Kẹo alpenliebe bao nhiêu calo? Bí quyết ăn để không tăng cân?

Nguyễn Mai 409
Với độ ngọt dịu nhẹ cùng hương thơm hấp dẫn đến từ đa dạng các vị, kẹo alpenliebe quốc dân đang thu hút nhiều người ở mọi lứa tuổi. Nhiều người lo lắng sau khi thưởng thức xong alpenliebe sẽ gây tăng cân nhanh chóng vì kẹo được làm từ đường và sữa. Vậy kẹo alpenliebe bao nhiêu calo và cách ăn ra sao để không làm tăng cân, gây béo phì. Câu trả lời sẽ được bài viết sau đây cung cấp và lý giải giải tường tận, mọi người hãy cùng theo dõi.

1. Tìm hiểu về sản phẩm kẹo alpenliebe bao nhiêu calo?

Kẹo alpenliebe bao nhiêu calo sẽ phụ thuộc vào loại kẹo cụ thể mà bạn sử dụng. Bởi kẹo alpenliebe có đầy đủ các hương vị độc lạ để có thể chiều lòng tất cả mọi người. Mặc dù có sự chênh lệch về lượng calo giữa các loại kẹo alpenliebe nhưng lại không quá nhiều. Trung bình mỗi viên kẹo alpenliebe (3g) tương đương với khoảng 23 – 30 calo.

Kẹo alpenliebe bao nhiêu calo? Tùy thuộc vào loại vị, mỗi viên kẹo alpenliebe chứa khoảng 23 - 30 calo
Kẹo alpenliebe bao nhiêu calo? Tùy thuộc vào loại vị, mỗi viên kẹo alpenliebe chứa khoảng 23 – 30 calo

2. Kẹo alpenliebe có những hương vị nào và lượng calo ra sao? 

Sở dĩ alpenliebe có được sự nổi tiếng rộng khắp trên toàn thế giới vì kẹo cung cấp nhiều hương vị, từ đó phục vụ nhu cầu của đa dạng nhiều người.

2.1. Kẹo alpenliebe vị caramel

Đây là loại kẹo alpenliebe truyền thống đã chinh phục thành công nhiều người nhờ vị sữa béo ngậy. Đặc biệt sự hòa quyện của vị sữa kết hợp với sự bùi đắng của caramel đã khiến bạn ăn nhiều mà không chán. Một chiếc kẹo alpenliebe vị caramel truyền thống cho 30 calo.

2.2. Kẹo alpenliebe vị muối ớt

Nếu bạn đang tìm hiểu loại kẹo cay cay, chua ngọt chắc chắn không thể bỏ qua alpenliebe vị muối ướt. Loại kẹo này khiến nhiều người không thể từ chối nhờ sở hữu hương vị độc lạ cay cay của muối ớt và vị chua ngọt đến từ xoài. 1 viên kẹo alpenliebe vị muối ớt sẽ tương đương 23 calo.

2.3. Kẹo alpenliebe vị dâu

Nhờ sử hữu ưu điểm có màu sắc ấn tượng khi có sự xen kẽ 2 màu trắng của sữa và hồng từ dâu, alpenliebe vị dâu đang làm mê mẩn nhiều người kể cả trẻ em. Bạn sẽ ấn tượng bởi hương vị khó quên vị béo ngậy của sữa hòa quyện với vị thơm ngon chua nhẹ của dâu. Khi thưởng thức 1 viên kẹo alpenliebe dâu thơm khó quên sẽ cho 22 calo.

2.4. Kẹo alpenliebe vị trái cây

Loại kẹo alpenliebe này là sự pha trộn hoàn hảo của các nguyên liệu gồm dưa gang, dứa và xoài non. Vì thế khi ăn sẽ có vị ngọt thanh cùng mùi thơm hấp dẫn nên vô cùng kích thích vị giác. 1 viên alpenliebe trái cây có khoảng 21 calo.

3. Ăn kẹo quốc dân alpenliebe xong cơ thể có tăng cân không? 

Sau khi biết được kẹo alpenliebe bao nhiêu calo mọi người có thể tự đưa ra đáp án cho câu hỏi ăn loại kẹo này có tăng cân không. Sự thật 1 viên kẹo alpenliebe không chứa hóa chất độc hại với hương vị hấp dẫn lại có lượng calo rất thấp khoảng 20 – 30 calo, vì vậy sẽ không làm cơ thể tăng cân khi ăn.

Bên cạnh đó, so với tổng lượng 2000 calo mà cơ thể người trưởng thành cần nạp mỗi ngày thì 1 viên kẹo alpenliebe mới chỉ bằng 1/75 tổng lượng calo thiết yếu. Dẫn đến dù cho bạn có ăn 10 viên một lúc cũng chỉ nạp 220 calo, đây là lượng calo chỉ bằng 1/10 so với tổng lượng calo trong ngày nên sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cân nặng.

Lượng calo trong kẹo alpenliebe khá thấp so với mức cơ thể cần nên không làm tăng cân 
Lượng calo trong kẹo alpenliebe khá thấp so với mức cơ thể cần nên không làm tăng cân

4. Cách ăn kẹo alpenliebe khoa học, lành mạnh để không phải lo béo

Kẹo alpenliebe bao nhiêu calo và có gây tăng cân không đã được giải đáp chi tiết phía trên. Mặc dù chứa lượng calo thấp, không làm tăng cân nhưng nếu ăn quá nhiều alpenliebe cùng các vị béo ngậy thì việc tăng cân sẽ rất khó tránh khỏi. Do đó muốn giữ cân nặng và vóc dáng hoàn hảo, mọi người hãy tham khảo cách ăn kẹo alpenliebe sau.

– Chỉ ăn với một lượng kẹo alpenliebe vừa đủ 

Nhiều người có suy nghĩ 1 viên kẹo alpenliebe trông khá nhỏ bé, vì vậy khi ăn sẽ chẳng “bõ” để làm thỏa mãn cơn thèm. Chính vì thế đã chọn cách ăn liên tục, thậm chí ăn hết cả 1 gói kẹo alpenliebe. Thói quen ăn xấu này đã làm cân nặng tăng vọt lên và ảnh hưởng tiêu cực đến vóc dáng. Do vậy thi thoảng bạn hãy ăn kẹo alpenliebe với số lượng tối đa 10 viên/ngày và chia ra làm 3 lần dùng.

Nên ăn từ từ và thưởng thức từng viên kẹo alpenliebe để cảm nhận hương vị và tránh ăn quá đà
Nên ăn từ từ và thưởng thức từng viên kẹo alpenliebe để cảm nhận hương vị và tránh ăn quá đà

– Hãy ăn kẹo alpenliebe khi no bụng 

Lý do vì khi đói cơ thể sẽ thường có xu hướng thèm đồ ăn ngọt để giúp ổn định đường huyết, đồng thời cung cấp năng lượng. Dẫn đến nếu ăn alpenliebe khi đói thì vị ngọt của kẹo rất hấp dẫn và làm chúng ta ăn nhiều hơn, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa gây tăng cân. Tốt nhất để ngăn cơ thể nạp quá nhiều kẹo hãy chỉ ăn alpenliebe khi no.

5. Vậy những ai không nên ăn kẹo alpenliebe cần biết

Với những người có sức khỏe ổn định hoàn toàn có thể sử dụng alpenliebe như một món ăn vặt mỗi khi buồn mồm. Tuy nhiên các chuyên gia dinh dưỡng nhận định những người đang bị liên quan đến tiểu đường và huyết áp không nên ăn alpenliebe. Mặc dù vậy trong trường hợp quá thèm những người này vẫn có thể ăn alpenliebe nhưng chỉ được phép ăn 1 – 2 viên. Nguyên nhân nếu ăn quá nhiều alpenliebe dễ làm cơ thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, do vậy cần chú ý.

Kẹo alpenliebe chứa đường và do đó người bị tiểu đường nên hạn chế ăn kẹo
Kẹo alpenliebe chứa đường và do đó người bị tiểu đường nên hạn chế ăn kẹo

6. Mua kẹo alpenliebe ở đâu? 

Với nhiều vị độc đáo, alpenliebe đã khiến nhiều người ăn 1 viên lập tức muốn ăn thêm viên thứ 2 để giúp cảm nhận rõ hơn hương vị hòa quyện có trong kẹo. Khi có nhu cầu ăn kẹo alpenliebe mọi người có thể mua ở trên các sàn thương mại điện tử hoặc ở tiệm tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi gần nhà cho thuận tiện.

Tóm lại, kẹo alpenliebe bao nhiêu calo và bí quyết ăn để không tăng cân đã được giải đáp tường tận trong bài viết trên. Tùy thuộc vào khẩu vị của bản thân, bạn hãy chọn ra vị kẹo alpenliebe yêu thích để tận hưởng, tuy nhiên cần ăn với lượng thích hợp để giúp giữ được vóc dáng.

Chuyên mục: Dinh Dưỡng

5 ( 2 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất