Top 100 mẫu móng nhọn độc đáo dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nguyễn Mai 440

Nail nhọn thường là sự lựa chọn của những cô nàng cá tính và có phong cách thời trang độc đáo. Nếu bạn thích những mẫu móng nhọn và muốn tậu cho mình một bộ thì hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nail móng nhọn là gì?

Đây là những kiểu móng tay đã từng gây bão trong giới làm nail nghệ thuật bởi vẻ ngoài kiêu sa, độc đáo và cực kỳ bắt mắt. Y như tên gọi của chúng, những mẫu móng tay này có đầu nhọn hoắt giống như một mũi tên.

Giống như bao kiểu nail khác, móng tay dáng nhọn vẫn sử dụng 4 nước sơn bình thường. Tuy nhiên, sẽ có những chi tiết đá hoặc lớp vân kim loại phủ ở đầu để tạo điểm nhấn và gây ấn tượng đối với người đối diện. Nói chung, người thợ khi làm kiểu móng này sẽ tập chung vào kỹ thuật dũa và tạo hình. Vậy nên, thời gian thực hiện sẽ lâu hơn bình thường.

Nail móng nhọn là gì
Nail nhọn là kiểu móng tay này có đầu nhọn

Loại nail này có một nhược điểm rất dễ thấy là người dùng sẽ gặp khó khăn khi cầm nắm, sử dụng điện loại, máy tính… Từ đó có thể thấy rằng, đây không phải là mẫu móng tay dành cho số đông các bạn nữ.

2. Những lý do nên chọn nail móng tay nhọn

Đối với các quý cô từ xưa thì mẫu móng nhọn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bộ nail dài lúc đó được xem là biểu tượng thể hiện quyền lực của người mang. Tuy vậy, đã có khoảng thời gian kiểu móng này rơi vào quên lãng do những xu hướng khác nổi lên.

Những lý do nên chọn nail móng tay nhọn
Móng tay nhọn có thể xem là biểu tượng thể hiện quyền lực của người mang

Dù vậy, các mẫu nail nhọn vẫn mang một sức hút mạnh mẽ đến kỳ lạ. Và trong khoảng thời gian gần đây, kiểu nail này bắt đầu trở thành xu hướng mới với những thiết kế hiện đại và ấn tượng hơn. Không chỉ những quý cô sang chảnh và những bạn nữ cá tính bắt đầu chuyển sang lựa chọn những kiểu móng tay nhọn mới lạ.

Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi vì những bộ nail nhọn mang đến vẻ độc đáo, cá tính nhưng cũng cực kỳ sang chảnh. Khi diện lên, đôi bàn tay thon dài của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều. Nếu bạn là một người yêu thích thời trang thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu nail này.

3. 101 mẫu móng nhọn đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

Móng tay dáng nhọn hiện nay được chia thành nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Bạn nên dựa vào phong cách và sở thích của bản thân để chọn cho mình những mẫu phù hợp. Nếu bạn hiện vẫn còn đang phân vân thì hãy tham khảo những kiểu nail nhọn dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé:

3.1. Mẫu nail móng nhọn tròn sắc đỏ quyến rũ

Đây có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ khi mới tiếp cận với mẫu nail này. Màu đỏ có thể kết hợp với kiểu nhọn nguyên bản hay dáng móng hạnh nhân một cách rất dễ dàng. Mỗi dáng nail sau khi làm xong đều sẽ mang đến những nét riêng. Đối với kiểu hạnh nhân sẽ đem lại vẻ ngọt ngào đáng yêu, còn dáng nhọn truyền thống lại tạo nên nét quyến rũ bất ngờ.

nail móng nhọn tròn sắc đỏ quyến rũ
nail móng nhọn tròn sắc đỏ quyến rũ

3.2. Mẫu nail màu đen bí ẩn

Kiểu nail nhọn kết hợp với màu đen sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn không kém so với màu đỏ kể trên. Màu sắc này mang những nét bí ẩn, gây ra sự tò mò và sức hút cho người đối diện. Bạn có thể kết hợp thêm các đường nét sọc đối xứng sẽ tạo ấn tượng mạnh hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn giữa màu đen bóng và đen nhám tùy theo sở thích của mình.

Nail màu đen mang vẻ ngoài bí ẩn
Nail đen có thể chọn đen nhám hay đen bóng

3.3. Móng tay nhọn kết hợp màu nude

Màu nude hiện nay rất được ưa chuộng bởi các bạn nữ. Những loại sơn móng tay sử dụng màu này cũng được lựa chọn nhiều không kém. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sơn màu nude mà không cần phải để ý phong cách mình đang theo đuổi có hợp hay không. Những bộ móng tay nhọn kết hợp với màu sắc này sẽ làm nổi bật được vẻ đáng yêu nhưng vẫn cá tính.

Nail móng nhọn màu nude
Nail nude móng nhọn đẹp

3.4. Nail đính đá sang trọng

Bạn hoàn toàn có thể đính các loại đá lấp lánh lên kiểu nail móng nhọn. Việc này sẽ giúp cho đôi tay của bạn lấp lánh và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt khi bạn diện bộ nail này trong những bữa tiệc sẽ cực kỳ thu hút ánh nhìn của mọi người. Kết hợp các loại đá với dáng móng tay nhọn tròn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nail đính đá sang trọng
Nail đính đá sang trọng phù hợp với nhiều phong cách

3.5. Nail đính đá mùa hè tươi mát 

Đối với những mẫu nail diện trong mùa hè thì sử dụng màu xanh biển hoặc xanh da trời sẽ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng với những họa tiết mang phong cách đại dương như cánh buồm, mặt trời, sóng… để tăng thêm độ ấn tượng và độc đáo.

Nail đính đá mùa hè tươi mát
Nail đính đá mùa hè xanh dương

3.6. Nail french móng tay nhọn

Nếu bạn đang muốn một bộ nail đơn giản những vẫn nổi bật thì nail nhọn french sẽ là một sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Cách thực hiện không hề khó, chỉ cần phủ một lớp sơn bóng và trang trí phần đầu ngón bằng màu trắng. Bạn sẽ nhận được một bộ nail tinh tế và nhẹ nhàng.

Nail french móng tay nhọn

3.7. Nail ombre

Chắc chắn không thể không nhắc đến màu ombre mỗi khi làm nail. Đặc biệt, màu này rất phù hợp với kiểu móng nhọn. Bạn hoàn toàn có thể chọn phong cách đậm dần, nhạt dần hoặc đối xứng. Tất cả đều mang lại vẻ đẹp và ấn tượng riêng.

Nail ombre chuyển sắc độc đáo
Nail ombre với nhiều phong cách đa dạng

4. Mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn cho mình các mẫu móng tay nhọn đẹp và phù hợp nhất

Ngoài việc tập chung lựa chọn màu sắc thì dáng nail cũng cần được quan tâm một cách cẩn thận. Lựa chọn đúng kiểu móng nhọn phù hợp sẽ làm cho đôi tay bạn đẹp lên bất ngờ. Để tìm đúng được mẫu nail mình cần, bạn cần chú ý các dáng móng sau

4.1. Dáng nail Oval 

Móng Oval được coi là một trong những biến thể được phát triển từ móng nhọn. Điểm khác duy nhất của kiểu móng này chính là phần đầu hơi được bo vát và vẫn giữ được dáng nhọn tự nhiên. Mẫu nail dáng oval sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng và giúp bàn tay trông dịu dàng hài hòa hơn.

Móng oval phù hợp với những nàng có móng tay ngắn

4.2. Dáng móng tay nhọn nguyên bản

Dáng nhọn nguyên bản luôn được các chị em cực kỳ say đắm. Những mẫu này rất phù hợp với những buổi tiệc tùng hoặc những sự kiện sang trọng. Bởi vì tính chất của bộ nail này là sự kiêu sa, quý phái. Tuy nhiên, chúng sẽ gây ra không ít phiền hà cho bạn.

Móng nhọn giúp tăng nét quyến rũ

4.3. Form móng hạnh nhân

Những bộ nail form hạnh nhân luôn đem lại sự quyến rũ, sang trọng. Nếu bạn không thích kiểu móng đầu nhọn vì gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy thì bạn chắc chắn phải thử kiểu nail hạnh nhân cực kỳ đẹp và độc đáo này.

Form móng hạnh nhân phù hợp với nhiều phong cách

5. Hướng dẫn cách chăm sóc nail móng nhọn được bền lâu nhất

Những kiểu móng tay nhọn rất được chị em ưa chuộng nhưng sẽ khá tốn thời gian và chi phí làm. Vậy nên, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền cũng như công sức chờ đợi thì hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa, nên sử dụng găng tay để bảo vệ móng tốt nhất
  • Các yếu tố từ môi trường bên ngoài ảnh hướng rất nhiều đến nước sơn, nên khi đi ra ngoài bạn cần mang theo bao tay để tránh ảnh nước trực tiếp
  • Tránh để móng va chạm vào các vật nhọn, như vậy sẽ rất dễ gây nên tình trạng trầy xước và bong tróc

6. Làm móng nhọn ở đâu đẹp nhất?

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn sẽ phân vân không biết làm móng nhọn ở đâu để đẹp nhất. Hiện nay, những tiệm làm nail nổi lên rất nhiều. Điều đó khiến mọi người khó lựa chọn và không biết nơi nào làm chất lượng nhất. Vậy bạn có thể tham khảo những địa điểm dưới đây nhé: 

6.1. DiDan Nail Art

Đây là một trong những địa chỉ luôn đứng trong top những tiệm làm móng dẫn đầu về xu hướng. Các bạn trẻ ở thủ đô cũng dành cho tiệm nail này một sự ưu tiên rất lớn mỗi khi có ý định làm nail. Đặc biệt hơn, Didan còn sở hữu một bộ sưu tập các mẫu làm móng rất lớn, từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với mọi phong cách bạn muốn.

6.2. Everly – Nail Beauty & Spa

Nhắc đến các tiệm nail chất lượng ở thủ đô thì chắc chắn phải nhắc đến Everly – Nail Beauty & Spa làm đẹp. Rất nhiều bạn đã chọn nơi đây là địa chỉ ruột của mình. Điểm mạnh của Everly chính là độ bền sản phẩm làm ra và mẫu mã cực kỳ ấn tượng, hợp với xu hướng. 

Advertisement

6.3. Eforea Boutique Salon tóc

Nằm ở vị trí không thể nào dễ tìm kiếm hơn, Eforea Boutique Salon không chỉ nhận được sự yêu thích từ khách hàng địa phương. Những khách du lịch cả trong và ngoài nước đều mong muốn sẽ ghé nơi đây một lần mỗi khi đến thăm thủ đô. Sở hữu không gian xinh xắn và ấm cúng, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp. Cũng khá dễ hiểu lý do tại sao nhiều người lại yêu thích tiệm này tới vậy.

7. Móng nhọn có thể tự làm ở nhà được không?

Những mẫu móng tay nhọn được chị em yêu thích và sử dụng rất nhiều. Từ đó, nhiều sản phẩm làm nail nhọn tại nhà được ra đời để phục vụ nhu cầu phái đẹp. Tuy nhiên, những loại dùng tại nhà đều ở dạng dính và không có hoa văn cầu kỳ. Vậy nên, sẽ rất khó để bạn có một bộ nail ưng ý. Kiểu móng tay nhọn bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng nếu bạn đầu từ thời gian, công sức để đi ra tiệm nail thì sẽ nhận lại được kết quả ưng ý hơn rất nhiều.

8. Những lưu ý khi làm móng nhọn bạn cần biết

Để có được một bộ móng đẹp thì điều đầu tiên chị em phải cân nhắc đến chính là cách chăm sóc, giữ gìn sao cho không bị phai màu. Nhiều người có thể sẽ không để ý đến những điều này. Tuy nhiên, để không phải sớm thay một bộ nail mới thì bạn hãy nhớ những lưu ý sau:

  • Muốn giữ màu móng lâu thì bạn nên dùng 2 lớp gel, như vậy sẽ đồng thời giữ được cả độ chắc và độ bóng của nail
  • Sau khi sơn xong thì nên hạn chế tiếp xúc với nước trong vòng 30 phút
  • Tránh tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa, ưu tiên sử dụng găng tay khi dọn dẹp
  • Tránh để móng bị đè hoặc các vật sắc nhọn cào xước móng

Trên đây là những mẫu móng nhọn mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn cũng như làm ra một bộ nail ưng ý nhất nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất