12 mẫu nail bò sữa vừa trẻ trung vừa cá tính

Nguyễn Mai 447

Nail bò sữa là mẫu nail đẹp được nhiều chị em ưa chuộng với họa tiết hoa văn tưởng chừng quen thuộc nhưng lại vô cùng bắt mắt. Không như một số mẫu nail khác, với mẫu móng tay này bạn có thể biến tấu đa dạng màu sắc và kiểu mẫu để phù hợp nhất với phong cách của mình. Dưới đây là một số gợi ý mẫu móng tay trẻ trung dẫn đầu xu hướng hiện nay. Độc giả cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tham khảo dưới bài viết nhé.

Nail bò sữa
Nail bò sữa

1. Nail bò sữa hợp với màu da nào?

Cũng giống như những mẫu nail xinh khác, móng bò sữa cũng có rất nhiều biến thể khác nhau. Mỗi biến thể lại có những nét đẹp riêng và phù hợp với từng chị em.

Hơn nữa, móng bò sữa đen trắng phù hợp với mọi tone màu da, từ trắng sáng cho đến ngăm đen, nên nàng có thể dễ dàng diện kiểu móng này mà chẳng cần sợ dìm màu da. Bộ móng này không kén độ dài của móng tay, móng dài hay ngắn đều có thể diện mẫu nail dễ thương này.

Nail bò sữa hợp tất cả màu da

2. 12 mẫu nail bò sữa vừa trẻ trung vừa cá tính 

Có rất nhiều mẫu móng bò sữa đẹp mà các chị em đều yêu thích. Nếu các nàng chưa biết tham khảo những mẫu móng đẹp ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số mẫu móng bò sữa siêu đáng yêu này nhé:

2.1. Mẫu móng bò sữa hồng

Mẫu móng bò sữa hồng thể hiện được cá tính của các nàng yêu sự nhẹ nhàng, ngọt ngào. Với những họa tiết đơn giản nhưng thể hiện được phong cách trang nhã, thanh lịch.

Móng bò sữa hồng tươi như những viên kẹo ngọt ngào
Hồng chuyển tông đậm nổi bật trên nền trắng sữa
Quay trở lại sự đơn giản nhưng cũng không kém phần ngọt ngào

2.2. Mẫu móng bò sữa nâu

Với phong cách độc đáo và bắt mắt, nail bò sữa nâu đã mang đến sự mới mẻ, nhưng cũng không kém phần sắc nét. Tuy nhiên, màu nâu cũng khá kén màu da, các chị em có thể tìm một số mẫu móng bò sữa khác để có thể chọn lựa nếu không phù hợp với mẫu nail này.

Nâu cách điệu mang đến bộ móng tay bò sữa vô cùng đặc biệt này
Nâu nổi bật trên tông nhiều trắng cổ điển
Tông màu nâu sẫm nhưng ngược lại càng thêm nổi bật cho bộ móng tay bò sữa này

2.3. Mẫu móng bò sữa tím

Những mẫu móng bò sữa tím thể hiện cho sự mộng mơ, lãng mạn tình yêu thủy chung. Thường thì những cô nàng thùy mị nết na sẽ rất thích màu mẫu này. Mẫu này phù hợp với tất cả màu da nên được rất nhiều chị em lựa chọn. 

Tím rạng ngời trên nền trắng
Phá cách với kết hợp đen, trắng chủ đạo trên nền tím của những móng chính

2.4. Mẫu móng bò sữa xanh

Màu xanh của sự hy vọng, móng bò sữa xanh giúp chúng ta tìm được sự tươi mát và tràn đầy tự tin. Đây là một trong những mẫu nail sữa bò gây được nhiều sự chú ý trong năm nay.

Thanh thoát lại vô cùng lạ mắt
Nền hồng nhạt, tô điểm cho những đốm xanh tỏa sáng
Xanh nhạt và đen mang đến ánh nhìn dễ chịu và dịu hơn

2.5. Mẫu móng bò sữa đen

Trái ngược với những màu sặc sỡ, màu đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, cá tính và huyền bí. Chính vì thế những mẫu nail bò sữa đen mang tông màu đơn điệu nhưng không gây cảm giác nhàm chán.

Những đốm màu đen nổi bật trên nền trắng
Thay đổi hình dáng móng cũng tạo nên điểm nhấn khác biệt

2.6. Mẫu móng bò sữa nhiều màu

Lựa chọn mẫu nail bò sữa nhiều màu là các cô nàng mang tính cách trẻ trung, năng động và cá tính, táo bạo. Với những họa tiết đa dạng màu sắc kết hợp với nhau tạo nên được phong cách hiện đại.

Mỗi móng tay thể hiện một sắc màu đa dạng và kích thích thị giác
Hòa quyện giữa màu nền và những đốm màu tạo nên bộ móng tay bò sữa đặc biệt này
Kết hợp tông màu đối lập và sáng tối, tạo nên bộ móng vô cùng bắt mắt

2.7. Mẫu móng bò sữa đỏ

Màu đỏ là tượng trưng cho sự may mắn, hân hoan và hạnh phúc. Chính vì vậy nail bò sữa đỏ thường được các chị em sử dụng trong các dịp lễ, tết hay những dịp kỷ niệm mang tính chất trọng đại khác.

Đỏ tươi rực rỡ
Đỏ đậm nhưng hoàn toàn không mang đến cảm giác của tông màu tối

2.8. Mẫu móng bò sữa cam

Thêm sự lựa chọn cho các nàng cá tính và đặc biệt gây được sự chú ý khi vừa chạm mắt. Nail bò sữa cam mang đến sắc thái rực rỡ và nổi bật hơn. Mẫu móng này phù hợp cho những buổi dự tiệc hoành tráng giúp chị em tạo được điểm nhấn thu hút được nhiều ánh mắt của các anh trai. 

Hiện đại và nổi loạn hơn, với nền màu cam sáng
Càng làm nổi bật cho những họa tiết bò sữa cạnh bên

2.9. Mẫu móng bò sữa vàng

Vàng là tượng trưng cho sự tươi tắn, tài lộc, phú quý. Mẫu móng tay bò sữa vàng mang đến cho chị em cảm giác cao quý. Tông vàng cực kỳ kén màu da không phải ai làm cũng đẹp. Các chị em nào muốn sở hữu bộ móng này nên tham khảo xem da mình có phù hợp không nhé.

Sự kết hợp 2 tông màu sáng lại càng thêm phần ấn tượng
Cách điệu với cách sơn nền nửa móng, nhưng lại càng thu hút được ánh nhìn cùng mẫu móng bò sữa đặc biệt này

2.10. Mẫu móng bò sữa móng nhọn

Nail bò sữa móng nhọn là thiết kế mang tính đột phá và kích thích thị giác trong cái nhìn đầu tiên.Những chị em có cá tính chắc chắn không thể bỏ qua bộ móng này. Chúc chị em sở hữu bộ móng đẹp như mình mong muốn. 

Móng tay dài cực nhọn kết hợp móng bò sữa vô cùng độc đáo
Vẫn cùng dáng móng tay nhưng giảm độ nhọn cũng khiến ánh nhìn trở nên dịu hơn

2.11. Mẫu móng bò sữa móng vuông

Mẫu móng tay bò sữa vuông nhìn dễ thương và cực kỳ cute. Kết hợp giữa tông màu trắng, đen pha thêm chút sắc hồng nhìn đơn giản nhưng không kém đi sức hút đối với những người xung quanh. mẫu móng này phù hợp với tất cả các màu da nên chị em có thể yên tâm mà lựa chọn.

Dáng móng tay vuông vừa vặn và xinh xắn
Những họa tiết bò sữa trên móng tay vuông thêm phần ngộ nghĩnh, vui nhộn

2.12. Mẫu móng bò sữa nửa móng

Mẫu móng bò sữa nửa móng là một phong cách thời thượng đã từng làm rung động chị em yêu làm móng.Tuy không cầu kỳ như những mẫu móng khác nhưng chị em sở hữu bộ mẫu móng này toát lên được vẻ thanh lịch cao quý.

Họa tiết bò sữa ở nửa đầu móng nhưng vẫn đủ gây thu hút cho người nhìn
Kết hợp giữa móng bò sữa và giấy bạc dán móng khiến móng tay càng thêm phần sáng tạo hơn

3. Hướng dẫn cách vẽ nail đơn giản 

3.1. Dụng cụ làm nail tại nhà

Dụng cụ làm móng là một phần không thể thiếu cho người làm nail. Một người thợ giỏi thì phải có những công cụ riêng dành cho bản thân. Dưới đây là những dụng cụ để tạo tạo nên một bộ móng hoàn hảo:

  • Dũa móng tay, bấm cắt tỉa da tay, móng
  • Sơn móng
  • Sơn phủ, sơn lót
  • Cọ
  • Tăm bông
  • Băng dán 
  • Đá (nếu cần)

3.2. Các bước làm nail cơ bản

Các bước làm nail
  • Bước 1 – Cắt tỉa móng: Rửa tay với nước và vệ sinh sạch sẽ khô ráo. Sau đó cắt tỉa gọn gàng tránh tình 
  • Lưu ý: Móng càng dài, sơn và tạo hình, tạo kiểu móng sẽ càng đẹp và càng dễ
  • Bước 2 – Dũa móng tay: Dùng dũa nhẹ nhàng dũa tất cả các móng tay sao cho gọn gàng đẹp đẽ
  • Bước 3 – Ngâm móng với nước ấm: Dũa xong bắt đầu ngâm tay vào nước ấm  một phút để làm sạch bụi bẩn dính trên bề mặt móng
  • Bước 4 – Sơn lót: Quét một lớp sơn lót lên bề mặt móng rồi chờ cho đến khi lớp lót được khô
  • Bước 5 – Sơn phủ: Đây là khâu quan trọng nhất, bạn nên chọn màu sơn phù hợp với màu da và đúng với sở thích, sau đó quét sơn lên móng tay, quét 2 – 3 lần để tông màu được lên sắc nét hơn rồi đợi khô
  • Bước 6 – Sơn bóng: Sau khi lớp sơn màu khô chúng ta sẽ phủ lên một lớp bóng,  lớp này làm tăng độ sắc nét và bảo vệ lớp màu không bị bong tróc
    Advertisement

Lưu ý: Móng càng dài, sơn và tạo hình, tạo kiểu móng sẽ càng đẹp và càng dễ

4. Những lưu ý khi vẽ móng bò sữa

Vẽ móng bò sữa tuy rất đơn giản nhưng không ít người vẫn mắc một số vấn đề sai lầm không đáng có. Dưới đây là một số lưu ý cần thiết khi vẽ móng chị em nên tham khảo:

4.1. Không nên dũa móng tay khi còn ướt

Theo kinh nghiệm lâu năm của các chuyên viên làm móng, cắt móng tay ướt tốt hơn khi móng khô. Móng ướt sẽ lấy đi phần bụi bẩn bám lên trên bề mặt móng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, việc dũa móng thì ngược lại. Khi móng tay ướt, chúng sẽ mềm và yếu hơn, dũa móng lúc này sẽ gây tổn thương đến móng và khó định hình móng. Vì vậy, tốt nhất là chúng ta nên dũa móng khi còn khô – chúng sẽ cứng cáp và dễ dàng hơn.

4.2. Không nên thay màu sơn móng quá thường xuyên

Sơn móng tay nhất là những loại không rõ nguồn gốc thường có chứa nhiều loại hóa chất. Nếu sơn quá thường xuyên cộng với việc chọn loại sơn kém chất lượng – móng tay nhanh chóng trở nên vàng ố, thâm đen.

Ngoài ra, những thành phần hóa chất trong sơn móng tay có thể khiến bạn bị dị ứng, hen suyễn. Để đảm bảo an toàn, các chuyên gia khuyến cáo các chị em chỉ nên thay đổi màu sơn sau 4 – 5 tuần và nghỉ ngơi sau mỗi 5 – 6 tháng. 

Trên đây là những lưu ý khi làm nail bò sữa mà tuổi trẻ và sắc đẹp muốn giới thiệu đến các chị em thích làm móng, giúp chị em bổ sung kiến thức chăm sóc móng cho mình. Chúc tất cả các chị em có một bộ móng ưng ý và đầy quyến rũ.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất