Cùng những bác sĩ đầu ngành da liễu phân tích về công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar

Sơn Hoàng 596

Công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar tiên tiến, hiện đại được các bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành đánh giá cao. Điều gì khiến cho công nghệ Lasik Scar nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng đến vậy? Hãy cùng bác sĩ da liễu Viện thẩm mỹ Kim Cương phân tích về ưu điểm vượt trội của công nghệ trị sẹo rỗ số một hiện nay.

1. Bác sĩ da liễu phân tích cơ chế hoạt động công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar

Trong số rất nhiều công nghệ trị sẹo rỗ hiện nay, Lasik Scar vẫn chiếm ưu thế lớn bởi an toàn, kết quả cao và thời gian điều trị ngắn. Dẫu vậy, nhiều người chưa trải nghiệm công nghệ trị sẹo rỗ tiên tiến này thắc mắc về cơ chế hoạt động, hiệu quả của Lasik Scar.

Bác sĩ chuyên khoa da liễu đại diện Viện thẩm mỹ Kim Cương cho biết: “Lasik Scar là công nghệ trị sẹo hiệu quả, mới nhất trên thị trường hiện nay. Bước sóng siêu tầng Lasik Scar tác dụng như con dao vi phẫu, không nhìn thấy bằng mắt thường. Tác động sâu vào lớp đáy sẹo, chủ động tìm kiếm, khoanh vùng mô sẹo, phân lớp và giải phóng chân sẹo kết dính ở mô da.

Bên cạnh đó, bước sóng siêu tần Lasik Scar phát ra một nhiệt lượng RF cao lên tới 60 – 70 độ C giúp làn da co xoắn, kích thích sản sinh collagen, cải thiện nếp nhăn,… trên khuôn mặt. Sau một lần điều trị, hiệu quả cam kết lên tới 90%. Công nghệ an toàn, không đau, không biến chứng và sinh hoạt bình thường sau điều trị.”

Công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar dùng bước sóng siêu tần Lasik bóc tách chân sẹo
Công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar dùng bước sóng siêu tần Lasik bóc tách chân sẹo

2. Quy trình điều trị chuẩn y khoa bằng công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar

Công nghệ Lasik Scar ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Kim Cương theo quy trình điều trị chuẩn y khoa với 5 bước cơ bản. Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được thăm khám, xác định hình thái, tình trạng sẹo rỗ thuộc loại nào. Cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám bằng máy siêu âm da AI để đưa ra chỉ số cụ thể về tình trạng sẹo rỗ. Sau đó, bác sĩ tùy theo mức độ nông, sâu của các vết sẹo rỗ mà xác định phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp.

Bước 2: Làm sạch, vô trùng làn da trước khi điều trị để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Bước 3: Tiến hành điều trị bằng bước sóng siêu tần Lasik, tác động vào đáy sẹo, phân lập mô xơ sẹo, giải phóng chân sẹo kết dính dưới da để làm đầy hõm sẹo. Việc phân lập, bóc tách triệt để chân sẹo ngăn ngừa tái phát tối đa. Đồng thời, tia Lasik cũng giúp kích thích tăng sinh collagen và làm săn chắc da.

Bước 4: Cấy tế bào gốc đa năng siêu vi điểm vào các biểu mô giúp tái tạo, làm đầy hố sẹo rỗ. Từ đó, làn da trở nên mịn màng và không dấu vết mất thẩm mỹ.

Bước 5: Làm dịu da bằng đèn ánh sáng sinh học màu xanh hoặc màu đỏ trong vòng 10 – 15 phút. Điều này giúp làn da sớm phục hồi và tái tạo vùng sẹo nhanh hơn.

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Lasik Scar với quy trình chuẩn y khoa
Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Lasik Scar với quy trình chuẩn y khoa

3. So sánh công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar với các phương pháp khác

Theo bác sĩ da liễu tại Viện thẩm mỹ Kim Vương, mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều công nghệ trị sẹo rỗ nhưng hiệu quả không đạt tuyệt đối. Một số phương pháp hiện đang được áp dụng như tách đáy sẹo, chấm TCA, lăn kim, tiêm meso,… cũng chỉ cho hiệu quả ở mức độ nhất định.

Vì vậy, công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Công nghệ hiện đại, không gây đau, thực hiện hoàn toàn bằng máy móc và phù hợp điều trị cho cả nam và nữ. Nếu như tách đáy sẹo, chấm TCA,… thực hiện kỹ thuật mang tính thủ công thì với Lasik Scar, quy trình điều trị khép kín bằng công nghệ cao, thời gian điều trị ngắn.

Như đã cam kết, khách hàng đến điều trị sẹo rỗ tại Viện thẩm mỹ Kim Cương sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao. Sau một lần điều trị, gần như hết sẹo rỗ, cải thiện lên đến hơn 90%.

An toàn, không đau, không sưng tấy, không biến chứng,… là những điểm ưu việt khiến công nghệ Lasik Scar được nhiều người lựa chọn. Những phương pháp thông thường chỉ phù hợp với từng tình trạng sẹo riêng.

Advertisement
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Lasik Scar
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Lasik Scar

Có 4 loại sẹo phổ biến là sẹo đáy nhọn, sẹo đáy tròn, sẹo đáy vuông và sẹo hỗn hợp. Điểm nổi bật của Lasik Scar là phù hợp điều trị mọi loại sẹo rỗ, vết lõm lâu năm, cứng đầu. Điều này rất ít công nghệ hiện nay có thể đáp ứng được như Lasik Scar.

Với những đặc tính siêu việt, công nghệ trị sẹo rỗ Lasik Scar được đấng mày râu, chị em phụ nữ đặt trọn niềm tin. Hãy điều trị sẹo rỗ một cách an toàn và thông minh: lựa chọn cơ sở uy tín, chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ cao tân tiến. Đến với Viện thẩm mỹ Kim Cương, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thăm khám sang trọng, phòng ốc cao cấp, tiện nghi, mang lại cảm giác yên tâm và thoải mái khi điều trị.

Viện thẩm mỹ Kim Cương

Địa chỉ: 21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979681495

Advertisement
Chuyên mục: Làm đẹp chuẩn 5 sao

4 ( 3 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất