Tổng hợp 51+ mẫu sơn móng tay đẹp, màu sơn cực hot trend

Nguyễn Mai 793

Nếu bạn là một tín đồ Nail chính hiệu, chắc chắn bạn sẽ khó lòng rời mắt khỏi sức hút của những mẫu sơn móng tay đẹp đầy sức quyến rũ. Đảm bảo những mẫu móng tay đẹp với các họa tiết màu sắc sẽ giúp chị em tự tin lên bội phần. Bây giờ, hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp bắt trend với 50+ mẫu sơn móng tay đẹp siêu hot hit trong bài viết sau nhé!

1. Nails là gì?

Nails là một từ trong tiếng Anh, dùng để định nghĩa về móng. Trong đó bao gồm móng tay và móng chân. Tuy nhiên khi nhắc tới nail, người ta thường nhớ đến nghề nail, nghĩa là nghề làm móng. Hiện nay, nghề làm nail cũng được xếp loại vào ngành cung cấp dịch vụ làm đẹp. Nghề này chuyên cung cấp các loại dịch vụ như cắt tỉa, sơn sửa và làm đẹp cho móng.

Nails là gì
Nail hay còn gọi là nghề làm móng

Thực tế, nail đang là một ngành nghề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là phụ nữ. Có thể nói, nhờ vào những bộ nail bắt mắt, tạo điểm nhấn mà chị em phụ nữ đã phần nào tự tin, xinh đẹp hơn. Đặc biệt  nghề nail rất dễ tiếp cận, dù cho giới tính nam hay nữ, ít tuổi hay lớn tuổi đều có thể theo đuổi.

Nhu cầu làm đẹp nail rất lớn, không chỉ giới hạn ở phụ nữ mà giờ đây cánh đàn ông cũng có nhu cầu chăm sóc, giữ cho đôi bàn tay và bàn chân khỏe mạnh. Nghề nail phát triển mạnh mẽ bao nhiêu, các dịch vụ càng chất lượng bấy nhiêu. Cùng với đó là sự cải thiện màu nước sơn để không chỉ giúp móng tay đẹp mà còn ít độc hại, nuôi dưỡng móng tốt hơn.

2. 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

Sau đây sẽ là một vài gợi ý của Tuổi trẻ và Sắc đẹp về các màu sơn móng tay đẹp được ưa chuộng cho các nàng tự tin xuống phố.

2.1. Sơn móng tay đẹp với màu hồng thạch

Sơn móng tay màu hồng thạch hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp hết sức ngọt ngào và đáng yêu. Màu hồng thạch nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút với mọi ánh nhìn. Bạn có thể kết hợp thêm những bộ váy lộng lẫy cùng với một đôi giày cao gót mảnh sẽ càng khiến mẫu nail tông hồng đẹp đến xuýt xoa.

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay
Nail màu hồng thạch

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

2.2. Màu sơn móng tay cổ vịt nhạt

Nếu nhắc tới tông màu xanh, màu xanh cổ vịt nhạt gần như soán ngôi những sắc xanh khác. Đem lại một vẻ ngoài khác biệt nhưng khá đơn giản, có lẽ bởi vậy màu xanh cổ vịt nhạt được rất nhiều chị em yêu mến. Màu sơn này không chỉ giúp nàng sở hữu đôi bàn tay trắng nõn nà, mà còn tạo nét thanh thuần, xinh xắn.

Mẫu nail sơn xanh cổ vịt nhạt

2.3. Sơn móng màu nâu sữa

Nhiều người nghĩ rằng màu nâu sẽ khiến đôi tay bị xỉn màu kém sắc, trông già dặn. Tuy nhiên, đây lại là gam màu nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều sắc tố da. Khi lên màu trên móng, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu của gam màu trung tính này. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm những họa tiết kẻ caro, chấm bi, hoa, lá… cũng rất dễ thương.

Màu nâu sữa nhẹ nhàng, siêu hot

2.4. Sơn móng tay theo bảng màu pastel

Bạn thích những gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng vẫn đem lại sự nữ tính, vậy hãy thử cân nhắc đến màu sơn móng tay pastel. Bạn có thể cũng phối nhiều tông màu pastel lại với nhau, chúng sẽ tạo được hiệu ứng nhí nhảnh và vô cùng dễ thương. Mẫu sơn móng tay đẹp pastel sẽ giúp đôi bàn tay của chị em trở nên dịu nhẹ, lạ mắt hơn.

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay
Mẫu nail pastel được nhiều chị em ưa chuộng

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

2.5. Mẫu móng tay loang màu

Mặc dù kiểu móng tay loang màu đã xuất hiện từ lâu và không còn mới lạ gì với các chị em. Tuy nhiên, màu sơn móng tay loang màu lại chưa từng hạ nhiệt, bởi chúng có tính ứng dụng cao, rất dễ phối với các kiểu quần áo, giày dép, phụ kiện. Bạn có thể tham khảo qua một số màu móng tay loang nổi bật, chẳng bao giờ lo lỗi thời như màu đỏ đô, xanh navy…

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay
Mẫu móng tay loang màu chưa bao giờ hạ nhiệt

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

2.6. Móng tay mắt mèo

Mang vẻ đẹp độc đáo cùng với độ bền và hiệu ứng ánh sáng long lanh lạ mắt, mẫu móng tay mắt mèo đã trở thành tâm điểm được các chị em săn đón. Đúng như tên gọi của chúng, mẫu nail này được lấy ý tưởng từ đôi mắt sáng lấp lánh của những chú mèo, giúp đôi tay của các chị em trở nên cực kỳ ấn tượng, tinh tế.

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay
Nail mắt mèo bóng bẩy, nổi bật

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

2.7. Mẫu nail tay nhũ

Nếu muốn làn da trắng lên vài tông, bạn hãy thử trải nghiệm kiểu sơn móng tay nhũ đẹp. Những hạt nhũ kim tuyến sẽ khiến đôi tay của bạn trở nên sáng sủa nhưng không quá nổi bật. Đặc biệt, màu sơn nhũ còn rất dễ kết hợp với các thể loại trang phục, giúp chị em thêm phần nhã nhặn hơn trong các bữa tiệc.

Nhũ sẽ giúp bàn tay của bạn trở nên nổi bật hơn cả

2.8. Sơn móng tay theo kiểu phong cách Ombre

Kỹ thuật sơn màu móng tay ombre là sự kết hợp giữa 2 gam màu nhạt hoặc đậm và được sáng tạo thành nhiều kiểu móng khác nhau. Sự hòa trộn giữa 2 màu sẽ tạo được hiệu ứng chuyển màu mượt mà, ấn tượng. Hiện, xu hướng sơn màu móng tay ombre được sự hưởng ứng đông đảo từ cộng đồng làm đẹp.

Màu nail ombre thỏa sức cho chị em sáng tạo

2.9. Nail tráng gương

Màu nail tráng gương là sự kết hợp của gam màu trắng phản chiếu màu metallic tráng gương. Có rất nhiều gam màu tráng gương nổi bật cho bạn tha hồ lựa chọn như màu hồng, màu xanh, màu vàng, màu bạc, màu xanh lá cây… Mỗi màu sắc nail tráng gương sẽ đem lại vẻ đẹp huyền bí khác nhau, làm mê hoặc lòng người.

Mẫu nail tráng gương cá tính, năng động

2.10. Sơn móng tay đẹp màu nude nhạt

Màu nude nhạt được nhiều chị em ưa chuộng bởi chúng gần giống với màu móng thật. Chị em nào không muốn bộ móng mình quá nổi bật mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng thanh lịch thì màu nude nhạt chính là lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn cho móng bằng các họa tiết, đính đá để sắc thái nude được nổi bật hơn.

Màu nail nude nhẹ nhàng, nữ tính

2.11. Móng tay màu xanh lục bảo

Sự nổi bật từ màu xanh lục bảo sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn ấn tượng. Nếu sơn trơn nguyên bản, màu xanh lục bảo có vẻ trông khá thuần túy, đơn giản. Tuy nhiên, nếu biết cách thiết kế và kết hợp cùng với một vài họa tiết và màu sắc khác sẽ khiến chúng nổi bật, lung linh hơn bao giờ hết.

Màu xanh lục bảo đang trở thành xu hướng làm móng của năm nay

2.12. Mẫu móng tay Galaxy

Được lấy cảm hứng từ dải ngân hà vô tận, mẫu móng tay Galaxy được thiết kế bởi nhiều màu sắc với đa dạng các họa tiết, được nhiều chị em săn đón. Nếu như bạn yêu thích vũ trụ và sự sáng tạo, bạn có thể tậu ngay cho mình một bộ nail vừa huyền bí, vừa sang trọng, quyến rũ.

Mẫu nail galaxy sẽ giúp bạn chìm đắm vào không gian siêu vũ trụ

2.13. Móng tay đẹp với sắc cam đất

Sơn móng tay đẹp với tông cam đất được rất nhiều chị em săn đón. Sắc cam đất được phái đẹp ưu ái lựa chọn, từ ngành mỹ phẩm tới ngành làm đẹp móng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Màu cam đất đem lại vẻ nhẹ nhàng đan xen chút cá tính, phù hợp với mọi màu da đảm bảo khiến chị em mê mẩn. Đừng quên chọn màu sơn móng tay đẹp cam đất trong năm nay nhé.

Đừng quên sắc cam đất trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng này nhé

2.14. Họa tiết móng bò sữa

Họa tiết bò sữa xuất hiện rất nhiều trong tủ đồ của các chị em như quần áo, giày dép, đồ da… và mẫu nail bò sữa cũng không ngoại lệ. Họa tiết bò sữa thường xuyên được các chị em lựa chọn để làm đẹp, nổi bật nhất là với những họa tiết trẻ trung, đầy năng động. Điểm xuyết những đốm đen trên nền sơn trắng rất phù hợp với những nàng có tính cách đáng yêu, nhí nhảnh.

Mẫu móng bò sữa tinh nghịch, đáng yêu, nhí nhảnh

Advertisement

2.15. Màu sơn móng tay đẹp đỏ cherry

Màu đỏ của những trái cherry căng mọng sẽ tôn làn da trắng sáng của bạn. Với vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ, màu sơn này sẽ khiến bạn phải mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, thêm vài họa tiết nhấn nhá sẽ giúp bộ vuốt của bạn trông đặc biệt, không đụng hàng với bất cứ ai.

Tông đỏ cherry phù hợp với mọi thể loại màu da

2.16. Sơn móng lì

Sơn móng tay đẹp lì có lẽ là một trong những kiểu sơn móng dễ thực hiện, lý tưởng nhất dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản. Sơn lì rất dễ phối hợp với các phong cách, họa tiết khác nhau. Bạn có thể gắn lên một vài viên đá hay vẽ caro để tạo thành bức tranh mini đầy màu sắc cho bộ móng của mình.

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay
Sơn lì là lựa chọn tốt nhất cho những nàng yêu thích sự đơn giản

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

2.17. Nail mỗi ngón 1 màu

Mỗi ngón tay một màu sắc khác nhau sẽ giúp đôi bàn tay của bạn tập trung mọi ánh nhìn. Những tông màu từ sáng đến trầm, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích của mình. Điều này giống như bạn đang thu nhỏ một chiếc cầu vồng 7 màu vào đôi bàn tay nhỏ bé, mềm mại vậy.

Bạn có thể trẻ thêm vài tuổi nhờ mẫu nail độc đáo này đấy!

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

2.18. Gắn hoa, đính hạt lên nail

Nếu bạn đang lo sợ việc gắn hoa, đính hạt lên nail sẽ quá nổi bật thì bạn hoàn toàn có thể gắn chúng ít hơn. Như vậy trông bộ móng sẽ trở nên nhẹ nhàng, tao nhã hơn rất nhiều. Chị em vẫn thoải mái sinh hoạt mà không cần lo lắng khi sở hữu bộ nail gắn hoa, đính hạt nhẹ nhàng.

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay
Mẫu nail đính hạt, gắn hoa luôn tôn lên vẻ ngoài quyến rũ, huyền bí của phái đẹp

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay 51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

51+ mẫu sơn móng tay đẹp và hot nhất hiện nay

Vừa rồi, Tuổi trẻ và Sắc đẹp đã bật mí cho bạn top những màu sơn móng tay đẹp, xu hướng nhất. Hy vọng bạn có thể tìm ra cho mình bộ nail phù hợp. Và đừng quên thường xuyên ghé thăm chuyên mục Móng đẹp của Tuổi trẻ và Sắc đẹp nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

2 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất