Top 100 kiểu nail trong suốt đẹp dành riêng cho các cô nàng tinh tế

Nguyễn Mai 533

Nail trong suốt là một trong những kiểu móng tay mọi chị em phái đẹp đều có thể diện được. Vậy hiện nay có những mẫu móng trong suốt nào đẹp và bạn cần lưu ý những gì khi làm kiểu nail này. Bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Có nên làm nail trong suốt không?

Sơn móng tay trong suốt được sử dụng rất nhiều trong quá trình làm móng. Tuy nhiên, khá nhiều người thích kiểu nail này. Vậy bạn có nên làm nail trong suốt không, hãy cùng tìm hiểu những lý do sau:

Nail trong suốt
Những bộ móng trong suốt được khá nhiều bạn nữ ưa thích

1.1. Tăng tính thẩm mỹ cho nail

Thông thường, sau khi quét các lớp sơn màu, người thợ làm nail sẽ phủ lên một lớp sơn trong suốt. Lớp sơn này sẽ giúp cho bộ nail trông bóng hơn, màu sắc và hoa văn sẽ nổi bật hơn. Từ đó, có thể gia tăng độ thu hút và tính thẩm mỹ của cả bộ nail.

1.2. Bảo vệ nước sơn móng

Một tác dụng khác của nước sơn bóng bảo vệ những lớp sơn màu ở bên dưới, ngăn chặn sự ảnh hưởng bởi các yếu tố gây oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Bộ nail của bạn sẽ không bị phai màu và bong tróc trong khoảng thời gian ngắn.

1.3. Bảo vệ móng tay

Không chỉ được sử dụng làm lớp sơn phủ bề mặt, sơn móng tay trong suốt còn có thể được dùng như một lớp sơn lót. Lúc này, sơn trong suốt sẽ tạo lên một lớp đệm, ngăn móng tay của bạn tiếp xúc trực tiếp với các lớp sơn màu. Từ đó, sẽ hạn chế được việc móng tay trở nên ố vàng và giòn yếu.

2. 100 mẫu nail trong suốt đẹp và tinh tế nhất

Các dòng sơn móng tay gel trong suốt được sử dụng khá thường xuyên để hoàn thiện lớp finish cho những bộ nail đẹp. Sau đây là những kiểu móng đẹp hơn khi được phủ sơn bóng.

2.1. Nail trong suốt đơn giản

Đây là một bộ nail tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Chỉ với 2 nước sơn đơn giản phủ bên ngoài, bạn đã có thể sở hữu bộ móng siêu ấn tượng và nữ tính. Bộ nail trong suốt đơn giản phù hợp với nhiều sự kiện và kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt, chúng gần như sẽ không bao giờ lỗi thời và bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà.

nail màu trong đơn giản

nail màu trong đơn giản đẹp

nail màu trong đơn giản xinh

mẫu nail trong suốt hoạ tiết đơn giản
mẫu nail trong suốt hoạ tiết đơn giản
mẫu nail trong suốt hoạ tiết đơn giản
mẫu nail trong suốt hoạ tiết đơn giản
mẫu nail trong suốt hoạ tiết đơn giản
mẫu nail trong suốt hoạ tiết hoa đơn giản

2.2. Nail trong suốt họa tiết đen

Móng tay trong suốt kết hợp cùng họa tiết đen là mẫu nail chắc chắn bạn nên thử một lần. Kiểu móng này toát lên vẻ ma mị, cuốn hút khi kết hợp 2 gam màu tương phản là trắng và đen. Các họa tiết thường được dùng sẽ là hình mạng nhện, bông hoa đen, vân đá, caro..

Để kiểu nail này thêm phần nổi bật hơn thì chị em nên diện cùng những trang phục trắng đen cùng tông. Đồng thời, sử dụng kiểu trang điểm sắc trầm và đeo phụ kiện bằng bạc. Bạn sẽ hóa thành cô nàng tiểu thư sang chảnh và cực kỳ cuốn hút.

 nail trong suốt họa tiết đen

transparent nail họa tiết đen đẹp

transparent nail họa tiết đen xinh

mẫu nail trong suốt hoạ tiết đen
làm nail trong suốt
mẫu nail trong suốt hoạ tiết đen

các mẫu nail trong suốt

2.3. Nail trong suốt họa tiết trắng

Mẫu nail trong suốt được các chị em rất mê mẩn khi kết hợp cùng với họa tiết trắng. Kiểu móng này sẽ ghi điểm bởi khả năng tôn da rất tốt và giúp ngón tay bạn trông thon dài hơn và che đi khuyết điểm hiệu quả. Những bạn nữ có làn da màu bánh mật hoặc ngăm sẽ rất hợp với mẫu móng trong suốt này.

mẫu nail trong suốt hoạ tiết trắng
nail trong suốt hoạ tiết trắng
nail trong suốt hoạ tiết trắng
nail trong suốt hoạ tiết trắng
nail trong suốt hoạ tiết trắng

transparent nail họa tiết trắng

transparent nail họa tiết trắng đẹp

2.4. Nail trong suốt đính đá

Nếu bạn cảm thấy chán các mẫu nail trong suốt đơn giản thì có thể thử ngay kiểu móng đính đá. Các loại đá thường dùng sẽ là cườm hồng, đá giả sapphire, giả kim cương và ngọc trai. Nail trong suốt đính đá sẽ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng và dịu dàng. Đặc biệt, chúng rất phù với những chiếc váy bồng bềnh, lối trang điểm tinh tế và các phụ kiện đính đá.

Advertisement

nail trong suốt dính đá

nail trong suốt dính đá đẹp

nail trong suốt dính đá nghệ thuật

mẫu nail trong suốt đính đá
những mẫu nail trong suốt đẹp
nail trong suốt đính đá

2.5. Nail trong suốt họa tiết ngọn lửa băng

Kiểu móng này rất thịnh hành tại châu Âu. Thông thường, kiểu nail này được tạo lên từ 2 kết cấu đối lập nhau với phần trắng là băng và phần đỏ, cam là lửa. Cách đổ màu ombre cũng được sử dụng nhiều trong cách làm móng này và giúp đôi tay bạn trở nên mới mẻ và không đụng hàng với ai.

họa tiết băng lửa

họa tiết băng lửa đẹp

họa tiết băng lửa nghệ thuật

2.6. Nail trong họa tiết bướm tím

Phong cách làm nail này rất thích hợp với những khách hàng yêu thích sắc tím mộng mơ và ngọt ngào. Kiểu móng này nổi bật với lớp nền trắng bóng, bên trên là những họa tiết hình con bướm được cách điệu trở nên sinh động. Phần trên cùng của nail được điểm xuyết thêm kim tuyến long lanh để tăng hiệu ứng thị giác.

nail trong suốt bướm tím

nail trong suốt bướm tím đẹp

nail trong suốt bướm tím độc đáo

2.7. Nail trong suốt kẻ sọc chéo

Mẫu móng trong suốt này dành riêng cho các bạn nữ thích phong cách công sở. Tương tự như các kiểu nail khác, bộ móng này dùng gel bóng làm nền, phần trên vẽ những đường sọc chéo ngẫu nhiên. Bộ nail này sẽ làm nổi bật vẻ mạnh mẽ, cứng rắn và hấp dẫn của phái đẹp.

nail trong suốt kẻ sọc

nail trong suốt kẻ sọc đẹp

nail trong suốt kẻ sọc xinh

2.8. Nail trong suốt kiểu Pháp

Nail trong suốt kiểu Pháp đề cao sự đơn giản và tính thanh lịch. Với kiểu nail này, bạn chỉ cần làm sạch móng, dũa thành dáng nhọn hoặc vuông tùy ý. Sau đó, sơn 2 lớp gel bóng rồi tô điểm phần đầu móng. Mẫu nail này giúp đôi tay của bạn giữ được trọn vẹn vẻ tự nhiên và tinh tế.

nail kiểu pháp

nail kiểu pháp đẹp

nail kiểu pháp xinh

nail trong suốt đính đá
những mẫu nail trong suốt đẹp
móng tay mẫu nail trong suốt
móng tay mẫu nail trong suốt

2.9. Nail trong suốt tráng gương

Làm nail tráng gương đã có một thời gian gây sốt trong giới làm nail nhờ vẻ ngoài lấp lánh, phá cách và sang chảnh. Chúng giống như một tấm gương mạ bạc có bề mặt trơn nhẵn như ngọc trai. Móng tráng gương trong suốt có thể kết hợp cùng với các phụ kiện có hiệu ứng phản sáng. Đặc biệt là đá xà cừ, bột màu sáng và các loại charm.

nail kiểu tráng gương

nail kiểu tráng gương xinh

nail kiểu tráng gương đẹp

làm nail trong suốt
mẫu nail trong suốt đẹp

2.10. Nail trong suốt nhiều màu

Ưu điểm của những kiểu móng trong suốt nhiều màu là chúng rất dễ phối đồ, không kén màu da tay. Khi nhìn vào bộ nail, bạn sẽ thấy các mảng màu được dàn trải với từng sắc độ khác nhau. Ngoài tính thẩm mỹ, kiểu móng tay này còn mang ý nghĩa tôn trọng bình đẳng giới trong xã hội.

nail nhiều màu

nail nhiều màu đẹp

nail nhiều màu xinh

2.11. Nail trong suốt phong cách biển

Nail bóng trong suốt mang phong cách biển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thích hình ảnh các bãi biển và đại dương. Bộ nail sẽ mô phỏng lại khung cảnh biển một cách sinh động với lớp trắng trong làm nền, nhũ bạc là vảy cá, hạt cườm là ngọc trai và điểm thêm những chiếc vỏ sò cực xinh xắn.

nail trong suốt phong cách biển cả
những mẫu nail trong suốt đẹp
các mẫu nail trong suốt
nail trong suốt phong cách biển cả có đính đá
(Nguồn: Sưu tầm)
nail trong suốt phong cách biển

transparent nail kiểu biển

transparent nail kiểu biển đẹp

transparent nail kiểu biển xinh

3. Những lưu ý khi làm nail trong suốt

Những bộ móng tay trong suốt chỉ sử dụng 2 – 3 nước sơn nên độ bền không quá cao. Vậy nếu bạn muốn giữ cho màu bộ nail của mình bền nhất thì hãy thực hiện theo các lưu ý cụ thể như sau.

2.1. Chọn mua loại sơn chất lượng

Đầu tiên, bạn hãy chọn mua những loại gel trong suốt chất lượng từ những hãng uy tín. Chúng sẽ có độ bám lý tưởng, lên màu cực đẹp và khó bị bong tróc. Bạn cũng nên chú ý thêm tới thành phần nhũ hóa, chất hóa dẻo trong gel và chỉ số axetat. Nếu các chỉ số vượt quá 3.2% thì đó là sản phẩm gel kém an toàn, gây hại cho móng tay.

Chọn dơn làm nail trong suốt
Nếu bạn chọn đúng loại sơn thì món tay sẽ khó bị bong tróc

2.2. Không sử dụng các sản phẩm làm khô móng nhanh

Bạn hãy từ bỏ ngay các thiết bị làm khô móng nhanh như máy sấy hoặc đèn sấy. Nhiệt lượng của 2 loại máy này sẽ làm cho bộ nail khô nhanh nhưng lại khiến lớp sơn móng trở nên kém bền. Chúng sẽ trở nên giòn và dễ bị bong tróc hơn.

Bên cạnh đó, phân tử UV của đèn làm khô nail cũng sẽ không tốt cho da tay. Nếu sử dụng thường xuyên có thể gây khô da và ố vàng móng tay. 

Đèn làm khô sơn móng tay
Các loại đèn làm khô sơn móng tay cũng có thể khiến cho móng giòn và dễ gẫy

2.3. Hạn chế tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa

Bạn cần hạn chế, không được để bộ nail trong suốt của mình tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Điển hình là các loại axit (nhẹ), paraben, coal tar, dầu khoáng, hay PEGS. Đây đều là những chất tồn tại trong mỹ phẩm và dung dịch tẩy rửa bạn sử dụng hằng ngày. Bộ nail trong suốt của bạn sẽ không thể chống đỡ được các tác động của hóa chất và sẽ bị chuyển màu, bị đục và nhanh bong.

Hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa
Hạn chế tối đa tiếp xúc với các chất tẩy rửa sẽ giúp móng chắc khỏe hơn

4. Nail trong suốt làm ở đâu đẹp nhất?

Hiện nay có rất nhiều tiệm nail, nhưng không hẳn chỗ nào cũng có thể làm được bộ nail ưng ý cho bạn. Vậy nếu bạn đang phân vân không biết địa điểm nào làm nail màu trong suốt đẹp nhất thì có thể tham khảo những tiệm sau nhé: 

4.1. CoCo Nails & Beauty 

CoCo Nails & Beauty là tiệm chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc móng tay uy tín với giá cả hợp lý. Nơi đây có không gian khá xinh xắn, những mẫu móng rất phong phú về mặt màu sắc cũng như thiết kế. Chính những điều đó đã giúp cho CoCo Nails nhận sự tin yêu của các chị em đam mê làm đẹp.

CoCo Nails & Beauty 
CoCo Nails & Beauty cung cấp cho bạn những dịch vụ chăm sóc móng uy tín

4.2. Trang Nail Care

Trang Nail Care không chỉ là nơi làm móng quen thuộc của các bạn nữ, mà còn là nơi đào tạo nghề làm nail có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều kiểu nail độc đáo, ấn tượng tha hồ để cho khách hàng lựa chọn. Nổi bật nhất là những mẫu đính đá trong suốt. Chắc chắn rằng, hầu như ai cũng sẽ bị ấn tượng ngay trong lần đầu tiên đến đây.

Trang Nail Care
Trang Nail Care có rất nhiều kiểu nail độc đáo, ấn tượng

4.3. Everly – Nail Beauty & Spa

Hiện nay có rất nhiều tiệm nail, spa mọc lên khắp nơi. Ra đời trong hoàn cảnh này, Everly – Nail Beauty & Spa luôn tự hào là nơi làm nail uy tín với tính thẩm mỹ và độ bền sản phẩm ở mức cao nhất. Nếu xét trong danh sách những tiệm nail hàng đầu thì không thể không nhắc đến Everly – Nail Beauty & Spa.

Everly - Nail Beauty & Spa
Everly – Nail Beauty & Spa thực hiện những bộ nail đẹp với độ bền cao

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail trong suốt đẹp và ấn tượng nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến các bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được cho mình kiểu móng trong ưng ý nhất.

 

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất