17 kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp ngất ngây, dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nguyễn Mai 230

Tóc ngang vai thẳng là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn, mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một kiểu tóc ngang vai đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay để thay đổi diện mạo bản thân, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Ưu điểm của tóc ngang vai thẳng?

Tóc ngang vai thẳng là kiểu tóc có độ dài vừa phải, phần đuôi tóc thường để chạm tới bờ vai. Xu hướng tóc này đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Ưu điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này đó là có thể kết hợp được với nhiều tạo mẫu cùng màu nhuộm khác nhau. Chỉ cần biến tấu một chút thôi là bạn đã có ngay cho mình một mái tóc theo phong cách hoàn toàn mới rồi.

Tóc thẳng ngang vai đơn giản mà lại cuốn hút
Tóc thẳng ngang vai đơn giản mà lại cuốn hút

Tóc thẳng ngang vai là một kiểu tóc mang vẻ đẹp tự nhiên, vừa mang đến sự thoải mái, vừa mang đến nét đẹp trẻ trung, quyến rũ cho chủ sở hữu. Mặc dù có vẻ đơn giản nhưng lại không hề tạo cảm giác tẻ nhạt cho người nhìn.

Thêm vào đó, một mái tóc ngắn bao giờ cũng dễ chăm sóc hơn so với tóc dài. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc dưỡng tóc ngắn ngang vai, nên sẽ rất phù hợp với những bạn nữ bận rộn. 

2. 17 kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp tự nhiên và dẫn đầu xu hướng hiện nay

Những ưu điểm nổi bật trên cũng đã đủ giải thích lý do vì sao kiểu tóc thẳng ngang vai lại nhận được nhiều sự ưu ái của các chị em đến như vậy. Kiểu tóc này không chỉ đơn điệu theo một phong cách cụ thể mà các nhà tạo mẫu đã sáng tạo ra nhiều kiểu khác nhau. Dưới đây sẽ là 17 kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp tự nhiên, dẫn đầu xu hướng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Tóc thẳng ngang vai không mái

Với mái tóc thẳng ngang vai, bạn có thể tha hồ thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Từ sang chảnh, cá tính cho đến nhẹ nhàng, giản dị. Đây được xem là kiểu tóc vô cùng an toàn cho mọi cô nàng đang muốn thay đổi diện mạo mái tóc của mình. Bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang mà không sợ bị lỗi thời hay lệch tông với nhau. 

Trưởng thành hơn với tóc ngang vai không mái
Trưởng thành hơn với tóc ngang vai không mái

2.2. Tóc thẳng ngang vai mái thưa trẻ trung

Kiểu tóc này không còn mới lạ gì, nhưng cho đến nay vẫn luôn được các chị em phụ nữ ưu ái và chọn tạo kiểu cho mình. Giúp tôn lên các nét đẹp tự nhiên của bản thân một cách hoàn hảo nhất. Các bạn nữ đang ở độ tuổi đến trường hay cần tìm kiếm một kiểu tóc để mặc áo dài thì không nên bỏ qua kiểu tóc ngang vai thẳng này.

Tóc thẳng ngang vai mái thưa cho cô nàng dê thương
Tóc thẳng ngang vai mái thưa cho cô nàng dê thương

2.3. Tóc thẳng ngang vai với mái dài nữ tính

Đây cũng là một trong những kiểu tóc hot nhất hiện nay. Một mái tóc ngang vai thẳng mang đến nét đẹp nữ tính, duyên dáng cho bạn thêm phần tự tin mỗi khi ra ngoài. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau nên bạn còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm ngay nhỉ!

Mái dài sang chảnh, thu hút sự chú ý
Mái dài sang chảnh, thu hút sự chú ý

2.4. Tóc thẳng ngang vai đơn giản, tự nhiên

Nếu như tóc dài thể hiện sự nữ tính, tóc tém thể hiện sự cá tính thì tóc ngang vai lại là mẫu tóc chính, sự lựa chọn hài hòa từ 2 điểm trên. Giúp chủ sở hữu toát lên nét đẹp vừa nhẹ nhàng lại vừa phá cách. Một màu nhuộm phù hợp nữa sẽ càng giúp tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt.

Mẫu tóc ngang vai đẹp bạn không nên bỏ qua
Mẫu tóc ngang vai đẹp bạn không nên bỏ qua

2.5. Tóc bob thẳng ngang vai 

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang, đặc biệt là thời trang tóc. Tóc bob thẳng ngang vai đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc, được giới idol, nghệ sĩ lăng xê nhiệt tình, trở thành xu hướng tóc mới của năm 2022. Mẫu tóc ngang vai này có đặc điểm là được cắt tỉa và tạo kiểu vô cùng cẩn thận. Tóc ôm sát vào gương mặt, tạo cảm giác mặt trông có phần thon gọn hơn, thanh thoát hơn.

Tóc bob thẳng ngang vai cho nàng cá tính
Tóc bob thẳng ngang vai cho nàng cá tính

2.6. Tóc ngắn ngang vai thẳng cụp đuôi

Bạn đang muốn thay đổi phong cách của bản thân, sao cho thật năng động và trẻ trung? Kiểu tóc ngang vai thẳng cụp đuôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài “ăn gian” tuổi, tạo cảm giác nhanh nhẹn, dễ gần. Các bạn nữ mặt tròn cũng có thể cân nhắc tạo kiểu cho mái tóc của mình.

Tự tin xuống phố với tóc thẳng ngang vai cụp đuôi
Tự tin xuống phố với tóc thẳng ngang vai cụp đuôi

2.7. Tóc lob thẳng cho nàng cá tính

Một mái tóc lob ngắn được tạo rối một cách có chủ định góp phần không nhỏ trong việc nâng hạng nhan sắc của bạn. Nếu bạn có gương mặt tròn bầu bĩnh thì một mái tóc ngắn ngang vai để mái dài sẽ có khả năng cải thiện góc mặt hiệu quả, tạo cảm giác thon gọn hơn.

2.8. Tóc thẳng ngang vai dập xù mới lạ

Nhiều bạn nữ tỏ vẻ e ngại khi nhắc tới mẫu tóc này. Bởi họ sợ việc dập xù sẽ khiến tóc trở nên khô xơ, trông gương mặt như bị to ra. Tuy nhiên, mẫu tóc ngang vai thẳng dập xù sau khi qua bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp đã trở nên mới mẻ, hiện đại và hợp thời trang hơn rất nhiều. Nên bạn cũng có thể đưa mẫu tóc này vào danh sách những mẫu tóc mà bạn muốn thử trải nghiệm nhé!

Phá cách bằng kiểu tóc dập xù mới lạ
Phá cách bằng kiểu tóc dập xù mới lạ

2.9. Tóc duỗi thẳng ngang vai

Một mái tóc ngang vai thẳng đẹp sẽ giúp nàng tự tin hơn về bản thân. Mặc dù đây không phải kiểu tóc mới nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em yêu thích để tóc ngắn. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu cho mái tóc ngắn ngang vai của mình theo nhiều kiểu dáng khác nhau như dập phồng, cúp nhẹ đuôi hay cắt tỉa layer,… Mang đến những nét đẹp thanh thuần, tươi trẻ.

2.10. Tóc tỉa layer duỗi thẳng

Với mái tóc ngắn ngang vai tỉa layer duỗi thẳng, các lọn tóc được xếp tầng lên nhau, tôn lên nét đẹp tự nhiên cùng phong cách cá tính, mạnh mẽ. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô gái có gương mặt tròn mũm mĩm. Chỉ với một chút tạo kiểu đơn giản thôi là bạn cũng có thể tự tin diện mái tóc này đến nhiều sự kiện khác nhau rồi.

Tóc tỉa layer ngang vai chưa bao giờ hết hot
Tóc tỉa layer ngang vai chưa bao giờ hết hot

2.11. Tóc ngang vai suôn thẳng quyến rũ

Mẫu tóc này rất phù hợp cho những bạn nữ bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc tóc. Bởi so với những mẫu tóc có tạo kiểu cầu kỳ thì việc chăm sóc, ủ dưỡng tóc ngắn suôn thẳng đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể chọn để màu tóc tự nhiên, hoặc nhuộm những gam màu trầm để giúp khuôn mặt được cân đối, hài hòa hơn nhé!

2.12. Tóc lỡ ngang vai 

Mái tóc này sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp vô cùng nữ tính, cuốn hút. Dù để tự nhiên hay bấm phồng, cũng đều giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt một cách rõ ràng. Hãy kết hợp nhuộm màu xám khói hoặc nâu khói, để mái tóc càng thêm phần ấn tượng, bạn nhé!

Nữ tính hơn với mái tóc lỡ ngang vai
Nữ tính hơn với mái tóc lỡ ngang vai

2.13. Tóc thẳng ngang vai cho nàng mặt dài

Những kiểu tóc thẳng ngang vai sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối và dễ nhìn hơn so với khi để tóc duỗi thẳng thông thường. Kết hợp với phần mái thưa hoặc mái bay cũng là một ý tưởng hợp lý, giúp các cô nàng càng thêm phần đáng yêu, nữ tính.

2.14. Tóc thẳng ngang vai cho nàng mặt tròn

Tóc thẳng ngang vai kết hợp để mái sẽ là mẫu tóc chân ái dành cho những cô nàng mặt tròn bầu bĩnh. Chiều dài lý tưởng cho tóc mái là để tầm ngang với lông mày, hoặc có thể dài hơn một chút, giúp khuôn mặt đỡ bị đơ. Đây chính là phương tiện quan trọng giúp nàng che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn.

Advertisement

Nàng mặt tròn không nên bỏ qua mẫu tóc này
Nàng mặt tròn không nên bỏ qua mẫu tóc này

2.15. Tóc ép thẳng ngang vai đẹp

Khoảng vài năm trước đây, tóc ép thẳng là một mẫu tóc thời trang, được nhiều chị em ưa chuộng. Hiện nay, kiểu tóc này đã trở lại với những diện mạo mới, tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường thời trang tóc. Tạo sao bạn không thử thay đổi bản thân bằng một mái tóc ép thẳng suôn mượt, thời thượng này nhỉ!

2.16. Tóc duỗi ngang vai phong cách cổ điển

Đây là kiểu tóc mang phong cách cổ điển, có thể để mái hoặc không mái, rất phù hợp với những cô nàng có tính cách trưởng thành, độc lập. Tóc ngang vai duỗi thẳng phong cách này kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm và ăn mặc khác nhau, mang đến cho bạn một nét đẹp trẻ trung, năng động. 

Tóc duỗi ngang vai phong cách cổ điển
Tóc duỗi ngang vai phong cách cổ điển

2.17. Tóc ngang vai duỗi thẳng mượt

Kiểu tóc này có hình thức khá đơn giản, chỉ cần cắt tỉa một chút ở phần đuôi tóc cũng đã đủ biến bạn trở thành một quý cô sang chảnh, cá tính. Để đặc biệt hơn, bạn nên chọn cho mái tóc của mình một màu nhuộm sáng nhé!

3. Những lưu ý khi làm tóc ngang vai thẳng

Để sở hữu cho mình một mái tóc ngang vai thẳng duyên dáng, đẹp ưng ý không phải là một điều khó khăn. Tuy nhiên, có một số lưu ý mà bạn cần phải biết trước khi làm tóc ngang vai thẳng để có được kết quả như mong muốn. Cụ thể như sau:

  • Tránh để thuốc làm tóc dính vào mặt, cổ, hay những vùng da khác. Đặc biệt là các vết thương hở
  • Không nên làm tóc khi đang mang thai hoặc có kinh nguyệt. Đây là thời điểm hormone thay đổi, dễ khiến tóc bị yếu, khô xơ và rụng nhiều
  • Nên dưỡng tóc thường xuyên sau khi làm tóc, giúp tóc luôn được óng ả, suôn mượt
  • Chọn địa chỉ làm tóc ngang vai thẳng uy tín, chất lượng
Nên tìm hiểu trước những điểm cần lưu ý khi làm tóc thẳng ngang vai
Nên tìm hiểu trước những điểm cần lưu ý khi làm tóc thẳng ngang vai

Trên đây là tổng hợp 17 kiểu tóc ngang vai đẹp ngất ngây, dẫn đầu xu hướng hiện nay. Bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nào chưa? Hãy truy cập website https://tuoitrevasacdep.com/ để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất