12 màu sơn móng chân đẹp cho mọi màu da

Nguyễn Mai 379

Có quá nhiều màu sơn móng chân khiến bạn hứng thú, không thể đưa ra quyết định chọn màu nào? Nếu vậy, bạn hãy xem ngay top 12 màu móng chân hot nhất trên mạng xã hội hiện nay mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp gợi ý nhé!

1. Cách lựa chọn màu sơn móng chân phù hợp với từng màu da

Màu sơn móng chân tuy chỉ chi tiết nhỏ nhưng có tác dụng rất cao giúp thu hút ánh mắt của những người xung quanh. Chính vì thế, chị em nên chọn màu sơn sao cho phù hợp nhất với mình. Một khi sở hữu được bộ màu sơn móng tay đẹp chị em có thể tự tin trước mọi người xung quanh.

Cách lựa chọn móng chân phù hợp với từng màu da
Cách lựa chọn móng chân phù hợp với từng màu da

Không chỉ có những mẫu móng chân dẫn đầu xu hướng mới làm chị em yêu thích mà lựa chọn màu sơn sao cho phù hợp với màu da cũng rất quan trọng. Nhiều chị em cứ thích màu nào thì sơn màu đó mà không biết nó có phù hợp với màu da của mình không? Chính vì vậy bài viết dưới đây của Tuổi trẻ và Sắc đẹp sẽ gợi ý những màu sơn móng chân không thể bỏ qua, phù hợp với màu da để các chị em mình tham khảo. 

Hiện nay, có một số công thức pha chế màu giúp chị em không cần lo lắng ngay cả khi móng chân đang trong quá trình mọc lại sau khi sử dụng gel hoặc acrylics. Được tạo ra theo công thức riêng, có thể là ấm hoặc mát để bạn thoải mái lựa chọn ra màu sơn phù hợp với màu da của mình. 

2. Top 12 màu sơn móng chân đẹp cho mọi màu da

Nhiều chị em có làn da ngăm đen luôn cảm nhận thấy tự ti khi sơn móng chân. Bởi vì không biết mình nên chọn màu móng nào phù hợp với mình để tôn da hơn. Vậy da ngăm nên sơn móng chân màu gì? Tiếp sau đây là một trong vài màu móng tôn da mà các cô gái da ngăm đen nên thử ngay.

Đôi khi, mọi người thường nghĩ da ngăm phù hợp với màu tông trầm và trung tính. Vấn đề này không sai nhưng chưa đủ, vì vốn dĩ, bạn vẫn có khả năng dùng màu tông sáng với làn da đặc thù của bản thân. Dù cho là chọn màu trơn hay có biến tấu nhẹ nhàng, đôi bàn chân của bạn vẫn sẽ được thiết kế xinh xắn, phù hợp và đã mắt. Với những người có da chân ngăm, vẫn có thể chọn một trong những số những màu sơn dưới đây:

2.1. Màu ánh kim

Một trong những màu móng chiếm được thiện cảm của nhiều chị em đó là màu ánh kim. Không chỉ giúp bạn tôn lên nét đẹp siêu xa với phần ánh kim lấp lánh mà còn tôn da cực đỉnh. Dù là da ngăm thì bạn cũng có đôi bàn chân ấn tượng nhờ gam màu trầm nhưng cá tính này. Nếu muốn tăng thêm độ quyến rũ thì bạn hãy đính đá lấp lánh lên nhé!

Sơn màu ánh kim trắng pha xanh
Sơn màu ánh kim trắng pha xanh

2.2. Màu đen

Với các cô nàng có làn da ngăm đen thì đây là lựa chọn hợp lý để mà không sợ bị lệch tông. Chúng ta có thể chọn sơn đen bóng hoặc phủ thêm kim tuyến tạo hiệu ứng lấp lánh lung linh. Mẫu móng được dùng đa phần cho màu sắc kín đáo và mềm mại. Thế nhưng, tác dụng mang về vẫn rất là tuyệt vời nhất, xứng đáng để bạn bỏ tiền túi ra làm đẹp cho bàn tay của mình. 

Sơn móng chân màu đen đính đá
Sơn móng chân màu đen đính đá

2.3. Màu đỏ

Màu đỏ hợp cả với da trắng và da ngăm, và nó đều phát huy được điểm mạnh của đôi bàn tay cùng đôi bàn chân của bạn. Nếu bạn đang tìm màu sơn móng chân cho da ngăm đen thì bạn không thể bỏ qua mẫu sắc đỏ này. Chúng ta có thể chọn tông đậm hay tông nhạt tùy từng màu da. Ví dụ điển hình, nếu da bạn khuynh hướng về trầm thì đỏ đậm sẽ là tông màu hợp lý.

Một số mẫu nail móng chân màu đỏ
Một số mẫu nail móng chân màu đỏ

2.3. Màu trắng

Có rất nhiều chị em cảm nhận thấy kinh ngạc vì sao màu trắng lại có thể dùng làm móng với da ngăm đen. Thực ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu trắng mà không cần lo lắng dìm da. Thế nhưng, chị em không nên sử dụng đơn màu mà hãy thêm một số chi tiết hoa văn, họa tiết để tránh sự nhàm chán.

Nail chân trắng cùng màu nude kết hợp đính đá
Nail chân trắng cùng màu nude kết hợp đính đá

2.4. Màu xám

Mẫu móng màu xám ảm đạm nhưng không kém phần tinh tế. Màu này phù hợp với tất cả màu da nên những chị em da ngăm đen cũng yêu thích. Không dừng lại ở đó, nếu như bạn cảm nhận thấy màu móng chân xinh cho da ngăm như màu xám chưa được nổi bật thì nên thêm vào một số  họa tiết, đính đá, hoa văn… Như thế đôi bàn chân của các bạn sẽ trở nên rực rỡ bắt mắt hơn.

Nail xám đính đá
Nail xám đính đá

2.5. Màu pastel

Sơn móng màu pastel không quá nổi bật như những tông màu khác nhưng lại toát lên vẻ quyến rũ, nhẹ nhàng của của các cô nàng. Tông màu này phù hợp với tất cả màu da khác nhau. Vì thế màu này được rất nhiều chị em lựa chọn.

Sơn màu pastel lì
Sơn màu pastel lì

2.6. Màu xanh 

Màu xanh mang lại cho chúng ta cảm giác trong trẻo, tươi tắn. Màu này luôn được chị em quan tâm, đặc biệt là mẫu sơn móng chân màu xanh ngọc. Thích hợp với chị em có làn da trắng sáng giúp thu hút và nổi bật hơn với mọi người xung quanh. Còn nếu bạn có làn da ngăm thì cũng không cần quá lo lắng vì màu xanh đều rất tôn da. 

Nail màu xanh ngọc vô cùng thời thượng
Nail màu xanh ngọc vô cùng thời thượng

2.7. Màu hồng 

Từ xưa đến nay màu hồng luôn tượng trưng cho sự trẻ chung và tinh khiết. Vì thế màu này được các chị em từ 18 – 30 tuổi săn đón rất nhiều. Sơn móng chân màu hồng đất mang một sắc thái trầm, nhẹ nhàng nên phù hợp cho những ai yêu thích phong cách kẹo ngọt, tiểu thư. Nếu muốn nổi bật hơn, hãy mạnh dạn vẽ họa tiết hay đính đá, chắc chắn bạn sẽ có một bộ móng cực kì hài lòng.  

Nail hồng đất nhẹ nhàng, kẹo ngọt
Nail hồng đất nhẹ nhàng, kẹo ngọt

2.8. Màu vàng

Màu vàng chưa bao giờ làm các chị em hết mong mỏi, và săn đón. Vì màu này là biểu trưng cho sự cao quý sang trọng. Phù hợp với các quý cô quyền lực và mang đậm cá tính. Mọi người có thể thêm một số họa tiết, hoa văn để tô thêm vẻ đẹp vốn có của nó.

Móng chân màu vàng nổi bật cho mùa hè
Móng chân màu vàng nổi bật cho mùa hè

2.9. Màu nâu đất

Với làn da ngăm thì sơn móng chân màu nâu đất được coi là lựa chọn hợp lý nhất. Chúng vừa thể hiện được sự sang trọng, kiêu sa và còn làm nổi làn da ngăm. Đây là màu sơn cho những cô nàng không thích các gam màu sặc sỡ hay quá nổi bật. Tuy nhiên, đây lại là màu sắc khá mới và khá cá tính, được nhiều chị em săn đón.

Advertisement

Móng chân màu nâu đất kết hợp vẽ họa tiết
Móng chân màu nâu đất kết hợp vẽ họa tiết

2.10. Màu xanh lam

Màu xanh lam luôn là màu chủ đạo cho những không gian màu khác. Đó là màu của đại dương và bầu trời luôn tượng trưng cho sự bình yên, và rộng lớn. Đây là lý do màu xanh cổ điển luôn nằm trong danh sách màu sơn móng chân yêu thích của phái đẹp. Màu này có thể kết hợp với những màu khác mà không bị lệch, giúp chị em dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào. 

Nail xanh lam kết hợp vân đá
Nail xanh lam kết hợp vân đá

2.11. Màu xanh rêu

Nhắc đến màu xanh ngọc người ta lại liên tưởng đến phỉ thúy, bảo ngọc và nhiều thứ quý giá khác. Mẫu móng chân màu xanh ngọc giúp chị em trở nên cao quý và sang trọng hơn. Các cô nàng muốn tạo điểm nhấn với người xung quanh hoặc đấng mày râu thì đây là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nail xanh rêu kết hợp họa tiết
Nail xanh rêu kết hợp họa tiết

2.12. Màu cam đất

Màu cam đất thể hiện nét tươi tắn, mạnh bạo, chúng phù hợp với các cô nàng có cá tính năng động luôn khao khát được thể hiện bản thân. Chúng không quá lòe loẹt nên phù hợp với các cô nàng có làn da ngăm. 

Nail cam đất sáng da
Nail cam đất sáng da

Có rất nhiều màu sơn móng chân mà chúng ta cũng có thể lựa chọn cho chính bản thân mình. Vì thế, chị em không nên rụt rè mà hãy chọn ngay cho mình một màu yêu thích để thêm vào cho đôi bàn chân mềm mại và của bản thân nhé. Với tất cả chia sẻ trên Tuổi trẻ và Sắc đẹp mong muốn các chị em sẽ lựa chọn cho mình được bộ móng chân như ý.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất