Hướng dẫn cách làm sơn móng tay bằng kem đánh răng tại nhà

Nguyễn Mai 243

Kem đánh răng không những là một chất liệu để vệ sinh răng miệng của bạn trở nên trắng sáng và thơm tho hơn mà nó còn có thể là một chất liệu để làm sơn móng tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm sơn móng tay bằng kem đánh răng đơn giản tại nhà.

Hướng dẫn làm sơn móng tay bằng kem đánh răng vừa dễ vừa đẹp

Trước khi bắt tay vào làm bạn cần chuẩn bị 2 vật dụng: kem đánh răng và vaseline. Chắc hẳn 2 vật dụng này đang rất là quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích làm nail. Cách làm sơn móng tay bằng kem đánh răng cực kỳ đơn giản và đẹp mình có thể làm tại nhà.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Vệ sinh sạch móng tay bằng nước ấm

Bước 2: Trộn một ít kem đánh răng, vaseline và màu sơn mà bạn muốn sơn vào cốc nhỏ

Bước 3: Trộn đều các nguyên liệu với nhau 

Bước 4: Sau khi các nguyên liệu được khuấy đều tạo thành màu yêu thích, bạn dùng một cây cọ nhỏ quét sơn lên móng tay.

Cách làm sơn móng tay bằng kem đánh răng cực đơn giản mà lại an toàn, không tiếp xúc với hóa chất động hại mà vẫn có bộ móng đẹp như mình mong muốn.

Bạn có biết kem đánh răng còn giúp làm sạch móng tay rất hữu hiệu

Kem đánh răng là dụng cụ vệ sinh răng miệng luôn có sẵn trong nhà. Trong kem đánh răng bao gồm cả những chất tẩy rửa như: baking soda và peroxide. Ngoài ra kem đánh răng là 1 chất vệ sinh móng tay cực kỳ tốt như: làm trắng, tẩy rửa ố vàng,… cực kì hiệu quả. 

Tẩy sơn móng tay bằng kem đánh răng
Tẩy sơn móng tay bằng kem đánh răng

Các bước thực hiện:

Bước 1: Vệ sinh sạch tay bằng nước ấm rồi lấy khăn lau khô tay 

Bước 2: Bôi kem đánh răng lên móng tay, lấy bàn chải chà nhẹ sao cho kem đánh răng đều lên móng tay không để bỏ sót bất kỳ vị trí nào

Bước 3: Chờ khoảng 5 phút đợi cho kem đánh răng khô rồi rửa tay sạch bằng nước

Vậy là bạn đã có 1 bàn tay sạch đẹp mà cực kỳ đảm bảo, không cần tốn kém hay cầu kỳ gì cả.

Advertisement

Ngoài việc sơn móng tay bằng kem đánh răng, vệ sinh móng tay bằng kem đánh răng thì nó còn rất nhiều công dụng khác mà chúng ta chưa biết đến. Cuộc đời là những lần trải nghiệm mà những việc nhẹ nhàng đơn giản như này thì tại sao mình lại không thử. Chúng ta không mất gì cả đổi lại ta vừa có một bàn tay đẹp xinh xắn mà lại còn đảm bảo vệ sinh và da tay không bị tổn thương bởi những chất hóa học độc hại khác.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất