Tổng hợp 8+ mẫu nail vân đá đẹp hút hồn, phái đẹp nên thử ngay

Nguyễn Mai 519

Nail vân đá là một kiểu làm nail được nhiều chị em chọn lựa, đặc biệt là những bạn theo phong cách đơn giản và sang trọng. Vậy mẫu móng tay vân đá là gì. Những mẫu nào đang là xu hướng hiện nay? Bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Nail vân đá là gì?

Nail vân đá là kỹ thuật làm móng được khá nhiều chị em ưa thích. Với phương pháp này, người thợ sẽ sử dụng kỹ thuật sơn loang, mô phỏng lại sát nhất những họa tiết của các phiến đá cẩm thạch hoặc loại đá khác theo yêu cầu của bạn.

Nail vân đá
Nail họa tiết vân đá là kỹ thuật sử dụng sơn loang tái hiện lại màu sắc phiến đá

Nails vân đá vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, vừa mang những hiện đại. Có khẳng định rằng, đây chính là kiểu làm móng “quốc dân” vì những bộ nail này phù hợp với mọi độ tuổi. Bên cạnh tính thẩm mỹ, các loại đá quý từ xa xưa được cho là rất tốt đối với vận khí của gia chủ, mang lại sức khỏe và tiền tài. Bởi vậy, ý tưởng những bộ nail mang vân đá đã nhanh chóng được chấp nhận và trở nên phổ biến.

2. Vì sao nail vân đá dẫn đầu xu hướng hiện nay

Cũng bởi vẻ thẩm mỹ của họa tiết vân đá mà những bộ nail này trở thành xu hướng làm móng được chị em truyền tai nhau rất nhiều. Bên cạnh đó, còn một lý do khác khiến các bộ móng vân đá được ưa chuộng, cụ thể như sau:

Nail vân đá
Nail họa tiết vân đá luôn được các chị em ưa chuộng và đón nhận

2.1. Đa dạng trong mẫu mã

Các họa tiết vân đá được tạo ra trong quá trình làm móng hoàn toàn ngẫu nhiên, không hoa văn nào giống nhau hoàn toàn. Vì vậy, có thể coi mỗi bộ nails vân đá là tác phẩm độc nhất. Ban đầu, kiểu nail này được biết tới với 3 màu sắc là trắng, ghi và đen. Đến nay, chúng đã trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau.

2.2. Không quá khó trong cách làm

Khi mới nhìn qua, những bộ nails vân đá nhìn trông giống như một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra một cách phức tạp, bởi các nghệ nhân tài hoa. Nhưng thực tế, làm các bộ móng này đơn giản hơn bạn nghĩ. Một người thợ nail khéo léo, sử dụng tốt kỹ thuật sơn màu loang là đã có thể tạo ra được một bộ móng vân đá cực kỳ đẹp rồi.

3. 4 bước vẽ nail vân đá chuyên nghiệp vô cùng đơn giản

Như đã nói ở trên, để vẽ được một bộ nail họa tiết vân đá thì chỉ cần áp dụng tốt kỹ thuật sơn và chọn màu. Nếu bạn muốn thử sức tự mình làm một bộ móng họa tiết vân đá đẹp thì có thể áp dụng các bước sau:

Cách làm nail vân đá
Làm móng họa tiết vân đá không khó như bạn nghĩ

3.1. Bước 1: Làm sạch móng

Trước tiên cần phải làm sạch móng của mình. Bạn hãy thực hiện các công việc như: vệ sinh nền móng, cắt da thừa, tỉa dáng móng theo ý thích… Nếu làm sạch móng cẩn thận thì bạn sẽ nhận lại được một bộ nail ưng ý.

3.2. Bước 2: Sơn Base-coat

Ở bước này bạn tạo một lớp sơn bảo vệ nằm giữa nước sơn chính và móng. Nó cũng chính là lớp liên kết móng và màu sơn bạn muốn. Khi thực hiện xong bước này, bạn có thể thỏa sức vẽ vời, làm đẹp mà không lo móng bị hư hại quá nhiều.

3.3. Bước 3: Vẽ họa tiết cho nail vân đá

Có 2 cách để bạn vẽ những họa tiết vân đá, Với cách đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 1 bát nước sạch. Sau đó, chấm từng giọt sơn vào mặt nước, dùng tăm khuấy nhẹ cho chúng hòa lại với nhau. Bạn úp móng của mình vào mảng màu đó rồi nhấc lên. Cuối cùng, bạn chùi những phần sơn lem ra ở khóe móng.

Cách còn lại là bạn sơn trực tiếp lên móng. Cách này đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo nhất định. Đầu tiên, bạn lựa chọn một gam màu đối lập và nổi bật để làm các đường vân đá.

Để bộ nail của bạn có chiều sâu, hãy vẽ nhiều lớp khác nhau. Lớp đầu bạn vẽ nhạt, các lớp sau đậm hơn. Để làm mềm các đường vẽ thì bạn có thể sử dụng thêm cọ. Hãy lặp lại đến khi nào bạn có được bộ nail ưng ý.

3.4. Bước 4: Top-coat

Để bảo vệ các lớp sơn ở bước 3, bạn hãy chuẩn bị một chiếc đèn chuyên dụng để làm khô móng. Sau khi đã hơ đèn xong, bạn phủ 1 lớp sơn bóng, không màu để bộ nail trở nên bóng và lên màu vân đá đẹp hơn.

4. 8 mẫu nail vân đá hút hồn phái đẹp

Các mẫu móng vân đá phù hợp với hầu hết các phong cách của những chị em phải đẹp và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn bộ nail nào ấn tượng và thích hợp nhất với mình thì có thể tham khảo những gợi ý sau:

4.1. Mẫu nail họa tiết vân đá trắng

Nail vân đá trắng là một trong những kiểu làm móng cổ điển nhưng vẫn luôn có chỗ đứng của riêng mình. Đan xen giữa những nền của một viên đá trắng tinh khôi là những đường vân đen mạnh mẽ. Cả bộ nail toát lên vẻ kiêu sa và phóng khoáng.

nail vân đá trắng
Nail họa tiết vân đá trắng mang nét cổ điển

4.2. Mẫu nail vân đá đen

Bên cạnh màu trắng thì những kiểu móng vân đá đen xuất hiện rất nhiều. Một khối đá đen mang những đường vân nổi bật sẽ tạo cảm giác quý phái khó mà đong đếm. Nếu bạn thích sự huyền bí của màu đen, thì đây chắc chắn là mẫu nail vân đá bạn đang tìm kiếm.

nail vân đá đen
Nail họa tiết vân đá màu đen tạo cảm giác quý phái

4.3. Mẫu nail vân đá đỏ

Nail màu vân đá đỏ là biểu tượng của sự may mắn, sức mạnh và quyền lực. Đồng thời, đây cũng là hình ảnh tượng trưng cho lòng nhiệt lòng nhiệt huyết. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ và luôn cháy hết mình thì nên thử những mẫu này ngay.

nail vân đá đỏ cực kỳ quyến rũ
Nail đỏ vân đá mang lại sự may mắn

4.4. Mẫu nail vân đá xanh

Nail họa tiết vân đá màu xanh được xem như là biểu tượng của sự thanh khiết, dịu dàng và mang nhiều nét cao quý. Bộ nail của bạn sẽ tựa như một khối ngọc bích xanh được tô điểm bằng những đường vân màu vàng. Mẫu móng tay này đặc biệt thích hợp với những cô nàng điệu đà, mang phong cách trang trọng.

nail vân đá xanh siêu xinh xắn
Nail họa tiết vân đá xanh mang sự thanh khiến, quý phái

4.5. Mẫu nail vân đá cẩm thạch

Nail vân đá cẩm thạch hoàn toàn giống như tên gọi. Khi diện bộ móng này, dường như những chị em đang đeo trên tay những viên cẩm thạch thay cỡ nhỏ. Nếu các bạn đang muốn tạo điểm nhấn mới mẻ và sang trọng thì không nên bỏ qua kiểu nail này.

nail vân đá cẩm thạch vạn người mê
Bộ nail nổi bật với họa tiết vân đá cẩm thạch

4.6. Mẫu nail vân đá hồng

Nail họa tiết vân đá hồng thể hiện sự ngọt ngào, dịu dàng, của một cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Màu hồng cũng là đại diện của thanh xuân và sự tươi trẻ. Đây cũng là một trong những gam màu đặc biệt và ấn tượng mỗi khi nhắc đến các mẫu móng vân đá.

nail vân đá hồng cực dễ thương
Nail họa tiết vân đá màu hồng mang đến sự ngọt ngào

4.7. Mẫu nail vân đá granite

Nail vân đá granite không hề đơn giản như tên gọi, chính tính chất mộc mạc đã tạo nên giá trị riêng chị bộ móng này mới có. Chúng thu hút các cô nàng thích sự tự nhiên nhưng vẫn có một chút nổi loạn. 

nail vân đá granite siêu cá tính
Nail màu đá granite mang đậm nét mộc mạc

4.8. Mẫu nail xanh ngọc bích với những đường vân đá

Nail vân đá màu xanh ngọc bích là biểu tượng cho sự cao quý và thanh khiết. Kết hợp với những đường vân trắng hoặc vàng sẽ tạo ra điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Các mẫu này đặc biệt dành cho các cô nàng có phong cách điệu đà và muốn một điều gì đó thật mới mẻ.

Advertisement

nail vân đá ngọc bích
Nail màu đá ngọc bích thể hiện sự cao quý

5. Những tiệm nail vân đá nổi tiếng được ghé thăm nhiều nhất

Để có được một bộ nail hình vân đá đẹp, ngoài tìm được các mẫu hợp với phong cách của bản thân, bạn cũng nên tìm hiểu những tiệm làm nail uy tín và chất lượng. Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào làm móng uy tín thì có thể tham khảo các gợi ý sau:

5.1. Nail Room Mit’s House

Trải qua thời gian dài hoạt động, Nail Room đã khẳng định được vị trí của mình, là một trong những tiệm nail Hà Nội có phong cách móng Hàn Quốc. Nail Room gây ấn tượng với các bạn nữ bởi những mẫu nail ấn tượng, đặc biệt các kiểu móng vân đá, trong suốt, vẽ họa tiết..

Nail Room Mit’s House
Nail Room luôn khẳng định được vị trí là một trong những tiệm nail đứng đầu

5.2. Halei Nail

Halei Shop là địa chỉ làm nail vân đá đẹp. Tiệm này có hệ một hệ thống chi nhánh lớn bậc nhất Việt Nam với tổng cộng 24 cơ sở. Địa chỉ này đã được một số KOLs ghé qua và có những trải nghiệm tốt. Halei cập nhật các xu hướng làm móng mới rất nhanh và làm ra được những bộ móng rất thời thượng.

Halei Nail
Halei luôn cập nhật các xu hướng làm nail mới nhất

5.3. Lamia Beauty Boutique

Lamia là tiệm nail một trong những tiệm nail nổi tiếng bởi mức giá rẻ, và sở hữu một bộ sưu tập đa dạng. Như vậy sẽ có thể đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu làm nail của các chị em. Những mẫu móng ở đây mang nhiều nét phong cách nữ tính và hiện đại. Đặc biệt hơn, Lamia Nail cũng rất chú trọng những bước chăm móng để bộ nail của khách hàng hoàn hảo nhất. 

Lamia Beauty Boutique
Lamia là tiệm nail sở hữu một bộ sưu tập đa dạng

Trên đây là những mẫu nail vân đá đẹp hút hồn mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến các bạn. Mong rằng, qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình được những mẫu móng tay ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất