Danh sách 100 mẫu nail nude hot và ấn tượng nhất hiện nay

Nguyễn Mai 511

Nail màu nude là một trong những mẫu nail chiếm được nhiều tình cảm của chị em phái đẹp nhất. Không những vì độ đẹp và màu sơn này còn rất dễ phối đồ. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu những mẫu nail nude đẹp nhất nhé!

1. Màu nude là màu gì?

Để hiểu một cách đơn giản, màu nude là một màu sắc gần giống với màu da người nhất. Thực tế, mỗi người sẽ cách đánh giá màu nude của riêng mình. Điều đó cũng khá dễ hiểu, bởi vì da của mỗi người có màu, sắc độ khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ không bị chênh lệch quá nhiều và mọi người rất đều có thể nhận biết được đâu là màu nude một cách dễ dàng.

Màu nude là gì
Màu nude là tông màu giống với mài da người nhất

2. Tại sao màu nude luôn được phái đẹp yêu thích nhất?

Trong các loại màu sắc chị em phái đẹp ưa thích, không thể không kể đến những tông màu nude. Chúng có một sức hút lạ kỳ khiến các bạn nữ không thể chối từ. Những lý do hàng đầu mà phái đẹp yêu thích màu nude có thể kể đến như:

2.1. Mang hơi hướng cổ điển

Nude luôn là gam màu ẩn chứa những nét cổ điển trong đó, thể hiện được một vẻ đẹp tự nhiên của người con gái. Vượt qua nhiều biến động thời gian, màu sắc này đã và đang giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng của những người đam mê cái đẹp.

2.2. Tông Màu nhẹ nhàng

Màu nude luôn chiếm được cảm tình của các chị em bởi sự thanh thoát và nhẹ nhàng. Không quá nổi bật như những gam màu khác mà chọn cho mình một cách ghi điểm riêng trong mắt mọi người. Đó cũng chính là lý do những bộ phục trang màu nude luôn đi liền với những cô nàng thanh lịch.

nail nude là tông màu nhẹ nhàng được chị em yêu thích
Màu nude là một tông màu nhẹ nhàng được chị em yêu thích

2.3. Gam Màu Sexy

Tuy mang vẻ thanh lịch nhưng những gam màu nude vẫn có nét gợi cảm của riêng mình. Màu nude rất sát với màu da, thậm chí có thể hòa làm một với làn da. Cho nên, đây sẽ là màu khiến bạn có cảm giác “mặc như không mặc” tăng độ gợi cảm và cuốn hút lên gấp rất nhiều lần.

2.4. Dễ kết hợp phối đồ

Nếu một ngày bạn bị rơi vào tình trạng không biết nên chọn trang phục như nào cho phù hợp thì có thể nghĩ ngay đến những bộ đồ màu nude. Đây là màu rất dễ mặc cũng như phối hợp cùng các loại phụ kiện khác. Dù để đi dạo phố hay dự tiệc, bạn vẫn có thể tự tin và tỏa sáng.

3. 100 mẫu nail màu nude hót nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nail nude với nhiều tông màu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể tùy theo sở thích hay phong cách của bạn để chọn mẫu móng tay ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn còn phân vân thì hãy tham khảo các kiểu nail màu nude dưới đây nhé!

3.1. Mẫu sơn nail màu nude trơn

Màu nude trơn cơ bản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích sự đơn giản. Với vẻ ngoài nữ tính và nhẹ nhàng, mẫu nail nude trơn này sẽ luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp kiểu móng này với nhiều loại phụ kiện và trang phục khác nhau. Phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi học, đi làm cho tới những bữa tiệc, sự kiện lớn.

mẫu nude trơn

nail màu nude
nail màu nude_5
nail màu nude_9
nail màu nude_8

 

3.2. Kết hợp màu sơn móng tay nude vẽ họa tiết vân đá

Nếu bạn vẫn còn cảm thấy mẫu móng tay nude trơn đơn điệu thì có thể kết hợp cùng với những họa tiết vân đá. Bộ nail của bạn sẽ trở nên ấn tượng, sang trọng và quý phái. Không những thế, kiểu móng tay này rất hợp với những bữa tiệc, buổi đi chơi hay đi làm hằng ngày, nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện được phong cách của bạn.

nail màu nude

Để dành hết giãn cách đi làm đẹp, chị em làm ngay 12 mẫu nail màu nude này - 6

nail màu nude_21

3 mẫu nail đẹp cho bạn gái ngày 20 10

 

Gợi ý top 5 mẫu nail màu nude đẹp năm 2022

3.3. Sơn móng tay màu nude kết hợp với màu gold

Đây là một cách kết hợp độc đáo để tạo ra một bộ nail ấn tượng. Bạn chỉ cần điểm thêm màu vàng ánh kim ở 1 – 2 ngón tay đã có thể tạo điểm nhấn cho cả đôi bàn tay của bạn. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn trong đám đông và rất dễ thu hút ánh nhìn của mọi người.

99+ Mẫu Nail Màu Nude Sang Chảnh Đẹp Hết Phần Thiên Hạ

Gợi ý sương sương cho nàng vài mẫu nail phối màu theo đúng xu hướng hiện nay

101 Màu sơn móng tay HOT NHẤT hiện nay đẹp và tôn da | BD Research - Khoa  học và đời sống

3.4. Sơn móng tay màu nude đính đá

Nghe vẻ kiểu móng tay này làm sẽ hơi cầu kỳ. Tuy nhiên, mẫu nail nude đính đá lại được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Lý do là bởi trên nền sơn nude thì những viên đá sẽ trở nên lấp lánh và bắt mắt hơn. Đồng thời, da bạn cũng sẽ được tôn lên rất nhiều.

Bộ sưu tập các mẫu nail đính đá 2019 đẹp quên sầu

20+ mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp cho đôi tay thêm xinh lung linh

50+ Mẫu Nail Đẹp 2020 Đính Đá Đẹp: Top 6 Kiểu "Hot Trend" Của Năm 2020

Tổng hợp 100+ mẫu nail đính đá sang chảnh cuốn hút

nail nude đính đá

3.5. Mẫu sơn móng tay màu nude theo từng sắc độ

Một gợi ý khá hay dành cho những bạn thích các tông màu nude đó chính là bộ nail của bạn sẽ sử dụng màu này với nhiều sắc độ khác nhau. Cách làm móng này sẽ tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và vô cùng mới lạ. Cách thực hiện không hề khó, bạn lấy ngón út hoặc ngón cái làm điểm khởi đầu. Từ đó, sơn các màu nude theo sắc độ tăng dần hoặc giảm dần. Như vậy đảm bảo rằng bộ nail của bạn không hề trùng với ai.

99+ Mẫu Nail Màu Nude Sang Chảnh Đẹp Hết Phần Thiên Hạ

CÁCH LỰA CHỌN CÁC MÀU SẮC NAILS THEO MÀU DA - Trang Beauty Salon

99+ Mẫu Nail Màu Nude Sang Chảnh Đẹp Hết Phần Thiên Hạ

3.6. Nail nude kết hợp với tông đen và trắng

Kết hợp tông màu đen và trắng cùng với màu nude sẽ giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu và thời thượng hơn rất nhiều. Cách phối hợp không hề khó, bạn chỉ cần điểm xuyết các họa tiết nhỏ trên nền sơn nude. Không cần phải sử dụng họa tiết quá cầu kỳ. Đôi khi chỉ cần những được sọc ngang, dọc đã có thể làm cho bộ nail của bạn trở nên sinh động hơn rất nhiều.

nail nude đen trắng

nail nude đen trắng

3.7. Sơn móng tay màu nude nhám

Đối với những cô nàng mê làm đẹp thì chắc chắn kiểu nail màu nude nhám không còn quá xa lạ. Mẫu móng tay này sẽ giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình một cách rõ ràng. Đặc biệt, vẻ dịu dàng của bạn được tôn lên rất nhiều. Nếu bạn là cô gái mang phong cách nữ tính và đơn giản thì nhất định nên thử mẫu nail này một lần.

Sơn móng nhám màu nude | Shopee Việt Nam

99+ Mẫu Nail Màu Nude Sang Chảnh Đẹp Hết Phần Thiên Hạ

Bộ 24 móng tay giả nhám nhọn nude (kèm keo) | Shopee Việt Nam

Các kiểu nail nhám sang chảnh và hợp trend mùa lạnh các bạn gái nên "bỏ túi"

Tổng hợp Màu Nhám Móng Tay giá rẻ, bán chạy tháng 9/2022 - BeeCost

3.8. Kết hợp nail nude kết hợp với kim tuyến hoặc nhũ

Các mẫu móng tay màu nude đính thêm kim tuyến hiện đang là xu hướng được rất nhiều bạn săn đón. Chúng vừa cá tính, hiện đại nhưng vẫn pha thêm chút nét cổ điển để phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đối tượng khác nhau. Đặc biệt, nhờ vào những hạt kim tuyến lấp lánh mà hút được ánh nhìn từ những người đối diện.

nail màu nude
nail màu nude 1_6

100+ Mẫu Móng Tay Đẹp 2021, 1001 Mẫu Nail Đẹp Nhẹ Nhàng 2022

35 mẫu sơn móng tay đẹp nhất cho nàng đón đầu xu hướng - Đẹp365

3.9. Kết hợp họa tiết trên nền sơn móng màu nude

Trên nền sơn móng tay màu nude trơn, nếu điểm thêm một vài họa tiết nhấn nhá sẽ giúp cho bộ nail trở nên hấp dẫn và thu hút hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại họa tiết nào tùy thích như chấm bi, sọc, hoa… Thực hiện trên một vài ngón tay sẽ giúp đôi tay bạn trông sành điệu hơn rất nhiều.

nail màu nude 1_2
nail màu nude_20

Để dành hết giãn cách đi làm đẹp, chị em làm ngay 12 mẫu nail màu nude này - 5

10 mẫu móng nude nhẹ nhàng không làm đen da - Làm đẹp - Việt Giải Trí

Để dành hết giãn cách đi làm đẹp, chị em làm ngay 12 mẫu nail màu nude này

Gợi  ý những mẫu nail tone trung tính cực đẹp cho bạn gái làm điệu - Salon  Vũng Tàu Chuyên viên trang điểm tại Vũng Tàu

Advertisement

3.10. Sơn móng tay màu nude đính kim loại

Nếu bạn không thích những viên đá lấp lánh thì có thể thay thế bằng kim loại. Phương pháp làm móng này dần đang trở thành một trào lưu được nhiều bạn săn đón. Những bộ nail màu nude đính kim loại sẽ tôn lên vẻ đẹp cá tính pha chút nổi loạn của bạn. Đặc biệt sẽ rất phù hợp với những cô nào yêu thích sự nổi bật và sành điệu.

Top 8 mẫu nail móng nhọn tròn hot nhất năm 2022

Tổng hợp Nail Màu Nâu Đính Đá giá rẻ, bán chạy tháng 9/2022 - BeeCost

10+ Mẫu Nail Móng Nhọn Đẹp Đón Đầu Xu Hướng 2022 | Đẹp365

4. Làm nail nude ở đâu đẹp nhất?

Chắc hẳn bạn cũng đã hiệu được lý do tại sao những bộ nail màu nude lại được nhiều bạn ưa thích đến vậy. Và để có được một bộ móng chất lượng hơn nữa, bạn nên chọn cho mình những cơ sở, làm nail uy tín. Nếu bạn chưa biết nên làm móng ở đâu thì có thể tham khảo những địa chỉ sau đây nhé

4.1. Annie Nail

Trong danh sách tiệm nail chất lượng của các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội thì không thể không kể đến Annie Nail. Đến đây, bạn sẽ nhận được cam kết rõ ràng “đến là đẹp”. Annie Nail luôn khiến khách hàng của mình hài lòng với những bộ móng đẹp lung linh.

4.2. Vip Nail

Đây là tiệm nail được đánh giá là một trong những địa chỉ làm nail đẹp có tiếng ở Hà Nội. Thế mạnh của tiệm nail này chính là vẽ móng nghệ thuật và tái hiện lại yêu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất. Hơn thế nữa, Vip Nail cũng thường xuyên cập nhật những mẫu móng mới, hợp xu hướng. Với giá cả hợp lý, dịch vụ nhiệt tình, chu đáo. Tiệm nail này nhận được sự đón nhận của khá nhiều chị em phái đẹp.

4.3. Lya Beauty Room

Lại thêm một địa chỉ làm nail uy tín nữa dành cho các chị em, đó chính là Lya Beauty Room. Với một chuỗi cửa hàng nail mang phong cách hiện đại, liên tục cập nhật các xu hướng mới. Lya Beauty Room có thể phục vụ cho các chị em đầy đủ các phong cách làm nail hiện đại, từ nhẹ nhàng đến cá tính.

5. Hướng dẫn cách chăm sóc nail nude tốt nhất

Để có được một bộ nail màu nude đẹp thì không thể thiếu đi được các bước chăm sóc móng. Vậy chăm sóc móng nude như nào để bền và đẹp nhất? Bạn chỉ cần nắm rõ được những lưu ý cụ thể dưới đây.

Nail nude
Để có bộ nail màu nude đẹp thì bạn không nên bỏ quá các lưu ý chăm sóc móng

5.1. Dưỡng ẩm cho móng

Sau khi làm nail xong, thoa kem dưỡng ẩm là một điều rất cần thiết. Hành động này sẽ giúp móng chắc khỏe và nuôi dưỡng tốt hơn. Bạn hãy ưu tiên các loại kem chứa peptide. Chúng sẽ đem lại tác dụng dưỡng móng cực kỳ hiệu quả.

5.2. Sử dụng găng tay khi tiếp xúc với nước

Tiếp xúc với nước nhiều cũng là một nguyên nhân khiến các bộ nail nude nhanh bị bong tróc, hư hỏng. Hơn thế nữa, móng tay của bạn cũng rẻ trở nên khô hơn nếu tiếp xúc với cả các chất tẩy rửa. Vậy nên, khi làm bất cứ công việc rửa dọn nào, bạn hãy dùng găng tay để bảo vệ nail của mình nhé.

5.3. Sử dụng các chất làm chắc móng

Bạn có thể dùng thêm các chất làm chắc móng để hạn chế việc móng tay bị gãy và tổn thương. Các hoạt động hằng ngày của bạn như dọn dẹp, giặt rũ rất có thể làm cho móng yếu đi. Vậy nên bảo vệ nail bằng các chất làm chắc móng là điều vô cùng cần thiết.

5.4. Cách chăm sóc móng tay sau khi làm nail với sữa ấm

Tuy cách này thực hiện hơi cầu kỳ nhưng sẽ giúp cho móng tay của bạn khỏe hơn, trắng hơn. Sau khi làm xong những bộ nail nude, bạn làm nóng một lượng sữa vừa đủ trên bếp hoặc lò vi sóng. Sau đó ngâm móng tay trong đó khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Kiên trì thực hiện mỗi tuần một lần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ.

5.5. Dưỡng móng với tinh dầu

Các loại tinh dầu hiện này không chỉ bổ sung cho móng các dưỡng chất thiết yếu mà còn giúp làm bóng và cứng móng hơn. Sau khi làm nail xong, các bạn nên dưỡng móng bằng tinh dầu mỗi tuần 2 lần. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn nên sử dụng tinh dầu jojoba hoặc dầu dừa. Ngâm móng tay trong đó khoảng 15 phút rồi rửa sạch và lau khô. Bạn cũng có thể kết hợp cùng chanh và mật ong để tăng thêm độ hiệu quả.

Trên đây là các mẫu nail nude siêu đẹp và ấn tượng mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng, bạn sẽ chọn ra cho mình được một mẫu móng tay màu nude ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất