50+ mẫu sơn móng chân màu xanh rêu đẹp ấn tượng, siêu tôn da cho nàng

Nguyễn Mai 677

Sơn móng chân màu xanh rêu đang là xu hướng được hội chị em vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên, để lựa chọn được tông màu, họa tiết phù hợp với sắc xanh rêu không hề dễ dàng chút nào. Trong bài viết này, Tuổi trẻ và Sắc đẹp sẽ gợi ý những mẫu sơn màu xanh rêu cho bạn tham khảo.

1. Tại sao chị em chú trọng đến sơn móng chân?

Phái nữ luôn được gắn liền với hình tượng cái đẹp, do vậy nhu cầu làm đẹp của chị em đã dần trở thành một nhu cầu thiết yếu. Trong đó, không thể không nhắc tới việc làm đẹp móng. Cũng giống như việc sở hữu mái tóc suôn mượt hay làn da mịn màng, một bộ móng chân khỏe mạnh được chăm chút, cắt tỉa gọn gàng cũng là một phần không thể thiếu đối với phụ nữ.

Móng chân được chị em phụ nữ quan tâm chăm sóc

Việc phụ nữ làm đẹp và chăm chút cho bộ móng chân thêm sắc màu sẽ khiến họ cảm thấy xinh đẹp, tự tin, thêm yêu và nâng niu bàn chân của mình. Qua hàng nghìn kiểu màu sắc và dáng móng, từ đơn giản đến phức tạp mà các chị em đều trở nên nhẹ nhàng, quyến rũ hơn. Ngoài ra các màu sắc sơn móng chân cũng được tối giản thể hiện cá tính mạnh mẽ như màu xanh rêu, màu nâu, màu đen…

Bên cạnh đó, cũng có những quan niệm cho rằng việc đầu tư làm đẹp vào móng chân là lãng phí, vì họ cho rằng phụ nữ luôn phải đi giày cả ngày. Tuy nhiên, để có bộ móng chân với độ dài vừa phải, thuận tiện trong sinh hoạt hay sở hữu màu móng chân phù hợp với đôi giày cao gót, bộ váy bạn yêu thích thì điều đó hoàn toàn chính đáng.

Hiện tại, việc sơn móng chân ngày càng được biến tấu đa dạng bằng cách mix and match những tông màu kèm theo các kiểu vẽ móng ấn tượng. Như vậy sẽ tạo nên được nét thu hút, điểm đặc biệt riêng của mỗi người. Khi nhìn vào bộ móng chân đẹp, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc mặc dù phải bỏ không ít công sức và thời gian chờ đợi.

2. 53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

Với bảng màu đa chủng loại, nhiều tông màu từ xanh rêu trầm cho đến xanh rêu sáng giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo ý thích của mình. Dưới đây đã tổng hợp những màu sơn móng chân xanh rêu nổi bật, ấn tượng nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

2.1. Sơn móng chân màu xanh rêu kiểu trơn

Đây là kiểu sơn móng đơn giản, không tốn nhiều thời gian, được nhiều chị em lựa chọn nhất. Sơn móng chân màu xanh rêu nguyên bản sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung nhưng không kém phần ngọt ngào, dễ thương. Mẫu nail đơn giản này là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những nàng không thích sự cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn nổi bật và thu hút ở bất kỳ nơi đâu.

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái 53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái 53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái 53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái 53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái 53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

2.2. Sơn móng màu xanh rêu Ombre

Nail loang hay còn gọi là nail ombre có đặc điểm là cùng sử dụng 2 hoặc nhiều tông màu phối với nhau và làm loang nhạt dần trên móng. Bạn có thể lựa chọn sơn móng chân với 2 tông màu xanh rêu đậm và nhạt hoặc sơn màu trong suốt ở phần đầu móng chân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chúng với màu đen, màu trắng hay bất cứ một màu sắc nào mà bạn cảm thấy phù hợp. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ đem lại hiệu ứng, phong cách riêng biệt.

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

2.3. Mẫu móng chân màu xanh rêu bơ

Nếu bạn không muốn việc mình trở nên quá cá tính, bạn nhất định phải thử qua mẫu sơn móng chân màu xanh rêu bơ trong trẻo, dễ thương này. Màu nail này được nhiều chị em yêu thích vì vừa không kén sắc tố da vừa phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên chị em nào da ngăm vẫn có thể bon chen thoải mái nhé.

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

2.4. Móng chân đẹp màu xanh rêu đậm

Bạn đang tìm kiếm màu sơn xanh rêu cá tính, chuẩn phong thái tự tin và bản lĩnh thì sơn màu móng chân xanh rêu trầm đảm bảo sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Màu xanh rêu đậm, tông trầm sẽ toát lên vẻ cá tính nổi bật trong con người bạn. Đối với các cô nàng công sở, bạn chỉ cần lựa chọn những bộ trang phục gọn gàng, lịch sự đã có thể tạo nên điểm nhấn nhờ màu xanh đậm bắt mắt.

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

2.5. Màu xanh rêu đính tráng gương

Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu kết hợp hiệu ứng tráng gương với màu sơn móng chân xanh rêu đang nổi đình đám trong giới làm đẹp nhỉ. Với hiệu ứng này, đôi chân của bạn trông sẽ thật lấp lánh và lộng lẫy. Không những vậy, hiệu ứng tráng gương còn mang lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý chuẩn thần thái nhất ở những buổi tiệc có bạn bè, gia đình.

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

53 mẫu sơn móng chân màu xanh rêu hút hồn bạn gái

2.6. Móng chân màu xanh rêu đính đá

Quả thật thiếu sót nếu như bạn không thử nghiệm mẫu móng chân xanh rêu đính đá kèm các phụ kiện. Hãy để đôi bàn chân của bạn được tỏa sáng, ấn tượng bằng cách đính thêm một vài viên đá, hạt trang trí cho bộ móng chân. Việc lựa chọn sơn móng chân hay móng tay màu xanh rêu sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và sành điệu mỗi khi xuất hiện nơi đông người.

Móng chân đẹp màu xanh rêu

2.7. Mẫu nail màu rêu có họa tiết

Những họa tiết như sọc kẻ caro, hoa văn, hoa lá, chấm bi… cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với sắc xanh rêu. Những họa tiết sẽ giúp đôi bàn chân của bạn trở nên rực rỡ, xinh xắn hơn. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn những họa tiết trang trí phù hợp với móng chân của mình.

2.8. Nail xanh rêu phủ kim tuyến

Các hạt kim tuyến lấp lánh được phủ lên móng chân sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa, chói lòa. Nếu thích nổi bật, bạn có thể yêu cầu thợ làm nail phủ nhiều kim tuyến hay đôi chút kim tuyến cũng đã đủ khiến bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn hơn. Đừng lo chúng sẽ quá nổi bật, mẫu nail này vẫn sẽ đảm bảo được sự nhẹ nhàng, nữ tính đó nhé.

Advertisement

2.9. Sơn móng chân màu xanh rêu phối màu

Sơn móng chân màu xanh rêu phối màu là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa hai tông màu hoàn toàn khác nhau. Kiểu sơn này sẽ đem lại hiệu ứng chuyển màu rất độc đáo. Nếu chỉ nhìn qua, kiểu sơn móng chân có vẻ rất khó thực hiện. Tuy nhiên, chúng rất dễ làm và bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà.

2.10. Nail chân đẹp màu xanh rêu họa tiết Gucci

Bộ nail chân này được bắt nguồn từ cảm hứng từ hãng thời trang Gucci. Nếu là một tín đồ của hãng thời trang Gucci, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu nail thời thượng này. Bạn cũng có thể yêu cầu người thợ phác họa lại biểu tượng của hãng để tạo ra sự độc đáo và ấn tượng. Bạn còn chần chờ gì mà không thử ngay mẫu nail chân sang chảnh này nhỉ?

 

Với vô vàn những kiểu tạo mẫu nail, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được mẫu sơn móng chân màu xanh rêu cho mình. Hy vọng bài viết trên của Tuổi trẻ và Sắc đẹp đã giúp bạn tìm kiếm được mẫu nail ưng ý. Để cập nhật thêm thật nhiều thông tin làm đẹp, bạn đừng quên cập nhật những bài viết mới nhất của Tuổi trẻ và Sắc đẹp nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất