100 mẫu nail hoạt hình dễ thương các cô nàng chắc chắn không thể bỏ qua

Nguyễn Mai 328

Nail hoạt hình là một kiểu làm móng tay khá độc đáo và rất được ưa thích bởi những cô nàng thích sự đáng yêu. Vậy mẫu nail này có gì đặc biệt và có những mẫu thiết kế nào đẹp. Bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên làm nail hoạt hình không?

Những mẫu nail đính đá cầu kỳ không hẳn là sự lựa chọn phù hợp khi hè đến. Đặc biệt là khi bạn có chuyến du lịch phải di chuyển nhiều. Thay vào đó, mọi người thường ưu tiên sự đơn giản, đáng yêu và nhẹ nhàng hơn. Từ đó, các mẫu nail hoạt hình đã trở thành sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Có nên làm nail hoạt hình không
Kiểu móng tay lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ và thích thú

Lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay một số tác phẩm truyện được yêu thích, mẫu nail này đã được nhiều bạn nữ đón nhận một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Đáp ứng được hầu hết mọi sở thích của các chị em.

2. Nail hoạt hình phù hợp với ai?

Những mẫu nail hoạt hình đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích những đồ vật dễ thương và có phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Những bộ nail hoạt hình sẽ điểm tô thêm nhiều màu sắc cho những ngón tay của bạn. Đồng thời, chúng cũng sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ ấn tượng đối với mọi người cũng quanh.

Kiểu nail hoạt hình phù hợp với những bạn nữ dễ thương, nhí nhảnh
Những hiểu nail nhân vật hoạt hình sẽ phù hợp với những bạn nữ có phong cách nhí nhảnh, dễ thương

3. 100 mẫu nail hoạt hình dễ thương dành cho phái đẹp

Thông thường, các bạn nữ sẽ khó có thể kìm lòng trước những phụ kiện, trang sức, đồ vật dễ thương. Vậy nên, những mẫu nail dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Thậm chí, bạn sẽ mê mẩn chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1.1. Nail hình Doremon đáng yêu

Với những bạn trải qua thời thơ ấu ngập tràn trong truyện tranh thì không thể không biết chú mèo máy này. Hình dáng và biểu cảm của Doraemon được thể hiện vô cùng đa dạng. Tông màu chủ đạo của bộ nail này sẽ là xanh và trắng. Đây là những màu sắc mang đến cho bạn cảm giác thuần khiết, trong sáng và làm cho màu da bạn trông đỡ tối hơn.

nail doraemon dễ thương

nail doraemon

mẫu nail doreamon cute

mẫu nail doraemon

làm nail doreamon

1.2. Nail hoạt hình Mickey

Nếu bạn ưa thích 3 tông màu cổ điển là đỏ, đen và trắng thì họa tiết chuột Mickey sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Khi trang trí những hình chuột Mickey lên móng, bạn có thể kết hợp thêm các họa tiết như: trái tim, chấm bi, nơ… để bộ nail trở nên sinh động và ấn tượng hơn. 

nail chuột mickey cute

nail chuột mickey

mickey nail xinh

mickey nail cá tính

mickey nail

1.3. Nail hình Pokemon

Khi nhắc đến hình các chú Pokemon, bạn chắc chắn sẽ liên tưởng đến những bộ nail tông màu vàng của Pikachu. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều hình các pokemon khác cho bạn lựa chọn. Sự đa dạng hình vẽ của kiểu nail này sẽ phù hợp với tất cả các bạn nữ, dù có nước da ngăm hay trắng.

nail pokemon pikachu

pokemon nail

pokemon nail cá tính

pokemon nail cute

pokemon nail xinh

1.4. Nail hoạt hình Minion

Nhắc đến phong cách nhí nhảnh, chúng ta không thể nhớ tới hình ảnh Minion. Đây là kiểu mẫu lý tưởng giúp chị em tạo điểm nhấn độc đáo cho móng tay của mình. Sử dụng vàng và xanh dương làm tông màu chủ đạo, bạn có thể thay đổi phong cách cho bộ móng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể phủ thêm một lớp sơn móng phát quang sẽ làm cho hình vẽ Minion luôn giữ được nét sống động.

minion nail đẹp

minion nail xinh

nail minion

nail minion cute

nail minion độc lạ

1.5. Nail hoạt hình Bọt biển

Cũng là tông màu vàng tươi sáng, bạn có thể sử dụng hình ảnh chú Bọt Biển cực kỳ ngộ nghĩnh. Hầu hết những tiệm nail đều có các hình dán nhân vật này nên bạn không phải lo lắng đợi hàng giờ để vẽ các đường nét phức tạp. Bạn cũng có thể điểm thêm ánh nhũ, sơn chấm trắng… để có thể tạo được hiệu ứng 3D và tôn da nhiều hơn.

nail bọt biển

nail bọt biển đẹp

nail bọt biển dễ thương

nail bọt biển độc đáo

nail bọt biển xinh

1.6. Nail hình Pacman

Nếu là một cô nàng thích những điều hoài cổ thì biểu tượng nhân vật Pacman sẽ là ứng cử viên sáng giá để trang trí bộ nail. Tuy đã qua hơn 30 năm, sắc thái cảm xúc của Pacman tạo dấu ấn khó quên và không bao giờ là hết mốt. Đối với họa tiết này, bạn nên sử dụng nền xanh đậm hoặc đen để làm nổi bật những họa tiết đáng yêu.

pacman nail

pacman nail cute

pacman nail đẹp

pacman nail dễ thương

pacman nail xinh

1.7. Nail hoạt hình Hello Kitty

Khi nhắc đến các họa tiết hoạt hình thì chúng ta không thể không nhớ tới hình ảnh chú mèo Hello Kitty. Bộ nail này được thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần kết hợp các màu sơn móng tay hồng và trắng một cách hài hòa. Sau đó, đính thêm các hạt charm và một vài vài nhãn dán nhỏ xinh. Kết quả bạn sẽ thu lại được bộ nail rất xinh xắn và đáng yêu.

hello kitty nail

hello kitty nail cute

hello kitty nail độc đáo

hello kitty nail siêu đẹp

hello kitty nail xinh

 

1.8. Nail hoạt hình mèo Garfield

Garfield là một trong những chú mèo hoạt hình nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Nổi danh với phong cách siêu quậy, các bộ nail này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và mê mẩn. Đặc biệt, bộ móng vẽ hình chú mèo này sử dụng màu cam rất bắt mắt, thích hợp với những bạn có phong cách hoạt bát, năng động. 

nail mèo garfield

nail mèo garfield cute

nail mèo garfield độc lạ

nail mèo garfield siêu đẹp

nail mèo garfield xinh

1.9. Nail hình các cô bé siêu nhân

Giống như những nhân vật hoạt hình khác, miếng dán móng tay hình các cô bé siêu nhân cũng có rất nhiều sắc thái biểu cảm phong phú. Thông qua đó, bạn sẽ tái hiện lại được những thước phim tuổi thơ. Bạn có thể lựa chọn tùy ý màu sơn nền mà mình muốn. Đồng thời, kết hợp với những nét vẽ hình tròn, sọc, vuông… để thỏa mãn tính sáng tạo của bản thân.

nail cô gái siêu nhân

nail cô gái siêu nhân cute

nail cô gái siêu nhân đẹp

nail cô gái siêu nhân dễ thương

nail cô gái siêu nhân xinh

1.10. Nail hình Tom và Jerry

Là một bộ phim hoạt hình huyền thoại, Tom và Jerry là 2 nhân vật đã có từ rất sớm (năm 1940) và nổi tiếng với tính chất đáng yêu, hài hước. Bởi vậy, bạn có thể tận dụng hình ảnh này để tạo cho mình một bộ nail mang sắc thái tươi vui. Bạn cũng cần chú ý kết hợp màu sắc sao cho bộ móng được hài hòa nhất.

nail Tom & Jerry

nail Tom & Jerry cute

nail Tom & Jerry đẹp

nail Tom & Jerry dễ thương

nail Tom & Jerry xinh

1.11. Nail hoạt hình 7 chú lùn

Không kém 2 nhân vật Tom & Jerry, hình ảnh bạch tuyết cùng 7 chú lùn cũng đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Nếu bạn là một tín đồ của các bộ phim hoạt hình Disney, thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ nail siêu dễ thương này.

nail 7 chú lùn

nail 7 chú lùn cute

nail 7 chú lùn đẹp

nail 7 chú lùn độc lạ

nail 7 chú lùn xinh

1.12. Nail hoạt hình Aladin

Nổi bật lên trong thế giới hoạt hình Disney, hình tượng Aladin đầy mạnh mẽ đã khiến bao bạn nữ phải say mê. Một lưu ý nhỏ khi bạn làm kiểu nail này chính là nối thêm móng giả để các hình vẽ chỉn chu và hoàn thiện hơn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp thêm hình ảnh chân dung công chúa Jasmine và ông thần cùng với cây đèn để tăng thêm nét phong phú cho bộ nail của mình.

Advertisement

aladdin nail

aladdin nail cute

aladdin nail đẹp

aladdin nail dễ thương

aladdin nail xinh

1.13. Nail hoạt hình Chip & Dale

Bộ đôi nhân vật Chip và Dale được đánh giá là một trong những hình tượng mang nhiều nét vui nhộn. Kiểu nail sử dụng hình ảnh nhân vật này sẽ phù hợp với những cô nàng thích sự phá cách. Trước khi vẽ lên móng, bạn cần cân nhắc tỷ lệ của các đường nét, cách phối màu sơn cam và trắng sao cho đồng đều và hài hòa nhất. Như vậy sẽ giúp cho bộ nail của bạn hoàn thiện và sinh động như thật.

Chip and Dale nail

Chip and Dale nail cute

Chip and Dale nail đẹp

Chip and Dale nail đáng yêu

Chip and Dale nail siêu ngầu

4. Cách chăm sóc nail hoạt hình tốt nhất

Sau khi đã đầu tư công sức và thời gian cho bộ nail của mình. Điều quan trọng mà khá nhiều bạn bỏ qua là làm sao để giữ màu và dưỡng móng một cách tốt nhất. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những lưu ý dưới đây:

  • Sử dụng dầu oliu, dầu dừa lên thoa lên móng mỗi ngày để giữ độ chắc khỏe
  • Không nên ngâm tay trong nước trong thời gian quá lâu
  • Ưu tiên sử dụng sơn bóng phủ lên móng thay vì sử dụng mỗi sơn lì
  • Tránh để các hạt cát bụi đọng lại trên đầu móng tay
  • Bổ sung nhiều thực phẩm chứa biotin để móng chắc khỏe hơn

Trên đây là tổng hợp những mẫu móng hoạt hình dễ thương và xinh xắn nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một bộ nail hoạt hình phù hợp với phong cách của mình nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất