Bộ sưu tập 26+ mẫu nail xanh dương nhạt đẹp nhất chị em nên thử ngay

Nguyễn Mai 347

Nail màu xanh dương nhạt là sự lựa chọn của nhiều chị em thích phong cách nhẹ nhàng, tươi mát. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp chiêm ngưỡng những mẫu móng tay xanh dương đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Ý nghĩa của nail màu xanh dương nhạt

Màu xanh dương hay còn được gọi là màu xanh lam hay xanh da trời, là một gam màu lạnh. Nó thường tạo cho người nhìn một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người. Bên cạnh đó, màu xanh dương cũng tượng trưng cho hòa bình, hy vọng và bình yên. Những bạn có tính cách ôn hòa sẽ rất phù hợp với tông màu này. Tuy nhiên, xanh dương nhạt có nhiều sắc độ khác nhau, mỗi sắc độ lại có ý nghĩa riêng, cụ thể như:

  • Xanh navy: thể hiện lòng tin, lòng nhân hậu và sự thông minh
  • Xanh dương nhạt sáng: Đại diện cho sự thuần khiết, độc lập và mạnh mẽ
  • Xanh da trời: Đại diện cho hòa bình và những điều tốt cho tinh thần con người
Màu xanh dương nhạt
Màu xanh dương nhạt sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn

2. Lý giải nail màu xanh dương nhạt được nhiều người yêu thích nhất

Như đã nói ở trên, xanh dương mang mang ý nghĩa thể hiện sự an yên, hoa bình và tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Bên cạnh đó, tông màu này có thể cân mọi màu da và rất được phái đẹp yêu thích. Đặc biệt hơn, những mẫu nail màu xanh dương nhạt có nhiều sắc độ và mẫu thiết kế phù hợp với mọi phong cách của các bạn nữ. Vậy nên, chị em yêu thích màu nail này cũng là điều dễ hiểu.

3. 26+ mẫu nail màu xanh dương nhạt cực đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

Sao khi đã hiểu về ý nghĩa của những mẫu nail xanh dương và lý do chúng được yêu thích. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc, muốn xem những mẫu móng đẹp từ màu xanh dương. Vậy bạn hãy cùng tham khảo ngay những mẫu nail xinh sau đây nhé!

3.1. Nail màu xanh dương nhạt trơn

Đối với bất kỳ màu nail nào thì không thể thiếu các mẫu sơn trơn cổ điển. Chúng được xem là kiểu móng đơn giản nhất và rất dễ phối đồ. Mẫu nail xanh dương nhạt trơn cực kỳ phù hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, đặc biệt là những chị em văn phòng, các bạn sinh viên.

Nail màu xanh dương nhạt trơn

3.2. Nail đính đá màu xanh dương nhạt

Những mẫu móng tay đính đá luôn dành được sự quan tâm của các chị em bởi sự lộng lẫy và sang chảnh của chúng. Nail xanh dương nhạt đính đá cũng không ngoại lệ. Tính ôn hòa của màu xanh kết hợp cùng những viên đá lấp lánh sẽ khiến đôi tay bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể tự tin diện nail đính đá xanh đến các bữa tiệc sang chảnh mà không sợ bị lu mờ.

Nail màu xanh dương nhạt đính đá

3.3. Màu xanh coban

Xanh coban là một màu nằm trong nhóm xanh dương. Một thời, màu nail màu này đã trở thành xu hướng được rất nhiều chị em săn đón. Hiện nay, màu móng tay xanh cô ban vẫn được khá nhiều người yêu thích. Đặc biệt khi được đính thêm vài viên đánh lên sẽ khiến đôi bàn tay bạn lấp lánh hơn rất nhiều.

Nail xanh coban

3.4. Nail xanh dương đi biển

Khi nhắc đến các mẫu nail xanh dương thì không thể bỏ qua mẫu móng xanh nước biển. Không chỉ mang lại sự mát mẻ, tươi sáng mà còn gợi lên cho người nhìn hình ảnh bãi biển và những chuyến du lịch. Diện bộ nail này trong những kỳ nghỉ mát mùa thì không gì có thể hợp lý hơn.

Nail màu xanh dương nhạt đi biển

3.5. Nail xanh dương họa tiết mây

Mẫu nail này không khác gì việc bạn thu nhỏ bầu trời rộng lớn rồi đặt trên bộ móng tay của mình. Cách trang trí cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nền xanh da trời. Tiếp đến thêm những họa tiết mây trắng xen kẽ nhau là đã có được cho mình một bộ nail lung linh rồi đấy.

Nail xanh dương nhạt họa tiết mây

3.6. Mẫu nail ombre xanh dương nhạt

Cách trang trí móng theo kiểu ombre chưa bao giờ hết hót. Nếu bạn đang muốn có một bộ nail xanh dương nhạt đẹp thì có thể thử cách này. Sự chuyển màu một cách mượt mà chính là điểm nhấn của kiểu móng tay này. Bạn cũng có thể tăng giảm độ dài của móng để phát huy phong cách màu ombre một cách tối đa.

Nail màu xanh dương nhạt ombre

3.7. Nail xanh dương nhạt xen kẽ

Kiểu nail màu xen kẽ luông mang nét đặc trưng cho những cô nàng cá tính. Đây cũng là phong cách trang trí móng được ưa thích trong thời gian gần đây. Cách tạo lên bộ nail này rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng màu xanh dương cho 4 ngón tay và ngón còn lại bạn sử dụng một màu riêng biệt. Bạn cũng thể sử dụng hiệu ứng chuyển sắc bằng các màu trong nhóm xanh dương. Như vậy sẽ gây ấn tượng hơn rất nhiều.

Nail màu xanh dương nhạt xem kẽ

3.8. Nail xanh dương nhám

Bên cạnh các mẫu xanh nhạt trơn thì những kiểu nail xanh dương nhám cũng rất được các chị em ưa thích. Chúng luôn thu hút những chị em đam mê làm đẹp bởi sự tinh tế và sang trọng nhưng lại không hề cầu kỳ. Kiểu nail này rất hợp để cho các bạn diện hằng ngày. Những màu nhám thường sẽ phù hợp với dáng móng nhọn nên bạn hãy cân nhắc khi chọn màu này nhé.

Nail màu xanh dương nhạt nhám

3.9. Mẫu nail hoa nổi màu xanh dương nhạt

Tương tự như những kiểu móng đính đá, đặc hoa cũng rất được chị em ưa chuộng, đặc biệt với màu nail xanh dương nhạt. Bộ móng tay sẽ giúp chị em tăng phần dịu dàng, nữ tính. Không cần phải đắp trên tất cả các ngón tay, bạn chỉ cần làm trên một vài ngón để tạo điểm nhấn cho đôi tay của mình.

Nail. mau xanh dương nhạt hoa nổi

4. Cách chăm sóc móng tay sau khi làm nail màu xanh dương nhạt

Để có được một bộ nail xanh dương nhạt đẹp thì cách chăm sóc móng vô cùng quan trọng. Đặc biệt là khi bạn vừa làm nail xong. Lúc này móng của bạn đã bị tác động nhiều bởi các lớp sơn và gel nên cần phải được quan tâm khá nhiều. Để chăm bộ nail của bạn vừa đẹp, vừa bền màu thì bạn cần chú ý những điều sau:

Advertisement

Lưu ý khi chăm sóc nail xanh dương nhạt

4.1. Dưỡng ẩm cho móng

Một trong những điều bạn nên làm ngay khi hoàn thành xong bộ nail chính là thoa kem dưỡng móng. Bạn nên sử dụng những loại kem chứa peptide để mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất và giúp móng chắc khỏe hơn.

4.2. Sử dụng găng tay bảo vệ khi tiếp xúc với nước

Để bảo vệ bộ nail của thì khi thực hiện những hoạt động rửa bát, nấu nướng thì bạn nên sử dụng găng tay bảo vệ. Khi móng tiếp xúc lâu với nước hoặc chất tẩy rửa sẽ dễ bị hư tổn và khô hơn. Việc sử dụng găng tay sẽ hạn chế tình trạng này một cách đáng kể.

4.3. Dùng chất làm chắc móng

Bạn có thể dùng thêm những chất làm chắc móng để hạn chế tổn thương, đặc biệt tránh được tình trạng móng tay bị gãy. Tuy nhiên, với những chị em có phần da quanh móng tay nhạy cảm thì không nên sử dụng cách này, vì sẽ rất dễ bị kích ứng.

4.5. Dưỡng móng với tinh dầu

Sau khi đã làm nail xong, bạn nên sử dụng tinh dầu mỗi tuần 2 lần để dưỡng móng, giúp chúng bóng và chắc khỏe hơn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần hoa tinh dầu dừa hoặc jojoba với nước, ngâm trong khoảng 15 phút. Kết hợp cùng với chanh hoặc mật ong bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail xanh dương nhạt đẹp nhất, dẫn đầu xu hướng hiện nay mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng, qua bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình một bộ nail ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất