Tổng hợp những mẫu vẽ móng chân dễ thương nhất dành cho các bạn nữ

Nguyễn Mai 416

Ngoài móng tay thì những bộ móng chân cũng thường xuyên được các chị em phái đẹp chăm chút. Trong đó, trang trí bằng cách vẽ móng chân luôn được ưa chuộng hơn cả. Vậy tại sao các bạn nữ lại thích cách làm nail này. Bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Tại sao nhiều người thích vẽ móng chân

Khi nhắc đến việc làm nail, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay đến những bộ móng tay lấp lánh, ấn tượng. Điều này cũng rất dễ hiểu, bởi móng tay sẽ thu hút ánh mắt nhìn của người đối diện nhiều hơn.

Lý do nhiều người thích vẽ móng chân
Vẽ móng giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp của đôi bàn chân mình

Tuy nhiên, vào mùa hè nóng bức, các chị em thường sẽ diện những đôi dép xỏ ngón, xăng-đan. Lúc này chắc chắn chắn là cơ hội thích hợp nhất để diện những bộ nail chân ấn tượng và bắt mắt. Một bộ móng chân được vẽ tỉ mỉ và chăm sóc một cách chỉn chu sẽ thể hiện cá tính và phong cách của bạn. 

2. 100 mẫu vẽ móng chân đẹp và dễ thương nhất

Một bộ móng chân được vẽ và trang trí đẹp sẽ tôn vẻ đẹp đôi bàn chân của bạn lên rất nhiều. Đặc biệt, trong những dịp đi biển bạn sẽ có cơ hội khoe trọn chúng. Nếu bạn cũng đang mê mẩn những mẫu vẽ móng chân thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây nhé!

2.1. Vẽ móng chân dễ thương kết hợp đính đá

Những mẫu nail chân đính đá luôn được các bạn nữ đặc biệt ưa thích bởi vẻ đẹp kiêu sa và sự sang trọng mà chúng mang lại. Kiểu móng này cũng rất thích hợp để diện trong những buổi sự kiện sang trọng như tiệc, đám cưới,…

Vẽ móng chân và đính đá dễ thương
Những mẫu nail đính đánh luôn toát lên vẻ sang trọng.
Vẽ móng chân đính đá dễ thương

30 mẫu móng chân đẹp, đơn giản nhẹ nhàng

Vẽ Móng chân Dễ Thương

2.2. Mẫu vẽ móng chân kết hợp họa tiết dễ thương

Những kiểu vẽ móng chân dễ thương như này sẽ rất phù hợp với các cô nàng có phong cách đáng yêu và năng động. Chắc chắn rằng, những bộ nail chân này sẽ là một lựa chọn các bạn nữ không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Mẫu móng chân vẽ họa tiết nhẹ nhàng
Móng chân vẽ họa tiết dễ thương phù hợp với các bạn nữ phong cách nhẹ nhàng
Vẽ móng chân với họa tiết dễ thương

20+ kiểu nail móng chân xinh xắn, nhí nhảnh

2.3. Vẽ móng chân đơn giản cho ngày hè

Mùa hè là khoảng thời gian rất thích hợp để bạn diện những gam màu nóng và nổi bật như cam, vàng, xanh,… Với những màu này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp một cách dễ dàng với những kiểu nail chân dễ thương mang hoa lá,  họa tiết hoạt hình, động vật,…

 Vẽ móng chân cho ngày hè đơn giản, dễ thương
Những mấu nail chân được thiết kế dành riêng cho mùa hè
Vẽ móng chân dễ thương cho ngày hè

2.4. Mẫu vẽ móng chân dễ thương màu hồng

Màu hồng được coi là biểu tượng của sự nữ tính và dễ thương. Khi kết hợp cùng những họa tiết đáng yêu sẽ mang lại cho đôi bàn chân bạn một vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa nhưng cũng rất nhẹ nhàng.

 Vẽ móng chân dễ thương màu hồng
Nail chân màu hồng thể hiện sự tinh tế và nhẹ nhàng
 Vẽ móng chân dễ thương màu hồng - đẹp365

99+ Mẫu Móng Chân Đẹp 2021 Cho Nàng Thêm Hấp Dẫn

Top 50+ mẫu nail chân “blink blink” để nàng rạng rỡ đón Xuân (2022)

2.5. Vẽ móng chân sử dụng họa tiết đen trắng

Đen và trắng là hai màu sắc đối lập nhau, nhưng khi kết hợp lại, chúng lại trở nên ăn ý một cách bất ngờ. Sự kết hợp này được áp dụng không chỉ trong thời trang mà còn trong là giới làm nail nghệ thuật. Bộ móng sử dụng 2 gam màu này đem lại một thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu.

Vẽ móng chân màu đen trắng
Kết hợp màu trắng và đen tạo lên sự ấn tượng cho bộ móng
Mẫu vẽ móng chân đen trắng huyền bí

mẫu móng chân đẹp đơn giản nhẹ nhàng

2.6. Vẽ móng chân màu xanh

Tông màu xanh luôn mang đến cho người nhìn một cảm giác trong trẻo, tươi mới và mát mẻ. Chính bởi lý do đó, những mẫu nail chân vẽ màu xanh sẽ đem đến cho các bạn nữ sự tươi mát và nhiệt huyết tuổi trẻ.

 Vẽ móng chân màu xanh dễ thương
Màu nail xanh dương đem lại cảm giác tươi mát, mới mẻ
Mẫu vẽ móng màu xanh - đẹp365

Những mẫu nail chân đẹp đơn giản nhẹ nhàng dẫn đầu xu hướng hiện nay

Top 8 sơn móng chân màu xanh lá cây siêu đẹp cho mọi phong cách - TOKYOMETRO

Màu Móng Chân đẹp Cho Da Ngăm “hot Trend” Nhất 2022

2.7. Vẽ móng chân với màu nâu tôn da

Đối với những bạn nữ có làn hơi ngăm thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo để nâng tông da. Trong thực tế, sơn móng tay màu nâu là sự kết hợp của những gam màu lạnh và nóng. Vậy nên, màu sơn này sẽ đem lại cảm giác cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.

Vẽ móng chân dễ thương với màu nâu
Màu nail nâu có thể nâng tông da của bạn một cách hiệu quả
Các mẫu vẽ móng chân màu nâu tôn da

1000+ Mẫu nail chân HOT siêu đẹp được nhiều chị em lựa chọn

3. Mẹo giúp giữ nail móng chân được lâu nhất

Để giữ cho bộ nail móng chân của mình được bền màu màu nhất, bạn nên làm theo một vài mẹo nhỏ dưới đây. Chúng rất dễ thực hiện nhưng sẽ đem lại cho bạn tác dụng bất ngờ. Cụ thể các mẹo bảo vệ móng của bạn như sau:

3.1. Nên quét 3 lần sơn

Khi vẽ móng chân bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng phải dặm sơn để hình ảnh vẽ đẹp hơn. Thực tế, việc sơn nhiều lần không hề tốt cho móng của bạn. Theo các chuyên gia thì bạn chỉ cần quét 3 lần sơn cho mỗi ngón là đủ.

Quét sơn 3 lớp khi vẽ móng chân
Bạn chỉ nên quét 3 lớp sơn để hình vẽ được đẹp nhất

3.2. Luôn sử dụng lớp sơn lót

Việc bộ nail chân của bạn phải tiếp xúc với hóa chất khi sơn hoặc vẽ là điều không thể tránh khỏi. Hành động này có thể làm cho móng của bạn bị ố vàng và bào mòn. Vậy nên, sử dụng một lớp sơn lót trước khi làm móng là giải pháp cực kỳ hiệu quả để bảo vệ móng.

Advertisement

3.3. Dùng sản phẩm làm loãng sơn

Sơn móng tay chứa khá nhiều hợp chất bám dính nên rất dễ bị cô đặc khi không sử dụng trong một thời gian dài. Vậy nên, bạn hãy dùng một chút dung dịch pha loãng chuyên dụng. Tuyệt đối bạn không nên dùng acetone, bởi dung dịch này sẽ sơn móng tay bị giảm chất lượng khá nhiều.

4. Lưu ý khi chọn màu móng chân theo tông da

Chọn được màu sơn móng chân phù hợp với tông da sẽ giúp đôi chân bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Để chọn được màu sơn đúng không quá khó, bạn chỉ cần làm theo những lưu ý dưới đây:

  •  Nếu bạn có một làn da trắng thì có thể sử dụng mọi màu mà bạn muốn, kể các các gam màu nude như nude hồng, nude cam…
  • Đối với những bạn có làn da hơi da ngăm thì bạn nên sử dụng những tông màu trầm hơn tông da của mình như xanh rêu, tím hoặc đỏ ruby.

Trên đây là tổng hợp những mẫu vẽ móng chân đẹp và đáng yêu nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu nail móng chân ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất