Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn – Địa chỉ làm đẹp chuẩn y khoa được cấp phép

Phương Đinh 319

Làm đẹp theo xu hướng hiện đại, an toàn, đang được phái đẹp ưa chuộng hơn tất cả. Giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động, Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn được đánh giá cao, bởi xu hướng làm đẹp mới theo hướng chuẩn y khoa. 

Làm đẹp chuẩn y khoa không phải khái niệm mới. Đây là phương pháp làm đẹp tân tiến, đề cao hiệu quả dịch vụ và mức độ an toàn, chú trọng đến kỹ thuật thực hiện trên cơ thể của khách hàng. Phòng khám Pasteur, địa chỉ 4B Lê Quý Đôn là đơn vị làm đẹp gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, nhờ ứng dụng kỹ thuật mới này.

Làm đẹp chuẩn y khoa đảm bảo kết quả và an toàn cho khách hàng

Kết quả dịch vụ và sự an toàn là những tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn thương hiệu làm đẹp. Có nhiều yếu tố để nhận diện thương hiệu uy tín, đã được các chuyên gia điểm mặt chỉ tên như: Giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ, máy móc công nghệ sử dụng, quy trình thực hiện,…

Làm đẹp không xâm lấn chuẩn y khoa là xu hướng của phái đẹp

Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề, Pasteur Lê Quý Đôn là đơn vị nhanh nhạy, tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp không xâm lấn, thực hiện chuẩn các bước theo y khoa. Phòng khám hoạt động được cấp phép theo số 08606/HCM-GPHĐ. Toàn bộ quy trình dịch vụ tại đây được thực hiện khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Điều quan trọng là có sự kiểm soát quy trình, từ chính những bác sĩ có chuyên môn. 100% bác sĩ tại phòng khám Pasteur, trực tiếp thực hiện kỹ thuật dịch vụ cho khách hàng. Việc này nhằm hạn chế tối đa những sai sót trong các khâu, giúp khách hàng đạt kết quả tốt nhất với chất lượng cao nhất.

Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn – Hiện thực hóa chuẩn y khoa trong làm đẹp bằng nhiều yếu tố

Để mang đến một dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đã hiện thực hóa các quy định “chuẩn y khoa” qua nhiều yếu tố. Chính sự mạnh dạn và chú trọng đầu tư này, giúp phòng khám được nhiều khách hàng biết đến, trở thành đơn vị làm đẹp có tiếng trong nền thẩm mỹ nước nhà.

Ứng dụng công nghệ tân tiến, máy móc hiện đại vào làm đẹp

Pasteur Lê Quý Đôn mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc từ nước ngoài, nhận chuyển giao liên kết công nghệ với các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị da liễu, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. 

Nhờ hệ thống công nghệ cao, Phòng khám Pasteur dẫn đầu xu hướng làm đẹp không xâm lấn, phát triển mạnh dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem sau trị liệu. 

Sử dụng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viện tại Pasteur luôn được tuyển chọn kỹ càng, kết hợp với kế hoạch đào tạo định kỳ tại phòng khám, được khách hàng tin tưởng về chuyên môn. Đội ngũ có nhiều chuyên gia, bác sĩ là những cá nhân ưu tú, giàu kinh nghiệm, đã và đang làm việc cho nhiều đơn vị làm đẹp có tiếng cả trong và ngoài nước. 

Bác sĩ Pasteur trực tiếp kiểm tra và lên phác đồ điều trị

Cơ sở vật chất tiện nghi và thoải mái

Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Pasteur nói chung và Pasteur Lê Quý Đôn nói riêng được xây dựng theo hướng phát triển quốc tế, đạt chuẩn y khoa. Liên tục đầu tư không ngừng cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, môi trường làm đẹp sạch sẽ, giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ. Trang thiết bị y khoa, nội thất bố trí tại phòng khám là những sản phẩm có chất lượng tốt, đang được đánh giá cao trong ngành thẩm mỹ.

Tiện nghi và sang trọng trong không gian làm đẹp là yếu tố cơ bản thực hiện dịch vụ chuẩn y khoa tại Pasteur

Advertisement

Xe đưa đón 2 chiều 1-1 miễn phí

Phát triển theo hướng riêng, chú trọng đến quyền lợi của khách hàng. Pasteur xây dựng mạng lưới hệ thống xe đưa đón khách 1-1 hạng sang tại các cơ sở. Việc này có ý nghĩa quan trọng, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ, chuẩn hóa quy trình phục vụ từ A đến Z. Trải nghiệm đưa đón này không phải đơn vị nào cũng đủ tiềm lực để phát triển, Pasteur dành được nhiều sự ưu ái của tín đồ làm đẹp, chính là nhờ sự chỉn chu trong dịch vụ chăm sóc với sự tận tình và chu đáo.

Phát triển và xây dựng vị trí, bằng niềm tin ở khách hàng trong ngành làm đẹp là điều không dễ. Phòng khám da liễu Pasteur Lê Quý Đôn, bằng sự nỗ lực thay đổi, nỗ lực đầu tư, nỗ lực xây dựng quy trình làm đẹp chuẩn y khoa. Cho đến nay, đơn vị đã khẳng định được vị trí uy tín với hàng triệu sự tin tưởng từ chị em phái đẹp.

Liên hệ Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn:

Địa chỉ: 4-4B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0936.17.52.55 – 0899.56.99.88

website: https://phongkhampasteur.vn/

 

Advertisement
Chuyên mục: Làm đẹp chuẩn 5 sao

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất