Sở Y tế TP. HCM trao lại giấy phép hoạt động cho Phòng khám Da liễu St. Paul

Phương Đinh 228

Phòng khám Da liễu St. Paul được Sở Y tế TP.HCM trao lại Giấy phép hoạt động sau một thời gian kiểm tra, xác minh chất lượng dịch vụ phòng khám.

Mới đây, Sở Y tế TP.HCM đã trao lại Giấy phép hoạt động cho Phòng khám Da liễu St. Paul. Quyết định này được đưa ra sau khi Sở Y tế TP.HCM xác định, Phòng khám Da liễu St. Paul đảm bảo đầy đủ các điều kiện pháp lý, cũng như chất lượng dịch vụ.

Trong khoảng thời gian Sở Y tế TP.HCM tiến hành kiểm tra, xác minh, một số thông tin tiêu cực liên quan đến St.Paul đã xuất hiện trên mạng xã hội khiến Quý khách hàng cảm thấy hoang mang, lo lắng; trực tiếp ảnh hưởng đến uy tín cũng như hoạt động của phòng khám.


Việc Sở Y tế TP.HCM  trao lại Giấy phép hoạt động cho Phòng khám Da liễu St. Paul chính là lời phúc đáp rõ ràng nhất mà St. Paul gửi đến Quý khách hàng. Điều này không chỉ khẳng định cơ sở pháp lý vững chắc mà còn là lời cam kết về chất lượng dịch vụ, sự minh bạch trong hoạt động của Phòng khám da liễu St. Paul.

Phòng khám Da liễu St. Paul được biết đến là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực điều trị da và bệnh vẩy nến.

Tự hào là thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển trên 10 năm, St. Paul luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra những phác đồ trị liệu chuyên biệt, phù hợp với từng cá nhân nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Đến với Phòng khám Da liễu St. Paul, Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chuyên biệt và chuyên sâu. Bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, St. Paul thực sự đã tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu.

Phòng khám Da liễu St. Paul cam kết tuân thủ hoạt động với 5 chuẩn:

Chuẩn pháp lý: St. Paul hoạt động hoàn toàn hợp pháp, với đầy đủ giấy phép và sự giám sát của các cơ quan chức năng. Đáp ứng tất các nhu cầu của bệnh nhân và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam.

Chuẩn chuyên môn: Đội ngũ y bác sĩ tại St. Paul là những chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn cập nhật những kiến thức y khoa mới nhất. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của họ chính là điểm tựa vững chắc cho bệnh nhân.

Chuẩn phác đồ điều trị: Áp dụng các phác đồ điều trị tiên tiến và hiệu quả, St. Paul luôn đảm bảo các phương pháp điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh của bệnh nhân, từ đó mang lại kết quả tốt nhất.

Chuẩn thiết bị, sản phẩm: Phòng khám sử dụng các thiết bị y tế hiện đại và sản phẩm uy tín, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mọi quy trình điều trị. Toàn bộ các thiết bị, sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có hóa đơn, chứng từ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế CO, CQ và CE.

Chuẩn truyền thông: St. Paul truyền thông thật, hiệu quả thật và luôn minh bạch, rõ ràng về kết quả điều trị giúp bệnh nhân yên tâm và tin tưởng.

Bằng sự minh bạch và cam kết mạnh mẽ từ Phòng khám Da liễu St. Paul, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như sự chuyên nghiệp trong mọi quy trình điều trị. Hãy đến với St. Paul để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da liễu và điều trị vẩy nến hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Thu Hiền

Chuyên mục: Làm đẹp chuẩn 5 sao

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất

Con nuôi chương 10

6 giờ 6 phút trước

Con nuôi chương 9

6 giờ 7 phút trước

Con nuôi chương 8

6 giờ 8 phút trước

Con nuôi chương 7

6 giờ 9 phút trước

Con nuôi chương 6

6 giờ 10 phút trước