Tổng hợp 51+ mẫu nail màu vàng dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nguyễn Mai 272

Những bộ nail màu vàng rất được hội chị em yêu thích bởi tính năng động và trẻ trung của chúng. Nếu bạn là một người yêu thích sự tươi mới, rực rỡ và nổi bật trong đám đông, thì hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp chiêm người những mẫu móng màu vàng cực kỳ hot hiện nay nhé!

1. Nail màu vàng có đẹp không?

Vàng là sắc màu yêu thích của khá nhiều người. Nó tượng trưng cho ánh nắng, tươi vui và thịnh vượng. Đó là lý do tại sao, những bộ nail màu vàng sẽ khiến người nhìn có thể cảm nhận được năng lượng tích cực, vui vẻ.

Nail màu vàng
Màu vàng thường tượng trưng cho sự tươi vui, thịnh vượng

Nếu bạn là một người có tính cách vui vẻ, thích sự tươi mới và muốn mang lại niềm vui cho mọi người thì có thể lựa chọn những bộ móng tay sơn màu vàng. Nail màu vàng cũng có thể kết hợp với nhiều cách trang trí khác nhau để trở nên nổi bật và mới lạ hơn.

2. Nên làm nail màu vàng vào thời điểm nào?

Trong các loại màu, vàng thể hiện sự ấm no, hạnh phúc và giàu sang. Gam màu này còn thể hiện được cá tính riêng của các bạn nữ. Chính bởi những lý do vậy, các bộ nail màu vàng có thể được diện trong những dịp đặc biệt như:

2.1. Dịp tết

Ngày tết cũng là lúc để những chị em, làm đẹp cho bản thân, xúng xính váy áo để đi chúc tết mọi người. Kết hợp cùng với một bộ nail vàng sẽ khiến cho các bạn nữ trở nên nổi bật, và xinh tươi hơn. 

Nail màu vàng dịp tết
Những bộ nail vàng rất thích hợp để diện những ngày tết

2.2. Mùa hè

Vàng vốn là một màu rực rỡ, nên sẽ rất hợp với những ngày hè sôi động. Đặc biệt hơn, lúc này cũng chính là thời điểm dành cho những cuộc đi chơi, tắm biển. Một bộ nail vàng kết hợp cùng với phụ kiện, quần áo thoải mái sẽ giúp bạn trở lên năng động hơn trong những chuyến du lịch.

Nail màu vàng cho ngày hè
Nail vàng rất phù hợp cho những chuyện du lịch ngày hè

3. Cần làm gì trước khi sơn nail màu vàng?

Để có được một bộ nail màu vàng đẹp và bền màu nhất. Bạn nên chuẩn bị một vài điều cơ bản trước khi làm móng. Không những giúp bạn có bộ nail ưng ý, mà còn khiến cho móng tay bạn khỏe hơn rất nhiều.

3.1. Tránh cắn móng tay

Cắn móng tay là một thói quen xấu, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển tự nhiên cho cả bộ móng của bạn. Đồng thời, phần măng rô ở đầu ngón tay sẽ rất dễ bị xước, dẫn đến nhiễm khuẩn. Vậy nên, nếu bạn là một người đam mê làm nail thì nên bỏ thói quen cắn móng tay càng sớm càng tốt.

3.2. Chăm sóc phần da quanh móng

Vùng da quanh móng giúp cho móng phát triển tốt nhất. Chính bởi vậy, chăm sóc chúng là một điều rất cần thiết nên làm hằng ngày. Bạn có thể dưỡng ẩm phần da đó bằng lotion hoặc những loại kem dưỡng làm mềm. Đồng thời, đừng cố cắt bỏ quá nhiều da thừa gần móng mà hãy tỉa đi những phần da bị sần.

3.3. Hạn chế sử dụng nước tẩy sơn móng tay

Thường xuyên dùng nước tẩy sơn móng tay có thể làm móng bị khô và vàng đi rất nhiều. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng nước tẩy non acetone để tẩy hoặc có gốc dầu nành. Như vậy, bạn vừa có thể tẩy đi hết lớp sơn cũ mà móng vẫn được bảo vệ.

Nước tẩy sơn móng tay
Bạn nên sử dụng nước tẩy non acetone để bảo vệ móng tay

3.4. Bổ sung dinh dưỡng

Giống như tóc, móng tay cũng được tạo nên từ Keratin. Vậy nên, ngoài canxi, chúng cũng cần phải bổ sung thêm các chất khác như sắt, kẽm, protein để phát triển một cách khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung các chất này bằng cách ăn nhiều thực phẩm như trứng, đậu, đồ ăn chứa nhiều biotin.

3.5. Sơn dưỡng móng

Nếu bạn thường xuyên làm nail, sử dụng nhiều màu nổi thì móng của bạn sẽ bị vàng dần theo thời gian. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sử dụng một lớp sơn dưỡng đầu tiên để móng bạn được bảo vệ khỏi các lớp sơn màu.

4. Tổng hợp 51+ mẫu nail hót nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu nail màu vàng đẹp với nhiều thiết kế khác nhau. Có thể đáp ứng được mọi sở thích của các bạn nữ. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân không biết nên chọn bộ móng tay nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:

3.1. Mẫu nail màu vàng đính đá

Đính đá là cách làm nail thể hiện sự sang chảnh và quý phải của người chủ sở hữu. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật pha thêm một chút tinh tế thì mẫu nail màu vàng đính đá sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi tay của bạn.

Mẫu nail màu vàng đính đá đẹp
những mẫu nail màu vàng đẹp
nail màu vàng đính đá đẹp
mẫu nail màu vàng đính đá đẹp

3.2. Mẫu sơn móng tay màu vàng nghệ

Đây là gam màu của sôi nổi, trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn kiểu sơn nhám hoặc sơn gel tùy theo sở thích. Chất sơn nhám sẽ giúp cho bộ móng bạn trở nên nhã nhặn và dịu nhẹ. Còn nước sơn gel sẽ làm cho đôi tay bạn nổi bật và rực rỡ hơn rất nhiều.

những mẫu nail màu vàng nghệ
những mẫu nail màu vàng nghệ đẹp
Mẫu nail màu vàng nghệ đẹp
Mẫu nail màu vàng nghệ đẹp

3.3. Mẫu nails tay màu vàng đồng

Tuy không tươi tắn như màu vàng nghệ, sơn móng tay vàng pha đồng sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích những điều nhẹ nhàng, Bạn có thể kết hợp cùng những viên đá để bộ nail có điểm nhấn và thu hút hơn.

Mẫu nail màu vàng đồng
Mẫu nail màu vàng đồng
Mẫu nail màu vàng đồng sang chảnh
Mẫu nail màu vàng đồng sang chảnh

3.4. Mẫu móng tay màu vàng đất

Màu vàng đất cực kỳ thích hợp với những bạn nữ yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn, tông màu này còn có thể tôn da của bạn rất tốt. Đôi bàn tay của bạn sẽ được nâng cấp rất nhiều khi diện bộ nail này.

nail màu vàng đơn giản, tinh tế
mẫu nail màu vàng nâu tinh tế
mẫu nail màu vàng nâu đơn giản, tinh tế
những mẫu nail màu vàng nâu đơn giản, tinh tế

3.5. Mẫu nail tay màu vàng kim

Vàng kim là màu thể hiện sự uy quyền và là biểu tượng của vua chúa ngày xưa. Bên cạnh đó, tông màu này còn rất dễ để các bạn nữ phối đồ và lựa chọn phụ kiện đi kèm. Nếu bạn thích phong cách sang chảnh, quyền quý thì bộ nail này chính là dành cho bạn.

nail màu vàng ánh kim sang chảnh
nail màu vàng ánh kim sang chảnh
nail màu vàng ánh kim sang chảnh
nail màu vàng ánh kim sang chảnh

3.6. Mẫu nail tráng gương vàng

Nail màu vàng tráng gương được coi là kỹ thuật làm móng thời thượng hiện nay. Chúng không thể thiếu trong các bộ sưu tập của các bạn nữ sành điệu. Bộ nail này sẽ mang lại sự phá cách đặc biệt nếu được kết hợp cùng với một số màu khác như màu nude…

Mẫu nail màu vàng tráng gương
Mẫu nail màu vàng tráng gương sáng chảnh
Nail màu vàng tráng gương
Mẫu nail màu vàng tráng gương đẹp sang chảnh

5. Cách chăm sóc móng sau khi làm nail màu vàng

Sau khi làm xong, để bộ nail màu vàng của bạn đẹp và bền màu hơn thì bạn nên nắm rõ được những lưu ý cơ bản. Những lưu ý này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều mà cách thực hiện không hề khó. Các điều bạn cần chú ý cụ thể như sau:

5.1. Bảo vệ nail trong sinh hoạt hàng ngày

Mọi tác động từ bên ngoài đều có thể gây ảnh hưởng xấu đến móng tay của bạn. Do vậy, các bạn nên thay đổi một chút trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày, loại bỏ những thói quen xấu. Bạn nên hạn chế để móng tay ngâm nước hoặc các dung dịch tẩy rửa quá lâu,… Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng những loại nước rửa tay có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Bảo vệ móng tay khỏi tác động từ những yếu tố bên ngoài
Bảo vệ móng tay khỏi tác động từ những yếu tố bên ngoài

5.2. Thực hiện nuôi dưỡng móng từ bên trong

Các bộ móng sau khi làm sẽ bị yếu đi bởi thiếu biotin. Lúc này, việc bổ sung chất này trong chế độ ăn hàng ngày là phương áp tốt nhất. Bạn nên tập chung vào các loại thực phẩm như trứng, đậu, khoai lang, chuối, bắp cải…

6. Giá tiền làm nail màu vàng là bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều cách làm móng khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu và sở thích của từng bạn. Mỗi phương pháp làm nail khác nhau đều mang một vẻ đẹp riêng. Đồng thời, chi phí làm cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn đang thắc mắc về giá tiền các kiểu nail màu vàng thì có thể tham khảo bảng giá dưới đây nhé:

  • Sơn móng gel: 100,000 VND – 150,000 VNĐ
  • Đắp móng gel cao cấp: khoảng 200,000 VNĐ
  • Đắp gel nhũ: khoảng 250,000 VND
  • Đắp gel nối móng: khoảng 300,000 VNĐ
  • Đắp gel nối móng nhũ xà cừ: khoảng 350,000 VND
  • Đắp nail bột: 150,000 VNĐ – 350,000 VND
  • Đắp móng lụa: trên 500,000 VNĐ

Trên đây là những mẫu nail màu vàng đẹp ấn tượng và đang là xu hướng hiện nay. Mong rằng, qua bài viết này bạn sẽ tìm ra cho mình được một bộ móng tay ưng ý để chưng diện. Bạn có thể truy cập https://tuoitrevasacdep.com/ hằng ngày để tìm hiểu thêm những tin tức về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất