“Gieo niềm tin, gặt phép màu” – Ánh sáng cho người nghèo thoát ám ảnh bệnh vẩy nến

Phương Đinh 107

Nhằm giúp người nghèo có cơ hội được tiếp cận với phương pháp điều trị vẩy nến an toàn, hiệu quả, Phòng khám Da liễu ST.Paul đã tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Gieo niềm tin – Gặt phép màu”.

Vảy nến là một trong những bệnh da liễu tự miễn phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới. Không đơn giản là vấn đề thẩm mỹ, bệnh vẩy nến còn gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý, sinh hoạt, và khả năng lao động của người bệnh. Việc điều trị sai cách, điều trị nhiều nơi không khỏi, cũng khiến không ít bệnh nhân trở nên bi quan, chán nản, mất tự tin vào quá trình chữa trị.

Không chỉ vậy, bệnh vẩy nến lại được xếp vào nhóm các bệnh rất khó chữa dứt điểm. Thời gian điều trị kéo dài, phương pháp điều trị hiệu quả thì chi phí cao. Điều này khiến hành trình chữa vẩy nến của đại đa số người bệnh càng gian truân hơn, đặc biệt là người nghèo.

Thấm nhuần truyền thống “Lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc, Phòng khám Da liễu ST.Paul đã thực hiện chương trình tài trợ cho bệnh nhân vẩy nến có hoàn cảnh khó khăn mang tên: “Gieo niềm tin – Gặt phép màu”. Chương trình ra đời gắn liền với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người Việt bằng những giá trị thật của ST.Paul, đồng thời góp phần nâng cao hiểu biết của cộng động với căn bệnh vẩy nến, giúp người nghèo được tiếp cận với các phương điều trị vẩy nến chất lượng cao.

Theo đó, nhân vật may mắn được chọn tham gia chương trình sẽ được miễn phí điều trị vẩy nến tại Phòng khám Da liễu ST.Paul, với chi phí trọn gói lên đến 300 triệu đồng. Tại đây, bệnh nhân được tư vấn, theo dõi, điều trị theo từng trường hợp cụ thể, đồng thời kiểm soát các bệnh lý đồng mắc và phòng ngừa những biến chứng của bệnh vẩy nến.

“Gieo niềm tin, gặt phép màu” – Ánh sáng cho người nghèo thoát ám ảnh bệnh vẩy nến

Chia sẻ về kế hoạch thực hiện chương trình thiện nguyện, ông Phan Minh Tuấn – Trưởng Hội đồng chuyên môn Phòng khám Da liễu ST.Paul chia sẻ: “Phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, chúng tôi thực hiện chương trình với tất cả sự trân quý và tâm huyết của mình. Rất hy vọng hoạt động thiện nguyện này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ, để đội ngũ bác sĩ tại ST.Paul được tiếp cận và giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhân vẩy nến có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ thoát khỏi những ám ảnh do căn bệnh vẩy nến mang lại, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Viện phó Viện Nghiên cứu Ứng dụng Vật lý trị liệu, đơn vị bảo trợ cho dự án “Gieo niềm tin – Gặt phép màu”

Advertisement
cho biết, hiện tại chương trình đang được thực hiện trong phạm vi miền Bắc. Trong thời gian gần nhất, hoạt động ý nghĩa này sẽ sớm được mở rộng ra trên toàn quốc.
Mọi thắc mắc và nguyện vọng đăng ký tham gia chương trình “Gieo niềm tin – Gặt phép màu”, quý độc giả gọi về Hotline 0915007448 hoặc kết nối với chương trình qua Fanpage “Gieo niềm tin – Gặt phép màu”, hoặc Fanpage chính thức của phòng khám là “ST.Paul Clinic”.

Advertisement
Chuyên mục: Làm đẹp chuẩn 5 sao

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất