Tổng hợp 40 mẫu hình xăm ngực cho nữ đẹp nhất ngày nay

Nguyễn Mai 946

Hiện nay, việc xăm hình nghệ thuật ngày càng được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt đối với các chị em khi sở hữu cho mình một hình xăm ở ngực sẽ cuốn hút, gợi cảm hơn. Đây cũng là cách để các chị em tô điểm thêm cho những vùng nữ tính nhất trên cơ thể. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu những mẫu hình xăm ngực cho nữ hot nhất hiện nay nhé.

1. Hình xăm ngực nữ có ý nghĩa gì?

Ngực là một vị trí được mọi người lựa chọn để xăm hình. Không chỉ ở nam giới mà khi các bạn nữ có một hình xăm ở ngực sẽ giúp họ toát lên được nét quyến rũ, sự sành điệu và có chút thần bí. Vị trí này giúp tôn lên nét đẹp của bản thân khi diện những chiếc áo cổ lọ, áo khoét sâu hay áo crop-top. 

Đây là cách các nàng khéo léo khoe hình xăm một cách ấn tượng nhất. Mỗi một hình xăm trên ngực đều có ý nghĩa riêng của nó. Thường những người phụ nữ xăm ở ngực thì họ luôn muốn giấu kín những tâm tư hay những kỷ niệm nào đó trong quá khứ.

hình xăm ngực cho nữ
Hình xăm ngực giúp các bạn nữ tôn lên nét đẹp của bản thân

2. Top 40 hình xăm ngực cho nữ chất

Hình xăm ngực kết hợp cùng một phong cách thời trang hiện đại của phụ nữ sẽ làm tăng thêm vẻ nữ tính và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Với những vị trí, kích thước, màu sắc và phong cách mà bạn muốn thiết kế của hình xăm. Dưới đây là những ý tưởng hình xăm ngực cho nữ sẽ giúp bạn có cảm hứng hơn trước khi xăm.

2.1. Hình xăm hoa trên ngực

Nếu bạn là một cô thanh lịch thì hình xăm hoa trên ngực là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với những sắc màu rực rỡ và sự đơn giản của những cánh hoa đều toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Ví dụ như một bông hoa hồng, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, hoa bồ công anh, hoa anh đào, hoa lan, hoa huệ,…

Hình xăm hoa trên ngực cho nu
Hình xăm hoa là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn nữ

2.2. Hình xăm mini ở ngực

Một trong những hình xăm ngực cho nữ mà bạn nên xăm đó là mẫu hình xăm mini ở ngực. Vừa đơn giản, tinh tế và nhỏ gọn ở ngực rất phù hợp với những bạn nữ muốn có một hình xăm không chiếm quá nhiều diện tích. 

Hình xăm mini ở ngực cho nữ
Những hình xăm mini là những hình xăm rất đáng để thử

Xem thêm: Ý nghĩa hình xăm maori, 50+ hình xăm maori cho nam đẳng cấp nhất

2.3. Hình xăm chữ ý nghĩa ở ngực cho nữ

Hình xăm chữ là một trong những mẫu hình xăm ngực nữ được lựa chọn nhiều nhất… Hãy chọn một câu trích dẫn có ý nghĩa đối với bạn hoặc một câu nói nào đó khiến bạn khắc cốt ghi tâm nhất. Đây là một tùy chọn linh hoạt vì bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc hoặc kiểu dáng nào bạn muốn.

Hình xăm chữ ý nghĩa ở ngực cho nữ
Những hình xăm chữ mang theo rất nhiều ý nghĩa đối với người xăm

Advertisement

2.4. Một số hình xăm dễ thương khác ở ngực

Việc chọn một hình xăm cho nữ có thể gây khó khăn nếu bạn chưa có cảm hứng nào đó trước khi xăm. Để dễ dàng hơn, hãy nghĩ đến những điều mà bạn thấy đẹp nhất trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ như trái tim, một số con vật đáng yêu, hay những kỷ niệm nào đó để tạo nên những hình xăm hoàn hảo.

Một số hình xăm dễ thương ở ngực
Những hình xăm dễ thương rất hợp với các bạn nữ có tính cách dịu dàng

Qua bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn 40 mẫu hình xăm ở ngực cho nữ đẹp nhất. Chắc hẳn giờ đây bạn đã lựa chọn cho mình một hình xăm ý nghĩa để xăm rồi chứ? Tuổi  trẻ và Sắc đẹp chúc bạn sớm sở hữu những hình xăm ý nghĩa nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất