Những cách làm móng màu đen sang chảnh hót nhất hiện nay

Nguyễn Mai 556

Bạn là một người quan tâm và yêu thích những mẫu nail sang chảnh và quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu móng màu đen hót nhất hiện nay. Màu đen là sự đại diện cho bóng tối, ẩn chứa trong nó là sự huyền bí, quyến rũ khiến người khác cảm thấy tò mò và chú ý đến bạn nhiều hơn. Nếu bạn đang muốn làm móng màu đen sang chảnh cho bản thân thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

1. Top 10 cách làm móng màu đen đẹp và quyến rũ nhất

Sơn móng tay màu đen sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn với tông màu của móng cùng với những bộ váy áo có màu nhạt. Việc làm móng màu đen còn giúp các cô nàng thể hiện đẳng cấp, phong cách mới mẻ của mình.

móng màu đen đẹp và quyến rũ

1.1. Mẫu móng tay màu đen đính đá

Đây cũng là một cách làm móng màu đen khá độc đáo và cũng được đông đảo chị em yêu thích vì sự sang chảnh, cá tính của nó. Việc sử dụng tông màu đen huyền bí kết hợp cùng với những viên đá lấp lánh sẽ giúp các chị em cuốn hút hơn.

Mẫu móng tay màu đen đính đá

1.2. Móng màu đen trắng

Sự kết hợp giữa tông màu đen và trắng thêm vào đó là các họa tiết đơn giản giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn. Một số kiểu làm móng màu đen trắng mà ai cũng nên làm một lần là mẫu màu đen sọc trắng, đen gắn hoa trắng, móng ngựa vằn, móng đen nhịp tim trắng. Sở hữu một trong những kiểu nail này sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đi dự tiệc, đi dạo phố hay cả khi đi làm.

Móng màu đen trắng

1.3. Kiểu móng màu đen truyền thống

Kiểu móng màu đen truyền thống là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Bởi cách làm móng màu đen này rất đơn giản và tiết kiệm thời gian mà lại giúp cho các nàng trở nên cá tính, bí ẩn và quý phái hơn. Với kiểu móng này thì các cô nàng có thể tự mua sơn về nhà để tự mình sơn mà không cần phải ra tiệm làm.

Mẫu móng tay đen truyền thống

1.4. Mẫu móng màu đen nhám

Sơn nhám thể hiện sự nền nã và sang trọng của nó vì thế mà cũng được khá nhiều chị em yêu thích. Với chất sơn nhanh khô và độ bền cao, mịn khi sơn lên tay sẽ tạo cho bạn cảm giác mịn màng và mướt trên các đầu móng tay. Với cách làm móng tay màu đen truyền thống này rất đơn giản, bạn có thể tự mua về sơn tại nhà.

Mẫu móng đen nhám

1.5. Kiểu móng tay màu đen chấm bi

Việc làm móng tay màu đen kết hợp với họa tiết chấm bi sẽ giúp bạn toát lên sự trẻ trung và cá tính hơn. Chấm bi cũng như kẻ sọc, luôn luôn là những mẫu hot nhất cho những chị em nào thích làm móng. Với những họa tiết chấm bi đơn giản nhưng luôn mang lại cho bạn vẻ ngoài lôi cuốn hấp dẫn.

Với những họa tiết chấm bi đơn giản nhưng luôn mang lại cho bạn vẻ ngoài lôi cuốn hấp dẫn

1.6. Mẫu móng đen đỏ

Móng đỏ đen cũng luôn là xu hướng làm móng được các chị em quan tâm đến. Đây là 2 tone màu khá nổi bật sẽ giúp các chị em trở nên sang trọng, mặn mà hơn. Về mặt tâm linh, việc làm móng màu đen đỏ là sự đại diện cho vòng xoáy âm dương giúp mang lại may mắn, vượng khí cho chính họ.

mẫu móng đen đỏ

1.7. Sơn móng tay màu đen kết hợp vàng

Sơn móng tay màu đen kết hợp vàng thể hiện sự quý và sang trọng của bản thân. Màu đen kết hợp với vàng sẽ làm cho đôi bàn tay của bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh mắt của người khác. Hãy thử ngay kiểu móng phá cách này cùng với những thiết kế họa tiết độc đáo, sáng tạo này.

Sơn móng tay màu đen kết hợp vàng thể hiện sự quý và sang trọng của bản thân

1.8. Kiểu móng màu đen nhũ

Móng tay màu đen nhũ giúp các cô nàng trở nên quý tộc và sang chảnh. Với cách làm móng màu đen này là sự kết hợp độc đáo của màu đen truyền thống với những lớp nhũ ánh kim lấp lánh. Khi sơn móng kiểu dáng này có tác dụng làm tôn màu da của bạn với các lớp nhũ bắt mắt.

Móng tay màu đen nhũ giúp các cô nàng trở nên quý tộc và sang chảnh

1.9. Làm móng màu đen tráng gương

Mẫu móng tay màu đen tráng gương được thiết kế riêng cho những chị em có cá tính mạnh mẽ và yêu thích sự mới lạ. Khi sở hữu bộ móng tay này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với lớp mạ bạc sáng chói trên các ngón làm thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Đây cũng được coi là mẫu móng sang trọng và thu hút nhất hiện nay.

Advertisement

thiết kế riêng cho những chị em có cá tính mạnh mẽ và yêu thích sự mới lạ

1.10. Mẫu móng tay ombre đen

Những người yêu thích màu đen thì không thể bỏ qua mẫu móng tay ombre đen này được. Với tính chất của ombre là sự loang màu và phân vùng đậm nhạt giữa các phần trên móng tay giúp bạn trở nên quyền lực, sang trọng và quý phái hơn. Ngoài ra bạn có thể đính một vài phụ kiện như: sapphire, ngọc trai hay rắc kim tuyến để sở hữu một bộ móng độc đáo và thời thượng nhé.

sang trọng và quý phái

Qua bài viết trên, Tuổi trẻ và Sắc đẹp đã giúp bạn tìm hiểu những cách làm móng màu đen đẹp đẽ và sang chảnh nhất hiện nay. Nếu bạn có ý định làm móng màu đen này thì hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho bản thân nhá.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất