Hướng dẫn cách sơn đầu móng cực đơn giản và hiệu quả

Nguyễn Mai 624

Hiện nay, xu hướng làm đẹp của chị em ngày một tăng cao. Một trong những ngành dịch vụ nổi bật là nghề nail. Rất đa dạng về dịch vụ: làm móng tay, móng chân, sơn đầu móng,… Luôn được chị em quan tâm. 

sơn đầu móng tay đẹp

1. 6 kiểu sơn đầu móng tay đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

Hiện nay có rất nhiều kiểu sơn móng tay đẹp trên mạng xã hội được nhiều chị em quan tâm. Cùng tuổi trẻ và sắc đẹp điểm danh một số mẫu sơn đầu móng tay thịnh hành nhất nhé.

1.1. Sơn đầu móng trắng

Mẫu sơn đầu móng trắng chưa bao giờ khiến cho các chị em thất vọng

Để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua bước làm đẹp bản thân. Sơn móng tay cũng là một khâu quan trọng giúp bản thân chúng ta trở nên sang chảnh hơn. Mẫu sơn đầu móng trắng chưa bao giờ khiến cho các chị em thất vọng. Kiểu móng này sẽ giúp cho bàn tay trở nên thanh thoát hơn, mà chỉ mất ít thời gian đã có thể hoàn thiện.

1.2. Sơn móng kết hợp với họa tiết hoa

những đường nét hoa văn vô cùng sắc sảo

Đối với những cô nàng bánh bèo, những đường nét hoa văn vô cùng sắc sảo sẽ làm cho bạn trở nên tự tin hơn khi gặp bạn bè. Các bạn cũng đừng lo về việc lỗi thời, vì xu hướng mỗi năm đều được cập nhật thường xuyên.

1.3. Sơn bằng nail lấp lánh kèm họa tiết

Với màu sắc kim tuyến sẽ khiến cho bạn trở thành con người quý phái

Với màu sắc kim tuyến sẽ khiến cho bạn trở thành con người quý phái và quyền lực. Kim tuyến tượng trưng cho “sứ giả” đem lại sự giàu sang, phú quý. Kết hợp với một chút hoa văn nữa thì lại là một phiên bản không thể hoàn mỹ hơn.

1.4. Mẫu móng tay dạ quang

Sở hữu được bộ móng này chắc chắn bạn sẽ được tỏa sáng ở bất kỳ đâu

Với mẫu nail này chắc hẳn các chị em sẽ “phát cuồng” bởi độ đẹp mê ly và sang chảnh này. Sở hữu được bộ móng này chắc chắn bạn sẽ được tỏa sáng ở bất kỳ đâu.

1.5. Sơn móng tay 2 màu

Xu hướng sơn móng tay 2 màu gần đây đang được rất nhiều chị em lựa chọn

Xu hướng sơn móng tay 2 màu gần đây đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Bạn có thể kết hợp các màu đa dạng, mà không cần phải làm theo khuôn mẫu nào cả, bạn cứ thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc yêu thích để làm đẹp cho đôi bàn tay của mình hơn.

1.6. Sơn móng với 2 màu tương phản

Sự kết hợp giữa 2 màu này sẽ giúp cho đôi bàn tay trở nên nổi bật hơn

Kiểu này vô cùng đơn giản nhưng chắc chắn sẽ không làm các chị em thất vọng. Sự kết hợp giữa 2 màu này sẽ giúp cho đôi bàn tay trở nên nổi bật hơn, xinh xắn hơn, tự tin xuống phố. 

2. Hướng dẫn cách sơn đầu móng tay đơn giản tự tin khoe tay xinh

Gần đây trên mạng xã hội có nổi lên rất nhiều cách sơn đầu móng tay đẹp và cuốn hút. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các chị em một số cách sơn đầu móng tay đẹp mà đơn giản cho chị em tham khảo. Chúc chị em có được bộ móng tay đẹp như mong muốn.

2.1. Làm sạch móng tay

Làm sạch móng tay

Để làm bất cứ việc gì cũng vậy, bạn không thể bỏ qua bước làm sạch. Bạn cần xóa sạch vết sơn cũ để có một bộ móng mới hoàn hảo hơn. Nên sử dụng nước ấm để ngâm tay để lớp sơn cũ dễ bong ra, khi đó quy trình làm sạch móng của bạn sẽ dễ dàng và đơn giản hơn. Tỉa sạch lớp da chết xung quanh móng tay, cắt móng tay với độ dài hợp lý để cho bàn tay trở nên xinh xắn hơn. 

2.2. Tạo lớp sơn nền móng tay

Sơn lớp nền lên móng tay, sao cho màu sơn thật mịn màng và đều màu

Sơn lớp nền lên móng tay, sao cho màu sơn thật mịn màng và đều màu. Đây chính là bước quan trọng nhất để tạo nên một bộ móng đẹp. Bạn cần quét sơn thật tỉ mỉ không nên để dây ra tay, nhìn vậy rất mất thẩm mỹ. Nên đợi sơn khô rồi mới sơn sang màu tiếp theo.

2.3. Sơn đầu móng tay

Bước này tương đối khó, đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Nếu như bạn chưa chắc tay hoặc chưa đủ tự tin, có thể lấy băng keo dính móng tay lại. Khi đó phần đầu móng sẽ bị lộ ra, giúp bạn dễ dàng thực hiện hơn.

Sơn màu yêu thích lên đầu móng, chú ý phải phù hợp với màu sơn nền. Đợi đến lúc sơn khô bạn có thể bỏ băng keo ra, như vậy bạn đã có một bộ móng hoàn chỉnh và cực kỳ ưng ý.

Advertisement

3. Những lưu ý khi sơn đầu móng tay bạn cần biết

Sơn móng tay chắc hẳn đã rất là quen thuộc với phái đẹp. Nhưng để có một bộ móng đẹp, sử dụng được lâu không hẳn ai cũng biết. Để hoàn thiện được bộ móng hoàn chỉnh không khó, khó ở chỗ là chúng ta không chịu tìm tòi các kiến thức mà những người đi trước để lại. Để có một bộ bóng đẹp như ngoài tiệm chúng ta cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Nên sơn 3 lớp sơn mỏng
  • Mài nhẵn móng
  • Luôn phải dùng sơn lót móng tay để tạo độ mịn cho lớp sơn
  • Xử lý luôn phần sơn bị lem 
  • Ngâm tay vào nước lạnh giúp móng mau khô
  • Không nên chọn màu sơn nhanh khô
  • Chỉ nhạt da khi bị xước
  • Không nên sử dụng quá nhiều hóa chất độc hại

Dù là sơn đầu móng ở bất kỳ đâu, thì bạn vẫn cần phải có  một lọ sơn móng chất lượng để đảm bảo cho da tay và bộ móng của mình. Với những hướng dẫn vừa an toàn, đơn giản, ngại gì mà không chọn cho mình một bộ nail ưng ý nhất thôi nào.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất