Tổng hợp 151 mẫu hình xăm mini cho nữ đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nguyễn Mai 472

Các bạn nữ hiện nay chọn xăm hình như một cách để thể hiện cá tính, đặc biệt những hình xăm mini rất được ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp ngắm nhìn 151 mẫu hình xăm mini cho nữ dẫn đầu xu hướng hiện nay!

1. Những vị đẹp cho hình xăm mini nữ

Những hình xăm mini cho nữ, có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể tùy theo sở thích của riêng cá nhân bạn. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của những hình xăm này. Mỗi vị trí sẽ thể hiện một ý nghĩa riêng. Tuy vậy, chúng đều làm tôn lên vẻ đẹp cá tính cũng như nét riêng của mỗi bạn. 

Hình xăm mini cho nữ
Điểm lợi của những hình xăm mini chính là bạn có đặt chúng ở bất cứ nơi nào tùy thích

Đa dạng kiểu dáng và vùng xăm là một điểm mạnh rất lớn của những hình mini. Thế nhưng, vẫn sẽ có vị trí rất được các bạn nữ ưa thích. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn xăm ở đâu để ấn tượng nhất thì có thể tham khảo các gợi ý sau:

  • Tay: Cánh tay, cổ tay, ngón tay
  • Ở vai (trước hoặc sau)
  • Chân: Cổ chân, đùi
  • Sau lưng
  • Sau gáy
  • Ở sau tai
  • Phần dưới xương quai xanh

Trong các vị trí trên, tay được nhiều bạn lựa chọn vì có thể khoe trọn được hình xăm của mình. Một số bạn yêu thích sự kín đáo thì có thể chọn sau lưng, bả vai. Nếu muốn có một hình xăm tạo điểm nhấn tinh tế thì bạn nên chọn các vị trí như gáy, dưới xương quai xanh hoặc sau tai.

2. 151 mẫu hình xăm mini cho nữ dẫn đầu xu hướng hiện nay

Hình xăm mini đẹp cho nữ hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, cũng chính bởi điều đó nên một số bạn sẽ phân vân không biết hình nào hợp với mình nhất. Hãy tham khảo những ý tưởng xăm hình dưới đây nhé:

2.1. Hình xăm nhỏ cho nữ ở phía sau tai và cổ

Phái nữ khi đã chọn xăm hình ở sau tai hoặc cổ thường sẽ muốn tôn lên sự quyến rũ của bản thân. Những hình xăm ở đây sẽ tạo điểm nhấn, nét phá cách thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Dưới đây là một số hình mini ở cổ và sau tai cho bạn tham khảo.

Hình xăm mini cho nữ ở sau tai và cổ
Những bạn nữ chọn hình xăm mini sau tai hoặc cổ thường sẽ muốn tôn lên sự quyến rũ của bản thân

2.2. Hình xăm mini cho nữ ở vai và ngực

Nếu bạn là một người thích diện những chiếc đầm hở vai thì hình xăm này được tạo ra là để dành cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ ấn tượng, nhưng vẫn rất tinh tế. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn những hình xăm dưới đây nhé:

hình xăm mini cho nữ ở ngực và vai
Những hình xăm ở vai và ngực giúp các bạn nữ trở nên quyến rũ và tinh tế hơn

2.3. Hình xăm nhỏ cho nữ ở sau lưng

Lưng thường được sử dụng để thể hiện những hình xăm to, nhiều chi tiết. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hoàn toàn chọn cho mình những hình xăm nữ mini tại vị trí này. Đó sẽ là nơi rất tốt để bạn lưu lại những dấu ấn, hình ảnh kỷ niệm. Bạn hãy tham khảo một số mẫu dưới đây nhé:

Hình xăm mini cho nữ ở lưng
Lưng sẽ là vị trí rất thích hợp để bạn lưu lại những kỷ niệm bằng hình xăm mini

2.4. Hình xăm nhỏ đẹp cho nữ ở tay

Như đã nhắc đến ở trên, tay là vị trí được rất nhiều bạn ưa thích để xăm những hình mini. Một phần lý do là bởi vì tay hoặc cổ tay có độ rộng, độ dài rất vừa phải và hợp lý. Hình xăm tại vị trí này cũng có rất nhiều mẫu thiết kế ấn tượng. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé:

hình xăm mini cho nữ ở tay
Tay và vị trí được các bạn nữ ưa thích để đặt những hình xăm mini

2.5. Hình xăm nhỏ cho nữ ở chân

Ngoài các vị trí kể trên thì, chân cũng là nơi được nhiều bạn nữ lựa chọn để đặt hình hình xăm đầu tiên của mình. Chúng không phải là những mẫu hình quá cầu kỳ nhưng vẫn mang một sức hút lạ thường. Nếu bạn thích xăm tại vị trí này thì có thể tham khảo những hình dưới đây

Hình xăm mini cho nữ ở chân
Những hình xăm ở chân thường đem đến sức hút lạ thường

3. Giá tiền hình xăm mini cho nữ

Đối với những hình xăm mini nói chung thì giá sẽ khá mềm và hợp túi tiền của đa số mọi người. Tuy nhiên sẽ không có một mức giá cụ thể, bởi mỗi tiệm xăm hay mỗi người nghệ nhân sẽ lấy giá khác nhau. Việc giá chênh lệch nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào tay nghề của người thợ xăm, cũng như kỹ thuật xăm mà bạn muốn (xăm đen trắng, xăm tả thực, xăm màu nước, xăm sữa…)

4. Những lưu ý về hình xăm mini cho nữ

Xăm hình nói chung, bao gồm cả những hình mini, khi mới bắt đầu, bạn cần nắm được một vài điều lưu ý cơ bản. Bởi vì, những điều này sẽ giúp cho bạn có một hình xăm ưng ý nhất và không gặp nhiều rủi ro. Những điểm bạn cần lưu ý cụ thể như sau:

Hình xăm mini cho nữ
Các bạn nữ cần lưu ý một số điều để hình xăm được ưng ý nhất
  • Lựa chọn thật kỹ hình và vị trí muốn xăm phù hợp với bạn nhất
  • Chuẩn bị tâm lý và tinh thần chịu đau tốt
  • Nghiên cứu, lựa chọn những tiệm xăm uy tín
  • Không được uống đồ có cồn trước và sau khi xăm
  • Dù chỉ là những hình xăm mini, nhưng bạn cũng không nên ăn những món dễ gây gây lên sẹo
  • Hạn chế sử dụng các loại kem trắng da hoặc nước hoa để tránh làm kích ứng vùng da sau khi xăm

Trên đây là tổng hợp những hình xăm mini cho nữ đẹp nhất và đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng rằng, những mẫu thiết kế hình xăm trong bài viết này có thể giúp bạn tìm ra những hình xăm ưng ý và phù hợp nhất với tính cách của mình.

Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất