Tổng hợp 26 mẫu nail màu trắng dẫn đầu xu hướng các bạn nữ phải thử ngay

Nguyễn Mai 405

Nail màu trắng tuy đơn giản nhưng lại được rất nhiều bạn nữ ưa thích bởi sự đơn giản cũng như tinh tế của chúng. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu những mẫu móng tay màu trắng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé!

1. Nail màu trắng là gì?

Nail trắng là một trong những màu sơn móng tay phổ biến nhất. Điểm đặc biệt là không chỉ phụ nữ mà các bạn nam cũng có thể diện chúng. Trước chọn cho mình mẫu nail ưng ý nhất thì, bạn nên thử nhiều sắc độ khác nhau của sơn móng tay trắng. Không phải tông màu nào cũng phù hợp với bạn. Chọn được đúng gam trắng sẽ khiến da bạn được tôn lên rất nhiều.

Nail màu trắng là kiểu nail sử dụng sơn trắng làm chủ đạo
Nail trắng là kiểu nail sử dụng sơn trắng làm chủ đạo

2. Những ưu điểm của nail trắng

Trong các màu sơn móng tay phổ biến thì trắng thể hiện sự phóng khoáng, nhã nhặn. Bên cạnh đó màu này còn được mệnh danh là “màu quốc dân”, bởi trắng có thể phù hợp với hầu hết mọi tông da của các bạn nữ. Trong đó, nail màu trắng sữa đặc biệt thích hợp với những đôi bàn tay thon và dài. 

Màu trắng trơn lại mang tính đơn giản và có thể dễ dàng kết hợp cùng với những đường viền ở đầu ngón tay. Cách kết hợp tinh tế này có thể đi với nhiều loại phụ kiện và bộ trang phục khác nhau để tạo phong cách riêng cho các bạn nữ.

Nail màu trắng đơn giản và thanh lịch
Nai trắng mang tính đơn giản, trang nhã

Sơn móng tay màu trắng còn có thể trở thành tông màu chủ đạo để bạn thoải mái sáng tạo những hoa văn, họa tiết mang cá tính riêng của mình. Không đơn thuần chỉ là một màu sơn kinh điển, móng trắng có mang khá nhiều ý nghĩa thú vị như:

  • Thể hiện sự cao quý, ở Nhật Bản, Tây Ban Nha hay Pháp thì nail trắng chỉ dành cho phụ nữ hoàng tộc hoặc giới thượng lưu
  • Thể hiện những nét riêng của tuổi trẻ, sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất tinh tế
  • Màu trắng còn mà nhiều nét ngây thơ, dễ thương, không chấp niệm và tượng trưng cho người con gái chưa xuất giá trong văn hóa Trung Hoa

3. Top 26 mẫu nail màu trắng được lựa chọn dẫn đầu xu hướng hiện nay

Màu trắng tuy đơn giản những vẫn có rất nhiều mẫu thiết kế hay ho đáng để bạn thử. Nếu mà bạn là một cô gái thích sự thanh lịch, tinh tế thì chắc chắn không nên bỏ qua những mẫu nail trắng dưới đây:

3.1. Nail trắng sữa

Trắng sữa là mẫu nail đầu tiên bạn nên trải nghiệm. Những kiểu móng tay màu này thường sẽ toát lên nét thanh lịch, nữ tính. Bên cạnh đó, nail trắng sữa còn có thể che đi những khuyết điểm của đôi tay và tôn da hơn rất nhiều. Khi diện những bộ móng này, bạn không bao giờ phải lo mình bị lỗi thời.

Nail màu trắng

Nail trắng sữa

móng tay sơn trắng

image

3.2. Nail trắng đính đá

Đây là mẫu nail dành riêng cho các bạn thích sự kiêu sa, lấp lánh của những viên đá. Đối với kiểu móng tay này, các loại đá được sử dụng nhiều nhất là ngọc trai, đá giả sapphire, cườm, đá hồng ngọc…  Điểm mạnh của nail trắng đính đá chính là bắt sáng tốt và khả năng tôn da tay.

Nail trắng: Top 25 kiểu nail đẹp đơn giản sang trọng hot nhất hiện nay - 3

Nail trắng đính đá

nail trắng đính đá xinh

nail trắng đính đá lấp lánh

nail trắng đính đá độc đáo

nail trắng đính đá đẹp

nail trắng đính đá

3.3. Nail đầu móng trắng

Tuy xuất hiện từ lâu, những mẫu nail sơn trắng đầu móng vẫn luôn được ưa thích bởi các chị em phụ nữ. Đúng như tên gọi của chúng, phần đầu móng được nhấn nhá màu trắng tinh tế, phần thân móng còn lại được phủ một lớp gel trong suốt đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế đặc biệt.

nail đầu móng trắng xinh

nail đầu móng trắng độc đáo

nail đầu móng trắng đẹp

nail đầu móng trắng cute

nail đầu móng trắng

Mẫu nail đầu móng trắng sữa

nail trắng đầu móng

image

3.4. Nail màu trắng ombre

Nail ombre trắng có thể coi là một thử thách đối với người thợ làm móng bới độ khó trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, chúng lại mang đến vẻ ngoài độc đáo, mới lạ bởi tính phân cấp màu sắc. Kiểu nail này thường sẽ yêu cầu móng tay phải đạt đủ độ dài yêu cầu. Bạn cũng có thể điểm thêm một chút kim tuyến để tăng độ sang chảnh và lấp lánh.

 

nail ombre trắng độc đáo

nail ombre trắng đẹp

nail ombre trắng cute

nail ombre trắng

Mẫu nail ombre trắng sữa

3.5. Nail màu trắng mắt mèo

Nail mắt mèo du nhập vào Việt Nam từ lâu nhưng đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Hiệu ứng mắt mèo kết hợp với tông màu trắng sẽ cho đôi tay bạn được nâng tầm lên rất nhiều. Đem lại cảm giác sang trọng và lấp lánh hơn hơn. Chính bởi hiệu ứng thị giác ấn tượng, bạn có nên kết hợp với những trang phục có tính bắt sáng tốt.

nail trắng mắt mèo xinh

nail trắng mắt mèo độc đáo

nail trắng mắt mèo đẹp

nail trắng mắt mèo cute

nail trắng mắt mèo

3.6. Nail màu trắng nhám

Tuy không nổi như kiểu nail mắt mèo hay ombre nhưng trắng nhám lại được chị em phụ nữ trung tuổi cực kỳ ưa thích. Điểm đặc trưng của những bộ móng tay này chính là độ lì, sắc độ của màu sơn thiên về pastel nên sẽ tạo cảm giác gợi cảm. Nếu không muốn quá đơn điệu, các bạn có thể điểm thêm phần đầu móng một vài hạt cườm để tạo điểm nhấn.

nail trắng nhám xinh

nail trắng nhám độc đáo

nail trắng nhám đẹp

nail trắng nhám cute

nail trắng nhám

Mẫu nail trắng sữa nhám

3.7. Nail trắng xanh

Màu trắng và xanh kết hợp với nhau có thể chinh phục hầu hết các bạn nữ bởi sự tinh tế, trang nhã nhưng vẫn mang nét kiêu sa. Bạn nên sử dụng màu xanh navy, xanh ngọc bích hoặc xanh da trời nhạt sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Ngoài ra, kiểu nail trắng xanh còn được nhiều bạn coi như vật phong thủy, thu hút may mắn, an yên cho người sở hữu.

nail trắng xanh xinh

nail trắng xanh độc đáo

nail trắng xanh đẹp

nail trắng xanh cute

nail trắng xanh

3.8. Nail màu trắng hồng

Nếu bạn là một người đam mê tông màu trắng hồng thì mẫu nail này là dành cho bạn. Chúng sẽ tô điểm cho phong cách của bạn những nét cực kỳ nữ tính và bánh bèo. Mẫu nail sử dụng gel trắng và hồng pastel sẽ giúp đôi tay bạn trắng lên một cách trông thấy. Đồng thời che bớt khuyết điểm và trông đôi tay của bạn hồng hào hơn.

nail trắng hồng xinh

nail trắng hồng độc đáo

nail trắng hồng đẹp

nail trắng hồng cute

nail trắng hồng

3.9. Nail trắng kim tuyến

Những bộ nail trắng kim tuyến là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những cô nàng thích sự lấp lánh. Đặc biệt rất phù hợp hợp với cô dâu trong ngày cưới. Màu trắng tinh khiết kết hợp cùng lớp kim tuyến lấp lánh sẽ rất hợp với chiếc váy cưới và giúp cho những cô dâu trở lên cực kỳ lộng lẫy.

nail trắng kim tuyến lấp lánh

nail trắng kim tuyến độc đáo

nail trắng kim tuyến đính đá

nail trắng kim tuyến đẹp

nail trắng kim tuyến

4. Cách chăm sóc sau khi làm nail màu trắng

Nail trắng tuy đẹp và tinh tế, nhưng sẽ rất dễ bong tróc. Vì vậy, khi chị em phụ nữ diện bộ móng này nên chăm sóc chúng một cách cẩn thận. Một số cách các bạn có thể áp dụng để bảo vệ màu sơn trắng khỏi bị bong tróc cụ thể như sau:

4.1. Tránh tiếp xúc với hóa chất

Khi móng tay bạn tiếp xúc với hóa chất có tính khử: bột giặt, thuốc tẩy, nước rửa chén… sẽ rất dễ bị hư tổn. Gel móng tay được cấu tạo từ lớp màng polyester, khi tiếp xúc với các chất trên sẽ bị ăn mòn rất nhiều. Vậy nên, nếu bạn muốn có một bộ nail màu trắng đẹp thì không nên tiếp xúc trực tiếp với hóa chất tẩy rửa. Thay vào đó, bạn nên sử dụng găng tay bảo vệ.

4.2.  Hạn chế để móng tay va chạm với vật nhọn

Sau khi làm móng xong bạn, bẹn nên hạn chế để móng bị va chạm nhiều. Điều này sẽ khiến lớp sơn trầy xước và tổn thương. Nếu bạn đính thêm đá thì tình trạng còn có thể nghiệm trọng hơn nhiều. Vì vậy, để một bộ nail trắng đẹp và bền nhất thì bạn cần hạn chế để các vật nhọn va chạm vào móng.

6. Top 10 tiệm làm nail màu trắng đẹp nhất

Để có được một bộ nail trắng đẹp, ngoài việc chọn những mẫu thiết kế hợp với phong cách của mình ra, bạn cũng nên cân nhắc chọn những tiệm làm nail uy tín. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc không biết nên chọn địa chỉ làm nail nào đẹp nhất thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây nhé:

6.1. BORA Nail Bar 

BORA Nail Bar là một trong những địa chỉ làm nail được rất nhiều chị em ưa thích tại TP Hồ Chí Minh. Không gian của tiệm được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, sử dụng hai tông màu chủ đạo xanh da trời và trắng. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn.

6.2. Kissu Nail Bar 

Kissu Nail Bar là một tiệm nail nổi tiếng với phong cách Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn. Với phong cách độc đáo, mới lạ, khách hàng khi đến đây sẽ cảm nhận được cảm giác thư giãn tuyệt vời. Bởi không gian của tiệm được trang trí với nhiều cây xanh, cùng với hương tinh dầu thoang thoảng giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, và sảng khoái.

6.3. CoCo Nails & Beauty 

CoCo Nails & Beauty là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc nail uy tín với giá tốt. Tiệm có không gian xinh xắn, những mẫu nail rất phong phú về mặt thiết kế cũng như màu sắc. Chính bởi những điều này đã giúp CoCo Nails nhận được yêu thích của các chị em thích làm đẹp.

6.4. Jolie Pang Nail Salon

Jolie Pang Nail Salon là một trong tiệm nail hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ thu hút các bạn nữ bằng dịch vụ dịch vụ chuyên nghiệp mà còn ghi điểm rất nhiều bằng không gian thiết kế sang trọng. Jolie Pang Nail Salon cũng rất cẩn thận trong việc lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu cao cấp như Cuccio, OPI… giúp cho bộ móng của bạn bền và đẹp hơn.

6.5. Trang Nail Care

Trang Nail Care không chỉ là địa điểm làm móng quen thuộc của các chị em phái đẹp, mà còn là nơi đào tạo nghề có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Ở đây có rất nhiều mẫu nail độc đáo, đẹp mắt cho khách hàng lựa chọn. Nổi bật nhất chính là những mẫu đính đá. Chắc chắn rằng, hầu như ai cũng sẽ bị chúng chinh phục ngay lần đầu tiên ngắm nhìn.

6.6. DiDan Nail Art

Tiệm nail này luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng dịch vụ. Đây cũng là lý do, tại sao nhiều bạn nữ tại Hà Nội ưa thích địa chỉ này đến vậy. DiDan Nail Art sở hữu một bộ sưu tập các mẫu nail vô cùng đa dạng, từ đơn giản – nhẹ nhàng đến cá tính – độc đáo. Nơi đây hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng mọi kiểu móng theo sở thích của bạn.

6.7. Everly – Nail Beauty & Spa

Hiện nay có rất nhiều tiệm làm nail, chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi. Ra đời trong hoàn cảnh đó, Everly – Nail Beauty & Spa cũng luôn tự hào là địa chỉ làm nail uy tín với độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm ở mức cao nhất. Nếu xét trong danh sách các tiệm nail hàng đầu thì gần như Everly – Nail Beauty & Spa chưa bao giờ bị đưa ra khỏi top.

6.8. Nail Room – Mit’s House

Nail Room chắc chắn là một cái tên chúng ta không nên bỏ qua một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Sau một thời gian dài hoạt động, Nail Room đã tự khẳng định được sự uy tín của mình và có được vị trí nhất định trong thị trường làm móng nghệ thuật. Có được điều này là bởi dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp mà Nail Room mang lại cho khách hàng.

6.9. MyNa Nail Salon.

MyNa Nail Salon không chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng các mẫu nail ấn tượng và độc đáo. Nơi đây còn khiến cho nhiều chị em ưng ý bởi cơ sở vật chất hiện đại. Khâu vệ sinh và dụng cụ được chuẩn bị kỹ lượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng mỗi khi thực hiện làm nail tại đây.

6.10. LaLa Nail Studio

Nếu bạn đã quá nhàm chán với đôi bàn màu mộc mạc của mình là muốn tìm một nơi làm nail chất lượng và uy tín. Vậy thì, bạn có thể tham khảo qua cái tên LaLa Nail Studio. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và những người thợ làm móng có tay nghề cao, LaLa Nail Studio hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là danh sách những mẫu nail màu trắng đẹp nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp đặc biệt muốn gửi đến các bạn. Mong rằng, với những gợi ý trong bài. bạn sẽ chọn được cho mình kiểu móng ưng ý nhất.

Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất