TOP 10 kiểu làm tóc cô dâu đẹp cuốn hút cho ngày cưới

Nguyễn Mai 344

Người ta nói, ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất của đời người. Vậy nên, bất kỳ cô gái nào cũng đều muốn mình được là nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày này. Ngoài chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, đầu tư trang điểm, thì việc làm tóc cô dâu cũng là điểm nhấn vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kiểu tóc cô dâu đẹp ngất ngây khiến ai nhìn cũng mê.

1. 10 kiểu làm tóc cô dâu đẹp ngất ngây ai cũng mê

Thời trang tóc chưa bao giờ là giới hạn. Có vô vàn kiểu tóc khác nhau để các nàng lựa chọn cho ngày trọng đại. Điển hình là những kiểu tóc lộng lẫy, cầu kỳ, kết hợp cùng các loại phụ kiện giúp tóc cô dâu thêm phần nổi bật. 

1.1. Kiểu làm tóc ngắn uốn sóng nhẹ nhàng cho cô dâu 

Kiểu tóc cô dâu này phù hợp với cả những cô nàng tóc ngắn và tóc dài. Không những vậy, tóc ngắn uốn sóng nhẹ cũng không hề kén khuôn mặt. Nên bạn không cần lo lắng kiểu tóc này có hợp với mặt mình hay không nhé! Uốn sóng nhẹ cũng sẽ giúp mái tóc thêm phần dày dặn và bồng bềnh hơn rất nhiều.

Mẫu tóc cô dâu quốc dân
Mẫu tóc cô dâu quốc dân

Phần lớn mọi người, đặc biệt là các cô dâu thường mang tâm lý sợ rằng khi làm kiểu tóc xoăn sẽ khiến mình bị già đi. Nhưng nếu để lọn tóc cong vừa phải, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về độ mới lạ và cuốn hút của kiểu tóc này. Đây cũng là một trong những mẫu tóc được các cô dâu bình chọn là “mẫu tóc quốc dân.”

1.2. Kiểu tóc búi cao sang trọng cho cô dâu

Không phải ngẫu nhiên mà tóc búi cao lại được nhiều bạn nữ lựa chọn trong ngày cưới. Bạn có thấy những cô dâu trông có vẻ kiêu hãnh, sang trọng và xinh đẹp hơn với mẫu tóc này không? Búi tóc còn giúp nàng khéo léo tôn lên chiếc cổ thanh mảnh cùng bờ vai quyến rũ của mình. 

Cô dâu quý phái, sang trọng với kiểu tóc búi cao
Cô dâu quý phái, sang trọng với kiểu tóc búi cao

Tuy nhiên, tóc búi cao sang trọng có nhược điểm là khá kén gương mặt, bởi sự cầu kỳ và kiểu cách. Nhưng nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn thì hãy cân nhắc đến kiểu tóc này nhé!

1.3. Làm tóc cô dâu kiểu búi gọn kèm theo phụ kiện

Kiểu tóc này nhìn qua thì có vẻ đơn giản nhưng nó lại được các cô dâu bình chọn nhiều nhất. Không chỉ vì tóc búi gọn dễ tạo hình, lấy phụ kiện làm điểm nhấn sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn trong đám đông khách mời. Đây còn được xem là kiểu tóc thanh lịch nhất, vì nó có thể kết hợp được với rất nhiều loại phụ kiện tinh tế và sang trọng khác.

Kiểu tóc đẹp tinh tế, sang trọng cho ngày cưới
Kiểu tóc đẹp tinh tế, sang trọng cho ngày cưới

1.4. Làm tóc tết vương miện ấn tượng

Mẫu làm tóc cô dâu ăn hỏi này là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Mẫu tóc này cũng khá đơn giản và không mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Hướng dẫn làm tóc cô dâu kiểu tết vương miện:

  • Đầu tiên, bạn chia tóc làm 2 phần bằng nhau, rồi tết lần lượt từng bên
  • Tiếp theo, bạn cuốn từng dải tóc đã tết lên trên để tạo hình vương miện (sử dụng kẹp tăm để cố định)
  • Như vậy là bạn đã có ngay một kiểu tóc tết vương miện đơn giản mà ấn tượng cho buổi lễ ăn hỏi của mình rồi
Tóc cô dâu đẹp ấn tượng
Tóc cô dâu đẹp ấn tượng

1.5. Kiểu làm tóc cô dâu tết lệch một bên

Kiểu tóc này được biến tấu từ kiểu tóc tết ta vẫn thường thấy, nhưng khác ở chỗ tóc sẽ được tết lệch sang một bên, tạo phong thái nhẹ nhàng và quyến rũ cho cô dâu. Với kiểu tóc này, gương mặt của cô dâu cũng thêm phần nổi bật, thanh thoát hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Gương mặt cô dâu sẽ thanh thoát hơn với tóc tết một bên
Gương mặt cô dâu sẽ thanh thoát hơn với tóc tết một bên

1.6. Kiểu tóc updo một nửa trên một nửa dưới

Kiểu tóc cô dâu này rất thích hợp cho những cô nàng không muốn búi tất cả tóc lên nhưng cũng không muốn buông tóc trong ngày cưới. Để lọn tóc qua một bên và gắn thêm một phụ kiện làm điểm nhấn ở phần dưới búi tóc, đơn giản như một chiếc kẹp hoặc một nhánh hoa nhỏ chẳng hạn. Ngoài ra, tạo thêm độ phồng nhẹ trên đỉnh đầu sẽ càng khiến cô dâu thêm phần thanh lịch và quý phái hơn đó!

Kiểu tóc updo thanh lịch, quý phái
Kiểu tóc updo thanh lịch, quý phái

Có rất nhiều hướng dẫn làm tóc cô dâu kiểu updo một nửa trên một nửa dưới khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo bản thân có một mái tóc đẹp nhất cho ngày trọng đại, bạn nên tìm một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

1.7. Tóc cô dâu cột nửa đầu thanh lịch

Đây được xem là kiểu tóc chân ái dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, phúc hậu. Để mái tóc bớt phần đơn điệu, bạn nên kết hợp với hoa tươi, khăn dải lụa hoặc một vài phụ kiện đính đá nhỏ xinh. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những trang phục như đồ ren, hở lưng, ôm sát cơ thể,… Những bộ cánh này sẽ giúp bạn khoe ra đường cong quyến rũ một cách khéo léo.

Kiểu tóc chân ái cho cô dâu mặt tròn phúc hậu
Kiểu tóc chân ái cho cô dâu mặt tròn phúc hậu

1.8. Buộc tóc đơn giản cho cô dâu tóc ngắn

Hầu hết mọi người vẫn thường cho rằng, trong ngày cưới, cô dâu cần xuất hiện với vẻ ngoài thật lộng lẫy, thật nổi bật. Nhưng trên thực tế, chính những kiểu tóc ngắn được buộc gọn lên đơn giản cũng có nét đẹp và sức hút riêng. Thay vì đầu tư để có một mái tóc thật lộng lẫy, buộc tóc ngắn đuôi ngựa trong ngày cưới lại được nhiều cô nàng tóc ngắn Hàn Quốc thích mê. 

Mẫu tóc cô dâu đơn giản mà cuốn hút
Mẫu tóc cô dâu đơn giản mà cuốn hút

1.9. Kiểu làm tóc cô dâu mái thưa 

Phong cách tóc cô dâu mái thưa được đánh giá khá cao trên thị trường thời trang tóc vài năm trở lại đây. Trong ngày cưới, nhiều cô dâu cũng lựa chọn kiểu tóc này cho mình. Mái thưa sẽ tạo cho nàng một vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Đồng thời, kiểu tóc này còn giúp cô dâu có thể che đi những khuyết điểm, giúp gương mặt thêm phần thon gọn và ấn tượng hơn.

Tóc cô dâu mái thưa trẻ trung, đáng yêu
Tóc cô dâu mái thưa trẻ trung, đáng yêu

1.10. Kiểu làm tóc cô dâu đánh rối độc đáo

Chắc hẳn kiểu tóc ăn hỏi này không còn quá mới lạ với mọi người. Dù xuất hiện đã lâu nhưng cho đến nay, tóc đánh rối vẫn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các cô dâu. 

Có rất nhiều phong cách tóc đánh rối khác nhau, ví dụ như đánh rối búi cao, hoặc đánh rối buông xõa. Dù là theo phong cách nào thì cũng đều có tác dụng rất tốt trong việc che khuyết điểm, tạo cảm giác tóc dày hơn, bồng bềnh hơn. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp thêm với những phụ kiện khác để mái tóc thêm phần nổi bật, lộng lẫy và kiêu sa.

Mái tóc cô dâu đánh rối nổi bật
Mái tóc cô dâu đánh rối nổi bật

Trên đây là TOP 10 kiểu tóc cô dâu đẹp lộng lẫy mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho ngày cưới của mình. Độc giả đừng quên truy cập thường xuyên vào Tuổi trẻ & Sắc đẹp để có thêm thật nhiều kiến thức hay ho về làm đẹp. 

Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất