Đừng bỏ lỡ 16 màu tóc đẹp nam trẻ trung, thời thượng và hot nhất 2022

Nguyễn Mai 503

Những màu tóc đẹp nam giúp tôn lên vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và nam tính cho cánh mày râu. Đồng thời, đây cũng là một cách thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ thời thượng của bạn. Tham khảo ngay 16 màu tóc nhuộm đẹp cho nam hot trend nhất 2022 dưới đây để lựa chọn một màu sắc phù hợp với mình.

Các màu tóc nhuộm đẹp cho nam dẫn đầu xu hướng
Các màu tóc nhuộm đẹp cho nam dẫn đầu xu hướng

16 màu tóc đẹp nam trẻ trung và ngầu nhất

Màu tóc không chỉ đơn thuần làm thay đổi diện mạo của bạn. Khi lựa chọn được màu tóc phù hợp với mình, các bạn nam sẽ trở nên lịch lãm và điển trai hơn. Bạn có thể lựa chọn một trong những màu tóc đẹp nam hot nhất 2022 dưới đây.

1. Màu nhuộm xám khói

Đây là màu tóc hot nhất hiện nay, không chỉ được chị em yêu thích mà các anh em cũng thường xuyên lựa chọn. Xám khói tạo nên vẻ ngoài thời thượng, sang trọng, bên cạnh đó pha lẫn chút tinh nghịch và nổi loạn. Màu tóc này giúp nâng tông da hiệu quả và phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.

Tóc nam màu xám khói giúp nâng tông da hiệu quả
Tóc nam màu xám khói giúp nâng tông da hiệu quả

2. Tóc màu nâu khói nam đẹp

Bên cạnh xám khói thì màu tóc đẹp nam nâu khói cũng là lựa chọn khá phổ biến của các bạn nam. So với những màu khói khác, màu nhuộm nâu khói thường có tông trầm hơn nhưng vẫn mang lại diện mạo trẻ trung, cá tính. Bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh sắc độ màu nhuộm này tùy theo sở thích.

Màu nhuộm nâu khói phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách Hàn Quốc
Màu nhuộm nâu khói phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách Hàn Quốc

3. Tóc nam nhuộm xanh đen

Có thể nói rằng, xanh đen là một trong những gam màu nhuộm sáng tạo và được các tín đồ làm đẹp mê mẩn. Đây được coi là màu tóc ấn tượng, mới lạ bởi chúng phá vỡ mọi quy tắc mang về một màu sắc thần thánh và độc đáo. Sở hữu mái tóc màu xanh đen, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Màu tóc nam xanh đen thời thượng
Màu tóc nam xanh đen thời thượng

4. Nhuộm tóc cho nam màu bạch kim

Tóc bạch kim ấn tượng và nổi bật được rất nhiều bạn nam yêu thích. Đây là màu nhuộm biến tấu từ màu xám khói để cho ra màu tóc đẹp nam hoàn hảo. Khi nhuộm tóc màu bạch kim, bạn sẽ sở hữu một diện mạo cá tính và phong cách chất lừ. Để lên màu tóc chuẩn nhất thì bắt buộc phải trải qua quá trình tẩy tóc nên bạn cần có quá trình chăm sóc tóc đúng cách để giữ màu lâu nhất và hạn chế xơ rối.

Nếu muốn thay đổi diện mạo thì các bạn nam hãy lựa chọn màu nhuộm bạch kim
Nếu muốn thay đổi diện mạo thì các bạn nam hãy lựa chọn màu nhuộm bạch kim

5. Màu nâu hạt dẻ nam

Màu tóc đẹp nam nâu hạt dẻ tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề suy giảm phong độ. Đây là màu nhuộm được nhiều sao nam lẫn nữ nhiệt tình lăng xê bởi nó phù hợp với mọi tông da cũng như nhiều phong cách khác nhau. Với tông màu trung tính, nâu hạt dẻ sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nam tính và điển trai.

Màu nâu hạt dẻ cho các bạn nam yêu thích sự đơn giản và lịch lãm
Màu nâu hạt dẻ cho các bạn nam yêu thích sự đơn giản và lịch lãm

6. Nâu đỏ nam đẹp

Màu nâu đỏ thể hiện cá tính mạnh mẽ và thời thượng của nam giới. Sở hữu màu nhuộm này, bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người xung quanh mỗi khi xuất hiện. Đây là lựa chọn an toàn cho những bạn nam truyền thống, giản dị nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng, nổi bật và phong độ của quý ông.

Màu tóc nâu đỏ làm nổi bật gương mặt các bạn nam
Màu tóc nâu đỏ làm nổi bật gương mặt các bạn nam

7. Tóc nam tím khói

Đây là màu tóc đẹp nam được rất nhiều quý ông lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Với sự pha trộn hài hòa giữa sắc tím với khói, tạo nên gam màu nhuộm hoàn hảo giúp tôn lên nét nổi bật trên gương mặt. Nếu muốn thay đổi diện mạo mới lạ và ấn tượng thì các bạn nam hãy nhuộm ngay màu tóc tím khói này nhé.

Màu tóc tím khói thời thượng được nhiều sao nam lựa chọn
Màu tóc tím khói thời thượng được nhiều sao nam lựa chọn

8. Màu tóc nhuộm cho nam xám tro

Tông xám tro lạ mắt và độc đáo được đông đảo bạn nam “săn đón” bởi ưu điểm làm bật tông da trắng, tôn làn da ngăm. Sở hữu màu tóc đẹp nam này sẽ mang đến vẻ ngoài điển trai, tuấn tú, đậm chất Hàn Quốc cho đấng mày râu. Tuy vậy, khi nhuộm màu xám tro cần phải tẩy tóc nhiều lần mới lên được màu chuẩn nhất nên nếu bạn có mái tóc yếu và dễ hư tổn thì hãy cân nhắc lựa chọn màu tóc khác nhé.

Tóc nam undercut màu xám tro
Tóc nam undercut màu xám tro

9. Tóc nam nâu rêu đẹp

Một màu tóc nam đẹp và thu hút không thể bỏ qua đó là nâu rêu. Chỉ mới xuất hiện trong bảng màu nhuộm tóc đẹp vài năm trở lại đây nhưng nó rất được lòng các bạn nam cá tính. Nâu rêu được kết hợp giữa màu nâu nhạt với xanh khói, tạo nên màu tóc nổi bật mỗi khi ra ngoài nắng. Màu tóc này phù hợp với nhiều tông da và nhiều phong cách khác nhau.

Màu nâu rêu độc lạ và nam tính
Màu nâu rêu độc lạ và nam tính

10. Nhuộm tóc nam màu nâu vàng

Màu nhuộm tóc nam nâu vàng được xem là màu tóc đẹp, phù hợp với nước da người châu Á nhất. Gam nâu vàng hòa quyện giữa màu vàng nhạt với một chút sắc nâu trầm tạo nên hiệu ứng sáng bóng, óng ả, cho mái tóc trông mềm mượt và chắc khỏe hơn. Sở hữu màu nhuộm này, các bạn nam sẽ trở nên sành điệu và nam tính hơn bao giờ hết.

Màu tóc nâu vàng cho nam trẻ trung
Màu tóc nâu vàng cho nam trẻ trung

11. Màu tóc đẹp nam nâu lạnh

Nếu đã quá quen thuộc với những màu nhuộm tóc tươi sáng và nổi bật như khói bạc, xám khói, ánh kim,… Thì anh em có thể “đổi gió” sang tông màu tóc đẹp nam trầm huyền bí. Và màu nhuộm nâu lạnh là sự lựa chọn lý tưởng. Không những mang đến vẻ ngoài trưởng thành và nam tính mà màu tóc này còn giúp làn da của bạn bật tông hiệu quả.

Tóc nam nhuộm màu nâu lạnh phù hợp nhiều phong cách
Tóc nam nhuộm màu nâu lạnh phù hợp nhiều phong cách

12. Nhuộm tóc cho nam màu than chì

Không quá nổi bật và cầu kỳ, gam màu nâu lạnh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu trong bảng màu tóc đẹp nam. Bởi nó mang lại sự cuốn hút lạ kỳ và phù hợp với mọi tông da. Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, mái tóc màu than chì sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Tóc màu than chì được nhiều bạn nam chú ý
Tóc màu than chì được nhiều bạn nam chú ý

13. Màu tóc nhuộm socola cho nam

Đây là một trong những tông màu trung tính phù hợp với mọi loại da, nên được nhiều bạn nam yêu thích. Màu tóc socola mang đến vẻ bề ngoài lịch lãm, điển trai, gây thiện cảm với người đối diện. Sự biến tấu vượt trội và hoàn hảo giữa các màu nhuộm giúp mái tóc của bạn trông dày và óng ả hơn.

Màu tóc socola ấn tượng và cực chất cho các bạn nam
Màu tóc socola ấn tượng và cực chất cho các bạn nam

14. Tóc nam màu hồng khói

Dù không mạnh mẽ như những tông màu nhuộm khác nhưng hồng khói vẫn là một trong những màu tóc được lòng rất nhiều anh em. Ấn tượng đầu tiên mà phần lớn bạn nam khi thực hiện nhuộm tóc màu này đó chính là đẹp, lạ mắt và cực kỳ cá tính. Sở hữu mái tóc hồng khói, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Màu tóc hồng khói cực đẹp cho nam
Màu tóc hồng khói cực đẹp cho nam  

15. Màu tóc khói bạc cho nam

Không chỉ giúp cho gương mặt trở nên trắng sáng, che khuyết điểm trên gương mặt hoàn hảo mà màu khói bạc còn mang đến vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung cho anh em. Với rất nhiều kiểu tóc như uốn hay xoăn thì màu tóc đẹp nam này đều vô cùng phù hợp. Nếu các bạn đang muốn thay đổi diện mạo thì màu nhuộm khói bạc chính là lựa chọn hoàn hảo.

Màu tóc khói bạc thời trang cho anh em
Màu tóc khói bạc thời trang cho anh em

16. Đen khói nam đẹp

Đây là màu tóc pha trộn hoàn hảo giữa đen với một chút xám bạc, tạo nên một cảm giác mới lạ trên nền tóc cơ bản. Trong không gian bình thường, mái tóc nhuộm màu đen khói không quá chói chang nhưng khi có ánh nắng sẽ tạo ra hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Advertisement

Tóc nam màu đen khói sang trọng, hiền lành
Tóc nam màu đen khói sang trọng, hiền lành

Những lưu ý lựa chọn màu tóc nam khi nhuộm

Phái mạnh có thể lựa chọn nhiều màu tóc khác nhau để thay đổi diện mạo mới mẻ mà vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính vốn có. Tuy nhiên, bạn cần nắm được những lưu ý dưới đây nếu muốn sở hữu mái tóc nhuộm đẹp và ấn tượng:

  • Lựa chọn màu tóc phù hợp với làn da để giúp nâng tông da hiệu quả
  • Tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt mà bạn nên lựa chọn màu nhuộm tóc đẹp và giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, nam tính hơn
  • Nhuộm tóc thể hiện cá tính nhưng bạn cũng cần lựa chọn màu sắc phù hợp với môi trường sống để bộc lộ sự tinh tế của bản thân
  • Màu tóc nhuộm đẹp thay đổi tùy thuộc vào sắc tố của màu tóc tự nhiên, nên bạn cần lựa chọn salon uy tín và thợ nhuộm có tay nghề cao để lên màu chuẩn nhất
  • Tùy thuộc vào chất tóc, thời gian nhuộm, cách giữ màu tóc mà màu nhuộm có lên màu vừa ý hay không nên bạn cần kiên nhẫn chờ đợi
  • Chăm sóc tóc đúng cách và thường xuyên để giữ được màu tóc lâu nhất đồng thời tránh gây hư tổn
Lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với tông da của anh em
Lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với tông da của anh em

Trên đây là những màu tóc đẹp nam thịnh hành và được các bạn trẻ yêu thích nhất 2022. Chúc các bạn lựa chọn được màu nhuộm phù hợp và ưng ý để luôn vui vẻ, tự tin với mái tóc của mình. Bạn đọc đừng quên ghé Tuổi trẻ và Sắc đẹp thường xuyên để cập nhật những thông tin làm đẹp mới nhất hiện nay nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất