Làm móng hết bao nhiêu tiền? Bảng giá làm móng cho chị em tham khảo

Nguyễn Mai 213

Làm móng là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là vào những dịp lễ tết, tiệc tùng nếu không hoàn thiện bộ móng sẽ là một thiếu sót rất lớn. Chính vì vậy, làm móng hết bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều chị em? Cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tham khảo bảng giá mới cập nhập năm 2022 nhé!

1. Giá tiền làm móng cho chị em tham khảo khi đi ra ngoài làm đẹp

Trước khi lựa chọn đến các spa để làm móng, chị em cũng nên tham khảo cho mình mức giá để tiết kiệm một cách thông minh nhất. Dưới đây là giải đáp câu hỏi làm móng hết bao nhiêu tiền cho từng loại mẫu trên thị trường làm móng giả tham khảo.

1.1. Đắp móng bột

Làm móng bột là một phương pháp làm móng phổ biến nhất hiện nay với hỗn hợp monomer và bột polymer. Khi lớp hỗn hợp này khô sẽ hình thành nên một phần móng giả, chắc chắn và bắt mắt. Sau đó, nhân viên sẽ bắt đầu tỉa tót lại độ dài cho phù hợp và vẽ họa tiết hoa văn theo thiết kế có sẵn.

Mức giá đắp bột từ 250.000 – 300.000 đồng

Với phương pháp này thì mức giá sẽ dao động từ 250.000 – 300.000 đồng/bộ. Đây được đánh giá là mức giá trung bình cho một bộ nail có thể giữ vẻ đẹp lên đến 4 tháng.

1.2. Đắp móng gel

Cao cấp hơn và có độ bền cao hơn sơn gel là kỹ thuật đắp móng gel. Với ưu điểm vượt trội là tự nhiên như móng thật và đẹp mắt dù không cần phải sơn gel. Độ bền lại rất cao nên các chị em rất yên tâm. Mức giá trung bình cho mẫu này là: 300.000 – 400.000 đồng.

Đắp gel có mức giá trung bình 300.000 – 400.000 đồng

1.3. Đắp móng lụa

Móng lụa gắn liền với cái tên nữ hoàng của các kiểu móng giả với mức giá đắt nhất, đem lại sự hoàn hảo khiến chị em phải động lòng. Đắp móng lụa là phương pháp nối dài móng ra. Phương pháp này phù hợp với những chị em có chất móng yếu, dễ gãy, không đẹp tự nhiên. Ngoài ra móng lụa còn rất bền, có thể giữ được trong thời gian dài. Với ưu điểm vượt trội như vậy mức giá 500.000 đồng quả là xứng đáng.

Đắp móng lụa

2. Địa chỉ làm móng đẹp và uy tín nhất

2.1. Kool Nail & Eyelash

Tiệm nail chuyên về vẽ móng nghệ thuật và làm theo yêu cầu của khách hàng với rất nhiều mẫu mã xinh xắn. Được cập nhật liên tục và đa dạng về hoạ tiết, giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, nhân viên chu đáo, tận tình. 

Với sự tâm huyết trong công việc và có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực làm móng, Kool Nail & Eyelash luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em xóa bỏ nỗi lo về đôi bàn tay xấu, qua đó lấy lại được sự tự tin vốn có của mình.

2.2. Lamia Beauty Boutique

Lamia Beauty Boutique là nail salon chuẩn phong cách Hàn. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với những đôi bàn khéo tay và chỉn chu. Đến với Lamia Beauty Boutique chị em có thể tìm thấy nhiều màu gel độc lạ và luôn đi trước xu hướng, đây là điều mà không phải tiệm nail nào cũng có thể làm được. Chính vì những điểm mạnh như vậy mà có thể thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt là các chị em tuổi tin.

Nhờ có sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự điêu luyện từ đôi bàn tay của nhân viên, Lamia Beauty Boutique đã mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em. Qua đó giúp chị em luôn tự tin thể hiện được phong cách của mình dù ở bất kỳ nơi nào.

2.3. Venus Nails & Eyelashes Art

Không chỉ được biết đến là một địa chỉ nối mi có tiếng tại Hà Nội, Venus Nails & Eyelashes Art còn là nơi cho ra đời những mẫu nail bắt mắt, đầy sáng tạo. Chúng tôi cũng không thiếu các mẫu nail đẹp độc lạ để có thể giúp các chị em chọn lựa, mẫu mã đa dạng nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là mẫu đính đá cùng với hoa văn hoạ tiết đầy sự mê hoặc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn có thể làm hài lòng bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên.

Với mong muốn có thể mang lại những tác phẩm nghệ thuật thật sự. Có thể mang lại niềm tin trọn vẹn dành cho các khách hàng.

2.4. Phương Nail – Beauty Bar

Luôn luôn cố gắng tạo nên điểm riêng biệt riêng cho chính mình, với đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, không ngừng cải tiến bản thân, Phương Nail – Beauty Bar đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo và thời thượng nhất. Sử dụng nước sơn của những thương hiệu hàng đầu đảm bảo không làm hỏng móng, đây cũng chính là điểm luôn khiến các chị em cảm thấy an tâm mỗi khi đến tiệm làm móng.

2.5. Tiệm Nail Mimi

Nếu bạn thích những mẫu nail thời thượng, cá tính thì đừng bỏ qua Tiệm Nail Mimi nhé! Tuy Hanh Lee là một tiệm nail không lớn nhưng Hanh Lee đã tạo được điểm nhấn trong lòng khách hàng mỗi khi nhắc đến làm nail. Với những cách pha màu đầy sáng tạo mang đậm tính riêng biệt.

Không cần quảng cáo, chỉ cần trải nghiệm một lần duy nhất là các chị em đã biết độ chuyên nghiệp của tiệm làm nail này. Không những mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail nổi bật và ấn tượng mà còn tạo được sự uy tín cho khách hàng về sự chuyên nghiệp.

Đến với tiệm nail Hanh Lee các chị em sẽ được nhận những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

2.6. Lya Beauty Room

Lya Beauty Room được các chị em thích làm đẹp đánh giá là tiệm nail theo phong cách hiện đại, luôn bắt nhịp xu hướng nail mới nhất. Ở đây bao gồm đầy đủ những mẫu nail với phong cách khác nhau như: nhẹ nhàng, nữ tính, duyên dáng, trang nhã và một chút kiêu sa.

Bài viết trên đã giải đáp tất cả mọi thắc mắc của chị em về vấn đề làm móng hết bao nhiêu tiền, làm móng ở đâu uy tín. Hy vọng chị em sẽ chọn cho mình một tiệm làm nail ưng ý. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất