Top 46 mẫu nail đơn giản cho học sinh siêu cute nên thử ngay

Nguyễn Mai 314

Làm nail không nhất thiết phải thật lộng lẫy và bắt mắt. Vẫn có rất nhiều mẫu nail nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi học sinh. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu những bộ nail đơn giản cho học sinh nhé!

1. Móng tay học sinh có làm nail được không?

Để chọn được một mẫu nail phù hợp với những bạn học sinh vẫn đang còn phải đi học thật sự khá khó. Đặc biệt, một số trường khá khắt khe trong việc quy định sơn móng tay đến trường. Dù vậy, không có một điều khoản nào cấm các bạn làm nail cả. Chỉ cần lưu ý những điều sau:

Nail học sinh đơn giản
Học sinh vẫn có thể được làm nail nếu đáp ứng được yêu cầu thanh lịch của nữ sinh
  • Những mẫu nail dành cho học sinh luôn đặt tiêu chí đơn giản, nhẹ nhàng lên hàng đầu
  • Để ý đến việc chọn kiểu móng trước, những kiểu nail ngắn, vuông hoặc cắt tròn là phù hợp nhất
  • Sử dụng những màu nhạt, nhẹ nhàng để hợp với lứa tuổi hơn
  • Nếu sử dụng hoa văn thì nên chọn kiểu đơn giản, dễ thương hợp với học sinh

2. Học sinh làm nail có ảnh hưởng gì không?

Đã là con gái thì ai cũng muốn được làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, đối với môi trường học đường thì việc này lại bị hạn chế khá nhiều. Trường học thường sẽ yêu cầu học sinh phải ăn mặc gọn gàng, đơn giản và thanh lịch. Vậy thì làm nail có ảnh hưởng gì không. Câu trả lời là có, tuy nhiên đó chỉ là trong trường hợp bạn chọn những mẫu móng tay quá lố. Bộ Giáo dục và Đào tạo chưa có quy định rõ ràng để việc làm nail của học sinh.

Nail đơn giản cho học sinh
Những bộ nail sẽ gây ảnh hưởng xấu nếu bị làm quá lố

Tuy nhiên, nhiều trường đã đưa điều này vào trong nội quy. Điều đó kéo theo việc bị hạn chế về màu sắc, kiểu dáng khi làm nail. Cho nên, nếu bạn đang trong độ tuổi đến trường thì hãy lưu ý để tránh bị kỷ luật nhé.

3. 46 mẫu nail đơn giản cho học sinh đẹp và siêu cute

Cuộc sống ngày càng phát triển, các bạn nữ đang độ tuổi đi học không chỉ còn quan tâm đến quần áo, kiểu tóc mà còn cả móng tay nữa. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn những mẫu nail nhẹ nhàng đi học như thế nào thì hãy tham khảo các thiết kế dưới đây:

3.1. Mẫu nail sơn đầu móng

Đây là một trong những mẫu nail được coi là phù hợp với những bạn nữ vẫn đang trong độ tuổi đến trường. Để làm bộ móng tay này, những người thợ chỉ cần sử dụng móng trong và sơn đầu móng tay để tạo điểm nhấn. Nước sơn gel trắng sẽ được ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Lý do là bởi màu này sẽ đáp ứng được những yếu tố phù hợp với lứa tuổi học sinh như thanh lịch, đơn giản…

Nail đơn giản cho học sinh
Những mẫu nail sơn đầu móng rất phù hợp với những bạn đang trong độ tuổi đến trường

3.2. Màu hồng nhạt nhẹ nhàng nail đơn giản cho học sinh

Màu hồng nhạt không chỉ thể hiện sự nữ tính mà còn là sự hồn nhiên của tuổi học sinh. Chính vì lý do đó, những mẫu nail sử dụng màu sắc này sẽ rất hợp với những bạn đang còn đi học. Chỉ cần sơn phủ lên móng một lớp hồng nhẹ nhàng cũng làm toát lên vẻ dịu dàng, đáng yêu. 

Kiểu nail nên sử dụng là tròn, được cắt ngắn. Như vậy sẽ làm cho mẫu nail trở nên xinh xắn hơn. Nếu bạn cảm thấy rằng, nếu chỉ có màu hồng thì quá đơn điệu, thì có thể chọn thêm những hình trang trí dạng bông hoa, trái tim… Như vậy có thể làm tăng thêm vẻ đẹp của cả bộ nail.

Nail đơn giản cho học sinh màu hồng nhạt
Những bộ nail màu hồng nhạt toát lên vẻ dịu dàng, đáng yêu

3.3. Mẫu nail vintage Hàn Quốc nhiều màu

Các thiết kế theo phong cách vintage Hàn Quốc nhiều màu là một trong những mẫu nail được các bạn học sinh yêu thích nhất. Lý do là bởi sự đơn giản kết hợp với việc phối màu nhẹ nhàng làm cho đôi tay trở nên dễ thương và cuốn hút hơn.

Những màu được các bạn yêu thích nhất thường là xám nhạt, xanh nhạt, hồng nhạt, các màu nude… Cùng với đó những kiểu móng vuông, cắt ngắn cũng được sử dụng rất nhiều. Kết hợp tất cả lại cho người mang cảm giản nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nail đơn giản cho học sinh kiểu Hàn Quốc
Những mẫu nail này sẽ mang đến cho các bạn học sinh vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng rất riêng

3.4. Mẫu nail ombre hồng

Màu ombre hồng là một sự lựa chọn lý tưởng đối với các bạn học sinh. Những mẫu nail sử dụng kiểu màu này sẽ toát lên một vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời, giúp cho bàn tay bạn trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng và đáng yêu hơn. 

Đặc trưng của các màu ombre chính là các vùng đậm nhạt được phân ra một cách rõ ràng, đậm ở đầu móng và nhạt dần vào trong hoặc ngược lại. Đặc biệt hơn, màu hồng cũng gần giống như màu móng tự nhiên nên bạn sẽ không phải quá lo lắng khi diện bộ nail này đến trường.

Nail đơn giản cho học sinh màu ombre hồng
Những bộ nail màu hồng ombre sẽ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và đáng yêu

3.5. Mẫu nail vuông tông màu sữa

Một mẫu móng tay đơn giản mà các bạn học sinh có thể mang mỗi khi đến trường chính là các mẫu nail vuông kết hợp với tông màu sữa. Hình dáng móng vuông vắn sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng. Bên cách đó, các màu sơn sữa nhạt sẽ đem lại vẻ dễ thương. Các chi tiết trang trí đi kèm cũng sẽ đậm chất ngây thơ, phù hợp với các bạn học sinh.

nail đơn giản cho học sinh màu sữa
Những bộ nail màu sữa mang lại vẻ dễ thương, phù hợp với các bạn học sinh

4. Hướng dẫn học sinh cách chăm sóc móng sau khi làm nail

Dù là học sinh hay người đã đi làm thì móng tay sau khi làm sẽ ở trong tình trạng khá yếu. Vậy nên, chúng cần được chăm sóc một cách cẩn thận. Đối với các bạn học sinh, không có nhiều điều kiện chăm sóc móng thì có thể áp dụng những cách sau:

Lưu ý đối với nail đơn giản cho học sinh
Các bạn học sinh nên mắm rõ một vài lưu ý để bộ nail bền và đẹp hơn
  • Bổ sung các loại thực phẩm tăng cường protein, khoáng chất và canxi, những chất này sẽ giúp cho móng tay phát triển một cách khỏe mạnh
    Advertisement
  • Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên bôi kem dưỡng móng chứa nhiều vitamin E
  • Ngâm móng tay với dầu dừa 10 phút mỗi ngày và thực hiện trong vòng 1 tháng, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả trông thấy

5. Sau khi làm nail không nên làm gì?

Ngoài những cách chăm sóc nail sau khi làm, bạn cũng cần phải lưu ý thêm những việc không nên làm khi có một bộ nail mới. Những bộ nail đơn giản cho học sinh tuy dễ thực hiện nhưng giữ chúng được bền sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều.

Những điều bạn nên tránh đối với nail đơn giản cho học sinh
Các bạn học sinh cũng nên tránh một số hoạt động ảnh hưởng xấu đến móng
  • Bỏ thói quen cắn móng tay là một việc cần làm, như vậy bộ nail của bạn sẽ bền và đỡ hư tổn hơn
  • Không nên tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa, điều này sẽ rất gây hại cho da và móng tay
  • Không nên làm nail quá thường xuyên, việc này sẽ khiến cho móng tay của bạn không kịp phục hồi

Trên đây là danh sách tổng hợp 46 mẫu nail đơn giản cho học sinh mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp cho các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường tìm được một bộ móng tay ưng ý nhất để diện đi học mỗi ngày.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất