Top 100 hình xăm full chân đẹp nhất hiện nay

Nguyễn Mai 732

Xăm hình nghệ thuật là một trong những hình thức giúp người xăm thể hiện tính cách, sở thích, lý tưởng của mình. Đặc biệt hình xăm kín chân cũng là được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hình xăm ở chân cũng rất đa dạng và phong phú kết hợp với bàn tay tài hoa của người thợ xăm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tác phẩm xăm để đời. Hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tham khảo những mẫu hình xăm full chân bên dưới nhé.

1.  Ý nghĩa của hình xăm kín chân

Mỗi người xăm khi đã chọn bất cứ hình xăm nào để khắc họa lên cơ thể mình. Thì chắc chắn hình xăm đó sẽ ẩn chứa một thông điệp hoặc ý nghĩa nhất định nào đó đối với người xăm. Đặc biệt, hình xăm cũng phần nào nói lên được tính cách, sở thích của bản thân họ. Các hình kín chân cũng ẩn chứa những thông điệp và ý nghĩa hay một kỷ niệm nào đó của bản thân họ. Đồng thời cũng là lời khích lệ bản thân vươn lên trong cuộc sống. Mỗi hình xăm của họ có thể phô diễn sự đẳng cấp, mạnh mẽ khiến mọi người phải tò mò về nó. 

hình xăm full chân đẹp nhất hiện nay
Những hình xăm kín chân thường mang nhiều ý nghĩa đối với người sở hữu

Với mỗi một hình xăm đều có ý nghĩa và thông điệp khác nhau ví dụ như:

– Hình xăm sói sẽ tôn lên vẻ đẹp cá tính, quyền lực, đầy sự mới lạ. 

– Xăm hình ngựa ở chân là những người có tính phóng khoáng, không thích sự ràng buộc, thích sự tự do. Mẫu hình xăm này có ý nghĩa là sự bền bỉ, luôn kiên nhẫn, nhẫn nại.

– Xăm đồng hồ la mã có ý nghĩa rằng  bạn hãy nên trân trọng từng giây phút và luôn nhìn về tương lai mà nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu.

– Xăm hình con hổ ở chân thể hiện sự kiêu hãnh giúp xua đuổi tà ma, đem lại may mắn và hạnh phúc.

2. Top 100 hình xăm full chân đẹp nhất

Chân cũng là một vị trí khá đẹp để xăm hình nghệ thuật đối với cả nam và nữ. Nếu bạn đang có ý định xăm kín chân thì hãy tham khảo những mẫu sau nhé. Chúng tôi đã tổng hợp 100 hình xăm full chân đẹp nhất dành cho cả nam và nữ.

2.1. Những hình xăm full chân đẹp cho nữ

Những hình xăm full chân khiến cho các bạn trẻ trở nên cá tính và thu hút mọi người xung quanh. Đối với các bạn nữ khi diện váy ngắn hoặc quần short ngắn sẽ để lộ ra đôi chân thon dài với những hình xăm đầy cá tính. Những hình xăm này sẽ làm cho người khác phải ấn tượng với sự phá cách và độc đáo của bạn.

Những hình xăm full chân đẹp cho nữ
Họa tiết những bông hoa luôn được ưa chuộng với những hình xăm full chân cho nữ

2.2. Những hình xăm full chân cực ngầu cho nam

Đối với nam giới các bạn có thể lựa chọn một trong những hình xăm chân đẹp như Full Leg Tattoo, Dragon Leg Tattoo, Hawaiian Religious Leg Tattoo, Japanese Leg Tattoo, Maori Leg Tattoo, Biomechanical Leg Tattoo, Angel Leg Tattoo, Koi Fish Tattoo, Celtic Leg Tattoo, Front of Leg Tattoo, Lion Leg Tattoo, Quote Leg Tattoo, Lower Leg Tattoo, Side Leg Tattoo, Tribal Leg Tattoo,Simple Leg Tattoo,… Đây cũng là một trong những mẫu hình xăm mạnh mẽ và phá cách giúp các chàng trai trở nên cứng rắn và kiên quyết hơn.Ngoài ra,các chàng trai có thể quan tâm tới các mẫu xăm ở chân như xăm cá chép, xăm hoa mẫu đơn, xăm mặt quỷ, xăm rồng, phượng hoàng,… cũng đều có ý nghĩa và thông điệp khác nhau.

Advertisement

hình xăm full chân đẹp nhất hiện nay
Hình xăm full chân được thể hiện theo rất nhiều phong cách

Trên đây là tổng hợp top 100 hình xăm chân full đẹp nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu hình xăm ưng ý nhất. Bạn hãy truy cập ngay tuoitrevasacdep.com để cập nhật những thông tin mới nhất về làm đẹp và dinh dưỡng nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất