Top 23 mẫu nail ombre đẹp mê ly và cách thực hiện tại nhà

Nguyễn Mai 304

Kiểu nail ombre dường như không bao giờ hết hấp dẫn đối với các chị em phụ nữ đam mê làm đẹp. Vậy kiểu móng tay này có những mẫu nào đẹp? Cách thực hiện có khó không? Bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Kiểu nail ombre là gì?

Đây là một thuật ngữ rất phổ biến trong ngành làm nail, được đặt tên bằng một từ trong tiếng Pháp là ombre. Từ này mang ý nghĩa là cái bóng, bán chỉ sự thay đổi độ đậm nhạt, sắc độ của một tông màu cụ thể. Trong tiếng Việt thì mọi người hay gọi kiểu ombre là màu loang để dễ hình dung hơn.

Nail ombre hay còn được gọi là nail là màu loang
ombre hay còn được gọi là màu loang

Ombre lần đầu tiên được biết đến khi xuất hiện trong quá trình dệt vải ở châu Âu. Trong những năm trở lại đây, kiểu mày ombre được áp dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trang điểm, nhuộm tóc. Đặc biệt nó đã trở thành trào lưu làm móng rất được ưa chuộng. 

2. Kiểu nail này có gì đặc biệt?

Những mẫu nail ombre sẽ đem lại cho các nàng vẻ đẹp si mê, mới lạ với sử chuyển màu đặc trưng. Hơn thế nữa, việc sử dụng màu sắc không hề có giới hạn. Chính sự đa dạng về màu sắc này sẽ phù hợp với sở thích và phong cách của hầu hết các bạn nữ.

Đặc biệt hơn, những bộ móng tay sử dụng màu ombre còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Từ các bạn học sinh, sinh viên đến những quý cô đứng tuổi. Những bạn trẻ có thể lựa chọn các tông màu nhẹ nhàng, còn tông màu tối như đen, xám, nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý cô trung tuổi.

3. 23 mẫu nail ombre đẹp mê ly cho các nàng

Các mẫu nail ombre không hề có quy định rõ ràng về màu sắc. Đây cũng là điểm đặc trưng của kiểu màu này và khiến cho các chị em cực kỳ mê mẫn. Nếu bạn cảm thấy thích thú với màu ombre thì có thể tham khảo những mẫu nail siêu đẹp dưới đây nhé.

2.1. Nail Ombre xanh

Xanh là màu sắc biểu tượng của sự an yên, hòa bình và thanh lịch. Chính bởi vậy nên đã khiến nhiều tín đồ thời trang say đắm. Với thiết kế màu xanh loang kết hợp với những màu khác giúp cho đôi bàn tay của bạn thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều.

nail ombre xanh

2.2. Nail Ombre hồng

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu nail ombre hồng này. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt. Bộ nail này sẽ mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được những nét trang nhã cho các bạn gái. Đặc biệt những bộ móng này phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi học, hay dự tiệc. 

nail ombre hồng

2.3. Nail Ombre đỏ

Màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và cuốn hút mọi ánh nhìn. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người chọn mẫu nail ombre đỏ nhiều đến vậy. Diện bộ móng tay đôi bàn tay của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều. Đặc biệt những bạn có làn da trắng sẽ càng hút mắt người nhìn hơn. Nếu bạn muốn thêm vẻ quyền lực hơn một chút thì có thể lựa chọn màu ombre đỏ sẫm.

Nail ombre đỏ

2.4. Nail Ombre xanh dương

Đây có thể coi là một kiểu nail đã làm mưa làm gió trong ngành làm móng nghệ thuật trong suốt một thời gian dài. Điểm đặc biệt của kiểu móng tay này là khả năng biến tấu để phù hợp với nhiều độ tuổi, tông màu da khác nhau. Sở hữu một bộ nail ombre xanh dương sẽ khiến cho chị em trở nên trẻ trung và nổi bật hơn rất nhiều.

nail ombre xanh dương

2.5. Nail Ombre xanh ngọc

Những mẫu nail ombre xanh ngọc thường có một sức hút mạnh liệu bởi sự mới lạ và bắt mắt của chúng. Các mẫu móng tay này sẽ giúp bạn trông cực kỳ thời thượng và ấn tượng. Khi kết với với những trang phục cá tính và phụ kiện độc đáo sẽ càng làm bạn nổi vật hơn trong đám đông. Bạn cũng nên cân nhắc để chọn màu phối đồ sao cho tông xoẹt tông nhé.

Nail ombre xanh ngọc

2.6. Nail Ombre đen

Màu đen có lẽ là màu được các chị em lựa chọn nhiều nhất trong số các màu ombre. Mẫu nail này sẽ mang đến cảm giác quyến rũ, huyền bí và khiến cho người khác chú ý và tò mò về bạn. Đặc biệt, mỗi khi không khí se lạnh của mùa đông tràn về thì bộ nail ombre đen lại hấp dẫn lạ thường khi kết hới với những chiếc áo khoác và áo len.

Nail ombre đen

Mẫu nail ombre

2.7. Nail Ombre trắng

Mẫu nail Ombre trắng trở nên đặc biệt khi sở hữu thiết kế đơn giản và nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu móng tay này sẽ làm cho đôi tay của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều, đồng thời cũng tăng thêm sự tinh tế trong phong cách của bạn.

nail ombre trắng

2.8. Nail Ombre tím

Màu tím đại diện cho quyền lực, vương giả nhưng vẫn luôn giữ được những nét quyến rũ và nữ tính. Khi sử dụng màu sắc này lên móng tay theo phong cách ombre sẽ khiến cho đôi tay bạn trở nên sắc sảo, tinh vi và trông quyền lực hơn rất nhiều.

nail ombre tím

2.9. Nail Ombre trắng hồng

Nhiều bạn quan niệm màu trắng hồng sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Vì vậy, kiểu ombre sử dụng màu này được khá nhiều bạn nữ lựa chọn. Sự pha trộn giữa trắng và hồng vô cùng hài hòa và khiến cho bộ nail của bạn nổi bật nhưng vẫn rất tinh tế.

Nail ombre trắng hồng

2.10. Nail Ombre xanh hồng

Với sự sáng tạo không giới hạn của những người thợ làm móng, màu ombre xanh hồng đã được ra đời. Màu này mang nhiều nét độc đáo riêng mà bạn khó có thể cảm nhận ở những gam màu khác. Đặc biệt hơn, ombre xanh hồng có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nó sẽ đem đến cho bạn sự ngọt ngào, dễ thương pha thêm chút lãng mạn.

Nail ombre xanh hồng

2.11. Nail Ombre đỏ đen

Mẫu nail Ombre đỏ đen sẽ tô điểm cho đôi tay của chị em phát đẹp thêm nét trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất cá tính. Hiện nay, kiểu móng tay này này được biến tấu theo phong cách Hàn Quốc khiến cho bộ nail trở nên hiện đại và hợp xu hướng hơn rất nhiều.

Nail ombre đỏ đen

2.12. Nail Ombre kim tuyến

Những mẫu móng tay kim tuyến gần như chưa bao giờ làm các chị em thôi mê mẩn bởi sự lấp lánh của chúng. Việc sử dụng màu ombre kim tuyến một cách tinh tế sẽ làm bạn toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ một cách bất ngờ.

nail ombre kim tuyến

2.13. Nail Ombre cam

Màu cam thể hiện sự sáng tạo , nhiệt huyết và đam mê. Tuy có nhiều ý nghĩa như vậy, nhưng đối với làm nail nghệ thuật thì màu này được có thể được biến tấu thành kiểu ombre vô cùng cuốn hút và được nhiều bạn nữ yêu thích.

nail ombre cam

2.14. Nail ombre đính đá

Đây là một kiểu nail nổi bật và đẹp mắt, mang lại sự tự tin cho các bạn nữ mỗi khi diện những bộ móng tay đó. Với những thiết kế nhiều màu khác nhau, được điểm tô bằng các loại đá lấp lánh, quyến rũ. Các mẫu nail này có khá nhiều biến tấu để có thể đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

Nail ombre đính đá

2.15. Nail ombre nâu

Mẫu nail ombre nâu vừa có thể tôn da, vừa tạo lên khó chất được khá nhiều chị em săn đó, đưa vào danh sách các kiểu móng tay đáng để thử. Mẫu nail này tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn sang chảnh. Đặc biệt nhất là làn da tay của bạn sẽ trắng lên kha khá mỗi khi diện bộ nail này.

Nail ombre nâu

2.16. Ombre tráng gương

Đây là mẫu nail theo xu hướng mới, được thiết kế với hiệu ứng sáng bóng như một chiếc gương với nhiều phương pháp thực hiện khác nhau. Đây cũng có thể coi là điểm đặc trưng của cả bộ móng và khiến cho đôi bàn tay của bạn trở nên nổi bật và lấp lánh hơn.

Nail ombre tráng gương

2.17. Nail Ombre vàng

Vàng là một tông màu tươi sáng và rực rỡ, đem lại sự sự lôi cuốn cho phong cách riêng của bạn. Đối với những mẫu nail ombre vàng có rất nhiều cách kết hợp họa tiết khác nhau để có thể tạo ra được một bộ móng độc nhất, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các bạn nữ.

Nail ombre vàng

2.18. Nail ombre xám

Màu xám thể hiện sự mạnh mẽ trong tính cách, cứng cáp và bền bỉ. Khi lựa chọn mẫu nail ombre xám, đôi tay của bạn sẽ trở nên rất ấn tượng nhưng vẫn mang những nét hài hòa. Bên cạnh đó, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những trải nghiệm thú cực kỳ thú vị.

Nail ombre xám

2.19. Nail ombre xanh lá

Đây cũng là một trong những mẫu nail được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Sắc xanh mang lại cho người sở hữu cảm giác trẻ trung, tươi tắn và cực kỳ thiên nhiên. Tuy trông có vẻ đơn giản những mẫu nail này cũng không kém phần sang trọng.

nail ombre xanh lá

2.20. Nail ombre trắng đen

Những mẫu nail ombre trắng đơn không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng cá tính mà còn là giải pháp khắc phục hiệu quả của những bạn nữ có làn da hơi ngăm. Khi kết hợp hai màu đối lập với nhau còn giúp nâng cấp đôi bàn tay của bạn trở lên sang chảnh và quý phái hơn.

Nail ombre trắng đen

2.21.Mẫu nail ombre vẽ hoa đẹp

Những mẫu nail ombre sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ được nhấn nhá thêm những bông hoa. Cách làm móng này sẽ rất nổi bật và hút mắt người nhìn nhưng vẫn mang những nét dịu dàng, nữ tính. Ombre rất đa dạng, từ kiểu dáng đến màu sắc. Cho nên, bạn chỉ cần lưu ý chọn kết hợp màu nền với các họa tiết bông hoa sao cho hài hòa nhất là được.

nail ombre vẽ hoa

2.22. Coffin nail Ombre

Coffin nail là một xu hướng làm móng rất nổi kể từ năm 2019. Điểm đặc trưng của mẫu nail này chính là phần gốc có hình dạng to, dài và thon dần, phần đầu móng có hình dáng vuông. Với mẫu móng nail này, có khá nhiều màu ombre để lựa chọn, đa số mọi người sẽ sử dụng màu sắc tươi sáng.

2.23. Nail ombre Hàn Quốc

Trong thời gian gần đây, những mẫu nail Hàn Quốc được các bạn nữ bắt trend một cách nhanh chóng. Đặc trưng của những mẫu nail ombre này chính là sử dụng những gam màu nhẹ nhàng kết hợp thêm cùng họa tiết. Một số kiểu họa tiết được yêu thích là trăng sao, hoạt hình,..

nail ombre hàn quốc

4. Cách làm nail ombre đơn giản tại nhà

Các mẫu nail ombre đẹp là vậy, nhưng cách thực hiện không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ bạn bạn có khiếu thẩm mỹ và biết cách kết hợp màu sắc một chút là có thể có ngay cho mình một bộ nail cực đẹp. Nếu bạn muốn tự mình thực hiện làm một bộ móng tay màu ombre tại nhà thì có thể tham khảo những bước sau:

làm các mẫu nail màu ombre không khó như bạn nghĩ
làm các mẫu nail màu ombre không khó như bạn nghĩ

4.1. Bước 1: Sơn dưỡng cho móng​

Trong tất cả các phương pháp làm nail thì đây là bước rất quan trọng nhất. Lý do là bởi sơn dưỡng vừa cung cấp cho móng dưỡng chất, vừa ngăn cản tác động xấu từ lớp sơn màu. Điều này sẽ giúp cho móng tay của bạn chắc khỏe và không bị ố vàng.

4.2. Bước 2: Sơn nude

Lớp sơn nude có tác dụng như màu nền cho cả bộ móng, giúp cho các nước sơn khác sẽ lên đúng màu hơn. Nếu không có sơn nude, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơn màu hồng nhạt để thay thế. Miễn lớp sơn nền có màu sát với móng nhất.

4.3. Bước 3: Phối các màu sơn

Sau khi lớp sơn nude khô hoàn toàn, bạn hãy sử dụng khoảng 2 – 3 màu sơn đã chọn và vạch lên miếng mút xốp. Mỗi màu sơn, bạn dặm khoảng 4 – 5 lần để cho chúng thấm sâu vào miếng mút à được dàn đều hơn.

4.4. Bước 4: Bước cuối cùng với sơn ombre

Đây là bước quan trọng và khó thực hiện nhất, quyết định xem bộ nail ombre của bạn có đẹp hay không. Với miếng mút xốp bạn đã chuẩn bị ở trên, dặm đều trên móng tay khoảng 3 – 4 lần sao cho màu được dàn đều, không để lộ phần thừa nào trên móng. Tiếp đó, bạn làm tương tự với những màu sơn còn lại, cho đến khi móng được phủ kín và đạt được màu sắc mà bạn muốn.

4.5. Bước 5: Sơn bóng

Sau khi đã thực hiện vẽ màu xong, bạn phù lên một lớp sơn bóng ngay lúc màu chưa khô. Như vậy sẽ giúp cho các lớp màu hòa lại với nhau một cách hài hòa, không gợn và móng của bạn sẽ mượt hơn.

4.6. Bước 6: Chỉnh sửa để hoàn hảo

Ở bước cuối cùng, bạn sử dụng tăm bông thấm nước tẩy sơn móng tay để lau đi những phần sơn bị lem ở bước 4. Bạn nên để ý, tránh lau vào phần móng tay đã sơn. Như vậy, bạn đã có một bộ nail ombre hoàn hảo rồi.

5. Những trang phục phù hợp với nail ombre

Nail ombre là kiểu móng tay diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi dự tiệc hoặc đi làm hàng ngày. Cho nên, có thể nói rằng, kiểu nail này khá dễ phối đồ. Nếu bạn tò mò không biết nên kết hợp trang phục với kiểu móng tay màu ombre như thế nào thì có thể tham khảo các gợi ý sau:

  • Những mẫu móng tay ombre pha trắng hoặc vàng nghệ sẽ phù hợp với những bộ Jumpsuit dáng suông trơn đơn giản
  • Những mẫu nail ombre màu nhẹ nhàng như hồng phấn, nude, trắng sẽ hợp với đầm maxi hồng san hồ xếp nếp
  • Đầm yếm lụa nhấn chun màu đỏ sẽ rất hợp với những ombre màu đỏ vẽ hoa hoặc đính đá, tạo nên sự ấn tượng mạnh với người đối diện

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail ombre đẹp nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu nail ưng ý nhất và có thể thực hiện làm móng ombre ngay tại nhà.

Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất