Tổng hợp 20 mẫu nail hồng đất đẹp được các chị em ưa chuộng nhất

Nguyễn Mai 218

Hồng đất là một màu rất được các chị em ưa chuộng và lựa chọn. Nó mang lại cho các bạn nữ sự đáng yêu và tươi mới. Vậy những mẫu nail hồng đất nào đang là xu hướng hiện nay? Nếu bạn cũng đam mê những bộ nail hồng xinh xắn ấy thì hãy cùng với Tuổi trẻ và Sắc đẹp khám phá ngay trong bài viết sau!

1. Nail hồng đất vì sao lại hót nhất hiện nay?

Màu sơn móng tay hồng đất chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ hot hay lỗi mốt. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi đây là màu không hề kén da. Kể cả bạn có làn da hơi ngăm hay trắng dáng đều có thể diện nail hồng đất một cách thoải mái.

Nail hồng đất
Nail hồng đất không được yêu thích bới màu này không hề kén da

Không những không dìm da mà còn đem lại cho những bạn nữ sự trẻ trung, trang nhã và tươi tắn. Đồng thời, hồng đất còn là màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Bạn cũng có thể diện bộ nail này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, dự tiệc, đi học, đi làm… Nói chung, hồng đất có thể được coi là một trong những màu dễ sử dụng nhất trong bảng màu nail.

2. Top 20 mẫu nail hồng đất được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn

Hồng đất là một màu khá đặc biệt bởi chỉ cần một lớp sơn trơn thôi cũng đủ làm đôi bàn tay bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Tuy vậy, nếu bạn là người yêu thích sự phá cách, độc đáo và không muốn đụng hàng với ai thì bạn có thể tham khảo các mẫu nail hồng đất dưới đây nhé:

2.1. Kiểu sơn móng tay màu hồng đất trơn

Mặc dù không được trang trí quá nhiều chi tiết nhưng kiểu sơn hồng đất trơn này lại làm tôn da bạn hơn rất nhiều. Đặc biệt, kiểu sơn móng tay này sẽ rất phù hợp với các bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng và dịu dàng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu hồng đất trơn trong các buổi tiệc tùng hoặc đi chơi, cafe với bạn bè.

Nail hồng đất trơn

2.2. Kết hợp với màu sơn khác

Nếu bạn thấy những màu trơn quá đơn điệu thì có thể kết hợp cùng với một màu sơn khác để trông phá cách hơn, ví dụ như xanh lam, xám… Việc kết hợp các màu tùy thuộc vào sở thích và ý muốn của bạn. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ là bạn nên dùng so le 2 màu khác nhau để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, ưu tiên những tông màu tối để tạo nên sự hài hòa nhé!

Nail hồng đất kết hợp màu sơn khác

2.3. Kết hợp với ánh nhũ

Nếu bạn là cô nàng sự thời thượng và cá tính thì nail hồng đất kết hợp ánh nhũ là một sự lựa chọn rất phù hợp đối với bạn. Bộ móng tay sau khi hoàn thành sẽ có hiệu ứng lấp lánh cực kỳ sang chảnh và rất thích hợp để diện đến những bữa tiệc. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp thêm với những bộ váy bánh bèo, công chúa để làm nổi bật nét dịu dàng và nữ tính của bản thân.

Nail hồng đất ánh nhũ

2.4. Nail hồng đất kết hợp với họa tiết

Đối với các bạn đang ở lứa tuổi mới lớn thì sơn móng tay hồng đất kết hợp với họa tiết dường như được sinh ra để dành cho các bạn. Với bộ nail này, bạn sẽ trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, kiểu móng tay này rất phù hợp cho những bạn học sinh vẫn đang phải đến trường. Tuy vậy, bạn nên chọn những họa tiết tối để tạo điểm nhấn trên nền hồng đất nhé.

Nail hồng đất kết hợp với họa tiết

2.5. Kết hợp với kim tuyến

Màu nail hồng đất kết hợp cùng với kim tuyến sẽ trở nên sành điệu và thu hút hơn rất nhiều. Tùy theo sở thích cá nhân của từng người mà sử dụng lớp sơn kim tuyến dày hoặc mỏng sao cho phù hợp nhất. Tuy vậy, bạn không nên chọn những kiểu màu tương phản, bởi như vậy sẽ làm chìm đi lớp hồng đất của bộ nail.

Nail hồng đất kim tuyến

2.6. Kết hợp họa tiết gam màu trắng

Màu trắng và hồng đất là bộ đôi hoàn hảo của những bạn nữ dịu dàng, điệu đà. Ban đầu nhìn có vẻ đơn giản, nhưng khi bạn sơn lên bạn sẽ thấy sự thay đổi lớn, bộ móng ấn tượng và thu hút. Bạn cũng có thể trang trí thêm các họa tiết hư hoa, lá, ren,… để bộ nail trông ấn tượng hơn. 

Nail hồng đất họa tiết gam trắng

2.7. Sơn móng tay màu hồng đất nhám

Màu sơn nhám hay còn được gọi là sơn lì, rất được các các bạn nữ ở độ tuổi mới lớn yêu thích và lựa chọn. Nail hồng đất nhám phù hợp với hầu hết mọi làn da. Đặc biệt, da trắng sẽ được tôn lên rất nhiều khi sử dụng mẫu móng tay màu này. Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, yêu thích sự mới mẻ thì chắc chắn không nên bỏ qua hồng đất nhám.

Nail hồng đất nhám

2.8. Nail màu hồng đất đính đá

Màu móng tay hồng đất mà kết hợp với đính đá sẽ giúp cho bàn tay bạn trở nên cực kỳ sang chảnh. Khi kết hợp cùng những chiếc đầm lộng lẫy sẽ càng tôn lên vẻ yêu kiều, kiêu sa của bạn. Với cách phối hợp này, bạn hoàn toàn có thể đi đến những buổi tiệc sang trọng một cách tự tin.

Nail hồng đất đính đá

3. Cách phối trang phục phù hợp với nail hồng đất

Hồng đất là màu thể hiện sự trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn mang tính thanh lịch và trang nhã. Đặc biệt là màu này không hề kén da hay tuổi. Những bạn nữ tuổi mới lớn hay nhưng quý cô sang chảnh đều có thể sử dụng được màu này,
Không chỉ dừng lại ở đó, nail hồng đất được yêu thích nhiều như thế cũng bởi khả năng kết hợp với với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Bạn có thể mang bộ móng này đến bất cứ nơi đâu hay trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù kết hợp với trang phục học sinh, đồ công sở hay đầm dạ hội thì màu hồng đất hoàn toàn có thể đáp ứng được.

4. Làm sao để giữ màu nail hồng đất được lâu nhất?

Giữ màu lâu nhất cho bộ móng tay mới làm luôn là điều các chị em mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc là làm sao để giữ màu nail hồng đất được lâu và bền nhất thì lưu ý những điều sau:

lưu ý giữ màu sơn nail hồng đất lâu nhất

  • Nhiều bạn có thể không để ý, nhưng làm sạch móng tay trước khi làm cũng là một cách giữ màu sơn hồng đất được bền hơn
  • Chăm sóc móng tay của bạn với giấm táo, một dung dịch giúp giữ màu sơn và bảo vệ rất tốt
  • Để màu nail hồng đất được bền hơn, bạn nên sử dụng thêm một lớp sơn lót mỏng ở bên dưới
  • Nếu bạn muốn sở hữu một bộ móng tay hồng đất đẹp lung linh thì nên sơn từ đầu móng trở xuống.
  • Nên sử dụng những loại xà phòng tự nhiên để bảo vệ da tay và bộ nail, xà bông làm từ các chất hóa học sẽ làm móng giòn và dễ gãy hơn

5. Nail hồng đất có đắt không, giá bao nhiêu?

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng, nail hồng đất đẹp thì có đắt tiền không. Thực chất giá làm móng sẽ phụ thuộc vào phương pháp làm và cách trang trí theo ý bạn muốn. Vậy nếu bạn vẫn còn thắc mắc về giá làm nail thì có thể tham khảo dưới đây nhé:

  • Sơn móng gel: 100,000 VND – 150,000 VNĐ
  • Đắp móng gel cao cấp: khoảng 200,000 VNĐ
  • Đắp gel nhũ: khoảng khoảng 250,000 VNĐ
  • Đắp gel nối móng: khoảng 300,000 VNĐ
  • Đắp gel nối móng nhũ xà cừ: khoảng 350,000 VNĐ
  • Đắp nail bột: 150,000 VNĐ – 350,000 VNĐ
  • Đắp móng lụa: trên 500,000 VNĐ

6. Địa chỉ làm nail hồng đất đẹp nhất hiện nay?

Ngoài vấn đề giá làm nail thì những địa chỉ làm móng đẹp hiện nay cũng được các bạn quan tâm nhiều. Không ai muốn bộ móng tay của mình làm vừa không đẹp như ý lại vừa đắt cả. Nếu bạn đang cần tìm những địa chỉ làm nail hồng đất đẹp hiện nay thì có thể tham khảo những địa điểm sau nhé:

6.1. V3 Nails 

Đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp thì đây là tiệm nail không còn quá xa lạ. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ ở đâu. Lý do là bởi đội ngũ nhân viên ở V3 Nail rất chuyên nghiệp và dễ mến. Bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình không chỉ về nail hồng đất mà còn tất cả những mẫu khác phù hợp với bạn.

V3 Nails 

6.2. Hari Nail Studio 

Đây là tiệm nail nổi tiếng với với bộ nail được làm ra mang đậm phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, nếu bạn thích những bộ móng tay làm theo hơi hướng Nhật Bản hoặc Đài Loan thì Hari Nail Studio vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn. Điểm thu hút của nơi đây không chỉ nằm ở dịch vụ mà không gian cũng được chú trọng với thiết kế rộng rãi và sang trọng.

Advertisement

Hari Nail Studio

6.3. Suchi Nail & Hair Beauty

Một địa chỉ uy tín chị em không nên bỏ qua chính là Suchi Nail & Hair Beauty. Đến đây, bạn sẽ được nhận lại được những bộ nail cực kỳ bắt mắt và ưng ý theo yêu cầu của mình. Nhân viên của Suchi Nail & Hair Beauty sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện làm móng một cách chuyên nghiệp nhất.

Suchi Nail & Hair Beauty

7. Những lưu ý khi làm nail hồng đất

Ngoài đến những salon uy tín và chọn mẫu ưng ý thì bạn sẽ phải chú ý một số cách chăm sóc móng nếu muốn có bộ nail hồng đất đẹp. Những phương pháp này cực kỳ đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà của bạn. Cụ thể như sau:

7.1. Đeo găng tay khi làm việc nhà

Nếu muốn bộ nail của mình đẹp và bền hơn thì bạn nên chú ý đeo găng tay bảo vệ mỗi khi làm các công việc dọn dẹp nhà cửa. Như vậy móng tay của bạn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa, dẫn đến hư hại và tổn thương.

7.2. Chế độ ăn khoa học

Bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ chất. Đặc biệt, bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, canxi và sắt để móng tay trở nên cứng cáp và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, những loại thực phẩm giàu protein như trứng, thịt, cá… cũng rất cần thiết và làm móng sáng bóng hơn.

7.3. Sử dụng kem dưỡng chứa nhiều vitamin E

Vitamin E có khả năng thúc đẩy sự phát triển của móng tay một cách nhanh chóng và cực kỳ mạnh mẽ. Vậy nên để giữ cho bộ nail bền màu và khỏe mạnh thì bạn nên sử dụng những loại kem dưỡng có chứa thành phần này.

Bổ sung vitamin E cho móng tay

7.4. Bổ sung dưỡng chất bằng tinh dầu

Bên cạnh những loại tinh dầu chứa vitamin E, bạn cũng nên dùng thêm dầu dừa, argan để bổ sung dưỡng chất cho móng. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa chúng với nước ấm rồi ngâm tay trong vòng 15 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng.

Trên đây là những mẫu nail hồng đất đẹp nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình một mẫu móng tay ưng ý nhất. Bạn hãy truy cập https://tuoitrevasacdep.com/ hằng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về làm đẹp và sức khỏe nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất