Tổng hợp 102 mẫu nail chân đính đá sang chảnh, dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nguyễn Mai 535

Nail chân đính đá rất được chị em phái đẹp ưa thích bởi tính kiêu sa và sang chảnh của chúng. Đôi chân của các bạn từ đó cũng được nâng tầm lên rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp chiêm ngưỡng những mẫu đính đá chân đẹp nhất nhé!

1. Nail chân đính đá là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản, nail chân đính đá là những bộ móng chân được sửa sang, trang trí một cách đẹp mắt và đính kèm thêm các viên đá lấp lánh. Chúng mang lại vẻ đẹp kiêu sa cho đôi bàn chân của người sở hữu. Đó cũng chính là lý do, không phải tự nhiên nhiều người lại ưa thích những mẫu móng chân đính đá đến vậy.

Nail chân đính đá
Nail đính đá sẽ làm cho đôi chân của bạn kiêu sa và sang chảnh hơn

Những bộ nail này không những làm cho đôi chân bạn trở nên xinh xắn mà còn rất phù hợp cho bạn diện những đôi dép sandal, giày hở ngón. Vừa mang vẻ phóng khoáng, thoải mái, nhưng cũng rất sang chảnh, quý phái.

Chỉ với những viên đá nhỏ, lấp lánh kết hợp cùng đôi bàn tay khéo léo của những người thợ làm nail sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo cho bộ móng của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tậu cho mình một bộ móng chân đính đá mang phong cách riêng của bản thân. Vừa có nét độc đáo mà lại không hề đụng hàng với bất kỳ ai.

2. 102 mẫu nail chân đính đá dẫn đầu xu hướng hiện nay

Mỗi kiểu làm móng đều sẽ có một ý nghĩa riêng và không hề bị giới hạn về cách kết hợp. Nail chân đính đá cũng tương tự như vậy. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kiểu móng nào phù hợp với mình thì có thể tham khảo các mẫu dưới đây nhé! 

2.1. Nail chân đính đá xanh ngọc 

Màu xanh ngọc kết hợp cùng với những viên đá lấp lánh sẽ tạo nên một vẻ rất thanh lịch cho đôi bàn chân của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn đá ngọc trai hoặc kim cương để làm điểm nhất. Chính bởi sự lung linh của cả bộ nail mà phong cách của bạn sẽ trở lên sang trọng khó lẫn với bất kỳ ai.

Nail chân màu xanh ngọc đính đá giúp tăng vẻ sang trọng

Nail chân đính đá xanh ngọc

Mẫu nail chân đính đá sang trọng mà vẫn giữ được sự ngọt ngào yêu kiều

2.2. Nail đính đá trơn

Nếu bạn cảm thấy những mẫu nail trơn quá nhàm chán thì có thể thử đính thêm những viên đá lấp lánh. Như vậy, cả bộ móng sẽ có điểm nhấn hơn, tạo cảm giác quý phái và sang trọng. Mẫu nail khá dễ biến hóa, bạn cứ chọn bất cứ loại đá nào mình thích và gắn chúng lên thôi.

Nail đính đá trơn đơn giản nhưng tinh tế

Mẫu nail chân đính đá trơn màu sắc tinh tế

image

Mẫu nail chân đính đá đơn giản

Nail đính đá trơn nhẹ nhàng
Mẫu nail đính đá trơn màu nhẹ nhàng

2.3. Nail đính đá kiểu hoàng gia

Kiểu làm móng này nằm trong danh sách các mẫu nail chân siêu sang chảnh. Nghe cái tên “hoàng gia” chắc bạn cũng đủ hiệu độ quý phải của nó ở mức nào rồi. Tuy vậy, làm ra những bộ nail chân đính đá này lại không hề khó. Việc bạn cần làm chỉ là tìm những loại đá mang màu sắc hoàng gia như đỏ, vàng, trắng,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng thêm những mẫu đá được định hình sẵn giống viên ruby, quyền trượng, vương miện,…

Nail đính đá kiểu hoàng gia giúp tăng vẻ sang chảnh

Mẫu nail chân đính đá cầu kỳ, ấn tượng

image

nail đính đá xanh

image

imageimage

2.4. Mẫu nail chân đính đá đáng yêu

Cái tên nghe có vẻ lạ lẫm nhưng những mẫu nail được tạo ra theo phong cách này sẽ mang nét tiểu thư, vừa kiêu sa nhưng cũng rất đáng yêu. Tông màu sử dụng chính cho mẫu móng này chính là màu pastel nhẹ kết hợp cùng những viên đá trắng. Như vậy sẽ tôn da và giúp người mang nổi bật hơn.

Nail đáng yêu phù hợp với nhiều lứa tuổi

10+ Mẫu nail chân đính đá sang chảnh hot nhất hiện nay

Những mẫu nail chân đẹp đơn giản nhẹ nhàng dẫn đầu xu hướng hiện nay

Các mẫu nail đính đá móng chân đẹp hot nhất 2020 - Cafe Góc

2.5. Nail đính đá kiểu trái cây

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những thứ đáng yêu thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu nail chân đính đá hình trái cây. Với kiểu làm móng theo phong cách này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hình dáng trái cây mình thích một cách tự do như chanh, chuối, dâu tây… Những bộ nail này đặc biệt phù hợp cho bạn để diện trong mùa hè hay mỗi khi đi biển.

Mẫu nail màu vàng đính đá kiểu trái cây phù hợp với nhiều chị em

2.6. Nail màu hồng đính đá

Các mẫu nail hồng luôn được phải nữ yêu thích. Ngoài ra, chúng còn rất dễ kết hợp cùng với các kiểu trang trí khác nhau. Đáp ứng được mọi phong cách từ đáng yêu đến cá tính, quyến rũ. Bạn chỉ cần thay đổi loại đá hoặc cách trang trí là có thể thay đổi phong cách bộ nail chân của mình rồi.

Nail màu hồng đặc biệt và đáng yêu

Các mẫu Nail đính đá móng chân cực hot mà bạn không nên bỏ qua

Tổng hợp những mẫu nail tay chân đẹp nhẹ nhàng đơn giản năm 2022

2.7. Nail màu đen đính đá

Màu đen luôn mang lại cảm giác huyền bí và lôi cuốn. Chính bởi vậy, nhiều bạn nữ rất mê các kiểu móng tay sử dụng màu này. Đặc biệt hơn, khi kết hợp cùng với phương pháp đính đá sẽ khiến cho cả bộ nail trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Trên nền sơn móng đen, các viên đá được đính lên sẽ bổ sung thêm phần nổi bật và lung linh.

Nail chân đính đá màu đen

Mua móng chân màu đen ở đâu? Nơi bán móng chân màu đen giá rẻ, uy tín, chất lượng | TheFaceHolic.com

Gợi ý các mẫu nail đính đá móng chân đẹp nhất 2022

Bộ 24 móng chân giả mẫu đen đính đá ( kèm keo) | Shopee Việt Nam

Top 100 mẫu nail chân đính đá siêu đẹp - Nuli Spa Beauty

2.8. Mẫu nail chân vàng sang chảnh đính đá

Màu vàng thể hiện sự quyền quý và sang chảnh. Chính bởi lý do đó, trong danh sách những mẫu nail sang chảnh không thể không nhắc đến những mẫu nail màu vàng. Để tạo thêm nét đặc trưng, bạn nên dử dụng những mẫu đá đơn giản, không quá cầu kỳ. Sau đó, kết hợp chúng cùng lớp sơn móng kim tuyến sẽ giúp bộ móng của bạn trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Nail màu vàng ẩn chứa vẻ sang trọng

Nail chân đính đá vàng

Mẫu nail màu vàng đính đá đẹp cho Nail chân và Nail tay

2.9. Nail đính đá phong thủy

Theo quan điểm của một số người, màu sắc hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và những điều tốt đẹp. Cũng bởi vì lý do này, những bộ nail cũng được nhiều bạn cân nhắc mỗi khi chọn lựa. Đặc biệt các bộ móng chân rất được chú ý đến việc sử dụng màu sắc. Để có được một bộ nail chân đính đá phong thủy đẹp, bạn nên tìm hiểu trước về những màu sắc hợp với mình. 

Nail phong thủy cần phối màu hợp mệnh

Mẫu nail chân đẹp đơn giản nhẹ nhàng được yêu thích nhất-Làm đẹp

2.10. Nail đính đá kim tuyến

Sử dụng kim tuyến để trang trí cũng là một cách giúp tăng độ sang chảnh cho những bộ nail. Chúng không chỉ tạo nên hiệu ứng lấp lánh mà còn bắt sáng cực tốt và nổi bật trong mọi bữa tiệc. Vậy nên, nếu bạn chuẩn bị đi dự những sự kiện, cuộc hẹn quan trọng thì nên cân nhắc những bộ nail này nhé.

Tổng hợp những mẫu nail chân đơn giản cho học sinh » Seoul Academy

10+ Mẫu nail chân đính đá sang chảnh hot nhất hiện nay

2.11. Nail đính đá thiên nhiên

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn thể hiện tình yêu đó bằng những vật trang trí. Một bộ nail chân đính đá mang phong cách nhẹ nhàng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu móng này vừa tạo cho bạn một vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng. Kết hợp với sắc xanh sẽ tạo thiện cảm rất nhiều trong mắt những người đối diện.

Nail đính đá thiên nhiên màu xanh lá

Top 100 mẫu nail chân đính đá siêu đẹp - Nuli Spa Beauty

2.12. Mẫu nail chân đính đá hoa nổi sang chảnh

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nail chân đính đá cho bạn tha hồ lựa chọn. Trong số đó, những kiểu móng đính hoa nổi được rất nhiều bạn nữ ưa thích và lựa chọn. Với mẫu thiết kế này, bạn nên sử dụng những bông hoa có nhiều chi tiết để tạo điểm nhất cho cả bộ nail chân của mình.

Nail chân đính đá đắp hoa
Mẫu nail chân đính đá sang trọng đắp hoa

3. Hướng dẫn chăm sóc nail chân đính đá đúng cách

Tương tự như móng tay, những bộ nail chân cũng rất cần được chăm sóc một cách cẩn thận. Như vậy, bạn có thể giữ được độ bền của móng trước các loại hóa chất trong các lớp sơn và chất kết dính. Cách chăm sóc nail chân đính đá cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Sử dụng nước đánh bóng có nhiều khoáng, protein và canxi
  • Thoa kem dưỡng móng thường xuyên, ưu tiên các loại giàu vitamin E
  • Thực hiện thói quen ngâm móng trong dầu oliu 10 phút mỗi ngày
  • Vệ sinh móng cẩn thận trước mỗi lần làm nail, đặc biệt loại bỏ hết lớp sơn, gel thừa từ những lần làm móng trước
  • Bảo vệ bộ nail của bạn trước những tác động mạnh và chất tẩy rửa, như vậy móng sau khi làm sẽ giữ được độ bền rất tốt
  • Bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu biotin, móng tay và móng chân sẽ trở nên cứng cáp hơn

4. Những lưu ý khi làm nail chân đính đá

Nail chân đính đá mang lại rất nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ cho đôi chân của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn phát huy hết vẻ đẹp của những bộ móng này, bạn nên nắm rõ được một vài lưu ý cơ bản. Cụ thể như sau:

Advertisement

Nail chân đính đá
Để giữ cho bộ nail đẹp, bạn cần phải lưu ý một số điều

4.1. Chọn kiểu dáng móng phù hợp

Hiện nay có rất nhiều dáng móng khác nhau như móng tròn, móng nhọn, móng vuông. Mỗi loại đều mang một ý nghĩa riêng và phù hợp với những dáng chân riêng. Vậy nên, trước khi làm nail, bạn nên xem đôi chân của mình hợp với kiểu móng nào nhất.

4.2. Màu sơn nền

Bộ nail đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào màu nền bạn sử dụng. Thông thường, những tông màu trầm sẽ làm cho bộ móng chân đính đá nổi bật hơn. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến các loại đá đính lên móng.

4.3. Chọn địa chỉ làm nail uy tín

Đây được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp bạn làm được một bộ nail chân đẹp. Hiện nay, có rất nhiều tiệm nail nổi lên. Bạn có thể xem đánh giá hoặc gợi ý trên internet hoặc nghe ý kiến của những khách hàng đi trước để lựa chọn cho đúng nhé.

5. Những trang phục phù hợp với nail chân đính đá

Có khá nhiều bạn thắc mắc, những bộ trang phục nào phù hợp để diện các bộ nail chân đính đá lấp lánh. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên đánh các yếu tố về màu sắc, cách trang trí móng để chọn quần áo cho phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ như nào thì có thể tham khảo các ý kiến dưới đây nhé:

  • Sử dụng một đôi giày cao gót lộ chân, như vậy bạn mới có thể khoe trọn bộ nail mình mới làm
  • Các bộ móng chân đính đá sẽ phù hợp với những bộ đồ hở chân sang trọng, có thể là zip, váy xẻ…
  • Để trở nên sang trọng và quý phái hơn, bạn nên ưu tiên các màu đơn giản, trầm hoặc sáng tùy thuộc vào hoàn cảnh lúc đó của bạn

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail chân đính đá sang chảnh mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn giới thiệu với bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu móng chân phù hợp với phong cách của mình.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất