Chuyên khoa trị viêm da viêm nang lông thẩm mỹ Lavian – Điểm đến điều trị an toàn tin cậy

Phương Đinh 283

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có không ít phương pháp, công nghệ trị viêm nang lông được quảng cáo rầm rộ. Bạn cũng đã thử qua rất nhiều phương pháp, đi nhiều địa chỉ làm đẹp điều trị nhưng không có hiệu quả, viêm cứ hết rồi lại lên, một vòng luẩn quẩn không có điểm dừng.

trị mụn lưng

Thực chất viêm nang lông là một bệnh lý da liễu vì vậy bạn cần phải được bác sĩ da liễu thăm khám và lên phác đồ cá nhân hóa thì mới có thể trị dứt điểm được tình trạng viêm nang lông.

Bị viêm nang lông có nên đi khám da liễu hay tự điều trị tại nhà?

Viêm nang khởi phát từ những đốm mụn li ti, triệu chứng nổi lên một vài ngày rồi lặn nên vẫn có nhiều người xem nhẹ không điều trị hoặc tự điều trị bệnh lý da liễu này tại nhà. Tuy nhiên, các nguyên liệu thiên nhiên hoặc kem dưỡng, thuốc bôi chỉ có thể tác động trên bề mặt da không thể loại bỏ tận gốc ổ viêm. Và khi không điều trị dứt điểm, tình trạng viêm sẽ tái đi tái lại nhiều lần và sẽ nặng dần sau mỗi lần tái phát. 

Khi điều trị tại phòng khám bác sĩ sẽ thăm khám và xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp với từng làn da
Khi điều trị tại phòng khám bác sĩ sẽ thăm khám và xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp với từng làn da

Những trường hợp viêm nang lông kéo dài lên tới vài tuần hoặc 1 tháng thì chắc chắn người bệnh nên tới thăm khám ở các phòng khám chuyên khoa. Ở đây bác sĩ sẽ thăm khám và xây dựng một phác đồ cá nhân hóa giúp điều trị dứt điểm, nhanh chóng viêm nang lông mà không lo tác dụng phụ hay để lại sẹo. 

Tại sao trị viêm nang lông ở spa nhưng vẫn không khỏi?

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có rất nhiều spa quảng cáo rầm rộ có thể trị dứt điểm  viêm nang lông nhanh chóng với chi phí thấp. Sự nhiễu loạn thông tin cùng một loạt spa không uy tín mọc lên đã gây không ít khó khăn cho khách hàng có nhu cầu điều trị bệnh lý da liễu xấu xí này.

Chọn đúng địa chỉ điều trị viêm nang lông uy tín để đạt hiệu quả cao
Chọn đúng địa chỉ điều trị viêm nang lông uy tín để đạt hiệu quả cao

Đặc biệt, khi lựa chọn sai spa hay những cơ sở làm đẹp bằng mỹ phẩm, máy móc không rõ nguồn gốc không những không có hiệu quả mà da bị tổn thương nặng nề hơn.

Trước khi quyết định đặt niềm tin ở địa chỉ làm đẹp nào mọi người nên tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ làm đẹp đó qua các kênh thông tin, qua phản hồi, đánh giá của những khách hàng đã điều trị tại đây, cơ sở đó sử dụng phương pháp hay công nghệ điều trị gì. 

Viện thẩm mỹ Lavian chuyên khoa trị viêm nang lông an toàn, tin cậy  

Viêm nang lông là bệnh lý về da phổ biến nhiều người mắc phải nhưng còn bị xem nhẹ. Để có thể điều trị dứt điểm viêm nang lông và tránh để lại sẹo, mất thẩm mỹ, mọi người nên điều trị ở chuyên khoa da liễu. 

Viện thẩm mỹ Lavian là một địa chỉ điều trị viêm nang lông vô cùng uy tín, an toàn và đáng tin cậy được rất nhiều diễn viên, ca sĩ, MC nổi tiếng cùng hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn. 

Lavian địa chỉ uy tín được diễn viên Lương Thu Trang tin tưởng lựa chọn
Lavian địa chỉ uy tín được diễn viên Lương Thu Trang tin tưởng lựa chọn

Sở hữu công nghệ trị viêm da Bioskin độc quyền từ Nhật Bản đã được kiểm chứng an toàn & hiệu quả bởi cục JDA (Hiệp hội da liễu Nhật Bản), Lavian đã chinh phục được hàng triệu khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Hoạt chất Bio được chiết xuất từ những dược liệu thiên nhiên quý hiếm: rễ cây phỉ, vỏ cây liễu trắng Hy Lạp, hoàng bào, bạch liên, kim ngân hoa, đơn đỏ Nhật Bản giúp tiêu viêm, giảm sưng cấp tốc, giảm đau, se khít cồi mụn và làm mờ vết thâm. Đồng thời, thành phần lá trầu không có tác dụng hoạt huyết chống oxy hóa cổ nang lông, đẩy độc tố ra ngoài giúp da sáng mịn đều màu và đảm bảo lành tính, an toàn với mọi làn da.

Hoạt chất Bio độc quyền từ Nhật Bản chỉ có tại Lavian
Hoạt chất Bio độc quyền từ Nhật Bản chỉ có tại Lavian

Vai trò của Bioskin trong trị liệu viêm da:

– Đánh bật sừng hóa ở cổ nang lông, chống bít tắc tầng sâu

– Điều trị dị dạng cổ nang lông do các ổ viêm gây nên

– Hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa hay chàm, eczema là bệnh rất khó chữa với các triệu chứng khô da, nứt nẻ, da sần sùi, bong tróc, ngứa ngáy.

Có đến hơn 11 năm phát triển trong ngành da liễu và làm đẹp, Lavian sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín, tinh thần trách nhiệm cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế cũng là một điểm cộng lớn cho Lavian. Đến với Lavian sẽ tận hưởng được cảm giác ấm áp, thoải mái trong không gian sang trọng cùng dịch vụ làm đẹp 5 sao. 

Không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất Lavian còn chú trọng đầu tư vào yếu tố con người. Để khách hàng có những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất, từ bảo vệ, nhân viên lễ tân cho đến kỹ thuật viên, chuyên gia đều rất chu đáo, ân cần, nhiệt tình và tận tâm.

Không khí tấp nập mỗi ngày tại Lavian, cuối tuần, dịp lễ mọi người phải đặt lịch trước nếu không sẽ rất khó được làm đẹp
Không khí tấp nập mỗi ngày tại Lavian, cuối tuần, dịp lễ mọi người phải đặt lịch trước nếu không sẽ rất khó được làm đẹp

Với những “điểm sáng” đó, Lavian đã đánh bại nhiều địa chỉ làm đẹp khác vươn lên vị trí Top đầu và trở thành địa chỉ điều trị viêm nang lông uy tín luôn được phái đẹp ưu tiên lựa chọn. 

Lavian ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp qua thành công rực rỡ của chiến dịch “giải cứu viêm da”. Khi có thắc mắc về điều trị viêm da, viêm nang lông hãy liên hệ và tới Lavian thăm khám sớm để các bác sĩ kiểm tra và điều trị kịp thời.

Đặc biệt, Tết đang đến gần chị em đã sắm cho mình một làn da trắng sáng, mịn màng để đón Tết rực rỡ chưa? Nếu chưa hãy tới Lavian tát tút lại làn da ngay, Lavian không chỉ đang có ưu đãi 50% cho dịch vụ điều trị viêm da Bioskin mà còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Lavian – Chuyên khoa trị viêm da viêm nang lông #1 Toàn Quốc 

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquoctelavianyenlang 

Địa chỉ: 69A Đường 3/2 – Q10 – Tp HCM

Hotline: 0921.332.333

Chuyên mục: Làm đẹp chuẩn 5 sao

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất