thể bị say nếu sử dụng quá nhiều. Vì thế, nếu cơ địa bị hạn chế với cồn cần cân nhắc việc uống strongbow để đảm bảo an toàn.

Strongbow có hàm lượng cồn từ 4,5%, uống nhiều có thể dễ bị say và mất tập trung
Strongbow có hàm lượng cồn từ 4,5%, uống nhiều có thể dễ bị say và mất tập trung

4. Ở đâu bán strongbow và giá tiền chi tiết cho 1 chai?

Ngày nay tại Việt Nam, strongbow đang dần trở nên phổ biến hơn với nhiều người đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy đầy đủ các vị strongbow ở siêu thị, tiệm tạp hóa hoặc cửa hàng tiện lợi gần nhà. Mức giá strongbow sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào hình thức mua sản phẩm. Cụ thể 1 chai strongbow thường có giá 18.000 đồng và 70.000 đồng cho 1 lốc 4 lon.

5. Uống strongbow kết hợp với những món ăn nào là ngon nhất?
Advertisement

Khi đã rõ strongbow bao nhiêu calo bạn có thể kết hợp với những món ăn mặn hoặc ngọt để tăng độ ngon miệng khi thưởng thức. Theo đó, có thể vừa uống strongbow vừa ăn cùng với vịt quay bắc kinh, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm rất mới lạ. 

Ngoài ra, nếu muốn có sự hấp dẫn có thể dùng strongbow cùng với bánh quy bơ hoặc gỏi cuốn tôm thịt. Hơn nữa, điều bất ngờ hơn là có thể kết hợp strongbow với món hàu nướng. Với cách thưởng thức này sẽ mang đến một sự tương phản đặc trưng khi vị đắng nhẹ thanh của strongbow giúp trung hòa hiệu quả vị béo ngậy của hàu.

Strongbow thường được kết hợp với các món ăn có vị chua ngọt hoặc mặn ngọt 
Strongbow thường được kết hợp với các món ăn có vị chua ngọt hoặc mặn ngọt

6. Tiết lộ mẹo bảo quản strongbow tốt nhất để giữ được nguyên hương vị

Để giữ được vẹn toàn hương vị thơm ngon độc đáo của strongbow cần có cách bảo quản đúng cách. Vì vậy, sau khi mua về hoặc không sử dụng hết strongbow hãy bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Không nên để strongbow ở ngăn đá vì sẽ làm phá hỏng mùi vì và thay đổi áp suất gây cháy nổ nguy hiểm.

Đến đây mọi người chắc chắn đã có đáp án cho câu hỏi strongbow bao nhiêu calo. Như vậy, có thể thấy lượng calo từ thức uống strongbow rất thấp, nếu biết sử dụng đúng cách sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là việc làm đẹp.

Advertisement
Chuyên mục: Dinh Dưỡng

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất